Cây dành dành nở hoa

Cây Dành Dành Nở Hoa là bộ phim điện ảnh 2015, có nội dung khá nhẹ nhàng, kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn từ thời Đại học của cặp đôi chính trong phim do Lý Dịch Phong – Trương Huệ Văn thủ vai. Ngay từ khi bắt đầu khởi quay, bộ phim đã gây chú ý khán giả do nội dung nói về thời thanh xuân của sinh viên – đây hiện đang là xu hướng được ưa chuộng trên các màn ảnh.


Tình bạn, tình yêu học đường tưởng chừng không mới mẻ trong tác phẩm này, nhưng nó lại hấp dẫn người xem bởi tố chất rất riêng có ở mỗi nhân vật. Trong các poster phim Trương Huệ Văn, Lý Dịch Phong, Tưởng Kính Phu, Ngụy Đại Huân, Đỗ Thiên Hạo đã mặc trên người bộ váy ba lê vô cùng đẹp mắt. Đồng thời, họ còn tạo nhiều tư thế "khó đỡ".


Trong khi Lý Dịch Phong tỏ vẻ đáng yêu, thì Tưởng Kính Phu lại như muốn "bùng cháy". Còn lại Ngụy Đại Huân và Đỗ Thiên Hạo thì mang cho người xem cảm giác rất phóng khoáng, tự do. Đạo diễn Hà Cảnh chia sẻ về hình ảnh lần này: "Những "chú thiên nga" này tôi sẽ giữ bí mật tính cách nhân vật cho đến phút cuối, cũng là vì muốn khán giả sẽ bất ngờ. Một tiết lộ nho nhỏ cho các bạn là Lý Dịch Phong sẽ dẫn đầu nhóm Sơn Chi Tử để thực hiện một kế hoạch "cưa đổ" Trương Huệ Văn. Mọi người đón xem nhé"

Lý Dịch Phong
Lý Dịch Phong
Cây Dành Dành Nở Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy