Top 10 Mỹ nhân có tạo hình đẹp nhất phim Tru Tiên

Na Muội Muội 5706 0 Báo lỗi

"Tru tiên" phát hành năm 2016 là bộ phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết tiên hiệp giả tưởng cùng tên của tác giả Tiêu Đỉnh, đây cũng là một trong những bộ phim ... xem thêm...

  1. Đầu tiên phải kể đến đó là tạo hình lung linh trong những bộ y phục màu xanh của nữ chính Bích Dao do người đẹp đình đám Triệu Lệ Dĩnh thủ vai. Bích Dao là cô con gái duy nhất của giáo chủ Ma giáo Quỷ Vương, do nhiều cơ duyên cô đã gặp Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong đóng) là đệ tử của chính phái Thanh Vân Môn, cô và Tiểu Phàm cùng trải qua bao khổ nạn và đã dành tình yêu cho anh.
    Tuy nhiên số phận luôn trớ trêu con người, Tiểu Phàm bị chính môn phái của mình nghi ngờ rằng đã cấu kết với Ma giáo và dùng Tru tiên kiếm trận để tiêu diệt anh, Bích Dao vì tình yêu của mình đã dùng "Si tình chú" để cứu sống anh nhưng đổi lại, cô thịt nát xương tan và vĩnh viễn không thể siêu sinh.
    Triệu Lệ Dĩnh xinh lung linh với tạo hình nhân vật Bích Dao
    Triệu Lệ Dĩnh xinh lung linh với tạo hình nhân vật Bích Dao
    Triệu Lệ Dĩnh và Lý Dịch Phong chắc chắn sẽ trở thành cặp đôi đẹp nhất màn ảnh nhỏ năm 2016

  2. Lục Tuyết Kỳ là nhân vật nữ chính của tiểu thuyết tiên hiệp Tru Tiên, là nữ tử đẹp nhất cùng với Bích Dao dưới ngòi bút của Tiêu Đỉnh, nàng được ví như Cửu Thiên Tiên Tử hạ phàm. Lục Tuyết Kỳ là đệ tử được Thủy Nguyệt Đại Sư sủng ái nhất và được ban tặng Thiên Gia thần kiếm.
    Nàng khí chất thoát tục, thanh lệ tựa thiên tiên, như hàn băng tuyết trắng, mạnh mẽ lại thông tuệ và không thích nhiều lời. Lục Tuyết Kỳ có tư chất cực cao, tu vi thâm hậu, là nhân tài bậc nhất trong số đệ tử cùng lứa ở Thanh Vân Môn.
    Dương Tử hóa thân thành Lục Tuyết Kỳ trong Tru tiên Thanh vân chí
    Dương Tử hóa thân thành Lục Tuyết Kỳ trong Tru tiên Thanh vân chí
    Tạo hình Lục Tuyết Kỳ của Dương Tử ghi điểm trong lòng đông đảo khán giả
  3. Là một trong tứ thánh sứ của Ma giáo Quỷ Vương Tông, tuy thuộc hàng truởng bối nhưng U Cơ là một người phụ nữ xinh đẹp, thân pháp cao cường, rất yêu thương và chăm sóc cho Bích Dao từ nhỏ. Cô thường xuyên đeo mạn che mặt và mặc y phục màu tím. U Cơ có mối tình đầy oan trái với Vạn Nhất Kiếm - người đứng đầu của phái Thanh Vân.
    U Cơ là một trong tứ đại thánh sứ của chi phái Quỷ Vương Tông thuộc ma giáo
    U Cơ là một trong tứ đại thánh sứ của chi phái Quỷ Vương Tông thuộc ma giáo
    Nùng Nãi Cẩn vô cùng xinh đẹp khi hóa thân vào vai U Cơ
  4. Điền Linh Nhi là con gái của Điền Bất Dịch - người nhận nuôi Trương Tiểu Phàm từ nhỏ. Linh Nhi và Tiểu Phàm cùng nhau lớn lên, luyện võ nghệ và tiên pháp. Đối với anh, cô là người bạn thanh mai trúc mã và cũng là mối tình đầu dang dở. Thời nhỏ, mỗi khi Tiểu Phàm bị bắt nạt thì Linh Nhi là người đứng ra bảo vệ anh. Điền Linh Nhi là một cô gái tinh nghịch, đáng yêu, thích bênh vực kẻ yếu và cũng vô cùng xinh đẹp.
    Đường Nghệ Hân trong vai Điền Linh Nhi trông rất xinh đẹp
    Đường Nghệ Hân trong vai Điền Linh Nhi trông rất xinh đẹp
    Không chỉ xinh đẹp mà Điền Linh Nhi còn rất đáng yêu và tốt bụng
  5. Tiêu Tuấn Diễm vào vai Kim Bình Nhi, là đệ tử xuất sắc nhất của Hợp Hoan Phái và sau này tiếp nhận cương vị trưởng phái, cô có lòng giúp đỡ các cô gái côi cút không chốn dung thân ở Du Đô thành, cùng họ mở một xưởng thêu. Mặc dù tâm không còn mang tạp niệm và một lòng hướng thiện nhưng vì xuất thân từ Ma giáo khiến cô khó có thể tránh khỏi cuộc chiến giữa hai phái chính - ma.
    Tiêu Tuấn Diễn vào vai Kim Bình Nhi của Hợp Hoan phái
    Tiêu Tuấn Diễn vào vai Kim Bình Nhi của Hợp Hoan phái
    Kim Bình Nhi không những võ nghệ cao cường mà cũng vô cùng xinh đẹp
  6. Tiểu Hoàn là nhân vật nữ nhỏ tuổi nhất trong Tru tiên. Cô rất thích ăn kẹo hồ lô, ngây thơ lương thiện, hoạt bát đáng yêu. Quỷ Thiên Sinh từng nhìn ra được Tiểu Hoàn thiên phú cực cao cho nên đã phá lệ thu làm đệ tử, tặng cho nàng pháp bảo Huyết Ngọc Cốt Phiến. Tiểu Hoàn là cháu gái nhặt được của Chu Nhất Tiên, có tình cảm với nam chính Trương Tiểu Phàm, tuy nhiên Trương Tiểu Phàm chỉ yêu mến Tiểu Hoàn như muội muội.
    Bạch Tuyết hóa thân vào vai Tiểu Hoàn
    Bạch Tuyết hóa thân vào vai Tiểu Hoàn
    Tiểu Hoàn là một cô gái đáng yêu, thông minh và xinh đẹp
  7. Tiểu Bạch do Thư Sướng đảm nhận là một con cửu vĩ thiên hồ không những thông minh mà dung nhan tuyệt thế. Cô còn tu luyện được công lực mạnh ngang Lục Tuyết Kỳ. Vì thân phận hồ yêu, Tiểu Bạch bị giam cầm suốt 300 năm ở Phần Hương Cốc nhưng sau này được Trương Tiểu Phàm cứu thoát nên luôn nợ anh một tấm ân tình. Tiểu Bạch còn là chị em tốt của Tiểu Si - là người mẹ đã khuất của nữ chính Bích Dao, vợ của Quỷ Vương.
    Thư Sướng vào vai hồ ly Tiểu Bạch xinh đẹp và nhận được sự khen ngợi từ khán giả
    Thư Sướng vào vai hồ ly Tiểu Bạch xinh đẹp và nhận được sự khen ngợi từ khán giả
  8. Tuy chỉ tham gia bộ phim trong vai trò khách mời nhưng vai diễn Kim Linh Phu Nhân của Tăng Lê cũng là một mỹ nữ dung nhan tuyệt trần để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Kim Linh Phu Nhân là đại nhân vật của Ma giáo 800 năm về trước, một mình sáng lập ra Hợp Hoan Phái. Không những thông minh tài giỏi mà nàng còn vô cùng xinh đẹp, tuy nhiên lại vì tình yêu với Hắc Tâm Lão nhân của Liệt Huyết Đường mà hi sinh thân mình.
    Kim Linh Phu Nhân xinh đẹp do Tăng Lê thể hiện
    Kim Linh Phu Nhân xinh đẹp do Tăng Lê thể hiện
    Kim Linh Phu Nhân vì người mình yêu đã hi sinh thân mình
  9. Yên Hồng do Lương Tịnh Nhàn Thủ vai là nữ đệ tử xinh đẹp của Phần Hương Cốc - Chính giáo trong Tru tiên, là sư muội của Lý Tuần và thường hay xuất hiện cùng anh. Cô có võ công cao cường và tu vi thâm hậu, tuy nhiên luôn có mối hiềm khích với Tiểu Hoàn bởi tính cách có phần ngang ngược.
    Lương Tịnh Nhàn vào vai Yên Hồng
    Lương Tịnh Nhàn vào vai Yên Hồng
    Yên Hồng cũng là một kiều nữ xinh đẹp
  10. Tam Vĩ cũng là con con hồ ly vô cùng xinh đẹp và si tình với Lục Vĩ, cũng chính vì tình yêu với Lục Vĩ cô đã không tiếc tính mạng mình để giúp anh lấy món bảo vật Huyền Hỏa Giám của Phần Hương Cốc nhưng cuối cùng cô đã phải hi sinh. Tuy chỉ xuất hiện với vai trò khách mời nhưng vai diễn của Thang Tinh Mị cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.
    Thang Tinh Mị hóa thân thành Tam Vĩ yêu hồ
    Thang Tinh Mị hóa thân thành Tam Vĩ yêu hồ
    Tam Vĩ không tiếc thân mình hi sinh cho người mình yêu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy