Top 6 Cửa hàng cho thuê đồ cổ trang đẹp và chất lượng nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 729 1 Báo lỗi

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm thuê trang phục cổ trang nhưng vẫn đang đắn đo cho quyết định lựa chọn một cửa hàng cho thuê trang phục uy tín, chất lượng tại TP. ... xem thêm...

  1. Bạn đang tìm trang phục cổ trang Trung Hoa, Hanbok Hàn Quốc, Kimono Nhật Bản, hay đơn giản là quốc phục Thái Lan? Bạn đang cần tìm kiếm các bộ trang phục cổ trang đẹp nhất để phục vụ cho các tiết mục văn nghệ hay các buổi chụp ảnh nghệ thuật của mình? Bạn băn khoăn trong quyết định nên lựa chọn địa chỉ nào trong vô số các cửa hàng cho thuê trang phục cổ trang, trang phục biểu diễn tại TP. HCM? Nơi nào thật sự uy tín, mẫu mã đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng khi thuê số lượng lớn?


    Để giúp bạn trả lời cho những thắc mắc ấy, Toplist gợi ý cho bạn tìm đến Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh, một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu, chuyên cho thuê trang phục biểu diễn tại TP. HCM và cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm những bộ trang phục cổ trang đẹp, đặc sắc, ấn tượng nhất.


    Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được những bộ đồ cổ trang yêu thích mà chất lượng vải luôn đảm bảo, các phụ kiện như thắt lưng, cài tóc đi kèm được thiết kế tinh xảo, y như nguyên mẫu. Đặc biệt, Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh hiện đang sở hữu BST khổng lồ hội tụ đầy đủ những trang phục mới nhất cập nhật theo xu hướng, các bộ phim đang “hot”, cho bạn thỏa sức lựa chọn.


    Nhất là khi hiện nay ở một số cửa hàng, vì thấy được nhu cầu khách hàng tăng quá cao nên thường xảy ra tình trạng chặt chém, tăng giá tiền hoặc không có đủ các phần trang phục. Từ đó khiến cho những bức hình hoặc các tiết mục biểu diễn kém đẹp mà các chi phí phải bỏ ra lại lớn, không xứng đáng. Đến với Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này, các bộ trang phục bạn cần luôn đầy đủ, chất lượng mà giá cả vẫn phải chăng, như lúc ban đầu bạn đã được thông báo.


    Tại Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh luôn có một đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng để báo giá, giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với mục đích sử dụng, không gian biểu diễn, tính chất chương trình,... Đây thật sự là nơi đáng tin cậy để bạn tìm thuê những bộ trang phục cổ trang ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 72/19/5 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 0914 551 234
    • Hẻm 112F Hoàng Diệu, P12, Q. 4, TP. HCM - 0798 825 678

    Email: trangphuchonghanh@gmail.com

    Website: trangphuchonghanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/TrangPhucHongHanh.vn/

    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh
    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh
    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh
    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh

  2. Top 2

    Hoài Giang Shop

    Gọi điện

    Được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp trang phục cổ trang đa dạng từ Trung Quốc, uy tín, chất lượng, mẫu mã đẹp, hợp xu hướng, Hoài Giang Shop cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


    Để đáp ứng nhu cầu hóa trang trong chụp hình, biểu diễn, dịch vụ cho thuê trang phục cổ trang Trung Quốc của Hoài Giang shop luôn cập nhật những mẫu mã mới, đa dạng để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tại đây, bạn sẽ tha hồ chọn lựa những mẫu trang phục cổ trang Trung Quốc đa dạng, nhiều màu sắc và chất liệu vải mềm mịn, không gây ngứa rát.


    Tìm đến Hoài Giang Shop, bạn sẽ được tự do hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng như: Hằng nga, quý phi, kiếm hiệp võ thuật, kungfu, sườn xám, cô tiên, tiểu long nữ… Nếu thích, bạn có thể đặt may theo ý mình với giá thỏa thuận.


    Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cho thuê các loại trang phục, Hoài Giang Shop luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Bạn muốn tìm nơi cho thuê trang phục cổ trang Trung Quốc chất lượng, uy tín và đẹp như nhân vật mình thể hiện? Hoài Giang shop là địa chỉ tin cậy của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 759/3A Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM
    • 8 Nguyễn Thời Trung, Phường 6, Q. 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0986 324 594 & 0932 713 594

    Email: hoaigiangshop@gmail.com

    Website: https://hoaigiangshop.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoaigiangshop/

    Giờ mở cửa: 9:00 – 18:00

    Gọi điện
    Hoài Giang Shop
    Hoài Giang Shop
    Hoài Giang Shop
    Hoài Giang Shop
  3. Top 3

    BBcosplay cho thuê trang phục

    Gọi điện

    BBcosplay là một địa chỉ chuyên bán và cho thuê những set cổ trang với nhiều mẫu đẹp và giá cả phải chăng như Võ Tắc Thiên, Tiểu Long Nữ, Lý Mạc Sầu, Tây Thi, Điêu Thuyền, Chiêu Quân, Dương Qúy Phi, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài... Nơi đây có trên hàng trăm bộ trang phục và phụ kiện sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào. Những sản phẩm của BBcosplay luôn tạo nên sự thu hút đặc biệt bởi chất liệu, màu sắc, kiểu dáng đẹp tựa chẳng khác so với những bộ trang phục từng xuất hiện trên các bộ phim kiếm hiệp nổi tiếng, đảm bảo sẽ hạ gục bạn ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Và chắc chắn, với các sản phẩm tuyệt vời ấy của BBcosplay, bạn có thể thỏa sức hóa thân thành các nhân vật mình yêu thích như Võ Tắc Thiên, Hằng Nga, Khổng Minh,...


    Ngoài ra, shop còn nhận may trang phục cổ trang theo yêu cầu của khách hàng, hình ảnh bên shop đều là sản phẩm thật do chính shop thực hiện, bạn có thể tham khảo dễ dàng. Giá thuê tính theo 1 ngày 24 giờ. Khi đến thuê hàng các bạn nhớ đem theo tiền cọc (bằng với giá trị hàng) hoặc giấy tờ (chứng minh thư hoặc bằng lái xe, giấy tờ xe) sẽ được giảm tiền cọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0947 927 017

    Website: http://bbcosplay.com

    Fanpage: www.facebook.com/bbcosplay.shop/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:30 - 20:00 | Chủ Nhật: 10:00 - 18:00

    Gọi điện
    BBcosplay cho thuê trang phục
    BBcosplay cho thuê trang phục
    BBcosplay cho thuê trang phục
    BBcosplay cho thuê trang phục
  4. Top 4

    Trang Phục Bông Sen

    Gọi điện

    Trang phục biểu diễn cổ trang được dùng để chụp hình hoặc diễn trong các vở kịch, múa, hát diễn văn nghệ như “Táo quân về trời, Táo quân chầu Ngọc Hoàng, Hằng Nga tiên nữ, Hai Bà Trưng đánh giặc, hoàng đế Võ Tắc Thiên, Bạch Tuyết và bảy chú lùn, ông địa múa lân, vua Quang Trung đánh giặc,…”.


    Và nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ cho thuê trang phục cổ trang uy tín, chất lượng nhằm phục vụ cho các buổi biểu diễn văn nghệ của mình thì Trang Phục Bông Sen cũng là một cái tên rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


    Với hơn 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê trang phục biểu diễn nói chung cũng như trang phục cổ trang nói riêng, Trang Phục Bông Sen luôn được đông đảo khách hàng, công ty, trường học, các vũ đoàn tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Đ. Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hoà, Q. Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 660 0151

    Email: trangphucbongsen@gmail.com

    Website: https://www.trangphucbongsen.vn

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Trang Phục Bông Sen
    Trang Phục Bông Sen
    Trang Phục Bông Sen
    Trang Phục Bông Sen
  5. Cổ Trang Quán là một trong những địa chỉ chuyên cho thuê trang phục cổ trang Trung Quốc được nhiều người biết đến và yêu thích nhất thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Cổ Trang Quán, bán sẽ được lựa chọn giữa vô vàn các loại trang phục với đủ mẫu mã, màu sắc, chất liệu và phong cách khác nhau, cho bạn thoả sức tìm kiếm để phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.


    Cổ Trang Quán mang đến những bộ trang phục chất lượng và đẹp nhất với những thiết kế tinh tế về màu sắc và kiểu dáng cho những ai yêu thích phong cách cổ trang nhẹ nhàng. Không chỉ trang phục, cửa hàng có cho thuê cả phụ kiện đi kèm để diện mạo của bạn thêm phần hoàn chỉnh hơn bởi đó cũng là những món đồ không thể thiếu trong một set trang phục đầy đủ.


    Sở hữu kinh nghiệm hoạt động nhiều năm cùng với khả năng chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, Cổ Trang Quán luôn nhận được nhiều sự quan tâm và những phản hồi tích cực đến từ khách hàng của mình. Cửa hàng luôn không ngừng cập nhật những mẫu mã trang phục mới và nâng cao chất lượng dịch vụ để ngày một được phục vụ khách hàng tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 An Dương Vương, P.16, Q.8, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 369 144
    Email: cotrangquantphcm@gmail.com
    Website: https://cotrangquan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chothuecotrang
    Gọi điện
    Cổ Trang Quán
    Cổ Trang Quán
    Cổ Trang Quán
    Cổ Trang Quán
  6. Trang phục biểu diễn TN chuyên may, cho thuê và bán trang phục biểu diễn tại TP. HCM. Với những sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại, chất lượng tốt và giá rẻ và đặc biệt là Trang Phục Biểu Diễn TN có nhận may theo yêu cầu khách hàng. Các trang phục chủ yếu mà Trang Phục Biểu Diễn TN cung cấp là trang phục truyền thống của các dân tộc, từ áo dài, áo tứ thân, dân tộc thiểu số Việt Nam đến trang phục dân tộc của các nước trên thế giới. Do đó mà đây là một địa chỉ cho thuê đồ cổ trang uy tín được nhiều người biết đến.


    Trang phục của Trang Phục Biểu Diễn TN luôn đảm bảo chất lượng, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp, mới 99-100% đảm bảo đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt Trang Phục Biểu Diễn TN nhận may trang phục theo yêu cầu của khách hàng, luôn đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu và chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, mang đến dịch vụ tốt nhất cho những ai tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68/28A Út Tịch, phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 993 075 & 0931 816 384
    Email: trangphucbieudienTN@gmail.com
    Website: https://trangphucbieudientn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudienTN
    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn TN
    Trang Phục Biểu Diễn TN
    Trang Phục Biểu Diễn TN
    Trang Phục Biểu Diễn TN



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy