Top 10 Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì

Nga Hang 34282 0 Báo lỗi

Những bộ phim của Châu Tinh Trì từ lâu đã đi sâu vào lòng khán giả bởi sự hài hước và những ý nghĩa nhân văn giản dị, sâu sắc mà bộ phim truyền tải. Để có được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chu Ân

    Chu Ân còn có tên gọi khác là Athena Chu, cô là một nữ diễn viên và ca sĩ Hồng Kông nổi tiếng. Cô theo học Học viện Nghệ thuật Biểu diễn Hồng Kông từ năm 1990 đến năm 1992, trong thời gian đó cô dẫn chương trình cho trẻ em trên đài truyền hình TVB. Sau khi tốt nghiệp năm 1992, cô bắt đầu đóng phim. Vai diễn của cô với Châu Tinh Trì đã bắt đầu sự nghiệp điện ảnh của cô, và cô được coi là một trong những cô gái Sing. Sau đó, cô chuyển sang đóng phim truyền hình do đài TVB sản xuất. Sau khi rời TVB, Chu Ân làm người mẫu và tiếp tục đóng phim trong suốt những năm 1990. Năm 2000, cô bắt đầu đóng phim truyền hình Trung Quốc Đại lục và Đài Loan.


    Sinh năm 1971, Chu Ân "chạm ngõ" điện ảnh với vai diễn đầu tay trong "Đường học uy phong 2" của Châu Tinh Trì và bước đầu gây được sự chú ý của khán giả. Nhưng phải đến vai Hà Tiên Tử trong bộ phim kinh điển "Đại thoại Tây du" tên tuổi của Chu Ân mới thật sự vang danh trên toàn châu Á. Vẻ đẹp thanh thoát của của Hà Tiên Tử trên phim trở thành dấu ấn không thể phai mờ trong lòng những người từng yêu thích phim Châu Tinh Trì và cũng là vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Chu Ân.

    Chu Ân được đề cử Giải Kim Mã cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 1999 và Giải Emmy Quốc tế cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2011. Không chỉ là bạn diễn ăn ý trên phim, ngoài đời, giữa Châu Tinh Trì và Chu Ân cũng có mối tình "phim giả tình thật" một thời là tâm điểm của dư luận. Hiện tại, Chu Ân đã cuộc sống gia đình bình dị đằng sau ánh đèn sân khấu cùng nhạc sĩ Huỳnh Quán Trung sau 14 năm hẹn hò.

    Chu Ân - Vẻ đẹp vượt thời gian
    Chu Ân - Vẻ đẹp vượt thời gian
    Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của Chu Ân trong bộ phim đình đám " Đại thoại tây du"

  2. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Trung Quốc Huỳnh Thánh Y lần đầu tiên nổi lên khi cô đóng vai chính trong bộ phim hài hành động vô cùng nổi tiếng Tuyệt đỉnh Kungfu vào năm 2004. Tốt nghiệp khoa Biểu diễn thuộc học viện Điện ảnh Bắc Kinh, năm 2004, Huỳnh Thánh Y đã vượt qua hàng trăm tên tuổi khác để vào vai cô gái câm trong bộ phim "Tuyệt đỉnh Kungfu".


    Khí chất trong sáng, thuần khiết cùng khả năng diễn xuất của Huỳnh Thánh Y đã giúp cô dành được giải Kim Mã và vươn lên trở thành ngôi sao hạng A. Bộ phim trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất của Trung Quốc trong năm, đã mang về cho Huỳnh Thánh Y một đề cử Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông cho Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất. Kể từ đó, cô đã xuất hiện trong hàng chục bộ phim và nhiều chương trình truyền hình.


    Nổi bật trong số những bộ phim mà Huỳnh Thánh Y tham gia là bộ phim kinh dị phiêu lưu khoa học viễn tưởng của Mỹ Race to Witch Mountain (2009), bộ phim hài lãng mạn Trung Quốc A Singer Fairy (2009) và Hong Kong- Phim hài hành động Trung Quốc Người băng 2014). Song song với sự nghiệp diễn xuất, Huang cũng rất nổi tiếng với vai trò ca sĩ, cô đã phát hành một số đĩa đơn và album được đón nhận như Hình xăm tình yêu (2007) và Lựa chọn tình yêu mỗi ngày (2009). Các vai diễn khác của cô bao gồm The Shadow of Empress Wu (2008), The Marriage Rules (2013), Iceman 2 (2018) và Air Strike (2018).

    Vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ của Huỳnh Thánh Y
    Vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ của Huỳnh Thánh Y
    "Tuyệt đỉnh Kungfu" là bộ phim làm nên tên tuổi của Huỳnh Thánh Y
  3. Top 3

    Lê Tư

    Lê Tư là cháu gái của Lê Dân Vĩ, đạo diễn nổi tiếng của thế hệ nhà làm phim Hồng Kông đầu tiên. Khi gia đình cô phá sản, cô gia nhập làng giải trí từ năm 14 tuổi để kiếm tiền nuôi gia đình và em trai cô học hành ở Anh. Sinh trưởng trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật ở Hồng Kông, Lê Tư đến với điện ảnh từ khi còn rất trẻ. Lê Tư bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một ca sĩ, phát hành một số album vào những năm 1990 bằng cả tiếng Quảng Đông và tiếng Quan Thoại.


    Trong sự nghiệp diễn xuất thuở đầu, Lê Tư đã từ chối những vai diễn mà cô cảm thấy không phù hợp với hình tượng của bản thân. Cô đã xóa bỏ hình tượng trẻ con của mình để thử sức ở nhiều vai diễn khác nhau. Cô không chỉ là Hoa đán "đình đám" một thời của đài truyền hình Hồng Kông TVB, Lê Tư còn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua vai diễn người yêu của Châu Tinh Trì trong hai bộ phim "All's Well" và "Ends Well" năm 1997. Hiện tại, người đẹp đã rời xa ánh đèn sân khấu và hạnh phúc với vai trò làm vợ, làm mẹ bên chồng là tỷ phú Mã Đình Cương và bốn cô công chúa nhỏ.


    Lê Tư đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Lễ trao giải TVB Anniversary năm 2004 cho vai diễn trong phim War and Beauty. Lê Tư cũng đã thể hiện được tài năng của bản thân trong một số vai diễn, đặc biệt là phim Young and Dangerous. Trong sự nghiệp của mình, Lê Tư đã nhận được rất nhiều giải thưởng khác nhau như Giải Nhân vật truyền hình Đen trắng 2004, Giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất, Giải thưởng Hợp tác song ca xuất sắc nhất năm 2004, Giải thưởng Sức khỏe & Sắc đẹp hàng năm của Watson năm 2004 - Nghệ sĩ có làn da hoàn hảo,...

    Lê Tư đẹp bất chấp thời gian
    Lê Tư đẹp bất chấp thời gian
    Lê Tư trong
    Lê Tư trong "Người trong giang hồ" hợp tác với Châu Tinh Trì
  4. Người đẹp gốc Việt, Chung Lệ Đề cũng là gương mặt khá quen thuộc trong các tác phẩm của Châu Tinh Trì. Hai người có sự hợp tác lần đầu trong "Love Delivery" năm 1994. Sau đó là "All's Well" và "Ends Well". Những bộ phim đóng cùng Châu Tinh Trì là bước đệm quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Chung Lệ Đề khi thông qua đó, tên tuổi của cô vang danh trên toàn Châu Á. Hiện tại, Chung Lệ Đề vẫn là cái tên quen thuộc trong các dự án, sự kiện nổi bật. Cô vẫn giữ được nét xinh đẹp, gợi cảm như thời xuân sắc. Và vừa tìm thấy hạnh phúc đích thực bên bạn trai kém tuổi.


    Chung Lê Đề đăng quang Hoa hậu Trung Quốc Montreal khi đang học ngành du lịch tại Đại học Du Quebec a Montreal. Sau đó cô đã đến Hồng Kông. Sau đó, Chung Lệ Đề đã đến Hồng Kông để tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc vào năm 1993 và giành chiến thắng chung cuộc. Đây chính là một trong những bước đệm để cô có cơ hội tham gia vào vào làng giải trí với những vai diễn đầu tiên. Vai diễn trong bộ phim Cô dâu tóc trắng 2 đã mang lại cho Chung Lệ Đề sự nổi tiếng trong nền văn hóa đại chúng Hoa ngữ.

    Chung Lệ Đề gợi cảm và quyến rũ
    Chung Lệ Đề gợi cảm và quyến rũ
    Chung Lệ Đề trong
    Chung Lệ Đề trong "Vua phá hoại"
  5. Mạc Văn Úy sinh ngày 2 tháng 6 năm 1970 với tên gọi Karen Joy Morris tại Hồng Kông và là em gái của nhà văn kiêm nhà sản xuất Trevor Morris, đồng thời là cháu gái của Alfred Morris, hiệu trưởng đầu tiên của trường King's College, Hồng Kông. Cô ấy nói được tiếng Anh, tiếng Quảng Đông, tiếng Quan Thoại, tiếng Ý, tiếng Đức và tiếng Pháp. Khi còn là sinh viên, cô ấy đã nhận được Giải thưởng Sinh viên Xuất sắc nhất Hồng Kông.


    Mặc Văn Úy là một trong những diễn viên xuất hiện nhiều nhất trong phim của Châu Tinh Trì. Hầu hết những tác phẩm của Châu Tinh Trì từ năm 1995 đến 1999 đều có sự góp mặt của người đẹp. Cô từng tham gia các tác phẩm đình đám Đại thoại Tây du, Out of the Dark, The Good of Cookery, Lawyer Lawyer, Vua hài kịch... Mỗi vai diễn của Mặc Văn Úy lại mang một màu sắc khác nhau, luôn khiến người xem cảm thấy thú vị.


    Trong các tác phẩm phim Hollywood đầu tiên như Vòng quanh thế giới trong 80 ngày (2004), Mạc Văn Úy sử dụng tên khai sinh của mình là Karen Joy Morris, và sử dụng nghệ danh Karen Mạc cho tất cả các sản phẩm sau này như Man of Tai Chi (2013). Cô cũng lồng tiếng cho Công chúa Kida trong bản lồng tiếng Quảng Đông của phim Atlantis: The Lost Empire (2001) của Walt Disney. Cô là nghệ sĩ nhạc pop Trung Quốc đầu tiên tổ chức các buổi hòa nhạc solo ở Madrid, Milan.

    Mạc Văn Úy mặn mà tuổi tứ tuần
    Mạc Văn Úy mặn mà tuổi tứ tuần
    "Thần ăn" bộ phim gây sốt một thời của Châu Tinj Trì và Mạc Văn Úy
  6. Trương Bá Chi đã là gương mặt rất quen thuộc trong các clip quảng cáo và các bộ phim của Châu Tinh Trì. Gương mặt trong sáng, thánh thiện của Trương Bá Chi đã thật sự "chạm" đến trái tim người hâm mộ. Và giúp tên tuổi Trương Bá Chi vang danh trên toàn Châu Á. Mặc dù đã nhiều năm trôi qua nhưng vai diễn Liễu Phiêu Phiêu vẫn là hình tượng nữ sinh đẹp nhất trong lòng khán giả. Sau nhiều sóng gió trong cuộc sống đời tư, Trương Bá Chi đang dần lấy lại được phong độ trong sự nghiệp và vẫn là một gương mặt quảng cáo đắt giá cho nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang danh tiếng.


    Trương Bá Chi bắt đầu bước chân vào sự nghiệp diễn xuất khi lần đầu tiên tham gia vào một phim quảng cáo trà chanh trên truyền hình vào năm 1998. Ngay sau khi gây được chú ý với Châu Tinh Trì, cô đã có trong tay vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất. Bộ phim mà trương Bá Chi tham gia là Vua hài kịch (1999). Đây là bộ phim có doanh thu cao nhất trong năm và đưa tên tuổi của Trương Bá Chi trở nên nổi tiếng ở Hồng Kông.


    Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Trương Bá Chi đã giành được những giải thưởng nhất định như giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông trong phim Tinh Nguyên (1999), giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông trong phim Không thể quên (2003). Những bộ phim mà Trương Bá Chi tham gia đều có những dấu ấn nhất định không chỉ bởi tài năng diễn xuất mà còn bởi vẻ ngoài xinh đẹp của cô.

    Vẻ đẹp lai ngọt ngào của Trương Bá Chi thủa xuân thì
    Vẻ đẹp lai ngọt ngào của Trương Bá Chi thủa xuân thì
    Vua hài kịch - Một tác phẩm quan trọng trong sự nghiệp của Trương Bá Chi
    Vua hài kịch - Một tác phẩm quan trọng trong sự nghiệp của Trương Bá Chi
  7. Trương Mẫn sinh năm 1968, từng được đào tạo bàn bản về diễn xuất. Cô là gương mặt rất quen thuộc trong nhiều bộ phim của Châu Tinh Trì như: "Đỗ thánh", "Lộc đỉnh ký", " Võ trạng nguyên Tô Khất Nhi"...Trương Mẫn gây ấn tượng trong lòng khán giả bởi vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm cùng khả năng "tung hứng" nhịp nhàng với "vua hài". Hiện tại, Trương Mẫn đã rời xa ánh đèn sân khấu và là một nhà đầu tư, kinh doanh khá thành công.


    Trương Mẫn được phát hiện bởi nhà làm phim Vương Tinh, người đã làm việc cùng cô trong những năm 1990. Trương Mẫn nổi tiếng với nhiều bộ phim đóng chung cùng Châu Tinh Trì, trong đó, cô thường xuyên được chọn vào vai người yêu của Châu Tinh Trì sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi Miss Asia. Cùng hợp tác hơn 10 bộ phim từ năm 1988 đến năm 1994, bao gồm những bộ phim như All for the Winner, God of Gamblers II, Fist of Fury 1991, Fight Back to School, Royal Tramp và King of Beggars.


    Sau thành công ấn tượng vào đầu những năm 1990, Trương Mẫn chuyển sang sản xuất vào năm 1995 với bộ phim Người tình trong mơ (với sự tham gia của Lương Triều Vỹ và Ngô Thanh Liên). Tuy nhiên, Trương Mẫn không hài lòng với điều đó và cô đã làm lại bộ phim với tên gọi Giấc mơ lãng mạn. Các bộ phim đều thất bại về mặt thương mại, và Cheung sau đó đã rút lui khỏi lĩnh vực điện ảnh để tập trung vào các công việc kinh doanh khác nhau. Sau đó, Trương Mẫn đã trở lại diễn xuất vào đầu những năm 2000 để đóng vai chính trong một số bộ phim truyền hình.

    Trương Mẫn quyến rũ và gợi cảm trên màn ảnh
    Trương Mẫn quyến rũ và gợi cảm trên màn ảnh
    Châu Tinh Trì và Trương Mẫn trong
    Châu Tinh Trì và Trương Mẫn trong "Trường học uy long 1"
  8. Khâu Thục trinh gia nhập làng giải trí Hồng Kông sau khi giành giải thưởng trong cuộc thi hoa hậu sắc đẹp Hồng Kông vào năm 1987. Cô là một trong những nữ diễn viên hàng đầu vào cuối những năm 1980 và đầu những năm 1990. Những tên tuổi nổi tiếng cùng thời kỳ với Khâu Thục Trinh có thể kể đến như Trương Mạn Ngọc, Lâm Thanh Hà, Trương Mẫn, đây đều là những tên tuổi rất nổi tiếng thời bấy giờ.


    Khâu Thục Trinh đã đóng rất nhiều vai chính bên cạnh những ngôi sao nam rất nổi tiếng bấy giờ là Lưu Đức Hoa, Châu Tinh Trì, Thành Long trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Khâu Thục Trinh từng nhận được bốn đề cử Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông với vị trí Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất vào năm 1992 cho phim Thám trưởng Lôi Lạc và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho phim Sát thủ lõa thể năm 1993, năm 1996 với phim I'm Your Birthday Cake và Hold You Tight vào năm 1999.


    Biểu tượng gợi cảm của màn ảnh Hồng Kông thập niên 90 - Khâu Thục Trinh là "bóng hồng" quen thuộc trong rất nhiều tác phẩm của Châu Tinh Trì một thời như: "Lawyer lawyer", "Lộc đỉnh ký"...Ấn tượng sâu đậm nhất mà Khâu Thục Trinh để lại trong lòng khán giả là vai diễn công chúa Kiến Ninh tinh nghịch đáng yêu trong "Lộc đỉnh ký". Mặc dù sau này, có rất nhiều diễn viên từng đóng vai công chúa Kiến Ninh ở cả bản điện ảnh và truyền hình nhưng chưa có ai vượt qua được công chúa Kiến Ninh của Khâu Thục Trinh.

    Hình ảnh quyến rũ của Khâu Thục Trinh trong
    Hình ảnh quyến rũ của Khâu Thục Trinh trong "Chuyên gia xảo quyệt"
    Khâu Thục Trinh - Hồng nhan một thủa
    Khâu Thục Trinh - Hồng nhan một thủa
  9. Trương Vũ Kỳ sinh năm 1987, từng tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Cô xuất hiện lần đầu trong "CJ7" và bước đầu gây được thiện cảm với khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp, thanh tú. Năm 2016,Trương Vũ Kỳ tiếp tục "gây sốt" trong bộ phim mới nhất của Châu Tinh Trì - "Mỹ nhân ngư". Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Trương Vũ Kỳ sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh rộng. Vai diễn cô tiểu thư Nhược Lan xinh đẹp, kiêu kỳ trong " Mỹ nhân ngư" cũng cho thấy sự trưởng thành trong khả năng diễn xuất của Trương Vũ Kỳ.


    Trương Vũ Kỳ xuất hiện với một vai nhỏ, không được ghi nhận trong bộ phim Đêm Thượng Hải vào năm 2007. Châu Tinh Trì lần đầu tiên chú ý đến cô trong một quảng cáo cho Kentucky Fried Chicken và tuyển cô vào công ty của mình. Trương Vũ Kỳ đã được đào tạo bài bản về diễn xuất, khiêu vũ và ca hát. Cô xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim khoa học viễn tưởng CJ7 , đóng vai một giáo viên trẻ. Vai diễn này đã thu hút sự chú ý lớn của giới truyền thông và theo truyền thống khi một nữ diễn viên mới đóng cặp cùng Châu Tinh Trì thì sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim tiếp theo!


    Trương Vũ Kỳ đóng vai chính trong bộ phim hài lãng mạn All About Women với vai một nữ doanh nhân cứng đầu. Năm 2009, cô đóng vai một cô gái đồng quê đam mê nhạc hip-hop trong Jump, một bộ phim hài âm nhạc của đạo diễn Phùng Đức Luân và do Châu Tinh Trì chấp bút. Cô đã giành được chiếc cúp "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" đầu tiên tại Liên hoan phim Hoa Mỹ. Cô cũng được bình chọn là Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Liên hoan phim sinh viên Đại học Bắc Kinh cho phim chuyển thể từ tác phẩm White Deer Plain.

    Châu Vũ Kỳ
    Châu Vũ Kỳ
    Châu Vũ Kỳ trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi
    Châu Vũ Kỳ trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi
  10. Người đẹp 20 tuổi - Lâm Doãn đã vượt qua hàng ngàn đối thủ để nhận vai chính trong bộ phim mới nhất của Châu Tinh Trì. Vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của Lâm Doãn khi vào vai cô nàng San San trong "Mỹ nhân ngư" đã "hớp hồn" người xem. Thành công đến từ vai diễn đã giúp cho Lâm Doãn trở thành một trong những ngôi sao tuổi teen được yêu thích nhất ở đại lục và là gương mặt quen thuộc của nhiều sự kiện, tạp chí thời trang. Lâm Doãn sẽ trở lại trong hai dự án phim mới là "Vân điên chi thượng" và "Tước tích". Đây đều là những tác phẩm đầy hứa hẹn trong năm 2017.


    The Mermaid là bộ phim có doanh thu cao nhất ở Trung Quốc và đưa Lâm Doãn trở nên nổi tiếng. Cùng năm đó, Lâm Doãn góp mặt trong bộ phim sử thi giả tưởng LORD: Legend of Ravaging Dy Kingdoms do Quách Kính Minh đạo diễn và viết kịch bản. Lâm Duẫn đóng vai chính trong một bộ phim khác của Châu Tinh Trì, Journey to the West: Conquer the Demons 2 (2017). Cô cũng được chọn đóng trong bộ phim hài lãng mạn The Dreaming Man do Disney sản xuất , cũng như sử thi lịch sử Thành Cát Tư Hãn.


    Năm 2018, Lâm Doãn đóng vai chính trong bộ phim truyền hình đầu tiên "Battle Through the Heavens" , một bộ phim truyền hình võ hiệp giả tưởng dựa trên tiểu thuyết cùng tên. Cô cũng đóng vai chính trong "Beautiful Reborn Flower", một bộ phim tình cảm lãng mạn dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Anni Baobei và bộ phim tình cảm có chủ đề âm nhạc "Cantabile Youth" , dựa trên bộ truyện tranh Nhật Bản "Nodame Cantabile". Năm 2019, Lâm Doãn đóng vai nữ chính trong bộ phim lãng mạn Fall in Love at First Kiss, phiên bản làm lại của bộ phim cùng tên của Đài Loan. Cô cũng thể hiện lại vai diễn của mình trong phần hai của bộ phim, The Mermaid.

    Lâm Doãn đẹp mơ màng
    Lâm Doãn đẹp mơ màng
    Lâm Doãn - Nàng tiên cá ngây thơ, trong sáng trong
    Lâm Doãn - Nàng tiên cá ngây thơ, trong sáng trong "Mỹ nhân ngư"



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy