Top 15 Bộ phim hay nhất của nam diễn viên Lý Dịch Phong, Trung Quốc

Phuong Anh Nguyễn 31755 0 Báo lỗi

Lý Dịch Phong (sinh ngày 4 tháng 5 năm 1987) là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc được biết đến với vai Bách Lý Đồ Tô trong phim truyền hình tiên hiệp Cổ ... xem thêm...

  1. Phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm là bộ phim truyền hình cổ trang tiên hiệp chuyển thể từ game năm 2014. Chuyện xảy ra trong thời thịnh Đường. Lý Dịch Phong vào vai Bách Lý Đồ Tô trong người có mang một luồng sát khí thần bí, phải nhờ tới Phần Tịch kiếm để áp chế. Tên thật là Hàn Vân Khê. Khi bé chịu tai họa diệt tộc, vốn dĩ đã chết, nhưng nhờ một nửa hồn phách đã bị phong ấn của Thái tử Trường Cầm nên sống lại. Thân mang đầy sát khí hung dữ của Phần Tịch kiếm. Mỗi lần sát khí của y phát tác đều do Tử Dận chân nhân cứu chữa, sau này gia nhập Thiên Dung thành, lấy tên là Bách Lý Đồ Tô. 10 năm sau, y rời khỏi Thiên Dưng thành để tìm kẻ thù diệt tộc, bắt đầu một cuộc chiến dài.


    Khi diệt thổ phỉ tại Phiên Vân trại, anh quen với Âu Dương Thiếu Cung và Phương Lan Sinh. Thiếu Cung là đệ tử Thanh Ngọc đàn. Trưởng lão Lôi Nghiêm soán vị, Thiếu Cung trốn ra tìm Ngọc Hoành. Bởi Thiếu Cung đang luyện thuốc khởi tử hoàn sinh nên Đồ Tô hy vọng có thể dựa vào đó cứu sống mẹ, mới cùng đi với Thiếu Cung. Trên đường đi tìm Ngọc Hoành, Đồ Tô còn quen biết Phong Tình Tuyết và một con hồ ly hóa thân hình người là Tương Linh.

    Lý Dịch Phong
    Lý Dịch Phong
    Cổ Kiếm Kỳ Đàm

  2. "Hoạt Sắc Sinh Hương" ra mắt năm 2015. Phim kể về mối tình oan gia của đôi trai gái thuộc hai gia tộc sản xuất hương liệu hàng đầu thời dân quốc, những hiểu lầm của đời trước kéo theo bi kịch của đời sau. Gia tộc họ Ninh sinh ra hai người con Ninh Trí Viễn và Ninh Bối San bị khiếm khuyết về khướu giác, duyên phận để Trí Viễn gặp được cô gái có năng khiếu trời sinh về việc ghi nhớ mùi hương là An Nhược Hoan, hơn nữa trên người cô từ lúc sinh ra đã luôn tỏa một hương thơm ngào ngạt. Đôi oan gia ngày ngày gây gổ nhưng lại phải lòng nhau, cho đến khi họ phát hiện ra ẩn sau bí mật giữa hai nhà là một bi kịch đầy nước mắt...


    Lý Dịch Phong vào vai Ninh Trí Viễn, thiếu gia của gia tộc họ Ninh với tính cách vui vẻ, hoạt bát, vô lo vô nghĩ. Anh tìm mọi cách để lấy lòng Lạc Nhan, vượt qua bao khó khăn thử thách. Một Ninh Trí Viễn tuy bề ngoài khá trẻ con, vô tư nhưng lại vô cùng chân thành, sâu sắc, có thể liều mạng để bảo vệ người con gái mình yêu.

    Lý Dịch Phong
    Lý Dịch Phong
    Hoạt Sắc Sinh Hương
  3. Lý Dịch Phong một lần nữa trở lại thành công với hình tượng kì bí, ma mị. Tru Tiên - Thanh Vân Chí Phần 2 là bộ phim truyền hình cổ trang huyền huyễn cải biên từ tiểu thuyết "Tru Tiên" năm 2016 của Tiêu Đỉnh, thu hút bởi sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng: Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Tần Tuấn Kiệt...


    Bộ phim kể về thiếu niên Trương Tiểu Phàm do Lý Dich Phong đảm nhân, ở thôn Thảo Miêu gia nhập Thanh Vân Môn, cùng với con gái của Quỷ Vương là Bích Dao, người bạn tốt là Lâm Kinh Vũ, Lục Tuyết Kỳ, Tăng Thư Thư cùng những thiếu niên khác giúp đỡ người lương thiện, trừ yêu diệt ác, cuối cùng làm thất bại âm mưu làm Thần Thú sống lại, điên đảo thanh vân của Quỷ Vương.

    Lý Dịch Phong
    Lý Dịch Phong
    Tru tiên thanh vân chí
  4. Cây Dành Dành Nở Hoa là bộ phim điện ảnh 2015, có nội dung khá nhẹ nhàng, kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn từ thời Đại học của cặp đôi chính trong phim do Lý Dịch Phong – Trương Huệ Văn thủ vai. Ngay từ khi bắt đầu khởi quay, bộ phim đã gây chú ý khán giả do nội dung nói về thời thanh xuân của sinh viên – đây hiện đang là xu hướng được ưa chuộng trên các màn ảnh.


    Tình bạn, tình yêu học đường tưởng chừng không mới mẻ trong tác phẩm này, nhưng nó lại hấp dẫn người xem bởi tố chất rất riêng có ở mỗi nhân vật. Trong các poster phim Trương Huệ Văn, Lý Dịch Phong, Tưởng Kính Phu, Ngụy Đại Huân, Đỗ Thiên Hạo đã mặc trên người bộ váy ba lê vô cùng đẹp mắt. Đồng thời, họ còn tạo nhiều tư thế "khó đỡ".


    Trong khi Lý Dịch Phong tỏ vẻ đáng yêu, thì Tưởng Kính Phu lại như muốn "bùng cháy". Còn lại Ngụy Đại Huân và Đỗ Thiên Hạo thì mang cho người xem cảm giác rất phóng khoáng, tự do. Đạo diễn Hà Cảnh chia sẻ về hình ảnh lần này: "Những "chú thiên nga" này tôi sẽ giữ bí mật tính cách nhân vật cho đến phút cuối, cũng là vì muốn khán giả sẽ bất ngờ. Một tiết lộ nho nhỏ cho các bạn là Lý Dịch Phong sẽ dẫn đầu nhóm Sơn Chi Tử để thực hiện một kế hoạch "cưa đổ" Trương Huệ Văn. Mọi người đón xem nhé"

    Lý Dịch Phong
    Lý Dịch Phong
    Cây Dành Dành Nở Hoa
  5. Đạo Mộ Bút Ký 2015 là bộ phim kể về một cuộc săn lùng cổ vật quý từ thời Chiến quốc của nhóm người trộm mộ được dàn dựng trên bộ tiểu thuyết đình đám của Nam Phái Tam Thúc. Series phim dự kiến sẽ kéo dài 8 phần với độ dài mỗi phần là 12 tập.


    Ngô Tà (Lý Dịch Phong đóng) là chủ của một cửa hàng đồ cổ, xuất thân trong một gia đình chuyên đạo mộ. Khi anh cùng với gia đình tham gia vào một vụ đạo mộ thì đã phát hiện ra một ngôi mộ có từ thời Chiến Quốc và những bí ẩn xung quanh nó. Với sự giúp đỡ từ những ghi chép cũ của ông mình cùng thành viên trong nhóm gồm Trương Khởi Linh (Dương Dương đóng), Bàn Tử (Lưu Thiên Tá đóng), chú Ba Ngô Tam Tỉnh (Trương Trí Nghiêu đóng), Phan Tử (Ngụy Ngụy đóng) và A Ninh (Đường Yên đóng). Từ ngôi mộ này, Ngô Tà đã tìm ra được kho báu bị mất cũng như những kẻ có mặt trong vụ thảm sát gia đình anh.

    Lý Dịch Phong
    Lý Dịch Phong
    Đạo Mộ Bút Ký
  6. Thiên kim trở về đã tạo nên cơn sốt hâm mộ tại Trung Quốc 2013. Với mô típ na ná như phiên bản Lọ Lem thời hiện đại, tác phẩm chinh phục đủ mọi tầng lớp khán giả, trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng. Ra mắt trên kênh sóng của 5 đài truyền hình vệ tinh hàng đầu Trung Quốc, Thiên kim trở về thu hút một lượng lớn khán giả truyền hình quan tâm theo dõi.


    Kịch bản Thiên kim trở về phỏng theo bộ tiểu thuyết văn học mạng Trọng sinh - Hào môn thiên kim (tác giả Thập Tam Xuân). Nội dung kể về câu chuyện báo thù của “nàng Lọ Lem” Thẩm Trường Thanh khi bị mẹ kế và con riêng của bà hành hạ. Thẩm Trường Thanh (Lý Thấm) vốn là thiên kim tiểu thư gia tộc Thẩm Thị. Cô mất mẹ từ nhỏ, luôn dành niềm tin vào mẹ kế cùng con riêng của bà ta cho đến khi bị hại chết. May mắn thoát nạn, Thẩm Trường Thanh quyết tâm thay đổi bản thân, buộc những người đã âm mưu hại chết cô và mẹ ruột của mình phải trả giá cho hành động tội ác.


    Mặc dù mô-típ phim báo thù vốn đã quá quen thuộc với khán giả Trung nhưng Thiên kim trở về vẫn đạt thành tích phát sóng ấn tượng bởi cốt truyện hấp dẫn, chặt chẽ, tình tiết gay cấn, kịch tính. Quá trình phấn đấu, không ngừng trau dồi bản thân của nhân vật Thẩm Trường Thanh trong phim, từ một cô tiểu thư quen sống trong nhung lụa trở thành nữ doanh nhân sắc sảo, tiếp quản cả sản nghiệp gia đình để lại nhiều bài học sống đáng suy nghĩ cho giới trẻ.

    Lý Dịch Phong
    Lý Dịch Phong
    Thiên Kim Trở Về
  7. Sau ba năm, Lý Dịch Phong mới tham gia một bộ phim truyền hình hiện đại, với vai trò nam chính - luật sư Từ Thiên. Nữ chính của phim theo tin tức đưa là Giang Sơ Ảnh. Tại New York đã được giới thiệu trong Đại hội kêu gọi quảng cáo của đài Giang Tô cho phim truyền hình sẽ chiếu năm 2018. Nhân vật Từ Thiên của Lý Dịch Phong ở Tại New York là một luật sư 30 tuổi xuất thân tầng lớp bình dân New York, được một cặp vợ chồng người Mỹ nhận nuôi đem về sống tại khu Brooklyn (New York). Từ Thiên ăn vận thoải mái, tác phong gọn gàng chuyên nghiệp, giọng điệu lưu manh, tư duy chặt chẽ và khả năng biện luận cao.


    Tại New York kể về tình yêu ngoại quốc, thời thanh xuân trưởng thành do Ảnh Thị Mango sản xuất. Đạo diễn: Yên Pha, từng đạt giải đạo diễn xuất sắc nhất giải Bạch Ngọc Lan (tác phẩm tiêu biểu: Thời đại kết hôn mới, Trang viên họ Mâu, Aspirin). Giám chế, Tổng Biên kịch: Biên kịch nổi tiếng Từ Binh (tác phẩm tiêu biểu: Tân Bến Thượng Hải, Dưới ánh mặt trời (One meter sunshine), Huyết sắc lãng mạn, Màu đỏ, Loạn thế thư hương)

    Lý Dịch Phong
    Lý Dịch Phong
    Tại New York
  8. “Ma Tước” do công ty truyền thông hữu hạn Hoan Thụy Thế Kỷ, công ty cổ phần hữu hạn đa phương tiện Thiên Thừa và công ty ảnh thị Đông Dương Đa Mỹ hợp tác sản xuất. Kể về những câu chuyện vào thế kỉ trước, những năm 40, bối cảnh đặt ở vị thế sống còn của dân tộc, những cuộc kháng chiến đẫm máu, các cuộc xâm lược tàn nhẫn của Nhật Bản, chế độ bù nhìn độc ác, với đại diện “thao túng đặc biệt" của Tất Trung Lương (Trương Lỗ Nhất đóng) đã mở lối cho kẻ ác. Đảng viên bí mật Trần Thâm (Lý Dịch Phong đóng) ẩn mình trong doanh trại của địch, tiếp nhận các chỉ thị của cấp trên Thẩm Thu Hà (Lý Tiểu Nhiễm đóng), họ làm tình báo bí mật để có thể đánh bại âm mưu hủy diệt Trung Quốc của Nhật. Cùng với các đặc vụ của Quốc dân Đảng Đường Sơn Hải (Trương Nhược Quân đóng), Từ Bích Thành (Châu Đông Vũ đóng), vừa là địch vừa là bạn, sự đấu trí đấu dũng trong cạm bẫy sống còn đã đem đến 1 bộ phim gián điệp với những "tình tiết đấu trí đến nghẹt thở".


    Trong những năm gần đây, diễn viên nổi tiếng Lý Dịch Phong đã từng đảm nhiệm vô số nhân vật với nhiều góc độ khác nhau, điều này đã giúp anh khắc họa thành công người anh hùng Trần Thâm trong Ma Tước - Một lòng vì sự nghiệp cách mạng, lật đổ chính phủ bù nhìn với "sự thao túng đặc biệt", người con của Đảng cộng sản Trung Quốc với niên hiệu "Ma tước". Ma Tước là bộ phim gián điệp đầu tiên anh ấy thủ vai nam chính.

    Lý Dịch Phong
    Lý Dịch Phong
    Ma Tước/Chim Sẻ
  9. Bí mật vĩ đại xoay quanh nhân vật Cố Diệu Đông trong bối cảnh kháng chiến chống Nhật của Trung Quốc. Với mục tiêu “ủng hộ công lý và bảo vệ người dân”, Cố Diệu Đông đã trở thành một cảnh sát như mong muốn. Nhưng khi vừa mới vào làm việc, Cố Diệu Đông đã bị đồng nghiệp chèn ép, vướng vào cuộc chiến khốc liệt giữa mạng lưới tình báo ngầm của Đảng cộng sản và cảnh sát Quốc dân đảng. Trong thời kỳ chiến loạn, Cố Diệu Đông vẫn luôn giữ lòng tin của minh trong cuộc đối đầu giữa công lý và những bất công.

    Bộ phim với sự tham gia của cặp diễn viên chính là Lý Dịch Phong và Kim Thần. Bí Mật Vĩ Đại đang thu hút nhiều người hâm mộ và khán giả xem truyền hình. Đặc biệt là bộ phim dành cho dự án kỉ niệm ngày Quốc khánh của Trung Quốc.


    Trong phim Lý Dịch Phong đóng vai Cố Diệu Đông lớn lên tại Hải Lộng Đường, từ nhỏ ôm ấp nhiệt huyết chính nghĩa, bảo vệ nhân dân, có ước mơ trở thành cảnh sát. Trong loạn thế, chính mình luôn phải lựa chọn giữa chính nghĩa và phi nghĩa, với của giúp đỡ của Hạ Kế Thành cùng Thẩm Thanh Hòa dần dần trưởng thành.

    Lý Dịch Phong
    Lý Dịch Phong
    Bí Mật Mà Vĩ Đại
  10. Sau hơn một năm đắp chiếu, Anh Ở Bắc Kinh Đợi Em do Lý Dịch Phong và Giang Sơ Ảnh đảm nhận cũng chính thức lên sóng vào ngày 23/2/2020. Kể về chàng luật sư người Hoa mồ côi lớn lên trên đất Mỹ Từ Thiên (Lý Dịch Phong) và nhà thiết kế thời trang Thịnh Hạ (Giang Sơ Ảnh). Hai con người với hai lối sống và tính cách trái ngược nhau vì một hiểu lầm mà bất đắc dĩ "buộc" lại với nhau.


    Nội dung Anh Ở Bắc Kinh Đợi Em không phải là mới mẻ nhưng lại khá hút người xem. Bởi lẽ đó là câu chuyện về tình yêu và quá trình nỗ lực để thực hiện ước mơ của những con người bình thường trên đất khách. Xem phim khán giả như thấy được chính mình trong đó cùng những tháng ngày vất vả vì tiền nhà, tiền xe và nhiều thứ vụn vặn khác nhưng lại luôn cố gắng từng ngày vì ước mơ.

    Lý Dịch Phong
    Lý Dịch Phong
    Anh ở Bắc Kinh đợi em
  11. Phim "Hào thủ vào vị trí" được sản xuất bởi Cục Tuyên truyền của Cục Công tác Chính trị thuộc Quân chủng Tên lửa, Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc, đã khai máy vào 7/10, đến nay đã hoàn thành công tác hậu kỳ và chỉ chờ ngày lên sóng. Đây là dự án phim mang đề tài quân đội hấp dẫn qua sự thể hiện của dàn cast chất lượng cùng nội dung kịch bản ấn tượng với những khúc cua khá gay cấn, được dự đoán sẽ mang đến cho khán giả vô vàn cảm xúc đặc biệt.


    Là nhân vật trung tâm, Hạ Chuyết (Lý Dịch Phong) được biên kịch dành cho khá nhiều đất diễn để thể hiện vai trò dẫn dắt câu chuyện và đưa người xem vào những cuộc chiến cam go kịch tính, vốn dĩ không dành cho những kẻ nhát gan. Được biết, Lý Dịch Phong đã tiếp nhận huấn luyện quân sự nửa tháng với các bài tập khá nặng như: kéo xà đơn, hít đất, nhảy ếch, lắp ráp súng,… để hóa thân vào nhân vật của mình một cách tốt nhất. Còn Trần Tinh Húc cũng phải hi sinh mái tóc lãng tử của mình để "cạo đầu" khi sắm vai Âu Dương Tuấn - một phú nhị đại đích thực nhưng vì lý do đặc biệt mà nhập ngũ.

    Lý Dịch Phong
    Lý Dịch Phong
    Hào Thủ Vào Vị Trí
  12. Phanh Nhiên Tinh Động là câu chuyện tình yêu đầy trắc trở giữa ngôi sao trẻ vạn người mê Tô Tinh Vũ (Lý Dịch Phong) và quản lý Điền Tâm (Dương Mịch) sau bốn ngày công chiếu đầu tiên đã đạt mức doanh thu ấn tượng, kiếm về hơn 350 tỉ đồng tiền bán vé. Trong phim Lý Dịch Phong đóng vai ngôi sao Tô Tinh Vũ, Dương Mịch đóng vai trợ lý Điền Tâm. Trong quá trình làm việc chung hai người đã phát sinh tình cảm nhưng do thân phận ngôi sao của Tô Tinh Vũ nên họ đã không thể công khai.


    Trong phim, có thể thấy được sự kết hợp ăn ý của cặp đôi diễn viên chính Dương Mịch và Lý Dịch Phong, đáng chú ý có một phân cảnh hai người hôn nhau say đắm trên thảm đỏ, gợi khán giả nhớ đến cảnh quay nổi tiếng trong "Vì sao đưa anh tới". Còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm ngay bộ phim để có thể thấy được nội dung ấn tượng mà bộ phim truyền tải.

    Lý Dịch Phong
    Lý Dịch Phong
    Phanh Nhiên Tinh Động
  13. Tâm Lý Tội Phạm công chiếu năm 2016, trong ngày công chiếu đầu tiên, phim cũng thu về 67 triệu NDT (~228,2 tỷ đồng) – con số khá "khủng" so với những tác phẩm cùng thể loại từng ra mắt trước đó. Tuy nhiên, thành tích này Tâm Lý Tội Phạm vẫn chưa được như kỳ vọng của nhà sản xuất.


    Phim xoay quanh việc nhân vật Phương Mộc do Lý Dịch Phong thủ vai vướng vào một vụ án giết người vô cùng dã man, xảy ra tại chính ngôi trường mà cậu theo học. Cho đến tận vụ án thứ năm của chuỗi giết người liên hoàn ấy, Phương Mộc mới kinh hoàng phát hiện ra rằng, mục tiêu mà tên sát nhân muốn hướng đến chính là mình. Một tên sát nhân tàn bạo biến thái, một đề thi tràn ngập máu tanh không thể không phá giải, Phương Mộc đành cùng Thái Vĩ lao vào cuộc thi, lần theo manh mối, quyết tìm ra thủ phạm giết người.

    Lý Dịch Phong
    Lý Dịch Phong
    Tâm Lý Tội Phạm
  14. Thế giới động vật là tác phẩm điện ảnh năm 2018. Cứ ngỡ rằng, tác phẩm sẽ không được đón nhận nồng nhiệt từ phía khán giả, thế nhưng trái lại thành tích và doanh thu phòng vé thu về lại rất tốt. Sự tiến bộ về kỹ năng diễn xuất của nam thần đã nhận được không ít sự công nhận từ phía cư dân mạng và giới chuyên nghiệp. Có thể nói Thế giới động vật là tác phẩm giúp anh chuyển mình từ phái thần tượng sang phái thực lực.


    Hiện nay, Lý Dịch Phong không chỉ không ngừng cố gắng mà còn nắm bắt được cơ hội cho bản thân. Trên đà phát triển như thế này, có khả năng trong tương lai, Lý Dịch Phong sẽ trở thành “trụ cột chính” của doanh thu phòng vé phim điện ảnh và chính thức là diễn viên thực lực được mọi người ai ai cũng công nhận.

    Lý Dịch Phong
    Lý Dịch Phong
    Thế giới Động Vật
  15. Kính Song Thành là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt năm 2020. Bộ phim kể về cô gái tên Na Sênh có tính cách nhiệt tình, phóng khoáng vì trốn khỏi sự những âm mưu, sự hỗn loạn của thế gian mà tìm đến nơi được mệnh danh là chốn thần tiên trần thế - Vân Hoang. Thế nhưng, mảnh đất từng là con cưng của thần linh giờ chỉ còn lại lụi tàn của chiến trường đẫm máu giữa các thế lực hung tàn.


    Tại đây cô bắt gặp và kết bạn với rất nhiều người tốt, cũng như trải qua những câu chuyện thần kỳ. Và rồi duyên số đưa đẩy Na Sênh đến với nam chính - Chân Lam hoàng tử vương triều Không Tang, cả hai đã trở thành người đồng hành và anh cũng là người che chở cho cô hết đời. Na Sênh đã làm một việc mà chưa ai từng làm chính là tháo ấn phong của nhẫn “Hoàng Thiên” và bánh xe vận mệnh của con dân Không Tang và cả Vân Hoang bắt đầu xoay. Cả hai viết nên câu chuyện thần thoại đẹp động lòng người.

    Lý Dịch Phong
    Lý Dịch Phong
    Kính Song Thành



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy