Top 12 Kiểu tóc ngắn đẹp nhất trong phim Hàn

Thu Trang 2572 0 Báo lỗi

Vẻ đẹp Hàn Quốc luôn được tạo ra trên nền tảng tự nhiên, không quá cầu kì nhưng lại quá đỗi hoàn mỹ và rất ngọt ngào. Có lẽ vì vậy mà những đường lượn nhẹ ... xem thêm...

  1. Kim Tae Hee đã thay đổi hoàn toàn kiểu tóc lob bất đối xứng khi đến với bộ phim Yong Pal (Thiên Tài Lang Băm). Có lẽ khán giả đã khá quen thuộc với hình ảnh mái tóc dài tự nhiên của cô nàng.


    Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng không cân xứng cùng tạo hình cá tính, sắc sảo, nữ diễn viên xinh đẹp đã không làm người hâm mộ thất vọng. Mái tóc lob đơn giản được cách điệu khi cắt lệch bên dài bên ngắn tạo nên nét mềm mại cho gương mặt thanh tú của cô nàng.

    Tóc lob bất đối xứng
    Tóc lob bất đối xứng
    Tóc lob bất đối xứng
    Tóc lob bất đối xứng

  2. Nói đến kiểu tóc tém, nếu là một trong những tín đồ của phim Hàn, chị em không thể bỏ qua hình ảnh cô nàng Jeon MiDo trong phim "Tuổi 39". Ngoài đời thực, Jeon Mi Do đã bước sang ngưỡng tứ tuần, tuy nhiên nhan sắc của cô thì trẻ trung hơn tuổi rất nhiều. Ngoài nhan sắc trong veo, tươi trẻ được trời phú thì không thể phủ nhận, kiểu tóc tém cũng góp công không nhỏ giúp Jeon Mi Do "lão hóa ngược".


    Để không gây nhàm chán, Jeon Mi Do sẽ biến hóa từ tóc tém mái dài trang nhã sang tóc mái lưa thưa ngọt ngào, trẻ xinh. Chưa hết, Jeon Mi Do còn nhuộm tóc màu nâu mật ong nên vẻ ngoài của cô càng thêm rạng rỡ, làn da trắng sứ được tôn lên triệt để.

    Tóc tém
    Tóc tém
    Tóc tém
    Tóc tém
  3. Trong phim Cô Nàng Xinh Đẹp (She Was Pretty), mái tóc của cô nàng Hye Jin do Hwang Jung Eum đảm nhiệm đã thực sự tạo nên xu hướng tóc khi bộ phim được phát hành. Kiểu tóc bob thẳng tự nhiên chạm cằm uốn cúp nhẹ tạo nên nét dịu dàng, trong trẻo và thanh thoát cho cô nàng “vịt hóa thiên nga”.


    Từ mái tóc ngắn lại xù bông, nhân vật Hye Jin trong bỗng thay đổi thành kiểu tóc bob nhẹ nhàng. Điều này khiến khán giả phải trầm trồ trước nhan sắc của Hwang Jum Eum và phong cách sang chảnh mà mái tóc này đem lại.

    Tóc bob thẳng tự nhiên
    Tóc bob thẳng tự nhiên
    Tóc bob thẳng tự nhiên
    Tóc bob thẳng tự nhiên
  4. Mái tóc của nhân vật nữ thứ trong phim Cô Nàng Xinh Đẹp (She Was Pretty) - cô bạn thân Min Ha Ri do Go Joon Hee đóng cũng nhận được sự chú ý. Tóc ngắn pixie cực kén mặt và không phải cô nàng nào cũng có thể đủ sang chảnh, sành điệu như Go Joon Hee.


    Nhờ cách ăn mặc phong cách và mái tóc pixie cá tính của nhân vật Ha Ri khiến khán giả không thể rời mắt mỗi lần cô nàng xuất hiện. Và cũng chính nhờ kiểu tóc thời thượng này, nữ diễn viên Go Joon Hee xinh đẹp với mái tóc dài không mấy nổi bật đã hoàn toàn lột xác. Giờ đây cô đã trở thành một quý cô thanh lịch và thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang.

    Tóc ngắn pixie
    Tóc ngắn pixie
    Tóc ngắn pixie
    Tóc ngắn pixie
  5. Hậu Duệ Mặt Trời đã tạo nên cơn sốt khắp châu Á và ngay cả kiểu tóc của các nhân vật trong phim cũng nhận được sư chú ý tuyệt đối. Mái tóc lob mái thưa của Song Hye Kyo trong phim dù đơn thuần nhưng dễ tạo nên trào lưu vì tính ứng dụng cao, không kén mặt lại còn thời trang.


    Kiểu tóc lob uốn cúp kết hợp cùng mái thưa giúp Song Hye Kyo trẻ trung và năng động hơn. Hơn nữa, khi áp dụng vẫn toát lên nét nhẹ nhàng, nữ tính chứ không bị gai góc hay cứng nhắc quá. Kiểu tóc này còn mang đến cho nhân vật của nữ diễn viên Song Hye Kyo vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch.

    Tóc lob mái thưa
    Tóc lob mái thưa
    Tóc lob mái thưa
    Tóc lob mái thưa
  6. Không phải là nữ chính trong phim Hậu Duệ Mặt Trời, song cô nàng quân nhân Yoon Myung Joo do Kim Ji Won thủ vai dành được nhiều tình cảm của người xem. Lối diễn xuất tự nhiên, nụ cười thiên thần đặc biệt là tóc ngắn trẻ trung ghi điểm trong lòng khán giả.


    Mái tóc bob phồng uốn đuôi chạm gáy được uốn cúp ôm vào mặt là mái tóc được nữ diễn viên lựa chọn cho vai diễn của mình. Có thể thấy mái tóc này khá hợp với nhân vật nữ quân nhân mạnh mẽ nhưng trái tim lại vô cùng yếu mềm trong phim.

    Tóc bob phồng uốn đuôi
    Tóc bob phồng uốn đuôi
    Tóc bob phồng uốn đuôi
    Tóc bob phồng uốn đuôi
  7. Bác sĩ xứ lạ là bộ phim y khoa pha lẫn tình cảm, kể câu chuyện một bác sĩ chạy trốn từ Triều Tiên đến bệnh viện lớn nhất tại Hàn Quốc để làm việc. Park Hoon, nhân vật chính để có thể mang người mình yêu từ Triều Tiên sang Hàn Quốc, Park Hoon làm bất cứ việc gì để kiếm tiền. Và nữ chính của chúng ta là Jae Hee được Park Hoon dành trọn tình cảm.


    Với tạo hình mái tóc bob gợn sóng với đuôi tóc hướng ra ngoài đã mang một nét đẹp riêng, quyến ẽu cho nhân vật nữ chính. Là một kiểu tóc vừa cá tính lại pha chút dễ thương, ngọt ngào là một trong những kiểu tóc đẹp nhất trong phim Hàn.

    Tóc bob gợn sóng với đuôi tóc hướng ra ngoài
    Tóc bob gợn sóng với đuôi tóc hướng ra ngoài
    Tóc bob gợn sóng với đuôi tóc hướng ra ngoài
    Tóc bob gợn sóng với đuôi tóc hướng ra ngoài
  8. Bộ phim "Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo" đã mang đến rất nhiều thông điệp đầy ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu cho đến cảm xúc ngọt ngào và đặc biệt hơn cả chính là cách làm đẹp "chẳng giống ai mà cute" của cô nàng Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung thủ vai).


    Ngay từ những tập đầu của bộ phim, khán giả đã bị ấn tượng mạnh bởi kiểu tóc bob mái ngố với điểm nhấn là phần tóc mái ngắn cũn siêu ngộ nghĩnh của nhân vật Kim Bok Joo. Phải nói rằng đây là kiểu tóc vô cùng khó diện và nếu không cẩn thận, chủ nhân sẽ bị nhận xét là "trông như trốn trại" ngay. Vậy nhưng nhờ khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương với đường nét hết sức baby, Lee Sung Kyung đã hoàn toàn chinh phục được ca khó này và dần dà, chẳng ai còn thấy nó "hâm hâm" nữa mà chỉ thấy đáng yêu.

    Tóc bob mái ngố
    Tóc bob mái ngố
    Tóc bob mái ngố
    Tóc bob mái ngố
  9. Bộ phim "While You Were Slepping" đã ra mắt khá lâu, cũng đã hơn 3 năm kể từ khi Suzy cắt mái tóc ngắn ngủn nhưng đến tận bây giờ, ấn tượng của netizen Hàn về kiểu tóc này vẫn hết sức sâu sắc. Phải công nhận rằng, kiểu tóc bụi bặm này đã nâng tầm nhan sắc của cô "tình đầu quốc dân" lên một nấc thang mới, giúp dân tình thấy rằng Suzy không chỉ mãi an toàn và nhạt nhẽo đâu.


    Màn “xuống tóc” của Suzy là trường hợp khiến cho cả hội chị em và cánh mày râu đều phải trầm trồ khen ngợi. Suzy chọn cho mình kiểu tóc bob ngắn layer, phần tóc gáy tỉa gọn sanh chảnh. Nàng cũng không quên cắt thêm một lớp mái mỏng để gương mặt thêm phần nữ tính hơn.

    Tóc bob layer
    Tóc bob layer
    Tóc bob layer
    Tóc bob layer
  10. Kim Da Mi đang đón nhận sự quan tâm của công chúng qua vai diễn Jo Yi Seo trong phim Itaewon Class. Cô gây ấn tượng với tạo hình cá tính, mạnh mẽ. Ít ai biết nữ diễn viên sở hữu gương mặt có thể phù hợp với nhiều phong cách.


    Hoá thân thành nàng Jo Yi Seo mạnh mẽ trong Itaewon Class, Kim Da Mi đã nhuộm ombre đuôi tóc với màu bạch kim. Bên cạnh đó, phần mái ngố giúp gương mặt lạ mắt hơn, và gây sốt thời gian khi bộ phim được ra mắt.

    Tóc bob nhuộm ombre
    Tóc bob nhuộm ombre
    Tóc bob nhuộm ombre
    Tóc bob nhuộm ombre
  11. Park Bo Young - cô nàng với vóc dáng bé nhỏ, vẻ ngoài trong sáng đáng yêu nhưng lại có lối diễn xuất vô cùng nội lực. Dù đã ngoài tuổi 30, vậy nhưng Park Bo Young vẫn cực kỳ "teen" với kiểu tóc và cách trang điểm vô cùng đơn giản này.


    Có lẽ trong các kiểu tóc mà nàng "Do Bong Soon mạnh mẽ" đã từng diện thì có lẽ kiểu tóc bob xoăn mái thưa này mang lại nhiều ấn tượn nhất. Sau 1 thời gian dài để những mài tóc dài, lửng thì Park bo Young đã quyết định thay đổi diện mạo bằng mái tóc ngắn nhìn vô cùng trẻ trung đáng yêu. Tóc ngắn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng muốn "hack tuổi". Kết hợp cùng tóc bob xoăn chữ C thời thượng Park Bo Young còn chọn thêm kiểu mái bằng xinh đẹp ngọt ngào và nhuộm tóc màu nâu tây sáng cực tôn da.

    Tóc bob xoăn mái thưa
    Tóc bob xoăn mái thưa
    Tóc bob xoăn mái thưa
    Tóc bob xoăn mái thưa
  12. Nội dung phim Vô tình tìm thấy Haru xoay quanh câu chuyện tình yêu của những người bạn trẻ với hình ảnh, màu phim tươi sáng, rực rỡ. Trong phim, nhân vật nữ chính Eun Dan Oh (do Kim Hye Yoon thủ vai) là thiếu nữ 17 tuổi, gia cảnh giàu có, học tập trong một ngôi trường có tiếng đắt đỏ, đồng thời là vị hôn thê 10 năm của Baek Kyung (do Lee Jae Wook thủ vai).


    Trong phim, nhân vật nữ chính được tạo hình với vẻ ngoài trong sáng, với kiểu tóc lob xoăn ngang vai tạo nét đẹp hiền hòa, nữ tính cũng không kém phần nhí nhảnh, xinh đẹp.

    Tóc lob xoăn sóng
    Tóc lob xoăn sóng
    Tóc lob xoăn sóng
    Tóc lob xoăn sóng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy