Top 6 Vai diễn đưa Lee Jun Ki trở thành "Hoàng tử cổ trang"

Yoo Young 1608 0 Báo lỗi

Là một trong những diễn viên có một gia tài phim cổ trang đồ sộ, không mấy khó hiểu khi Lee Jun Ki được người hâm mộ ưu ái đặt cho là Hoàng tử cổ trang Hàn ... xem thêm...

  1. Một trong những vai diễn ấn tượng nhất của Lee Jun Ki phải nhắc đến là chàng hề Gong Gil trong bộ phim Nhà vua và chàng hề năm 2005 với sự chỉ đạo sản xuất của đạo diễn Jun-ik Lee.


    Bộ phim kể về một gánh hát đường phố, nay đây mai đó, có anh chàng Gong Gil (Lee Jun Ki) là chàng hề nổi tiếng với ngoại hình đẹp như mĩ nữ. Trong một lần vô tình được biểu diễn trước nhà vua, đoàn hát được giữ lại. Những tưởng sẽ có một cuộc sống no đủ ấm áp, gánh hát ấy không hề biết rằng chốn thâm cung là nơi có nhiều dã tâm nhất. Trong phim Lee Jun Ki đã hóa thân hoàn hảo thành một người đẹp phi giới tính và có nội tâm phức tạp.

    Nhà vua và chàng hề
    Nhà vua và chàng hề
    Nhà vua và chàng hề
    Nhà vua và chàng hề

  2. Nhất chi mai hay huyền thoại iljimae là bộ phim giúp Lee Jun Ki thoát khỏi cái bóng "xinh gái" trước đây khi hóa thân thành nhân vật Lee Geom - con trai một gia đình quý tộc đầy lãng tử, phóng khoáng.


    Sau biến cố gia đình cha bị giết, mẹ và chị gái lưu lạc, Lee Geom được một cặp vợ chồng nghèo nhận nuôi. Với tính tình hào sảng, trượng nghĩa, Lee Geom đã thực hiện nhiều phi vụ cướp của nhà giàu chia cho người nghèo. Sau mỗi lần hành động, siêu trộm thường để lại bức tranh vẽ một cành mai để thách thức triều đình hủ bại. Dần dần về sau, những bí mật trong quá khứ năm xưa dần sáng tỏ, và anh chàng đã trả mối hận năm xưa cho cha mình khi bị hung thủ giết chết.

    Nhất chi mai
    Nhất chi mai
    Nhất chi mai
    Nhất chi mai
  3. Arang và sử đạo truyện là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của hoàng tử cổ trang Lee Jun Ki sau một thời gian dài vắng bóng để thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình.


    Trong Arang và sử đạo truyện, Lee Jun Ki tham gia diễn xuất với vai Lee Eun Oh là vị sử đạo trẻ tuổi mới đến nhậm chức. Vào đêm đầu tiên được bổ nhiệm, vị sử đạo này vô tình thấy được hồn ma xinh đẹp Arang do Shin Min Ah đóng và biết được chuyện về cái chết đầy oan ức của cô. Từ đây bắt đầu một câu chuyện tình giữa người và ma đầy lãng mạn.

    Arang và sử đạo truyện
    Arang và sử đạo truyện
    Arang và sử đạo truyện
    Arang và sử đạo truyện
  4. Là bộ phim cổ trang hiếm hoi lấy bối cảnh giai đoạn giao thoa giữa phong kiến và hiện đại ở Hàn Quốc, Phát súng hận thù mở ra những cuộc phân tranh sóng gió, giành địa vị, quyền lực và đối đầu khốc liệt giữa hai luồng tư tưởng bảo thủ và cải cách cuối thời Joseon.


    Nhân vật Park Yoon Kang của Lee Jun Ki là vị kiếm khách cuối cùng của Joseon, anh vì báo thù đã từ bỏ đao kiếm, trở thành tay súng. Diễn xuất tốt cùng thần thái cổ điển cuốn hút là những yếu tố giúp Lee Jun Ki chinh phục khán giả.

    Phát súng hận thù
    Phát súng hận thù
    Phát súng hận thù
    Phát súng hận thù
  5. Thư sinh bóng đêm là bộ phim giả tưởng đình đám của xứ sở kim chi. Ngay khi vừa phát sóng, bộ phim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả Hàn Quốc lẫn Châu Á do được chuyển thể từ bộ truyện tranh vốn đã nổi tiếng trước đó.


    Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một cô gái trẻ Jo Yang Seon (Lee Yu-bi) đến từ một gia đình tầng lớp thượng lưu bị suy bại, cô gái cải trang giống như một người chàng trai bán sách để mưu sinh. Trong một lần bán sách, cô gặp một học giả ma cà rồng Kim Sung Yeol (Lee Jun Ki) và kết thành bằng hữu. Kim Sung Yeol là một ma cà rồng, là một học giả uyên bác quyết dâng hiến đời mình để bảo vệ Joseon, tiêu diệt Gwi. Vẻ đẹp bí ẩn và ma mị của anh như bước ra từ trong truyện khiến người xem đứng ngồi không yên.

    Thư sinh bóng đêm
    Thư sinh bóng đêm
    Thư sinh bóng đêm
    Thư sinh bóng đêm
  6. Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng mang tên Bộ bộ kinh tâm của nữ nhà văn Trung Quốc Đồng Hoa, Người tình ánh trăng tạo nên cơn sốt Hàn Quốc nói riêng và toàn Châu Á nói chung, trong đó có Việt Nam vào thời điểm 2016. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ thực lực, đầy triển vọng bao gồm: Lee Jun Ki, Kang Ha Neul, IU, Ji Soo, Hong Jong-hyun,...


    Bộ phim là cuộc chiến giữa quyền lực, tình bạn và tình yêu. Trong đó, Lee Jun Ki trong vai Wang So với tính tình thâm trầm, lạnh lùng, u tối. Với lối diễn xuất đầy cảm xúc thực sự đã chinh phục được người xem qua từng thước máy. Hầu hết khán giả đều cho rằng chút bí ẩn càng làm cho Tứ hoàng tử thêm phần lôi cuốn. Bộ phim kết thúc trong nước mắt, theo đúng nguyên tác để lại cho người xem đài sự thổn thức, khôn nguôi.

    Người tình ánh trăng
    Người tình ánh trăng
    Người tình ánh trăng
    Người tình ánh trăng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy