Top 10 Nam diễn viên đẹp nhất trong phim Tru tiên

Na Muội Muội 20309 0 Báo lỗi

Tru tiên, một bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiêu Đỉnh phát hành năm 2016 nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo khán ... xem thêm...

  1. Thành viên đầu tiên của nhóm nhạc nổi tiếng TFboys tham gia vào phim đó là tiểu mỹ nam Vương Nguyên trong tạo hình của Trương Tiểu Phàm lúc nhỏ. Vẻ đẹp ngây thơ trong sáng của Tiểu Phàm tuy chỉ xuất hiện trong vài tập đầu của bộ phim chắc hẳn cũng làm không ít các fan nữ siêu lòng phải không nào. Vương Nguyên sinh ra tại Trùng Khánh, Trung Quốc, trong một gia đình bình thường. Vương Nguyên có niềm đam mê rất lớn đối với ca hát. Khi còn nhỏ, ý niệm của anh về ca hát rất đơn giản: hát vì yêu thích. Trong một lần phỏng vấn hậu trường của chương trình "Thiếu Niên Trung Quốc Cường", Vương Nguyên chia sẻ rằng anh được tiếp xúc với âm nhạc dân ca từ rất sớm do người thân trong gia đình, nhất là cha và ông đều thích dòng nhạc này. Với sự động viên của gia đình, Vương Nguyên tham gia và đạt giải trong cuộc thi hát dân ca dành cho thiếu nhi. Từ đó, mơ ước của Vương Nguyên là trở thành ca sĩ chuyên nghiệp như Tống Tổ Anh.

    Năm 2011, Vương Nguyên tình cờ nhận được tờ rơi quảng cáo tuyển sinh từ công ty chủ quản TF Entertainment, anh quyết định tham gia và trở thành thực tập sinh. Sau khi trở thành thực tập sinh, Vương Nguyên đã cover lại một số bài hát và trở thành MC trong một chương trình giải trí do công ty sản xuất. Thông qua các hoạt động này, Vương Nguyên bắt đầu nổi tiếng trên Internet. Ngày 6 tháng 8 năm 2013, Vương Nguyên ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc TFBoys cùng hai thành viên khác là Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ. Ngày 31 tháng 1 năm 2019, Vương Nguyên ghi danh vào Học viện Âm nhạc Berklee, Hoa Kỳ (một trong những trường đào tạo âm nhạc danh giá nhất thế giới). Năm 2018, Vương Nguyên được Sina bình chọn là một trong 10 ngôi sao từ thiện có ảnh hưởng nhất. Trong năm thứ hai liên tiếp tiếp nhận danh hiệu Đại sứ UNICEF, Vương Nguyên đã đại diện cho Trung Quốc tại Diễn đàn thanh niên ECOSOC của Liên Hợp Quốc được tổ chức tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, với vai trò là "Người vận động đặc biệt cho Giáo dục" của UNICEF.

    Vương Nguyên vào vai Trương Tiểu Phàm lúc nhỏ ngây thơ những cũng rất điển trai
    Vương Nguyên vào vai Trương Tiểu Phàm lúc nhỏ ngây thơ những cũng rất điển trai
    Vương Nguyên
    Vương Nguyên

  2. Thành viên tiếp theo tham gia bộ phim Tru tiên của TFboys đó là Vương Tuấn Khải trong tạo hình của Lâm Kinh Vũ (bạn thân của Trương Tiểu Phàm) lúc nhỏ. Cùng với Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải cũng sở hữu vẻ đẹp trai khiến các fan không thể bỏ qua, hơn nữa khi hai tiểu mỹ nam này cùng nhau xuất hiện mở màn cho bộ phim thì khó có gì sánh bằng. Vương Tuấn Khải sinh ngày 21 tháng 09 năm 1999 tại Trùng Khánh, Trung Quốc, là nam ca sĩ, diễn viên Trung Quốc, thành viên nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc TFBOYS từ năm 2013. Vương Tuấn Khải là một trong những người giàu có nhất Trung Quốc sinh sau năm 1990, với tài sản cá nhân trị giá 248 triệu nhân dân tệ (36 triệu USD) tính đến tháng 12 năm 2016. Năm 2018, Vương Tuấn Khải được Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc bổ nhiệm danh hiệu "Đại sứ thiện chí Môi trường Liên Hợp Quốc". Anh được công nhận giữ Kỷ lục Thế giới Guinness vì có "Bài đăng được chia sẻ nhiều nhất trên Weibo" và một trong 10 người có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc năm 2015 theo Hội nghị Internet thế giới.


    Cuối năm 2010, thông qua cuộc thi tuyển chọn, anh gia nhập và trở thành thực tập sinh của TF Entertainment.[6] Trước khi ra mắt, Vương Tuấn Khải đã tham gia vào mini album "Tôi không muốn thay đổi" của TF Family. Anh đã phát hành một số bài hát cover trực tuyến, và tham gia vào các chương trình thử giọng. Đặc biệt, bản cover "Hành tây" của anh (hát gốc Ashin) đã nhận được sự chú ý và được một số cơ quan báo chí đưa tin. Năm 2012, Vương Tuấn Khải đã từng tham gia nhiều cuộc thi như "China's Got Talent", "Thiếu niên hướng về phía trước", "Thiếu niên thiên tài" nhưng đều dừng chân ở top 100 hoặc vòng bán kết. Dù vậy, Vương Tuấn Khải vẫn tiếp tục kiên trì với ước mơ của mình. Ngày 6 tháng 8 năm 2013, Vương Tuấn Khải cùng với Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ hoạt động dưới danh nghĩa là thành viên của nhóm nhạc TFBoys do TF Entertainment thành lập. Năm 2017, anh ghi danh vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, sau khi vượt qua kỳ thi tuyển sinh đại học, nhận được nhiều sự tán dương của giới truyền thông.

    Lâm Kinh Vũ lúc nhỏ do tiểu mỹ nam Vương Tuấn Khải thủ vai
    Lâm Kinh Vũ lúc nhỏ do tiểu mỹ nam Vương Tuấn Khải thủ vai
    Vương Tuấn Khải
    Vương Tuấn Khải
  3. Dịch Dương Thiên Tỉ sinh ngày 28 tháng 11 năm 2000 tại Hoài Hóa, Hồ Nam, năm 2 tuổi anh cùng gia đình chuyển đến Bắc Kinh. Từ nhỏ được mẹ cho đi học rất nhiều lớp nghệ thuật vũ đạo, từng xuất hiện trong một số chương trình truyền hình và quảng cáo. Lúc 5 tuổi đã bắt đầu luyện vũ đạo và thư pháp, thành thạo múa dân tộc, nhảy latin, street dance và từng đạt được vô số giải thưởng lớn nhỏ. Riêng với lĩnh vực vũ đạo, Dịch Dương Thiên Tỉ bắt đầu với thể loại múa dân tộc lúc sáu tuổi, sau đó mới chuyển dần sang nhảy latin, hiphop, streetdance và nhảy hiện đại. Dịch Dương Thiên Tỉ còn được đánh giá là đa tài khi thành thạo nhiều loại hình văn hóa truyền thống của Trung Quốc như biến diện của Xuyên kịch, nói khoái khẩu, múa Mông Cổ. Ngoài ra anh còn chơi beatbox, sử dụng được các loại nhạc cụ như sáo hồ lô, guitar, trống,... anh có đam mê với các môn nghệ thuật và vẫn luôn muốn học thêm những điều mới. Tiếp xúc với các bộ môn nghệ thuật từ nhỏ, được luyện tập tại các lớp phát triển tài năng dành cho thiếu nhi ở nhiều lĩnh vực, đã tạo thành nền tảng cho sự phát triển sau này. Từ 2017, Dịch Dương Thiên Tỉ bắt đầu yêu thích tạo hình nặn tượng, theo học nghệ thuật gia Nhậm Triết.


    Năm 2018, anh tự thiết kế và thi công tượng "Rồng Thiên Hi" cao 3.5 m dành tặng cho lễ thành niên 18 tuổi của mình, tượng được triển lãm trong tiệc sinh nhật tổ chức tại Thiên Tân. Bảy tuổi chính thức bắt đầu sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình kéo dài suốt tám năm với hơn 200 sân khấu lớn nhỏ và nhiều giải thưởng, Dịch Dương Thiên Tỉ là một trong những sao nhí sáng giá trong giới giải trí Trung Quốc. Vào ngày 06 tháng 08 năm 2013, Dịch Dương Thiên Tỉ cùng với Vương Tuấn Khải (14 tuổi) và Vương Nguyên (13 tuổi) thành lập nhóm nhạc nam TFBOYS, trở thành nhóm nhạc thần tượng trẻ nhất trong lịch sử giới giải trí Trung Quốc. Vào ngày 11 tháng 04 năm 2018, Dịch Dương Thiên Tỉ trúng tuyển thủ khoa chuyên ngành biểu diễn điện ảnh và truyền hình của Học viện Hí Kịch Trung ương. Ngày 25 tháng 06, công bố thành tích thi cao khảo toàn quốc, Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành thủ khoa kép khoa diễn xuất của Trung Hí.

    Dịch Dương Thiên Tỷ vào vai Tiểu Thất vô cùng đáng yêu
    Dịch Dương Thiên Tỷ vào vai Tiểu Thất vô cùng đáng yêu
    Dịch Dương Thiên Tỷ
    Dịch Dương Thiên Tỷ
  4. Mỹ nam tiếp theo của bộ phim chính là Thành Nghị khi đảm nhận vai diễn Lâm Kinh Vũ, một nhân vật tài giỏi tinh thông võ nghệ và có tấm lòng nghĩa hiệp. Bên cạnh đó tạo hình của anh trong bộ phim cũng ngời ngời sức hút với khí chất thần tiên, bộ trang phục màu trắng của Thanh Vân Môn lại càng làm tôn lên phong thái và vẻ đẹp của Thành Nghị. Thành Nghị sinh ngày 17 tháng 5 năm 1990, tại Hồ Nam, Trung Quốc, tốt nghiệp tại Học viện Hý kịch Trung ương khoa diễn xuất năm 2012. Anh được biết đến nhiều nhất qua vai Lâm Kinh Vũ trong bộ phim Thanh Vân Chí và gần đây nhất chính là vai nam chính Vũ Tư Phượng trong bộ phim Lưu Ly. Thành Nghị từng được đạo diễn nổi tiếng Lý An khen ngợi là người có đôi mắt sạch sẽ, ánh mắt anh khí, thông minh. Tưởng chừng như sau khi thi đỗ và tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương - cái nôi của những ngôi sao phim ảnh nổi tiếng hàng đầu Hoa ngữ, con đường nghệ thuật tương lai của anh sẽ thênh thang rộng mở. Vậy nhưng mỹ nam sinh năm 1990 vẫn liên tục đối diện với nhiều trắc trở dù trong lòng chất chứa những hoài bão lớn lao với môn nghệ thuật thứ 7.

    Nam diễn viên từng ôm bộ sơ yếu lý lịch tới rất nhiều đoàn phim để tìm kiếm một cơ hội thử vai, tuy nhiên Thành Nghị chỉ nhận được cái lắc đầu từ chối của đạo diễn và các nhà sản xuất phim. Không có nhà đầu tư, không kim chủ cũng chẳng có một công ty quản lý lớn để "chống lưng", sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên tưởng chừng như đã đứt gánh ngay từ khi mới nhen nhóm. Vai diễn đầu tay của Thành Nghị là một vai diễn nhỏ Tiểu Tiểu Hùng trong Giao Thừa - một bộ phim điện ảnh được sản xuất vào năm 2009 thế nhưng phải đến năm 2012 bộ phim mới được công chiếu. Đến năm 2011 thì Thành Nghị không nhận được vai diễn nào nữa. Mãi đến tháng 10/2011- khi Đường cung mỹ nhân thiên hạ được phát sóng những nỗ lực của nam diễn viên sinh năm 1990 mới được đền đáp xứng đáng khi anh nhận được vai phụ đầu tiên trong bộ phim, anh bắt đầu được một số đạo diễn biết đến sự tồn tại của mình và trở nên bận rộn hơn, dù chỉ diễn một vai nhỏ là Phùng Tiểu Bảo. Tuy nhiên, bước đệm này vẫn không thể giúp cho sự nghiệp của Thành Nghị khởi sắc. Dù sau đó nam diễn viên liên tục nhận được các vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình khác nhau, vậy nhưng tất cả đều không gây được tiếng vang và tệ hơn là bị lùi lịch phát sóng vô thời hạn.

    Lâm Kinh Vũ do Thành Nghị đóng khôi ngô và có khí chất thần tiên
    Lâm Kinh Vũ do Thành Nghị đóng khôi ngô và có khí chất thần tiên
    Thành Nghị
    Thành Nghị
  5. Tuy đảm nhận vai diễn phản diện trong bộ phim khi hóa thân thành Độc công tử - Tần Vô Viêm (đệ tử của Ma giáo Vạn Độc Môn), nhiều lần gây rắc rối và nguy hiểm cho những nhân vật chính nhưng không thể phủ nhận rằng Mao Tử Tuấn có tạo hình vô cùng điển trai và bắt mắt, xứng đáng là một trong những mỹ nam của bộ phim. Mao Tử Tuấn sinh ngày 31 tháng 12 năm 1986, là một diễn viên người Trung Quốc. Anh nổi tiếng với vai diễn trong Đại Nha Hoàn, Hạo Lan Truyện, Tru Tiên Thanh Vân Chí, Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết và vai Giang Nguyệt Lâu trong Hận Quân Không Giống Giang Lâu Nguyệt.


    Mao Tử Tuấn ra mắt công chúng trong bộ phim truyền hình đầu tiên trong năm 2009 là ''Nương Thê'' và sau đó được chú ý với vai diễn Thập Tứ A Ca Dận Trinh trong bộ phim truyền hình ăn khách năm 2011 là Cung tỏa tâm ngọc. Cùng năm, anh đã giành được giải thưởng "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" tại Giải thưởng Truyền hình Youku cho màn trình diễn trong Khuynh thế hoàng phi. Sau đó, anh tiếp tục được chú ý nhiều hơn qua vai diễn phản diện trong bộ phim Tru tiên Thanh Vân Chí. Năm 2017, anh được biết đến nhiều hơn với các vai phụ trong Đại Đường Vinh Diệu và Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết. Anh đóng vai chính đầu tiên trong bộ phim lịch sử năm 2019 là Hạo Lan truyện, vai Tần Vương tức Tần Thủy Hoàng.

    Tuy là vai phản diện nhưng Tần Vô Viên do Mao Tử Tuấn thủ vai vẫn rất điển trai
    Tuy là vai phản diện nhưng Tần Vô Viên do Mao Tử Tuấn thủ vai vẫn rất điển trai
    Mao Tử Tuấn
    Mao Tử Tuấn
  6. Thanh vân chí là một bộ phim truyền hình Trung Quốc năm 2016 dựa trên tiểu thuyết tiên hiệp nổi tiếng Tru Tiên của nhà văn Tiêu Đỉnh. Được mua bản quyền và sản xuất bởi Hoan Thụy Thế Kỷ, bộ phim có sự tham gia của Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Thành Nghị, Tần Tuấn Kiệt và một số diễn viên khác. Phần đầu tiên được phát sóng từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 8 tháng 11 năm 2016 trên đài Hồ Nam. Phần thứ hai được công chiếu vào ngày 8 tháng 12 năm 2016 trên Tencent Video.


    Để tạp nên sự thành công của bộ phim nổi tiếng này, không thể không kể đến dàn nam thần trong đó có Lý Thần Hạo. Tạo hình ngời ngời của Lý Thần Hạo trong vai diễn Pháp Tướng - đệ tử của Chính giáo Thiên Âm Tự cũng rất đáng chú ý, vẻ đẹp của mỹ nam này chắc hẳn khiến không ít khán giả khen ngợi. Theo nguyên tắc, Pháp Tướng chính là người hé lộ bí ẩn về vụ thảm sát cả thôn mà Trương Tiểu Phàm và Lâm Kinh Vũ tìm kiếm bấy lâu.

    Pháp Tướng do Lý Thần Hạo đóng nhìn rất anh tuấn tú
    Pháp Tướng do Lý Thần Hạo đóng nhìn rất anh tuấn tú
    Lý Thần Hạo
    Lý Thần Hạo
  7. Vai diễn Tăng Thư Thư do Tần Tuấn Kiệt thủ vai cũng có tạo hình hết sức đẹp mắt, Thư Thư là bạn của Tiểu Phàm khi đến Thanh Vân Môn, là con trai của chủ tọa Long Hồi Phong, giúp đỡ cho Tiểu Phàm rất nhiều nhưng đặc biệt cũng bày ra nhiều chiêu trò dở khóc dở cười, tuy nhiên sau này anh có vẻ chín chắn hơn khi biến cố xảy ra, đảm nhận vai trò thành chủ Du Đô thành. Tần Tuấn Kiệt sinh ngày 1/9/1991 tại Phúc Kiến. Anh được biết đến là một nam diễn viên điện ảnh và truyền hình ở Trung Quốc. Tần Tuấn Kiệt lần đầu chạm ngõ phim ảnh với vai diễn Vương tử Nguyễn Thành trong bộ phim điện ảnh Hoàng Kim Giáp. Được lăng xê hết mình, Tần Tuấn Kiệt còn tham gia vào nhiều phim khác như: Tru Tiên Thanh Vân Chí, Long Châu Truyền Kỳ, Thính Tuyết Lâu...

    Có thể nói Tần Tuấn Kiệt chính là ngôi sao "có miếng nhưng không có tiếng" trong showbiz Hoa Ngữ. Bỡi lẽ, nam diễn viên phải loay hoay trong suốt 14 năm mà vẫn chưa có lấy một vai diễn bùng nổ. Trong khi sự nghiệp khá yên ắng thì Tần Tuấn Kiệt lại được nhớ đến với những ồn ào tình ái nhiều hơn. Từ năm 2018 đến năm 2019, Tần Tuấn Kiệt tham gia những bộ phim nổi bật như: Bong Bóng Mùa Hè cùng Trương Tuyết Nghênh, Thính Tuyết Lâu cùng Viên Băng Nghiên, Bệnh Viện Hằng Sơn và Trước Sau Vẹn Toàn. Nam diễn viên đảm nhận nhiều vai diễn đa dạng từ tổng tài, người trong võ lâm đến cảnh sát ngầm. Tuy nhiên, những bộ phim trong giai đoạn này vẫn chưa giúp anh bật lên giữa dàn sao nam lưu lượng trong Cbiz.

    Tần Tuấn Kiệt cũng là một mỹ nam khi vào vai Tăng Thư Thư
    Tần Tuấn Kiệt cũng là một mỹ nam khi vào vai Tăng Thư Thư
    Tần Tuấn Kiệt
    Tần Tuấn Kiệt
  8. Lại một vai diễn phản diện khác nhưng một trong Tứ thánh sứ Ma giáo - Thanh Long do Dương Húc Văn đảm nhận cũng có tạo hình vô cùng thu hút và cao ngạo, anh luôn đối xử tốt với nữ chính Bích Dao và một lòng trung thành với Quỷ Vương. Dương Húc Văn sinh ra và lớn lên ở Nam Kinh, Giang Tô, vào ngày 2 tháng 4 năm 1994. Anh theo học trường Ngoại ngữ Nam Kinh và trường Trung học cơ sở số 9 Nam Kinh. Anh nhập học Học viện Hý kịch Trung ương vào tháng 9 năm 2012, chuyên ngành diễn xuất. Đầu năm 2014, Dương Húc Văn ký hợp đồng với Huayi Brothers Media Group. Vào tháng 7 năm 2014, Dương Húc Văn xuất hiện lần đầu trong bộ phim cổ trang Cosmetology High, đóng vai một học giả. Vào tháng 8, anh đóng cặp với Dilraba Dilmurat và Merxat trong web drama The Backlight of Love. Vào tháng 10, anh đóng vai chính trong bộ phim truyền hình hiện đại Horrible Bosses.

    Vai diễn chính đầu tiên của Dương Húc Văn là trong bộ phim hài hành động Bad Guys Always Die (2015). Vào tháng 10, anh được chọn tham gia bộ phim thanh niên quân đội Deep Blue. Vào tháng 4 năm 2016, Dương Húc Văn có một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình lãng mạn New York New York. Vào tháng 7, anh góp mặt trong bộ phim hành động giả tưởng Khát vọng cao quý. Vào tháng Giêng năm 2017, Dương Húc Văn đóng vai Guo Jing trong Anh hùng xạ điêu, chuyển thể từ Kim Dung's võ thuật tiểu thuyết cùng tên. Năm 2018, Dương Húc Văn đóng vai chính trong bộ phim kinh doanh Nhà đầu tư xuất sắc và phim truyền hình shenmo Ghost Catcher Zhong Kui's Record. Năm 2019, Xu đóng vai chính trong bộ phim quân sự Lực lượng đặc biệt chống khủng bố III. Cùng năm, anh tham gia bộ phim tình cảm The Memory About You.

    Thánh sứ Ma giáo Thanh Long do Dương Húc Văn đóng rất điển trai
    Thánh sứ Ma giáo Thanh Long do Dương Húc Văn đóng rất điển trai
    Dương Húc Văn
    Dương Húc Văn
  9. Là một vai diễn có tạo hình bắt mắt, Tiêu Dật Tài do Lưu Học Nghĩa thủ vai cũng là một mỹ nam của bộ phim Tru tiên. Tiêu Dật Tài cùng với Kim Bình Nhi, Lâm Kinh Vũ, Tăng Thư Thư và Hắc Thủy Huyền Xà là những người đi tìm bảo vật ở Tử Vong Chiểu Trạch. Từ khi còn nhỏ, Lưu Học Nghĩa đã rời quê nhà Thanh Đảo, một mình đến Bắc Kinh để học múa. Sau 5 năm, Lưu Học Nghĩa bắt đầu đi biểu diễn và dần bước chân vào con đường diễn xuất. Nhờ ngoại hình nổi bật, nên ngay khi mới theo học tại Học viện Hý Kịch Trung Ương, Lưu Học Nghĩa đã có cơ hội tham gia diễn xuất trong bộ phim đầu tay mang tên Hồ Điệp Ma Chú. Sau đó, anh tiếp tục đảm nhiệm vai phụ Long Chấn Bang trong bộ phim điện ảnh Nữ Nhân Liên Tâm. Cả hai bộ phim cùng ra mắt khán giả vào năm 2011, chính thức mở đường cho sự nghiệp diễn xuất của Lưu Học Nghĩa.


    Đến tháng 8/2018, sự nghiệp của Lưu Học Nghĩa chính thức có bước tiến mới khi anh hợp tác cùng Dương Tử trong phim cổ trang tiên hiệp Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết. Đặc biệt, cũng nhờ bộ phim này mà lượng người hâm mộ, yêu quý Lưu Học Nghĩa cũng tăng lên vô cùng đáng kể. Trong phim, anh vào vai Yêu đế Trảm Hoang - người có thân phận là Kỳ lân ngũ sắc, nhưng vì mệnh cách mà bị đày xuống Hạ giới. Ôm mối hận trong lòng, Trảm Hoang luôn tìm đủ mọi cách để báo thù Dự Vương. Nhưng sau đó, anh có cơ duyên gặp gỡ và đem lòng yêu mến Bạch Yêu Yêu (Dương Tử). Thế nhưng trái tim cô lúc này đã dành trọn cho Hứa Tuyên. Dù mối nhân duyên với Bạch Yêu Yêu không thể thành nhưng Trảm Hoang vẫn nguyện từ bỏ thù hận, khắc cốt ghi tâm mối tình và tự bóp nát linh châu khiến khán giả không ngừng thương cảm.

    Lưu Học Nghĩa cũng rất anh tuấn khi vào vai Tiêu Dật Tài
    Lưu Học Nghĩa cũng rất anh tuấn khi vào vai Tiêu Dật Tài
    Lưu Học Nghĩa
    Lưu Học Nghĩa
  10. Lý Dịch Phong tên thật là Lý Hạ, anh sinh vào tháng năm năm 1987 tại thành phố Thành Đô, Trung Quốc và là con một trong một gia đình truyền thống. Ngay từ khi còn trên giảng đường, chàng sinh viên của khoa chuyên ngành MC tại Học viện Điện ảnh truyền hình - Đại học sư phạm Tứ Xuyên đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ các nhà làm phim nhờ vào ngoài hình điển trai với chiều cao lý tưởng của mình. Ít ai biết rằng nam thần vạn người mê trên những bộ phim truyền hình ăn khách đã từng ra mắt với tư cách là ca sĩ với album đầu tay có tên gọi Cỏ Bốn Lá, sau đó phát hành hai album kế tiếp là Đu quay đứng và Tiêu tiên sinh lần lượt vào năm 2008 và 2009. Bộ phim đánh dấu vai diễn đầu tiên của Lý Dịch phong trong sự nghiệp diễn xuất là Hoàng tử tennis, được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản.


    Lý Dịch Phong - một trong những nam thần cổ trang nổi tiếng bậc nhất màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ, tên tuổi của anh nổi tiếng cực nhanh qua vai diễn Bách Lý Đồ Tô (phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm) phát hành năm 2014. Sau sự thành công của bộ phim, anh được các đạo diễn cổ trang chú ý đến và đặc biệt, các fan của tiểu thuyết Tru tiên rộ lên phong trào về vai diễn Trương Tiểu Phàm - nhân vật chính của truyện sẽ do anh thủ vai. Đúng như mong đợi, Lý Dịch Phong đảm nhận vai Trương Tiểu Phàm trong bộ phim Tru Tiên phát hành năm 2016 với tạo hình cực kỳ ấn tượng và đương nhiên mỹ nam đẹp nhất của bộ phim thuộc về anh chàng Lý Dịch Phong.

    Trương Tiểu Phàm do mỹ nam Lý Dịch Phong đảm nhận
    Trương Tiểu Phàm do mỹ nam Lý Dịch Phong đảm nhận
    Lý Dịch Phong
    Lý Dịch Phong



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy