Top 6 Trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tại tỉnh Gia Lai

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 370 0 Báo lỗi

Đối với nhiều bậc phụ huynh và các bạn trẻ Việt, du học luôn là cánh cửa đảm bảo tương lai vững chắc, ổn định. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một trung tâm tư ... xem thêm...

  1. Tập đoàn ICOGroup ra đời ngày 29/4/2008 với tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhân lực Quốc tế với 05 thành viên sáng lập. Sau đại hội cổ đông năm 2018, nhận thấy sự lớn mạnh của chi nhánh, ICO đã tái cấu trúc, thành lập các Tổng công ty nâng tầm thương hiệu thành Tập đoàn ICOGroup. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, ICOGroup đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín về du học Nhật Bản tại Việt Nam. Tính đến hết tháng 6/2021, ICOGroup đã đưa gần 8.000 du học sinh đến học tập tại Nhật Bản.


    Hiện ICOGroup đã có mặt ở trên 60 tỉnh thành trong nước trải dài từ Bắc vào Nam với cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ và hiện đại phục vụ công tác tuyển dụng, đào tạo và hoàn thiện visa trước khi xuất cảnh. Đặc biệt, tập đoàn ICOGroup đã thành lập công ty thành viên là ICO Japan tại Nhật Bản nhằm tối ưu hóa hoạt động thẩm định đối ngoại, quản lý, hỗ trợ tốt nhất cho du học sinh và người lao động trong suốt quá trình học tập, làm việc tại nước ngoài.


    ICOGroup nói chung và Du học ICOGroup - Chi nhánh Gia Lai nói riêng hiện đã đặt mối quan hệ hợp tác với hơn 100 trường Nhật ngữ, Cao đẳng, Đại học, Học viện nổi tiếng của Nhật Bản như: Trường Nhật ngữ UJS, Trường Nhật ngữ Tokyo world, Học viện ngôn ngữ Shin A, Học viện giáo dục quốc tế Aoyama, Trường Nhật ngữ Human Academy, Trường Nhật ngữ D.B.C, Trường ngôn ngữ Shinwa, Trường Osaka Minami…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Cù Chính Lan, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0989 990 088
    Email: khiemdv.ico@gmail.com
    Website: https://icogroup.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/duhocicogialai/

    Gọi điện
    Du học ICOGroup - Chi nhánh Gia Lai
    Du học ICOGroup - Chi nhánh Gia Lai
    Du học ICOGroup - Chi nhánh Gia Lai
    Du học ICOGroup - Chi nhánh Gia Lai

  2. Với thế mạnh về tư vấn du học Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Công Ty Tư Vấn Du Học Quốc Tế Tây Nguyên đã hoạt động nhiều năm trong nghề vẫn là cái tên được đông đảo khách hàng Gia Lai tin tưởng lựa chọn. Công ty không ngừng nỗ lực hoàn thiện quy trình dịch vụ, nâng cao chuyên môn nhân viên để thực hiện tốt phương châm “thêm một khách hàng hài lòng là thêm một thành công cho doanh nghiệp”.

    Lý do nên chọn Công Ty Tư Vấn Du Học Quốc Tế Tây Nguyên:

    • Đa dạng các chương trình du học, ngành học và trường học để lựa chọn.
    • Đơn vị là đối tác trực tiếp của nhiều tổ chức giáo dục, trường học danh tiếng, giúp du học sinh tiếp cận nhiều hơn với các môi trường giáo dục chất lượng.
    • Thủ tục hồ sơ nhanh, chính xác.
    • Cam kết 100% học viên đỗ phỏng vấn.
    • Miễn phí dịch vụ tư vấn. Các dịch vụ thu phí khác được báo minh bạch, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho học sinh, sinh viên.
    • Hỗ trợ tìm kiếm việc làm trong quá trình du học và sau khi ra trường.

    Với mục đích là cầu nối giữa nền giáo dục của Việt Nam với quốc tế, Công Ty Tư Vấn Du Học Quốc Tế Tây Nguyên muốn mang cho các em học sinh môi trường học tập tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Sư Vạn Hạnh, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9350 2799 & 026 2381 8183
    Email: duhoctaynguyen@gmail.com
    Website: https://duhoctaynguyen.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DUHOCTAYNGUYEN/

    Gọi điện
    Công Ty Tư Vấn Du Học Quốc Tế Tây Nguyên
    Công Ty Tư Vấn Du Học Quốc Tế Tây Nguyên
    Công Ty Tư Vấn Du Học Quốc Tế Tây Nguyên
    Công Ty Tư Vấn Du Học Quốc Tế Tây Nguyên
  3. Được thành lập năm 2021, với kim chỉ nam nhất quán Tận tâm - Chuyên nghiệp - Sáng tạo - Hiệu quả, Trung tâm Ngoại ngữ - Du học SGC đã và đang lớn mạnh không ngừng, ngày càng phát triển, hướng tới tầm nhìn trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Đào tạo ngoại ngữ và tư vấn du học quốc tế.


    Để thực hiện hóa sứ mệnh của mình một cách tổng thể, đa chiều và đầy đủ nhất, đến nay, SGC đã từng bước triển khai những lĩnh vực hoạt động bao gồm:

    • Đào tạo ngoại ngữ.
    • Tư vấn du học các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.

    SGC luôn tự hào là một trong những sự lựa chọn uy tín, ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và tư vấn du học.


    Lý do bạn nên chọn Trung tâm Ngoại ngữ - Du học SGC:

    • Đội ngũ cán bộ, giáo viên tận tâm, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm.
    • Chi phí hợp lý.
    • Đại diện tuyển sinh trực tiếp của các trường đại học ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.
    • Xử lý hồ sơ chuyên nghiệp, tỷ lệ đỗ cao.
    • Có nhiều chương trình học bổng của các trường Đại học ở Nhật, Hàn, Đài Loan.
    • Hỗ trợ tìm kiếm việc làm thêm.

    SGC luôn tự hào là một trong những sự lựa chọn uy tín, ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và tư vấn du học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa G2 trường Đại học Lâm nghiệp. Tổ 4, P. Chi Lăng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0931 737 555 & 0931 603 068
    Email: sgctaynguyen@gmail.com
    Website: https://sgctaynguyen.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SGCgialaiduhocNhatHanDai/

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ - Du học SGC
    Trung tâm Ngoại ngữ - Du học SGC
    Trung tâm Ngoại ngữ - Du học SGC
    Trung tâm Ngoại ngữ - Du học SGC
  4. Top 4

    Du Học EduGo

    Gọi điện

    EduGo là một trong những trung tâm tư vấn du học hàng đầu Gia Lai, với chờ đội ngũ chuyên gia, chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, cơ sở đã hỗ trợ thành công cho hàng nghìn học sinh, sinh viên du học. Mang sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành những công dân toàn cầu thông qua con đường học tập và làm việc tại CHLB Đức, công ty luôn nỗ lực hết mình trên hành trình mang cơ hội tuyệt vời này tới các em học sinh, sinh viên tại khu vực.

    Lý do nên chọn Du Học EduGo:

    • Tư vấn viên nhiều kinh nghiệm, chuyên môn tốt, cung cấp thông tin đầy đủ và khách quan.
    • Là đại diện tuyển sinh chính thức của hàng nghìn các trường và hiệp hội nghề nghiệp quốc tế tại Việt Nam.
    • Điều phối và cung cấp thông tin học bổng miễn phí.
    • Tỷ lệ visa của học sinh gần 100%.
    • Quy trình tài chính minh bạch.
    • Giữ liên lạc với sinh viên và gia đình trong suốt quá trình học tập.
    • Chia sẻ nhiều thông tin về việc làm và định cư ở nước ngoài.

    EduGo hiện có mạng lưới hợp tác với hàng nghìn các trường Đại học, Cao đẳng, THPT, các Tập đoàn nghề nghiệp lớn tại CHLB Đức và Tổ chức giáo dục uy tín tại các nền giáo dục phát triển nhằm cung cấp đa dạng các chương trình du học phù hợp với nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên ở tất cả các bậc học, ngành nghề, lĩnh vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0964 422 777
    Email: gialai@educareer.vn
    Website: https://edugo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/edugogialai/

    Gọi điện
    Du Học EduGo
    Du Học EduGo
    Du Học EduGo
    Du Học EduGo
  5. Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển SHB là đơn vị cung cấp dịch vụ du học với chương trình du học nghề - miễn học phí và được trợ cấp lương hàng tháng tại CHLB Đức. Với mục tiêu mang đến giải pháp thông minh nhất cho kênh du học, Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển SHB đã trở thành tổ chức giáo dục cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn, trợ giúp cho phụ huynh và học sinh thực hiện tất cả các thủ tục cần thiết cho việc du học tại CHLB Đức. Tổ chức giáo dục này đã được cấp phép hoạt động tại 13 tỉnh, thành phố trong cả nước.


    Lý do nên chọn SHB Gia Lai:

    • Đội ngũ Quản lý, tư vấn và cộng tác viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tư vấn đúng và đủ về quyền lợi và trách nhiệm của học viên.
    • Đơn vị Việt Nam đầu tiên mua bản quyền chương trình đào tạo luyện thi tiếng Đức từ A1 đến B2 từ tập đoàn Lehmbau Gruppe và học viện Werk Akademie.
    • Thi chứng chỉ TELC tại SHB.
    • Chắc chắn có việc làm tại Đức với lương cao ở những tập đoàn lớn.

    Công ty không ngừng nỗ lực hoàn thiện quy trình dịch vụ, nâng cao chuyên môn nhân viên để thực hiện tốt phương châm “thêm một khách hàng hài lòng là thêm một thành công cho doanh nghiệp”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Phù Đổng, Phường Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0833 272 779 & 0336 760 276
    Email: info@duhocshbgialai.com | duhocshbgialai@gmail.com
    Website: https://gialai.duhocducshb.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DuhocSHBGiaLai/

    Gọi điện
    SHB Gia Lai
    SHB Gia Lai
    SHB Gia Lai
    SHB Gia Lai
  6. Công ty Du Học Nhật Bản Javi là một trong những đơn vị du học nổi tiếng và đã có nhiều chi nhánh, ván phòng đại diện tại các tỉnh thành. Trong quá trình hoạt động, công ty luôn xây dựng và phát triển đội ngũ chuyên viên tư vấn với tác phong làm việc chuyên nghiệp, kỹ năng chuyên môn cao, đáp ứng tốt nhất những yêu câu và mong muốn của khách hàng, đồng thời luôn tuân thủ các chuẩn mực và đạo đức nghề nghiệp. Javi đã từng tư vấn và giúp đỡ cho rất nhiều bạn Sinh Viên đã và đang học tập và làm việc tại Nhật Bản.


    Để trang bị đầy đủ kiến thức và kĩ năng cho học sinh trước khi lên đường du học, Javi tổ chức chương trình đào tạo phong phú với phương pháp bài bản, chuyên nghiệp cùng đội ngũ giáo viên trình độ cao và sự hợp tác của nhiều cơ quan, đơn vị, chuyên gia về giáo dục - đào tạo. Chương trình đào tạo chính của Công ty Du Học Nhật Bản Javi bao gồm học ngoại ngữ và các kiến thức cơ bản về văn hóa, xã hội. Bên cạnh đó, các em còn được tham gia các buổi đào tạo kĩ năng mềm, thực hành team building, ... để bổ sung kiến thức và kĩ năng trong học tập và làm việc ở môi trường hiện đại. Sau khi làm thủ tục và nhập học tại Nhật Bản, công ty vẫn tiếp tục thông qua các văn phòng đại diện để theo sát và giúp đỡ mỗi học sinh, giúp các em thích nghi với môi trường mới, bảo đảm chỗ ở và tư vấn, giới thiệu việc làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Lý Thái Tổ, Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0593 720 688
    Email: duhocjavi@gmail.com
    Website: https://duhocjavi.edu.vn/
    Gọi điện
    Công ty Du Học Nhật Bản Javi
    Công ty Du Học Nhật Bản Javi
    Công ty Du Học Nhật Bản Javi
    Công ty Du Học Nhật Bản Javi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy