Top 10 Vai diễn cổ trang đẹp nhất của nam tài tử Hoắc Kiến Hoa

Na Muội Muội 1585 3 Báo lỗi

Hoắc Kiến Hoa (sinh ngày 26 tháng 12 năm 1979) là nam diễn viên, ca sĩ người Đài Loan. Anh gia nhập nền điện ảnh vào năm 2002 với vai chính đầu tiên trong bộ ... xem thêm...

  1. Sau khi khi nổi tiếng với bộ phim Chuyện tình biển xanh phát hành năm 2003. Hoắc Kiến Hoa nhẹ nhàng bắt lấy cơ hội phát triển bên ngoài Đài Loan. Tuy chỉ là vai thứ chính nhưng ngoại hình đã giúp nhân vật Quy Hải Nhất Đao do anh đảm nhận trong bộ phim Thiên hạ đệ nhất thu hút sự chú ý của khán giả hơn nam chính Lý Á Bằng (Trung Quốc) và Quách Tấn An (Hong Kong).
    Quy Hải Nhất Đao (phim Thiên hạ đệ nhất)

  2. Trong bộ phim thần thoại giả tưởng Tiên kiếm kỳ hiệp 3 phát hành năm 2008, Hoắc Kiến Hoa vào vai Từ trường Khanh (đại đệ tử phái Thục Sơn) và có mối tình sâu đậm nhưng cũng đầy bi thương với hậu nhân của Nữ Oa Hàn Tử Huyên do người đẹp Đường Yên thủ vai. Sự thành công của vai diễn trong bộ phim đã đưa tên tuổi của Hoắc Kiến Hoa đến gần hơn với thị trường Trung Quốc - thị trường lớn nhất mà bất cứ diễn viên Hoa ngữ nào cũng mơ ước.
    Từ Trường Khanh (phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3)
  3. Quái hiệp nhất chi mai phát hành năm 2010 là bộ phim cổ trang đầu tiên mà Hoắc Kiến Hoa thủ vai chính. Trong phim anh hóa thân vào vai Ly Ca Tiếu - một quái hiệp cô độc và có võ nghệ cao cường, chuyên đi cướp của kẻ giàu chia cho người nghèo. Đóng cặp với anh trong bộ phim này là người đẹp Lưu Thi Thi (vai Yến Tam Nương).
    Ly Ca Tiếu (phim Quái hiệp Nhất Chi Mai)
  4. Trong bộ phim truyền hình Khuynh thế hoàng phi phát hành năm 2011 do Lâm Tâm Như đầu tư sản xuất, Hoắc Kiến Hoa vào vai Thái tử Bắc Hán Lưu Liên Thành và có cơ hội đọ sắc so tài với nam diễn viên Nghiêm Khoan (vai Hoàng tử Thục quốc Mạnh Kỳ Hữu) khi cùng yêu nàng công chúa Sở quốc Mã Phức Nhã (Lâm Tâm Như đóng). Tạo hình của anh trong bộ phim được các fan hết mực khen ngợi, tuy nhiên cái kết bi thương của bộ phim để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người xem.
    Thái tử Bắc Hán Lưu Thiên Thành (phim Khuynh thế hoàng phi)
  5. Tạo hình của Hoắc Kiến Hoa qua nhân vật Mạnh Thiên Sở trong bộ phim Hình danh gia sư phát hành năm 2012 trông khá giống một cướp biển, hình ảnh này của anh khá đối lập so với hình ảnh chải chuốt, phong lưu nho nhã của Đoàn Bình do Ngô Kỳ Long thể hiện tuy nhiên không thể phủ nhận rằng vẻ đẹp của Hoắc Kiến Hoa trong bộ phim vẫn làm mê lòng nhiều khán giả.
    Mạnh Thiên Sở (phim Hình danh sư gia)
  6. Cũng trong năm 2012 Hoắc Kiến Hoa đã gây nhiều tranh cãi khi trở thành Lệnh Hồ Xung trong bộ phim Tân tiếu ngạo giang hồ do Vu Chính thực hiện. Trong phim Lệnh Hồ Xung là một lãng tử tốt bụng đầy tài năng và được cô nàng xinh đẹp Đông Phương Bất Bại do Trần Kiều Ân thủ vai yêu say đắm. Tuy nhiên người cặp với anh trong bộ phim này là người đẹp Viên San San (vai Thánh cô Nhậm Doanh Doanh). Tân tiếu ngạo giang hồ nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả và tên tuổi của Hoắc Kiến Hoa ngày càng được nhiều người quan tâm.
    Lệnh Hồ Xung (phim Tân tiếu ngạo giang hồ)
  7. Sau một loạt vai đại hiệp, quái hiệp, Hoắc Kiến Hoa quay về với nhân dáng lãng tử, thư sinh khi đảm nhận vai Kim Nguyên Bảo trong bộ phim cổ trang hài Kim Ngọc lương duyên phát hành năm 2013. Sau câu chuyện tình đầy tiếc nuối của anh với người đẹp Đường Yên trong bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Hoắc Kiến Hoa lại một lần nữa "chung đường" với cô khi người đẹp này thủ vai nữ chính Ngọc Kỳ Lân, cặp đôi này có nhiều màn tung hứng đầy thú vị và ăn ý thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.
    Kim Nguyên Bảo (phim Kim Ngọc lương duyên)
  8. Hoắc Kiến Hoa đã khiến nhiều fan nữ phát sốt khi xuất hiện đầy nam tính, hấp dẫn với cái đầu trọc làm nổi bật gương mặt đẹp người người của anh trong bộ phim Phiêu môn phát hành năm 2013 khi anh đảm nhận vai Lưu An Thuận. Đây cũng là lần đầu tiên anh xuống tóc cho một bộ phim có bối cảnh thời Mãn Thanh.
    Lưu An Thuận (phim Phiêu môn)
  9. Đạo diễn Lý Quốc Lập từng cộng tác với Hoắc Kiến Hoa trong bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Quái hiệp Nhất Chi Mai... nên đã phát huy hết sức hút của ngoại hình của anh qua hình ảnh Minh Anh Tông - Chu Kỳ Trấn khi thực hiện bộ phim Nữ y minh phi truyện phát hành năm 2015. Hoắc Kiến Hoa và người đẹp Lưu Thi Thi lại một lần nữa được tái ngộ sau khi đóng cặp với nhau trong bộ phim Quái hiệp nhất chi mai, Nữ y minh phi truyện cũng là một bộ phim được đông đảo các khán giả ủng hộ và mong đợi.
    Minh Anh Tông - Chu Kỳ Trấn (phim Nữ y minh phi truyện)
  10. Với tạo hình đầy chất tiên của nhân vật Bạch Tử Họa trong bộ phim truyền hình Hoa Thiên Cốt phát hành năm 2015, Hoắc Kiến Hoa đã tôn định định vị trí "Đệ nhất mỹ nam cổ trang'' trên màn ảnh Hoa ngữ. Vẻ đẹp của ngôi sao Đài Loan sinh năm 1979 này còn khiến các fan nữ mê mệt và trở thành "Người lí tưởng nhất để kết hôn năm 2014". Tạo hình Bạch Tử Họa của anh được các fan đánh giá là đẹp nhất trong các tạo hình cổ trang của Hoắc Kiến Hoa từ xưa đến nay, đồng thời Hoa Thiên Cốt cũng là một trong những bộ phim có lượng xem nhiều nhất năm 2015. Bên cạnh đó việc anh sánh đôi với người đẹp Triệu Lệ Dĩnh (vai Hoa Thiên Cốt) đã được các fan yêu mềm và quan tâm.
    Bạch Tử Họa (phim Hoa Thiên Cốt)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy