Trường Tiểu học IaNhin

top 9
Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â

Trường Tiểu học IaNhin nằm tại xã IaNhin huyên Chư Păh, tuy rằng địa thế xa xôi nhưng trường đã được công nhận là trường chuẩn Quốc gia cấp độ 2 và được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em mình. Nhà trường luôn quan tâm chăm lo giáo dục, rèn luyện cho học sinh kỹ năng sống phù hợp với từng độ tuổi ở mỗi khối lớp, thông qua việc phát động các phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện - học sinh tích cực”, lồng ghép, tích hợp các nội dung về tiết kiệm năng lượng có hiệu quả, vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường; an toàn giao thông…vào các môn học, các giờ học ngoại khóa theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


Bên cạnh việc đào tạo kiến thức, trong giờ học nhà trường còn rèn cho học sinh có tính kỷ luật cao, tự giác trong học tập biết kết hợp với cô, bạn cùng khám phá ra kiến thức, chủ động, sáng tạo, trong việc tiếp thu bài và tự đánh giá kết quả học tập của bạn, mình. Trường cũng rèn cho học sinh tích cực tham gia bảo vệ môi trường, các công trình công cộng trong và ngoài nhà trường…xanh, sạch, đẹp hay việc ứng xử văn hóa với thầy cô, người lớn tuổi, bạn bè và các em nhỏ ở mọi nơi...


Chính vì những việc làm cụ thể và thực tế của BGH nhà trường đã đem lại cho trường Tiểu học IaNhin một môi trường giáo dục toàn diện. Được các ban ngành lãnh đạo đánh giá là “trường học thân thiện học sinh tích cực”. Năm học 2017 - 2018 trường được UBND tỉnh tặng Bằng khen về phong trào trường học “xanh - sạch - đẹp - an toàn”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn 2, Xã IaNhin, Huyện Chư Păh, Gia Lai
Điện thoại: 0982 817 107
Email: truongthianhincpgl@gmail.com
Website: https://edu.viettel.vn/gialai-chupah-thxaianhin/
Fanpage: www.facebook.com/tieuhocianhin
Trường Tiểu học IaNhin
Trường Tiểu học IaNhin
Trường Tiểu học IaNhin
Trường Tiểu học IaNhin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy