Top 10 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Gia Lai

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 1094 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn trường học cho con em luôn là một trong những vấn đề được các phụ huynh quan tâm hàng đầu. Trên địa bàn tỉnh Gia Lai có rất nhiều trường tiểu học ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Ngô Mây được ra đời từ rất sớm. Tiền thân là Trường tiểu học số 1 Trà Bá thành, ngày 21 tháng 05 năm 1999 UBND thành phố Pleiku ra Quyết định đổi tên thành Tiểu học Ngô Mây như ngày nay. Nhà trường được kiểm tra đánh giá ngoài và đạt Cấp độ I và Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I.


    Truyền thống trường Tiểu học Ngô Mây được xây dựng trên nền móng chất lượng dạy học và các hoạt động ngoài giờ lên lớp. Hàng năm, kết quả duy trì sĩ số của nhà trường luôn đạt 100%, kết quả hoàn thành chương trình lớp học (hoàn thành chương trình bậc tiểu học đạt 100%, tỉ lệ học sinh được xét lên lớp thẳng chiếm từ 98% trở lên. Trong đó tỉ lệ học sinh được khen thưởng chiếm từ 80% trở lên). Bên cạnh việc dạy và học chính khoá, nhà trường còn tổ chức cho học sinh tham gia nhiều phong trào ngoại khoá bổ ích nhằm kích thích việc học tập của các em, đồng thời mở ra một sân chơi lành mạnh giúp phát huy năng khiếu của từng học sinh. Giúp học sinh tăng cường khả năng sử dụng tiếng Việt.


    Để nâng cao chất lượng giáo dục, nhà trường đặc biệt quan tâm đầu tư công tác xây dựng đội ngũ, bởi đây chính là yếu tố quyết định phần lớn hiệu quả giáo dục của nhà trường. Tất cả giáo viên đều được tham gia các lớp tập huấn thay sách giáo khoa. Các buổi sinh hoạt chuyên môn thường xuyên được tổ chức để rút kinh nghiệm và trao đổi phương pháp giảng dạy theo từng bộ môn, phân môn. Nhà trường thường xuyên tổ chức và tạo điều kiện cho giáo viên thăm lớp dự giờ học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và dự giờ theo kế hoạch của cụm trường. Vấn đề tự học để nâng cao trình độ đã được đội ngũ giáo viên của nhà trường thực hiện khá nghiêm túc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02A Chu Văn An, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 0488
    Email: truongtieuhocngomay@gmail.com
    Website: http://thngomay.pgdpleiku.edu.vn/
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Ngô Mây
    Trường Tiểu học Ngô Mây
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa

  2. Được mệnh danh là một trong những ngôi trường cấp 1 hàng đầu tại Gia Lai, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại mà không phải trường công lập nào cũng có được. Đây cũng là điểm mạnh vượt trội thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các bậc phụ huynh trên địa bàn. Các thầy cô giáo trong trường đều được phụ huynh đánh giá là những nhà giáo tâm huyết, nhiệt tình, có chuyên môn cao. Không chỉ vững vàng trong việc giảng dạy mà các thầy cô cũng rất nhanh chóng cập nhật các phương pháp giáo dục mới, mang lại hiệu quả giảng dạy vượt trội cho học sinh trong trường. Thầy cô của trường luôn cố tìm tòi các phương pháp dạy để có thể truyền đạt kiến thức đến các em học sinh một cách dễ hiểu nhất.


    Với mục tiêu không chỉ mang đến cho học sinh nguồn kiến thức vô tận mà còn khơi nguồn sáng tạo còn tiềm ẩn trong từng học sinh, tại Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, các em học sinh sẽ không phải học những môn học với lý thuyết khô khan mà còn được thực hành, thực tế bằng các hoạt động ngoại khóa. Từ đó, đem tới cho học sinh những cái nhìn sâu rộng về các vấn đề, giúp các em có thể thích ứng được với nhiều môi trường khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Duy Tân, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 3349
    Email: thtranquoctoan9@gmail.com
    Website: http://thtranquoctoan.pgdpleiku.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tranquoctoan.pleiku/
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Trần Quốc Toản
    Trường Tiểu học Trần Quốc Toản
    Trường Tiểu học Trần Quốc Toản
    Trường Tiểu học Trần Quốc Toản
  3. Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương - Gia Lai ( APC - Gia Lai) là ngôi trường đã được đầu tư trên 100 tỷ đồng, xây dựng trên diện tích 11,3ha với cơ sở vật chất, trang thiết bị hoàn thiện, khang trang và hiện đại thuộc loại hàng đầu trong cả nước. Trường có 2 khu nội trú tiện nghi phục vụ cho học sinh, nhà nghỉ bán trú buổi trưa trang bị mỗi em một giường ngủ. Bếp ăn công nghiệp trang bị hiện đại, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơ sở vật chất cho hoạt động thể dục thể thao với 2 sân bóng đá mini cỏ nhân tạo, bể bơi trong nhà theo tiêu chuẩn quốc gia, nhà thi đấu đa năng, sân điền kinh…đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu rèn luyện thể chất của học sinh…

    Đội ngũ giáo viên tại Trường APC - Gia Lai được tuyển chọn nhiều kinh nghiệp, nhiệt tình, tận tâm với học sinh và luôn được cập nhập những kiến thức và phương pháp giảng dạy mới, hiện đại. Áp dụng nhiều phương pháp dạy học đổi mới, tiên tiến như: học bằng Sơ đồ tư duy, đọc hiểu nhanh, phương pháp ghi nhớ… để không ngừng nâng cao kết quả học tập và rèn luyện của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 23 Trần Nhật Duật, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9625 0884
    Email: gialai@apc.edu.vn
    Website: http://chauathaibinhduong.gialai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-APC-Gia-Lai-1708214599426582
    Gọi điện
    Trường APC - Gia Lai
    Trường APC - Gia Lai
    Trường APC - Gia Lai
    Trường APC - Gia Lai
  4. Trường Sao Việt là hệ thống trường Liên cấp Tiểu Học, Trung Học & Trung Học Phổ Thông Sao Việt tọa lạc tại số 18 đường Hoàng Đạo Thúy, tổ 15, phường Tây Sơn, TP. Pleiku (bên cạnh Khu Liên hợp Thể dục Thể thao Hoa Lư), cách trung tâm thành phố về phía Tây khoảng 1km. Trường có diện tích 27.154m2 với đầy đủ các phòng học lý thuyết, phòng học bộ môn, phòng làm việc...đáp ứng cho 2.000 học sinh của bậc mầm non, cấp tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông nội trú, bán trú học 2 buổi/ngày.

    Tại Trường Sao Việt, đội ngũ giáo viên cơ hữu và thỉnh giảng đạt chuẩn và trên chuẩn, nhiệt tình, có kinh nghiệm giảng dạy. Ngoài các môn học chính khóa theo chương trình của Bộ GD & ĐT, học sinh tại trường còn được học tăng cường và bồi dưỡng nâng cao các môn Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Tin Học, Toán tiếng Anh và các môn ngoại khóa cần thiết như kỹ năng sống, Âm nhạc, Aerobic, bóng đá, bơi lội và các môn TDTT khác... Đặc biệt tất cả các lớp đều được bồi dưỡng Tiếng Anh giao tiếp, luyện phát âm, nghe nói với giáo viên người nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hoàng Đạo Thúy, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0935 021 638 & 0983 118 337 & 026 9350 1177
    Website: http://ptsaoviet.gialai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongLienCapSaoVietGiaLai
    Gọi điện
    Trường Sao Việt
    Trường Sao Việt
    Trường Sao Việt
    Trường Sao Việt
  5. Tiền thân là trường tiểu học số 1 Hoa Lư, tháng 5 năm 1999, trường chính thức được đổi tên thành Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi. Nhà trường được Bộ Giáo dục - Đào tạo công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 từ năm 2003, Uỷ ban nhân dân tỉnh Gia Lai công nhận lại năm 2009, tháng 4 năm 2018, trường tiếp tục được Uỷ ban nhân dân tỉnh Gia Lai công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 từ năm học 2017-2018. Bên cạnh đó, trường còn được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng III năm học 2008-2009 và đạt kiểm định mức chất lượng mức độ 3 vào năm 2010.


    Với phương châm giáo dục quan tâm giáo dục toàn diện, nhà trường kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi cũng rất quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tô Vĩnh Diện, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 2767 & 0869 546 903
    Email: th.nguyenvantroi@gmail.com
    Website: http://thnguyenvantroi.pgdpleiku.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-TH-Nguyễn-Văn-Trỗi-_-Pleiku-105365254222768/
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi
    Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi
    Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi
    Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi
  6. Trải qua hơn nhiều năm xây dựng và phát triển,Trường Tiểu học Chu Văn An được biết như ngôi trường của ước mơ và lòng nhân ái đã trở thành một thương hiệu có uy tín hàng đầu về giáo dục tại Gia Lai và đang từng bước tiến ra khu vực và thế giới. Đồng thờ đây là ngôi trường được rất nhiều gia đình tại khu vực mong muốn cho con em của mình theo học.


    Trường Tiểu học Chu Văn An có đội ngũ cán bộ giáo viên có trình độ nghiệp vụ sư phạm cao, tâm huyết với nghề và tình yêu thương các em học sinh như con em của mình. Nhờ công tác giảng dạy đạt chất lượng cao từ đội ngũ giáo viên dạy giỏi mà thành tích học tập của học sinh tăng qua từng năm. Tỷ lệ học sinh đạt được các giải cao trong các cuộc thi các cấp cũng tăng lên đáng kể. Với khẩu hiệu Ngôi trường của ước mơ và lòng nhân ái, khi học tập tại trường, ngoài chương trình giáo dục theo sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các em học sinh còn được dạy nhiều điều về lòng nhân ái, biết làm việc thiện dù rất nhỏ và có thái độ thân thiện với môi trường


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Phan Đình Phùng, P.Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 3645
    Email: gialai-pleiku-thchuvanan@edu.viettel.vn
    Website: http://thchuvanan.pgdpleiku.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cvapku
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Chu Văn An
    Trường Tiểu học Chu Văn An
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  7. Hiện nay, Trường Tiểu học Lê Quý Đôn đã và đang vươn mình mạnh mẽ để trở thành một trong những trường có chất lượng đào tạo tốt nhất thành phố Pleiku. Điều đó thể hiện rõ nhất khi hằng năm, nhà trường đã cung cấp hàng trăm học sinh giỏi cho các trường chuyên trong Thành phố. Nhà trường còn gây ấn tượng với không gian xanh rợp bóng cây cùng với các phòng học, phòng chức năng đầy đủ trang thiết bị để hỗ trợ học tập và phát triển các năng khiếu học sinh.


    Đội ngũ giáo viên Trường Tiểu học Lê Quý Đôn được đào tạo chính quy 100% trên chuẩn, thường xuyên được học tập nâng cao trình độ, nâng cao nghiệp vụ sư phạm có chuyên môn vững, yêu nghề mến trẻ hết lòng vì học sinh thân yêu. Đặc biệt nhà tr­ường có đội ngũ giáo viên dạy Tiếng Anh giàu kinh nghiệm và hàng tuần có các chuyên gia người bản ngữ trực tiếp giảng dạy tại các lớp. Ngoài việc học tập, rèn luyện kỹ năng sống, các học sinh được nhà trường tạo mọi điều kiện để phát triển năng khiếu như cờ Vua, cờ tướng, bóng đá, Taekwondo, võ thuật, thể thao…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Văn Cừ, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 4668 & 038 635 9524
    Email: thlequidon@gmail.com
    Website: http://thlequydon.pgdpleiku.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/people/Trường-TH-Lê-Quý-Đôn-TP-Pleiku/100069163692949/
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Lê Quý Đôn
    Trường Tiểu học Lê Quý Đôn
    Trường Tiểu học Lê Quý Đôn
    Trường Tiểu học Lê Quý Đôn
  8. Từ nhiều năm nay, Trường tiểu học Nguyễn Lương Bằng đã triển khai thực hiện mô hình giáo dục chất lượng cao với mục tiêu đào tạo là trang bị cho học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản. Đồng thời phát triển năng lực cá nhân mỗi học sinh về tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Phương châm giáo dục của nhà trường là: Thân thiện - Thông thái - Thành thạo, đây cũng là cơ sở để hình thành cho học sinh say mê học tập, tự khám phá năng lực của bản thân để chủ động chiếm lĩnh tri thức, hình thành cho học sinh lối sống nhân ái, biết thông cảm, có trách nhiệm.


    Qua nhiều năm hoạt động, Trường tiểu học Nguyễn Lương Bằng đã đạt được những thành tích trên cũng đủ để chứng minh về chất lượng đào tạo và giảng dạy nổi trội tại ngôi trường này. Trong các hoạt động giảng dạy, học sinh không chỉ thụ động nhận kiến thức từ thầy cô mà còn được hướng dẫn tự mình khám phá, trau dồi kiến thức theo cách của riêng mình, hướng các em đến khả năng tự tin, độc lập trong suy nghĩ và hành động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9386 1139
    Email: gialai-pleiku-thnguyenluongbang@edu.viettel.vn
    Website: http://thnguyenluongbang.pgdpleiku.edu.vn/
    Gọi điện
    Trường tiểu học Nguyễn Lương Bằng
    Trường tiểu học Nguyễn Lương Bằng
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  9. Top 9

    Trường Tiểu học IaNhin

    Gọi điện

    Trường Tiểu học IaNhin nằm tại xã IaNhin huyên Chư Păh, tuy rằng địa thế xa xôi nhưng trường đã được công nhận là trường chuẩn Quốc gia cấp độ 2 và được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em mình. Nhà trường luôn quan tâm chăm lo giáo dục, rèn luyện cho học sinh kỹ năng sống phù hợp với từng độ tuổi ở mỗi khối lớp, thông qua việc phát động các phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện - học sinh tích cực”, lồng ghép, tích hợp các nội dung về tiết kiệm năng lượng có hiệu quả, vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường; an toàn giao thông…vào các môn học, các giờ học ngoại khóa theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


    Bên cạnh việc đào tạo kiến thức, trong giờ học nhà trường còn rèn cho học sinh có tính kỷ luật cao, tự giác trong học tập biết kết hợp với cô, bạn cùng khám phá ra kiến thức, chủ động, sáng tạo, trong việc tiếp thu bài và tự đánh giá kết quả học tập của bạn, mình. Trường cũng rèn cho học sinh tích cực tham gia bảo vệ môi trường, các công trình công cộng trong và ngoài nhà trường…xanh, sạch, đẹp hay việc ứng xử văn hóa với thầy cô, người lớn tuổi, bạn bè và các em nhỏ ở mọi nơi...


    Chính vì những việc làm cụ thể và thực tế của BGH nhà trường đã đem lại cho trường Tiểu học IaNhin một môi trường giáo dục toàn diện. Được các ban ngành lãnh đạo đánh giá là “trường học thân thiện học sinh tích cực”. Năm học 2017 - 2018 trường được UBND tỉnh tặng Bằng khen về phong trào trường học “xanh - sạch - đẹp - an toàn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 2, Xã IaNhin, Huyện Chư Păh, Gia Lai
    Điện thoại: 0982 817 107
    Email: truongthianhincpgl@gmail.com
    Website: https://edu.viettel.vn/gialai-chupah-thxaianhin/
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhocianhin
    Gọi điện
    Trường Tiểu học IaNhin
    Trường Tiểu học IaNhin
    Trường Tiểu học IaNhin
    Trường Tiểu học IaNhin
  10. Top 10

    Trường Tiểu học Hùng Vương

    Được tách ra từ Trường Tiểu học số 2 Thị trấn Chư Sê, mang tên là Trường Tiểu học số 3 Thị trấn, sau này đổi tên thành Trường Tiểu học Hùng Vương, suốt những năm qua nhà trường đã được Phòng GD&ĐT, chính quyền địa phương quan tâm đầu tư đúng mức, Hội cha mẹ học sinh cũng có trách nhiệm trong việc thực hiện công tác xã hội hóa giáo dục nên nhà trường đã phát triển mạnh mẽ về quy mô trường lớp, chất lượng học sinh và cảnh quan môi trường Sư phạm.


    Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Tiểu học Hùng Vương đoàn kết, ham học hỏi, gắn bó với nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao, phẩm chất đạo đức tốt, trình độ chuyên môn tương đối đồng đều cũng là điểm mà nơi đây raats tự hào. Trường có quan điểm dạy học cũng chính là dạy chữ và dạy người, bên cạnh học tập lý thuyết trên lớp, các em được trang bị thêm nhiều kiến thức thực tế và bổ ích. Giáo viên luôn cố gắng để các em học sinh có thể hiểu bài một cách tường tận nhất. Giáo viên luôn cố gắng hòa mình, gần gũi với học sinh để thấu hiểu học sinh. Người giáo viên đi dạy không chỉ là một người thầy, người cô mà còn là người b, người mẹ thứ hai của các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 851 Hùng Vương, Thị trấn Chư Sê, Chư Sê, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9385 1317
    Email: gialai-chuse-thhungvuong@edu.viettel.vn
    Website: https://edu.viettel.vn/gialai-chuse-thhungvuong/
    Trường Tiểu học Hùng Vương
    Trường Tiểu học Hùng Vương
    Trường Tiểu học Hùng Vương
    Trường Tiểu học Hùng Vương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy