Top 10 Phim nữ quyền cổ trang hay nhất màn ảnh Hoa ngữ

Nông Thắm 14847 0 Báo lỗi

Ngày nay, nam nữ bình quyền nhưng trong thời phong kiến xa xưa thì hầu như nữ giới luôn là người không có tiếng nói và địa vị xã hội, nhưng vẫn có một số ít nữ ... xem thêm...

  1. Bộ phim võ tắc thiên không chỉ xoay quanh quá trình bước lên ngôi cửu ngũ chí tôn của vị tài nữ mà còn khắc họa mối tình tay ba giữa Võ Tắc Thiên với hai đời đế vương Lý Thế Dân và Lý Trị. Võ Tắc Thiên là câu chuyện kể về cuộc đời của Võ Mị Nương từ khi 14 tuổi cho đến tuổi tứ tuần 82. Cuộc sống trong cung biến đứa trẻ thơ ngây trong sáng trở thành một người đàn bà thâm độc, hiểm ác nhất lịch sử Trung Hoa. Võ Mị Nương học được cách sống trong cung chính là muốn sinh tồn được thì trước hết phải loại bỏ được những kẻ đối đầu của mình. Cứ vậy từng bước người đàn bà này dấn thân vào chính trị và từng bước thâu tóm mọi quyền lực triều đình.


    Là vị nữ hoàng đế duy nhất trong lịch sử Trung Quốc, Võ Tắc Thiên được ngợi ca là một người phụ nữ thông minh, uyên bác nhưng cũng là một người phụ nữ đầy tâm cơ, thủ đoạn. Những câu chuyện và những chứng tích lịch sử đã trở thành một giai thoại với hình ảnh Võ Tắc Thiên đa diện luôn gây tranh cãi cho các nhà sử học từ trước tới nay. Cũng bởi lẽ đó, Võ Tắc Thiên luôn là một đề tài phong phú, là nguồn cảm ứng đầy sáng tạo của các nhà làm phim Trung Quốc. Võ Mỵ Nương truyền kỳ trở thành tác phẩm có rating cao nhất trong năm trên đài TVB (Hong Kong) dù bộ phim không phải do TVB sản xuất. Đồng thời, phim mở ra hàng loạt phong trào cosplay theo từng nhân vật, lan đến nhiều quốc gia ở Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam,…thậm chí đến cả Châu Âu hay Châu Mỹ cũng biết đến trào lưu này. Bộ phim giúp nhà sản xuất – công ty Ảnh thị Đường Đức thu được lợi nhuận khổng lồ với hàng trăm triệu NDT, cổ phiếu gia tăng chóng mặt. Võ Mỵ Nương truyền kỳ trở thành tác phẩm đứng thứ 4 trong top những bộ phim có rating cao nhất trong 25 năm qua.

    Võ Tắc Thiên nữ nhân quyền lực nhất
    Võ Tắc Thiên nữ nhân quyền lực nhất
    Trailer phim Võ Tắc thiên

  2. Bộ phim với sự tham gia của các diện viên: Tôn Lệ, Thái Thiếu Phân, Lưu Tuyết Hoa, Mao Hiểu Đồng. Phim hậu cung chân hoàn truyện có nội dung xoay quanh câu chuyện tranh đấu quyền lực và tình yêu của các phi tần đối với vị vua Ung Chính thời nhà thanh. Chân Hoàn một thiếu nữ hiền lành, không màng tranh đấu nhưng luôn bị hãm hại. Trong hoàn cảnh như vậy Chân Hoàn buộc phải thay đổi để tự cứu lấy bản thân. Sau này Chân Hoàn bước lên được vị trí cao nhất chốn hậu cung. Chân Hoàn vì mất đi những người thân bên cạnh mình mà trở thành một người quyền lực, tự cường, luôn ra tay trước những âm mưu của người khác. Hậu cung chân hoàn truyện có thời lượng: 76 tập Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình tên Hậu cung Chân Huyên truyện của nhà văn trẻ Lưu Liễm Tử. Bộ phim mua bản quyền tiểu thuyết khi tác giả mới chỉ hoàn thành một phần ba tác phẩm, lên kế hoạch sản xuất và công chiếu lần đầu vào cuối năm 2011. Đây cũng là lần đầu tiên đạo diễn Trịnh Hiểu Long - đạo diễn của phim - thử sức với dòng phim cổ trang.

    Tuy là dùng cốt truyện của tiểu thuyết, song thực tế nội dung tiểu thuyết hoàn toàn khác với phim. Thể loại của tiểu thuyết được gọi là giá không tiểu thuyết, theo tiếng Anh gọi là Alternate History, đặt bối cảnh hư cấu tại một quốc gia Đại Chu hoàn toàn không có trong lịch sử Trung Quốc. Đạo diễn Trịnh Hiểu Long của phim, qua Chân Hoàn truyện, là tác phẩm phim cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp. Thông qua Chân Hoàn truyện, Trịnh Hiểu Long muốn xây dựng phong cách chủ nghĩa hiện thực, do đó thay vì làm về triều đại hư cấu Đại Chu trong tiểu thuyết nguyên tác, ông quyết định đưa về đời nhà Thanh, và dựa vào những đặc điểm trong nguyên tác, triều đại của Ung Chính Đế được chấp nhận. Vì lý do này, Trịnh Hiểu Long bắt đầu nghiên cứu văn hóa triều Thanh, năm lần bảy lượt tham quan Cố Cung Bắc Kinh. Vì nguyên tác xây dựng tình tiết lãng mạn ngôn tình tương đối nhiều, Trịnh Hiểu Long quyết định đơn giản hóa nó, nhấn mạnh sự tàn nhẫn của Đế vương, chủ yếu muốn thông qua Chân Hoàn truyện để truyền thông điệp mang tính chất phê phán sự khắc nghiệt của chế độ quân chủ khi xưa.

    poster trong phim hậu cung Chân Hoàn truyện
    poster trong phim hậu cung Chân Hoàn truyện
    Hậu cung chân hoàn truyện
  3. Lục trinh truyền kì với sự tham gia: Trần Hiểu, Dương Dung, Trương Khả Di, Triệu Lệ Dĩnh, Kiều Nhậm Lương, Lưu Tuyết Hoa. Lục Trinh truyền kì xoay quanh cuộc đời người con gái tài sắc thời Bắc Tề xuất thân gia đình thương nhân, mồ côi mẹ. Để trốn khỏi sự truy sát của mẹ kế, nàng dự tuyển tú nữ và nhập cung. Giữa chốn thâm cung, Lục Trinh rất cực khổ, cố gắng, nhờ thông tuệ mà làm đến chức nữ quan. Và sự kiên nhẫn, lương thiện của nàng cũng đã khiến thái tử Cao Trạm động lòng, nhưng mối tình gặp nhiều trắc trở bởi thân phận địa vị, sự đố kị, kẻ giết mẹ thái tử là Lâu thái hậu cùng những âm mưu quỷ kế, ái hận tình thù đều trút lên đầu Lục Trinh. Cuối cùng, nhờ sự dũng cảm và trí tuệ, Lục Trinh đã giúp thái tử vượt qua hàng loạt âm mưu, hành động tranh quyền đoạt vị của gia tộc Lâu thái hậu. Giúp thái tử lên ngôi, song vận mệnh khiến Cao Trạm không thể cho nàng danh phận. Nàng “gả” cho chính trị, phò tá ấu đế, trở thành nữ tướng duy nhất trong lịch sử Trung Hoa. Dù ra mắt đã được 7 năm nhưng Lục Trinh truyền kỳ vẫn thu hút nhiều khán giả quan tâm theo dõi.

    Sina đánh giá rằng bộ phim hot đến mức sức nóng đã qua mặt Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư từ Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang. Trong "Lục Trinh Truyền Kỳ", Triệu Lệ Dĩnh vào vai nữ chính Lục Trinh. Là một nữ quan có bản lĩnh, thông minh nhưng không kém phần lương thiện, Lục Trinh là nữ tướng duy nhất trong lịch sử Trung Quốc. Bộ phim này chính là bàn đạp đưa Triệu Lệ Dĩnh đến gần với vinh quang như hiện nay. Cô cũng là diễn viên thành công nhất trong dàn sao phim này. Lục Trinh truyền kỳ sau khi lên sóng đài Hồ Nam đã đạt rating rất cao, liên tục đứng vị trí Quán quân trong danh sách rating phim truyền hình.

    Hình ảnh dễ thương của Lục Trinh và Cao Trạm
    Hình ảnh dễ thương của Lục Trinh và Cao Trạm
    Phim Lục trinh truyền kì
  4. Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Phi Sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi, kể về cuộc đời của cô nàng Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh). Chuyện xảy ra vào thời Tây Ngụy, Thời Nam - Bắc Triều loạn thế hỗn chiến, rất nhiều bình dân trong chiến loạn bị bắt làm nô bộc, mạng như cỏ rác. Thiếu nữ nô tịch Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) bị đưa tới trường săn cho quý tộc săn bắn giải trí, may mắn được Thế tử Bắc Yến Yến Tuân (Đậu Kiêu) ngầm cứu. Sau đó, nàng bị đưa vào nhà Vũ Văn quyền khuynh triều chính, chứng kiến huynh tỷ lần lượt chết thảm, lập lời thề cứu muội muội trốn thoát. Sở Kiều được Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) chú ý, được huấn luyện nghiêm khắc, đồng thời kết tình bằng hữu sâu sắc với Yến Tuân.

    Tranh đấu giữa các môn phiệt Đại Ngụy khiến cả nhà Yến Tuân bị thảm sát, lâm vào tuyệt cảnh. Yến Tuân cũng từ đây, vì mối thù nhà, trưởng thành sau một đêm. Từ một thế tử phóng khoáng, anh dũng, hài hước trở nên lạnh lùng, ít nói, thâm sâu. 3 năm bị nhốt ở Trường An có Sở Kiều kề cạnh, họ cùng nhau vượt qua mọi sự khó khăn, nhẫn nhục chỉ để đợi chờ đến ngày khải hoàn về Bắc Yến, lấy máu rửa thành Trường An, trả mối thù giết gia tộc. Sau khi trở về Bắc Yến, Yến Tuân dã tâm bành trướng, không tiếc dùng tính mạng bách tính, chiến hữu xâm chiếm lãnh thổ xưng hùng. Sở Kiều tuyệt vọng, ngày càng xa cách Yến Tuân. Yến Tuân dùng Sở Kiều, dụ Vũ Văn Nguyệt vào bẫy nhằm giết chết. Sở Kiều nhận ra kế của Yến Tuân, đến ứng cứu nhưng vô vọng. Vũ Văn Nguyệt rơi xuống hồ băng thiên trượng không rõ sống chết. Bộ phim là câu chuyện về tín ngưỡng và tình yêu. Bộ phim đạt 1 tỷ lượt xem online chỉ sau 36 giờ phát sóng và gần 43 tỷ lượt xem.

    Hình ảnh Vũ Văn Nguyệt luôn vì Sở Kiều
    Hình ảnh Vũ Văn Nguyệt luôn vì Sở Kiều
    Phim Sở Kiều truyện
  5. Bộ phim Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn dựa theo cốt truyện có thật về một gia tộc giàu có tại huyện Kính Dương, Thiểm Tây. Truyền kỳ về cuộc đời thăng trầm của nữ thương nhân giàu có nhất Thiểm Tây giai đoạn cuối đời nhà Thanh,được kính nể nhất vùng Thiểm Tây tên Châu Doanh (do Tôn Lệ thủ vai) - người được Từ Hi thái hậu sắc phong “Nhất phẩm phu nhân”. Vốn từ một thiếu nữ giang hồ cuối cùng lại trở thành một phu nhân giàu có. Bộ phim có sự góp mặt của cặp đôi “nữ hoàng rating” Tôn Lệ với “soái ca” Trần Hiểu - xứng đáng là một trong những tác phẩm truyền hình đáng xem nhất của năm 2017 và luôn dẫn đầu bảng xếp hạng rating CSM 52. Không giống như những bộ phim mang tính chất giải trí thông thường, “Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn” được đánh giá cao về mặt nội dung cùng diễn xuất của dàn diễn viên tham gia.


    Trước khi bước vào thương trường, Châu Doanh đã từng theo cha đi diễn xiếc kiếm tiền sinh sống. Sau đó vì cha thua bạc, cô phải vào Thẩm gia làm nha hoàn, vô tình chinh phục trái tim của nhị thiếu gia Thẩm Tinh Di (do Trần Hiểu đóng). Thế nhưng, vì không biết cách thể hiện tình cảm nên Thẩm Tinh Di đã khiến Châu Doanh phải bỏ trốn. Lúc này, cô đã được Ngô Sính (Hà Nhuận Đông thủ vai) cứu giúp....Các tình tiết trong nội dung đều được xây dựng chặt chẽ, tạo tính liền mạch trong tình tiết cho bộ phim chứ không mang đến cảm giác cắt xén hay bị "đầu voi đuôi chuột". Không những vậy, biên kịch còn xử lý khá tốt việc lồng ghép đan xen những cảnh hài hước, bi thương, căng thẳng để tạo cao trào cho bộ phim. Biên kịch Tô Hiểu Uyển - người chấp bút cho phần kịch bản của “Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn” - đã mất đến 5 năm để tạo nên "đứa con tinh thần" này. Những lời khen của khán giả dành cho kịch bản là món quà ý nghĩa nhất đối với biên kịch Tô Hiểu Uyển.

    Poster với dàn diễn viên đẹp trong phim
    Poster với dàn diễn viên đẹp trong phim
    Phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn.
  6. Chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám Tần thời minh nguyệt tiền truyện của tác gia Ôn Thế Nhân, Lệ Cơ truyện xoay quanh cuộc đời của Công Tôn Lệ (Địch Lệ Nhiệt Ba) – cháu gái của đại tướng Công Tôn Vũ. Từ nhỏ, cô đã cùng hai sư huynh theo ông luyện võ. Một dịp tình cờ, cô cứu Doanh Chính (Trương Bân Bân), khiến anh ôm ấp mãi bóng hình cô không thể quên. Khi trưởng thành, Lệ Cơ và Nhị sư huynh yêu nhau tha thiết. Chiến loạn khiến hai người phải rời khỏi quê hương, nương tựa nhau để sống. Sau đó, vì bảo vệ Công Tôn Lệ, Nhị sư huynh bị trúng độc nặng. Để đổi lấy thuộc giải, người đẹp đành miễn cưỡng nhập cung lấy Tần vương Doanh Chính, trở thành Lệ Cơ. Sau khi vào cung, Lệ Cơ phát hiện ra mình đã mang thai với Nhị sư huynh. Vì yêu Lệ Cơ tha thiết, Doanh Chính đã coi đứa trẻ như là con ruột của mình. Sự thâm tình của Doanh Chính khiến Lệ Cơ cảm động sâu sắc. Càng ở bên Doanh Chính, cô càng nhận thấy rằng tuy bề ngoài anh lạnh lùng nhưng bên trong là một trái tim ấm áp. Cứ thế, Lệ Cơ yêu Doanh Chính từ lúc nào không hay. Thế nhưng giờ đây, cô lại phải đối mặt với những tranh đoạt, đố kỵ của các phi tần khác. Bằng trí thông minh và tấm lòng lương thiện, Lệ Cơ đã dần thu phục lòng người, trở thành nữ chủ hậu cung.

    Phim do Lưu Tân làm đạo diễn với sự góp mặt của những gương mặt trẻ đáng chú ý như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân, Lưu Sướng…Phim Lệ Cơ Truyện được chuyển thể từ Tần Thời Minh Nguyệt Tiền Truyện. Trong tác phẩm này, cặp đôi "Phượng Cửu" Địch Lệ Nhiệt Ba cùng "Ly Kính" Trương Bân Bân sẽ "chuyển kiếp" thành cặp tình nhân màn ảnh mới. Địch Lệ Nhiệt Ba được xếp vào danh sách những mỹ nhân Tân Cương khiến màn ảnh nhỏ bừng sáng còn Trương Bân Bân lại khiến biết bao fan nữ tương tư bởi vẻ ngoài cực điển trai, nam tính. Sự kết hợp của cặp đôi nhan sắc này quả thực là điều đáng mong chờ của Lệ Cơ Truyện.

    poster chính trong phim Lệ Cơ truyện
    poster chính trong phim Lệ Cơ truyện
    Phim Lệ Cơ truyện
  7. Phù Dao Hoàng Hậu được đánh giá là phim cổ trang quy mô lớn nhất hè 2018 của Trung Quốc. Phù Dao Hoàng Hậu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên xoay quanh câu chuyện truyền kỳ về Tuyền Cơ vương nữ Phù Dao (Dương Mịch). Phù Dao là con gái ruột của Phượng Kỳ- trưởng công chúa của Toàn Cơ với phu quân Mạnh Sóc- một trong Thập Thánh cao thủ của Ngũ Châu. Nàng sinh ra đã tách biệt với thế giới bên ngoài, sống trong hộc tủ, không ai biết đến, cha mẹ chưa kịp đặt tên nên gọi là Phượng Vô Danh. Thật ra Phù Dao mới chính là công chúa ngậm sen vàng chào đời, bởi vì nàng sinh ra vào mùa đông, hoa sen vốn đã khô héo cũng nở rộ, khắp hoàng cung hương hoa thơm ngát, sinh ra đã biết cười, càng cười hoa càng nở. Ngoài ra, nàng cũng mang trong mình Phượng Hoàng linh tính-mệnh đế vương của Toàn Cơ, từ khi sinh ra, đã định sẵn chính là Quân chủ của Toàn Cơ. Phù Dao là một cô gái kiên cường, túc trí đa mưu, võ công cao cường. Vì muốn phá giải phong ấn Ngũ Trùng theo lời dặn của Chu Thúc, cô đã bất chấp nguy hiểm để thu thập mật lệnh 5 châu và tiêu diệt các thế lực tà ác để bảo vệ sự an toàn của 5 châu. Trong đường lang bạt, Phù Dao gặp gỡ Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên) - thái tử của nước Thiên Quyền. Cả hai sau khi cùng nhau trải qua hàng loạt biến cố, sinh ly tử biệt mới nhận ra tâm ý của nhau và bên nhau trọn đời.


    Phù Dao Hoàng Hậu dưới bàn tay của đạo diễn Dương Văn Quân, kịch bản cải biên bởi Giải Yến Yến gồm 66 tập. Với sự tham gia của các diễn viên Hoa ngữ như: Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên, Lại Nghệ, Cao Vỹ Quang,Trương Nhã Khâm,Lưu Dịch Quân..Phim phát sóng ngày 18 tháng 06 năm 2018 trên truyền hình vệ tinh Chiết Giang và Tencent. Phim đã đạt trên 14 tỷ lượt xem trực tuyến tại Trung Quốc sau khi mới kết thúc. Ngày 04 tháng 10 năm 2018 phim được phát sóng tại Việt Nam. Và được phát lại trên nhiều kênh truyền hình tại Việt Nam như: H1, VTC1, ATV, Vie Dramas,...Phim được phát hành online rộng rãi trên YouTube (hơn 200 triệu lượt xem tính đến tháng 06/2019).

    Phù Dao Hoàng Hậu
    Phù Dao Hoàng Hậu
    Phim Phù Dao Hoàng Hậu
  8. Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là một bộ phim truyền hình Trung Quốc có đề tài cổ trang huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử. Phim kể về chuyện tình kéo dài ba đời ba kiếp của Đế cơ Thanh Khâu Bạch Thiển và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa. Ở kiếp thứ nhất, vì phong ấn Kình Thương - yêu quân khơi mào chiến tranh với Thần tộc mà thượng thần Mặc Uyên - sư phụ của Bạch Thiển đã rơi vào giấc ngủ sâu. Từ đó, nàng cũng rời khỏi núi Côn Luân quay về Thanh Khâu. 7 vạn năm sau, Kình Thương phá vỡ phong ấn, Thanh Khâu Bạch Thiển mang Kình Thương phong ấn lại một lần nữa. Vì thế mà chính nàng cũng bị mất pháp lực, trí nhớ cùng dung mạo, rơi xuống trần gian trở thành một cô gái người phàm tên Tố Tố. Trong một lần tình cờ, Tố Tố đã cứu Dạ Hoa trong lốt rắn đen khi chàng xuống trần diệt trừ yêu quái.

    Vì yêu người con gái ấy, Dạ Hoa đã liều lĩnh cùng Tố Tố kết duyên. Từ đó, mối tình sóng gió ở kiếp thứ hai và kiếp thứ ba của Bạch Thiển và Dạ Hoa bắt đầu. Nội dung của Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa khá hấp dẫn, nhiều nhân vật có tính cách thú vị lần lượt xuất hiện trong các tập phim. Thêm đó, drama mang màu sắc tiên hiệp kỳ ảo cũng lần lượt lên sóng, không chỉ có tình yêu giữa Bạch Thiển - Dạ Hoa mà cuộc sống đầy mê hoặc giữa các giới cũng được miêu tả cặn kẽ. Theo dõi bộ phim, khán giả như được đắm mình vào Tứ Hải Bát Hoang với hàng loạt tình tiết hấp dẫn. Đóng Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Dương Mịch 1 lần nữa chứng minh danh xưng "nữ hoàng phim truyền hình" của mình là không phải hữu danh vô thực. Dương Mịch sang chảnh, cao ngạo bao nhiêu thì Bạch Thiển lại được yêu mến bấy nhiêu.

    Poster trong phim tam sinh tam thế thập lí đào hoa
    Poster trong phim tam sinh tam thế thập lí đào hoa
    Phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa
  9. Bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Thứ nữ hữu độc của nhà văn Tần Giản với một kịch bản khác, được lấy bối cảnh từ triều đại Bắc Ngụy dưới thời của Bắc Ngụy Thái Vũ Đế. Kịch bản được viết bởi Trinh Đình Ngọc và đạo diễn là Lý Tuệ Châu. Trong Cẩm Tú Vị Ương 2016, Đường Yên vào vai một cô công chúa mất nước, sống giữa kẻ thù, vướng vào cuộc tình phức tạp với các hoàng tử (Ngô Kiến Hào và La Tấn đóng). Từ một cô gái yếu đuối, Vị Ương dần thay đổi, trở nên thủ đoạn hơn để lên nắm quyền lực. Về sau, Vị Ương trở thành Hoàng hậu, có trong tay cả quyền sinh sát của hậu cung. Cẩm Tú Vị Ương là một bộ phim cổ trang truyền hình Trung Quốc dài 54 tập là một bộ phim hay đáng để bạn thưởng thức trong loạt phim nữ quyền cổ trang hay nhất...

    Cẩm Tú Vị Ương
    là bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như: Đường Yên, La Tấn, Ngô Kiến Hào, Mao Hiểu Đồng, còn có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội Lưu Tuyết Hoa, Đời Xuân Vinh…Phim được đầu tư công phu với phục trang hết sức đẹp mắt. Trải qua 54 tập phim, Cẩm Tú Vị Ương có lượng người xem ngày một tăng, rating cả hai đài chiếu đều đạt trên mức 2%, tổng lượng xem online đạt khoảng 15 tỷ, lượt xem online trong một ngày đạt kỷ lực với 81 triệu lượt, chỉ số truyền thông của các diễn viên tăng mạnh, trong suốt thời gian chiếu phim Đường Yên luôn đứng đầu. Đây là lần đầu tiên Đường Yên làm nhà sản xuất của một phim truyền hình, dù còn nhiều hạt sạn đáng tiếc tuy nhiên Cẩm Tú Vị Ương đã rất thành công trong việc lôi kéo sự chú ý từ người xem...

    Hình ảnh thân mật của nam nữ chính trong phim
    Hình ảnh thân mật của nam nữ chính trong phim
    Phim Cẩm Tú Vị Ương
  10. Bộ phim “Mị Nguyệt Truyện” dài 80 tập do phim Trung Quốc sản xuất, dự định sẽ được phát sóng vào năm 2015. Bộ phim này được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Tưởng Thắng Nam, tác phẩm này sau khi ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía đọc giả, chính vì thế “Mị Nguyệt Truyện” khi được dựng thành phim trở thành một trong những bộ phim được mong chờ nhất năm 2015. Nội dung vẫn theo mô-típ tranh giành quyền lực với sự có mặt của Tôn Lệ, vì thế, dù phim không được PR rầm rộ nhưng vẫn luôn là đề tài bàn luận nóng bỏng của mọi người.


    Mị Nguyệt Truyện là một bộ phim cổ trang do Trung Quốc sản xuất với độ dài 80 tập, bộ phim sẽ nói đến lịch sử cũng như cuộc đời công chú Mị Bát Tử của nước Sở. Đi sâu vào bộ phim sẽ cho chúng ta thấy Bát Tử là công chú út trong hoàng cung và rất được hoàng thượng cưng chiều, vì vậy các anh chị em trong triều đều ghen tỵ và ghét cay ghét đắng Bát Tử, trong một lần cải trang đi du ngoạn, Bát Tử gặp nạn và được một chàng trai tên là Chân Hoàn cứu giúp, và rồi hai người cũng nảy sinh tình cảm. Một thời gian Bát Tử mới nhận ra Chân Hoàn là hoàng tử sắp lên ngôi kế vị của Tần quốc, đất nước thù địch với Sở quốc. Sau này Bát Tử vì chấm dứt chiến tranh giữa hai bên nên đã đề nghị làm hôn lễ với Chân Hoàn và trở thành hoàng hậu của nhà Tần. Bộ phim càng về sau càng hấp dẫn, hy vọng các bạn sẽ thích.

    Mị Nguyệt truyện
    Mị Nguyệt truyện
    Mị Nguyệt truyện



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy