Top 10 Diễn viên nam đẹp trai nhất màn ảnh Thái Lan

Quỳnh Chi 28227 1 Báo lỗi

Bên cạnh tài năng, khả năng diễn xuất thì vẻ ngoài điển trai, body cuốn hút đã giúp các nam thần Tbiz sở hữu một lượng người hâm mộ đáng kể không chỉ ở Thái ... xem thêm...

  1. Mario Maurer được sinh ra tại Bệnh viện Cơ Đốc giáo Bangkok ở Băng Cốc, Thái Lan. Mario mang hai dòng máu Đức và Hoa. Cha anh chọn một cái tên Ý cho anh vì ông có niềm đam mê với các dòng xe môtô của Ý. Khi Mario lớn lên, cha mẹ anh đã là chủ sở hữu vài trạm xăng, sau đó thành lập công ty tại tỉnh Nakhon Nayok chuyên sản xuất và xuất khẩu sản phẩm lăn khử mùi đến các quốc gia như Đức và Pháp. Maurer còn có một anh trai hơn mình 5 tuổi, sinh ra tại Đức. Mario theo học Trường Công giáo St. Dominic Savio ở Băng Cốc. Sau đó anh tốt nghiệp trường Đại học Ramkhamhaeng chuyên ngành Nghệ thuật Truyền thông và tiếp tục theo học Thạc sĩ chuyên ngành Truyền thông chính trị tại trường Đại học Krirk.


    Là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Thái Lan, sinh năm 1988 và cao 1m80. Mario sở hữu một ngoại hình tuyệt vời, mang hai dòng máu Đức và Thái anh mang một nét đẹp hài hòa và hấp dẫn. Có thể nói Mario là một trong những diễn viên có công lớn trong việc đưa màn ảnh Thái Lan tới các nước trong khu vực, đặc biệt từ bộ phim hài kinh dị nổi tiếng Tình người duyên ma. Anh cũng là một nghệ sĩ được yêu thích hàng đầu tại Thái không chỉ nhờ tài năng và ngoại hình mà còn nhờ một lí lịch "sạch" scandal. Một số bộ phim anh từng góp mặt: Ngọn lửa kiêu ngạo, Yêu em mùa thu, The love of Siam, Ngọn lửa kiêu hãnh, Tình người duyên ma, Love on that day...

    Mario Maurer
    Mario Maurer
    Mario Maurer
    Mario Maurer

  2. Trước khi trở thành một ngôi sao trẻ với hàng triệu người hâm mộ, Push Puttichai từng tự nhận mình là một người nhút nhát khi còn nhỏ. Anh quyết định tự thay đổi bản thân bằng cách theo học tại Đại học truyền thông Suan Dusit Rajabhat University. Nam diễn viên từng chia sẻ, thời điểm anh lên Bangkok học đại học chính là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời anh. Khi đó anh vừa phải đi học vừa phải đi làm thêm. Push cũng đã từng chỉ kiếm được 25 bath một giờ với việc đi soát vé tại rạp chiếu phim, ngoài ra anh còn đi gỡ và dán poster để kiếm sống và theo đuổi ước mơ làm DJ.


    Push Puttichai là một trong những nghệ sĩ đa tài của Thái Lan. Xuất phát điểm là một DJ cho một kênh radio, tình cờ bén duyên và thành công với bộ môn nghệ thuật thứ 7, hiện nay mọi người biết đến anh nhiều hơn với vai trò là một diễn viên, MC, người mẫu. Không chỉ tài năng chàng trai sinh năm 1986 này còn sở hữu một ngoại hình hoàn hảo với gương mặt tự nhiên, không góc chết, chiều cao lí tưởng 1m85. Được đánh giá là một người lạc quan và thân thiện, anh cũng là một nghệ sĩ rất "chiều" Fan, nên Push sở hữu một lượng lớn người hâm mộ không chỉ tại Thái Lan mà còn ở cả Việt Nam và Trung Quốc. Một số bộ phim của Push: Ảo mộng, Sự quyến rũ xấu xa, Cô vịt xấu xí, siêu sao siêu xịt, Vì em, Chàng hoàng tử trong mơ...

    Push Puttichai
    Push Puttichai
    Push Puttichai
    Push Puttichai
  3. Chàng trai mang 2 dòng máu Áo - Thái này là một trong những gương mặt diễn viên người mẫu nổi tiếng nhất Thái hiện nay. Khác với nhiều hot boy khác Nadech mang một vẻ đẹp nam tính vô cùng cuốn hút. Chàng trai sinh năm 1991 này tham gia khá nhiều chương trình quảng cáo và phim truyền hình. Một số phim từng tham gia: Ngao rak luang jai, Game rai game rak, Duang Jai Akkanee ... Nadech bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm mười bảy tuổi. Năm 2010, anh đóng phim truyền hình đầu tiên với vai Nawa Gamtornpuwanat trong phim Ngao Rak Luang Jai. Anh trở nên nổi tiếng sau vai diễn Fai Akkanee Adisuan trong phim Duang Jai Akkanee và Saichon/Charles Makovich trong Game Rai Game Rak, đóng cặp cùng Urassaya Sperbund (Yaya). Anh cũng là thành viên của nhóm "4+1 Channel 3 Superstar" cùng với Mario Maurer, Prin Suparat, Pakorn Chatborirak, và Phupoom Pongpanu. Anh ký hợp đồng độc quyền với đài Channel 3. Người quản lý của anh tên là Suphachai Srivijit.

    Nadech Kugimiya
    là cái tên bảo chứng rating cho những bộ phim mà anh tham gia. Liên tiếp những bộ phim như Trang trại tình yêu (Duang Jai Akkanee), Trò chơi tình yêu (Game Rai Game Rak), Series Ánh dương tình yêu (Roy Ruk Hak Liam Tawan / Roy Fun Tawan Duerd), Sự hoán đổi diệu kỳ (Leh Lub Salub Rarng), Duyên trời định (Likit Ruk) đều trở thành những bộ phim ăn khách và có rating cao ngất ngưởng trên màn ảnh nhỏ. Ngoài ra hai bộ phim điện ảnh mà anh tham gia là Hoàng hôn ở Chaophraya (Koo Gum) và Nữ thần rắn 2 (Nakee 2) đều là những tác phẩm thắng lớn trên địa hạt màn ảnh rộng. Quả thật nếu nói về công việc diễn xuất, nếu Nadech nhận khó tính thứ 2 sẽ hiếm có ai nhận mình số 1 trong làng giải trí Thái. Chính anh đã chia sẻ rằng: "Lúc đóng phim tôi sẽ tham khảo ý kiến của đạo diễn và những người xung quanh. Tôi ít khi xem phim của bản thân mình đóng, vì sẽ nhận ra những khuyết điểm của bản thân nhiều hơn bất kỳ ai. Vì thế lúc làm việc, tôi luôn xác định rõ mục tiêu của mình. Vậy nên nếu làm không hết mình, thì chính tôi sẽ tự biết kết quả như thế nào".

    Nadech Kugimiya
    Nadech Kugimiya
    Nadech Kugimiya
    Nadech Kugimiya
  4. Sinh có bố là người Thái lai Mỹ, mẹ là người Thái lai Trung, không khó hiểu để Bright Vachirawit Chivaaree sở hữu ngoại hình vượt trội với chiều cao lý tưởng 1mét 83, khuôn mặt góc cạnh, sống mũi cao thẳng cùng làn da nam tính. Với những ưu điểm nổi trội về ngoại hình, Bright Vachirawit Chivaaree có một số lượng fan nhan sắc đáng kể cho mình. Ra mắt vào năm 2013 với vai trò MC chương trình Strawberry Krubcake của Channel 3 nhưng Bright lại không tạo được tiếng vang quá mạnh và dường như nhan sắc không khiến cho con đường nghệ thuật của nam diễn viên trở nên thuận lợi hơn. Khi hơn 6 năm kể từ thời điểm ra mắt, nhưng Bright Vachirawit Chivaaree chưa có bất kỳ một tác phẩm nào nổi bật để công chúng nhớ đến mỗi khi nhắc đến tên anh. Mặc dù liên tục lột xác, thay đổi ngoại hình từ trưởng thành, bad boy, cá tính đến xốc nổi, Bright đều thể hiện tròn vai. Xong vẫn không nhận được sự đón nhận mạnh mẽ đến từ công chúng. Cho đến năm 2020, tham gia diễn xuất trong vai Sarawat trong 2gether: The Series (2020) và Still 2gether (2020) nên tuổi nam diễn viên mới được nhiều khán giả biết đến hơn.


    Với sự nổi tiếng nhanh chóng sau dự án này, Bright Vachirawit Chivaaree đã cho ra mắt cửa hàng kinh doanh đầu tiên của mình với tên hiệu "Astro" vào cuối tháng 5 năm 2020. Được biết số tiền thu được sẽ được anh chuyển đến Quỹ Seub Nakhasathien để hỗ trợ các hoạt động bảo tồn động vât hoang dã và rừng ở Thái Lan.

    Bright Vachirawit Chivaaree
    Bright Vachirawit Chivaaree
    Bright Vachirawit Chivaaree
    Bright Vachirawit Chivaaree
  5. Metawin Opas-iamkajorn được fan hâm mộ biết đến với tên gọi Win. Nam diễn viên có bố là người Hoa, mẹ là người Thái lai Trung nên được thừa hưởng những nét đẹp từ họ và trở thành một trong những diễn viên trẻ với nhan sắc đỉnh cao nhất hiện nay. Win Metawin ra mắt với tư cách là một diễn viên trong bộ phim truyền hình 2gether: The series 2020. Bộ phim đã đưa tên tuổi Win vụt sáng trong màn ảnh Thái và Châu Á. Trong năm đầu tiên của sự nghiệp, anh đã được điểm tên trong 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất đến ngành Thời trang Thái Lan do Vogue Magazine bình chọn. Đồng thời, góp mặt trong "50 Nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất" của Howe Magazine cùng với các nhân vật nổi tiếng, doanh nhân và giám đốc điều hành khác, những người đều có những thành công nhất định trong các lĩnh vực khác nhau. Với sự nổi tiếng của mình, nam diễn viên đã nhanh chóng dành được những hợp đồng với nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế với tư cách là đại sứ thương hiệu của hãng như Shiseido, Cathy Doll, Voodoo Pillow, Mama OK, Dunkin Donut...Đến tháng 2/2021, Win trở thành nghệ sĩ Thái đầu tiên được quảng cáo ngoài không gian sau khi một trong những fanclub bên Trung Quốc tổ chức một dự án sinh nhật cho nam diễn viên được hiển thị trên vệ tinh thương mại Ladybeetle-1 và trở thành nam diễn viên Thái Lan có lượt người theo dõi hàng tháng nhiều nhất trên Instagram thời điểm lúc bấy giờ.

    Sự nổi tiếng của anh sau dự án phim đầu tiên đã khiến cho các nhà đầu tư, nhà sản xuất phim điện ảnh Thái để mắt nhiều hơn. Win tiếp tục tái hợp trong dự án F4 Thái Lan, xây dựng danh tiếng vững chắc tại làng giải trí Thái Lan mang tên tuổi Win lên vị trí top đầu của showbiz Thái. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật của mình, Win còn là chủ sở hữu của 3 thương hiệu, bánh ngọt và kem nổi tiếng. Là nam diễn viên thế hệ gen z, nhưng bằng năng lực và sự cố gắng không ngừng, Win chứng tỏ được tài năng của mình, đại diễn cho thế hệ diễn viên trẻ thế hệ mới.

    Metawin Opas-iamkajorn
    Metawin Opas-iamkajorn
    Metawin Opas-iamkajorn
    Metawin Opas-iamkajorn
  6. Sinh ngày 19/9/1993 James là một chàng ca sĩ trẻ, tài năng không chỉ thành công tại Thái Lan, anh còn chinh phục được cả thị trường âm nhạc khó tính như Nhật. Được mệnh danh là "hoàng tử nụ cười", nụ cười tỏa nắng của anh chàng này đã thu phục trái tim bao người hâm mộ. James cũng tham gia đóng phim và thành công trong lĩnh vực quảng cáo. Năm 2011, James Ji đã nhận được học bổng toàn phần của khoa Điện ảnh thuộc trường ĐH Rangsit. Sau đó, anh còn theo học khoa Quản trị Kinh doanh của trường. Cùng lúc này, anh trở thành một thực tập sinh của Meta Talent Agency. Tại đây, James Ji đã gặp được Jeo Yuthana - một trong những ông bầu nổi tiếng nhất tại Thái Lan. Sự kiện này đã giúp cuộc đời của James Ji bước sang một trang mới, đặc biệt là sau bộ phim điện ảnh "Where is Love". Mặc dù bộ phim điện ảnh này chỉ thành công ở mức độ nhỏ và doanh thu không được cao, nhưng đã giúp James Jirayo lọt vào mắt xanh của các đạo diễn hàng đầu Thái Lan.

    Sau khi ký hợp đồng 5 năm với kênh truyền hình CH3, James Jirayo đã được nhận một vai chính trong series "Suphatburut Jutathep" (Quý ông nhà Jutathep) nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 43 của kênh này. Ở phần "Khun Chai Puttipat" (Bác sĩ Puttipat), James Ji đã tạo ra một cơn bão đối với khán giả trẻ Thái Lan. Từ một diễn viên mới vào nghề, James Ji đã trở thành một ngôi sao hạng A. Không chỉ được khán giả trẻ hâm mộ, anh còn được tầng lớp trung niên lẫn các bà nội trợ yêu quý vì ngọt ngào chân thành trong cách anh thể hiện nhân vật. Tại Thái Lan, cái tên James Ji đã trở thành từ khóa tìm kiếm nằm trong top đầu tại quốc gia này. Tên tuổi của anh cũng đã sánh ngang với nhiều ông hoàng quảng cáo như Nadech Kugimiya hay Ken Theeradej Wongpuapan. Không như một số diễn viên khác tận dụng lúc tên tuổi của mình đang hot sẽ liên tục tham gia vào trong phim và xuất hiện dày đặc ở trên sóng truyền hình, James Ji đã biết dừng lại đúng lúc cũng như tiết chế sự xuất hiện của chính mình. Anh không vội vàng nhận các kịch bản mới mà đều nghiên cứu rất kỹ càng trước khi quyết định. James Jirayo ít tham gia các sự kiện và cũng không để xảy ra scandal đáng tiếc nào.

    James Jirayo
    James Jirayo
    James Jirayo
    James Jirayo
  7. Tor Thanapob là nam diễn viên trẻ tuổi của màn hình Thái những năm gần đây thông qua sự góp mặt trong các vai diễn trong các dự án phim truyền hình ăn khách như Tuổi nổi loạn, Sự hoán đổi diệu kỳ, Biến cố gia tộc, Con tim sắt đá, Nguyện tái sinh gần bên em...Với diễn xuất tự nhiên cùng vẻ điển trai, nam tính và đậm nét badboy, Tor nhanh chóng trở thành một trong những nam diễn viên được săn đón nhiều nhất hiện nay bởi cánh truyền thông, báo chí và có được một lượng fan hâm mộ đáng kể, không thu kém bất kì đàn anh nào đi trước. Tor Thanapob sớm bén duyên với con đường điện ảnh vào những năm 2012. Trong một dịp tình cơ, Tor đã lọt vào tầm ngắm của ông lớn hãng làm phim đình đám GMM và lập tức nhận ngay một vai diễn nhỏ trong phần một của series phim Club Friday The Series. Tuy nhiên, vai diễn đưa tên tuổi anh đến gần hơn với khán giả và giới trẻ khi đảm nhận vai Phai đầu gấu trong Tuổi nổi loạn vào năm 2013. Và đến năm 2019, vai diễn Sila trong bộ phim đình đám Con tim sắt đá đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Tor, đưa tên tuổi anh lên một tầm cao mới.


    Với giao diện badboy nhưng Tor Thanapob có tính cách vui vẻ, hài hước cùng độ chung tình của nam diễn viên khiến khán giả càng yêu thích hơn. Tor Thanapob đang có mối quan hệ tình cảm lâu dài với nữ tiếp viên hàng không Khaenapha Larpveroj (Meen). Được biết cả hai hẹn hò từ khi Tor chưa nổi tiếng và đã có gần 7 năm bên nhau. Dù không công khai hay thường xuyên update những hình ảnh thân mật như bao cặp đôi khác nhưng Tor và bạn gái vẫn rất hạnh phúc bên nhau. Trong một bài phỏng ván ngắn, anh chàng từng khẳng định Meen là người hơp nhất với anh và luôn luôn đứng sau cổ vũ anh trong mọi quyết định. Với vẻ ngoài điển hình cùng sự chung tình, đã khiến Tor Thanapob hạ gục nhiều trái tim người hâm mộ.

    Tor Thanapob
    Tor Thanapob
    Tor Thanapob
    Tor Thanapob
  8. Nine Naphat lần đầu xuất hiện trên màn ảnh trong quảng cáo cho Nivea For Men, và được công chúng chú ý qua quảng cáo cho King Power với vẻ đẹp trai, cuốn hút. Là con trai của Pimpaka Siangsomboon, nữ diễn viên Thái và từng đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Thái Lan năm 1988, nên không có hiểu khi Nine Naphat thừa hưởng những nét đẹp của mẹ mình với đôi mắt sâu lôi cuốn, lông mày sắc đậm, chiếc mũi cao thẳng cùng đôi môi mỏng đẹp...tất cả tạo nên một Nine Naphat đầy nam tính,quyến rũ, khác biệt. Với lợi thế về ngoại hình đã giúp nam diễn viên nhanh chóng ký kết các hợp đồng quảng cáo và là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm, nhãn hàng dành cho nam giới nhứ Nivea Deo For Men, King Power, Glico Pretz, Mazda 2 Skyactiv, Crystal, New Balance, Fluocaril....Mỗi chiến dịch đại diện của Nine Naphat đã thu hút về cho các nhãn hàng này doanh thu đáng kể.

    Đối với sự nghiệp diễn xuất của mình, Nine tham gia đóng vai chính đầu tiên và ra mắt với tư cách là diễn viên trong phim điện ảnh Món quà tình yêu của hãng phim GDH vào năm 2016. Tuy nhiên tại thời điểm nay diễn xuất của nam diễn viên đang trong quá trình học hỏi và trau chuốt nên chưa được khán giả đánh cao lắm. Sau nhiều nỗ lực và cố gắng từ ngày, đến năm 2019, với sự án phim điện ảnh Yêu nhầm bạn thân đóng cùng nữ ngọc xứ chùa Vàng Pimchanok Leuwisedpaiboon, đã tạo nên tiếng vang lớn trong nước và quốc tế, tạo bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên. Sau khi dự án phim kết thúc, cặp đôi diễn viên này nhận về một số lượng fan là fancouple đáng kể. Và không làm fan thất vọng, ngày 8/5/2023 vừa qua, tại sự kiện Nine và Baifern xuất hiện công khai với tư cách người đại diện của một nhãn hàng. Cả hai đã thừa nhận là người yêu của nhau và dành cho nhau nhiều cử chỉ quan tâm ngọt ngào khiến cộng đồng mạng mội phen rần rần. Với tài năng và sự nỗ lực, Nine Naphat sẽ có nhiều dự án phim hơn trong tương lai để thỏa lòng người hâm mộ.

    Nine Naphat
    Nine Naphat
    Nine Naphat
    Nine Naphat
  9. Prin Suparat được biết đến với tên quốc tế là Mark Prin, là một diễn viên, người mẫu thực lực của Thái Lan nổi tiếng với ngoại hình nam thần, tươi mới. Trước khi nổi tiếng với tư cách diễn viên, Prin Suparat từng là một vận động viên Judo chuyên nghiệp. Anh chàng đạt đai đen và có cả tá thành tích trong sự nghiệp thi đấu. Năm 2010, khi vẫn còn đang học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh - Tiếp thị tại trường Đại học Rangsit, với vẻ ngoài điển trai nam tính, Prin Suparat nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim và chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất. Dù chưa qua trường lớp đào tạo bài bản nhưng bằng lối diễn tự nhiên, cuốn hút của mình, Prin Suparat đã diễn tròn vai nhân vật và để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả xem đài. Những bộ phim tạo nên tên tuổi của nam diễn viên phải nhắn đến: Punya Chon Kon Krua (2012), Pope Rak (2014), Rak Nakara (2017), Kleun Cheewit (2017), My Husband in Law (2020) My Forever Sunshine(2020)...


    Bên cạnh sự nghiệp thì đời sống tình cảm của nam diễn viên Prin Suparat cùng được người người chú ý. Anh có mối tình đẹp hơn 10 năm với nữ diễn viên nổi tiếng Kimmy Kimberley và Mark Prin - Kimmy Kimberley đang là một trong những cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" đình đám nhất xứ chùa vàng. Trước khi công khai tình cảm, cả hai đã từng có cơ hội hợp tác trong nhiều dự án đình đám như: Hàng rào tình yêu, Yêu thầm qua mạng, Cô giúp việc đáng yêu....Với những cử chỉ, ánh mắt dành cho nhau của cặp đôi này trong phim khiến fan hâm mộ đặt ra câu hỏi về mối quan hệ của cả hai. Không làm fan hâm mộ thất vọng, đến năm 2013, cả hai chính thức công khai tình cảm và trở thành một trong những cặp đôi "phim giả tình thật" bền vững nhất xứ chùa vàng từ đó đến nay.

    Prin Suparat
    Prin Suparat
    Prin Suparat
    Prin Suparat
  10. Mike Angelo là một trong những nghệ sĩ Thái Lan có lượng người hâm mộ nhiều nhất tại Châu Á. Anh không chỉ hoạt động ở Thái mà còn tấn công sang cả thị trường Trung Quốc với 2 bộ phim rất thành công đó là: Pháp sư vô tâm, nàng công chúa tôi yêu. "Vũ khí" làm say đắm con tim bao cô gái của anh chàng này là khuôn mặt hoàn hảo như tượng tạc và thân hình nóng bỏng, thêm vào đó là nụ cười lôi cuốn và chiều cao lí tưởng. Tuy vướng phải scandal con rơi tuy nhiên sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho anh vẫn không hề giảm sút. Hình ảnh ông bố đơn thân có lẽ càng làm anh thêm đáng yêu trong mắt các fan hâm mộ.


    Mike Angelo bén duyên với làn giải trí xứ sở chùa vàng khá sớm, năm 11 tuổi anh đã bước chân vào showbiz, sau này anh cùng anh trai mình thành lập nhóm nhạc Golf & Mike. Ngoài ca hát, Mike còn tham gia diễn xuất, khả năng nhập vai của anh khá tốt, là một trong số những sao Thái xóa bỏ định kiến “ca sĩ đi đóng phim”. Mike D Angelo đóng khá nhiều phim, trong đó một vài bộ phim đưa tên tuổi của anh lên thành sao là Full House bản Thái Lan, đóng cặp cùng nữ diễn viên Aom. Lối diễn tự nhiên, nụ cười sáng, cộng với ngoại hình tựa soái ca của Mike đã giúp anh chinh phục khá đông fan sau bộ phim này. Ngoài thị trường Thái Lan, Mike D Angelo còn lấn sân sang đất nước tỷ dân, thời gian đầu anh hoạt động tại đây, nam diễn viên đã phải cần có người phiên dịch, nhưng nhanh chóng sau đó anh xuất hiện trên sóng truyền hình, hay đóng phim cũng chỉ một mình và không cần trợ lý ngôn ngữ đi theo vì bản thân anh đã nói thành thạo tiếng Trung Quốc, còn cả tiếng Hàn.

    Mike với gương mặt hoàn mĩ
    Mike với gương mặt hoàn mĩ
    Mike Angelo
    Mike Angelo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy