Trường Tiểu học Ngô Mây

Trường Tiểu học Ngô Mây được ra đời từ rất sớm. Tiền thân là Trường tiểu học số 1 Trà Bá thành, ngày 21 tháng 05 năm 1999 UBND thành phố Pleiku ra Quyết định đổi tên thành Tiểu học Ngô Mây như ngày nay. Nhà trường được kiểm tra đánh giá ngoài và đạt Cấp độ I và Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I.


Truyền thống trường Tiểu học Ngô Mây được xây dựng trên nền móng chất lượng dạy học và các hoạt động ngoài giờ lên lớp. Hàng năm, kết quả duy trì sĩ số của nhà trường luôn đạt 100%, kết quả hoàn thành chương trình lớp học (hoàn thành chương trình bậc tiểu học đạt 100%, tỉ lệ học sinh được xét lên lớp thẳng chiếm từ 98% trở lên. Trong đó tỉ lệ học sinh được khen thưởng chiếm từ 80% trở lên). Bên cạnh việc dạy và học chính khoá, nhà trường còn tổ chức cho học sinh tham gia nhiều phong trào ngoại khoá bổ ích nhằm kích thích việc học tập của các em, đồng thời mở ra một sân chơi lành mạnh giúp phát huy năng khiếu của từng học sinh. Giúp học sinh tăng cường khả năng sử dụng tiếng Việt.


Để nâng cao chất lượng giáo dục, nhà trường đặc biệt quan tâm đầu tư công tác xây dựng đội ngũ, bởi đây chính là yếu tố quyết định phần lớn hiệu quả giáo dục của nhà trường. Tất cả giáo viên đều được tham gia các lớp tập huấn thay sách giáo khoa. Các buổi sinh hoạt chuyên môn thường xuyên được tổ chức để rút kinh nghiệm và trao đổi phương pháp giảng dạy theo từng bộ môn, phân môn. Nhà trường thường xuyên tổ chức và tạo điều kiện cho giáo viên thăm lớp dự giờ học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và dự giờ theo kế hoạch của cụm trường. Vấn đề tự học để nâng cao trình độ đã được đội ngũ giáo viên của nhà trường thực hiện khá nghiêm túc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02A Chu Văn An, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9382 0488
Email: truongtieuhocngomay@gmail.com
Website: http://thngomay.pgdpleiku.edu.vn/
Trường Tiểu học Ngô Mây
Trường Tiểu học Ngô Mây
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy