Top 5 Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Gia Lai

Huỳnh Nơ 80 0 Báo lỗi

Trẻ em được coi như những mầm non của đất nước, luôn đòi hỏi sự chăm sóc và giáo dục trong một môi trường lành mạnh. Bài viết này của Toplist sẽ giúp phụ huynh ... xem thêm...

  1. Trường Mầm Non Sắc Màu với sự mệnh mang đến yêu thương cho các bạn nhỏ và đang từng bước xây dựng trường mầm non chuyên nghiệp, đáng tin cậy và chất lượng tại Gia Lai.


    Trường Mầm Non Sắc Màu có cơ sở vật chất được đầu tư hoàn chỉnh, với các phòng học được trang bị ánh sáng tự nhiên và hệ thống đồ chơi phong phú. Chương trình học áp dụng tương ứng với chuẩn quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trẻ vừa học vừa chơi và khám phá thế giới xung quanh thông qua nhiều môn học như: ca hát, vẽ, kể chuyện, toán học, chữ cái, nấu ăn... Tại Trường Mầm Non Sắc Màu, trẻ là trung tâm của mọi hoạt động, được phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần. Các em trở nên mạnh mẽ, tự tin khi giao tiếp với bạn bè, biết cộng tác với các bạn khác.


    Bếp ăn của trường đáp ứng tiêu chuẩn, cung cấp cho trẻ những suất cơm ngon, vệ sinh và bổ dưỡng. Trẻ cũng được giáo dục về thói quen ăn uống, phép lịch sự và hình thành ý thức tự dọn dẹp sau khi ăn.


    Với những ưu điểm trên, Trường Mầm Non Sắc Màu luôn tự tin và tự hào được đồng hành cùng phụ huynh trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng con, trở thành một phần đẹp đẽ trong tuổi thơ của trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275 Trần Hưng Đạo, Tổ 4, P. Tây Sơn, TX. An Khê, Gia Lai
    Điện thoại: 0938 832 235
    Email: mamnonsacmauankhe@gmail.com
    Website: https://mamnonsacmauankhe.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SacMauPreschool/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Sắc Màu
    Trường Mầm Non Sắc Màu
    Trường Mầm Non Sắc Màu
    Trường Mầm Non Sắc Màu

  2. Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ - Little Star được xây dựng với mục tiêu phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ, không chỉ tập trung vào kiến thức, năng lực, trí tuệ và thể chất, mà còn đặc biệt chú trọng đến việc hình thành nhân cách và những kỹ năng sống quan trọng từ những năm đầu đời.


    Đội ngũ giáo viên của trường được đào tạo chuyên môn cao, năng động, yêu nghề và yêu trẻ. Họ luôn cập nhật kiến thức và kỹ năng mới, giúp truyền đạt hiệu quả kiến thức cho từng trẻ. Đồng thời, trẻ cảm thấy thoải mái, vui vẻ và hòa đồng như ở nhà.


    Ngoài việc giảng dạy kiến thức, trường còn chú trọng đến việc dạy trẻ các kỹ năng sống và khuyến khích tư duy sáng tạo. Thường xuyên tổ chức các buổi gặp gỡ với phụ huynh để trao đổi, giải quyết thắc mắc về việc nuôi dạy trẻ. Trường hiểu rằng việc nuôi dạy trẻ là một quá trình hai chiều, cần sự hỗ trợ đồng thời từ cha mẹ và giáo viên. Vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn yên tâm gửi con đến học tại Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ - Little Star nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Cao Bá Quát, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0964 596 699
    Email: mnngoisaonho.gl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057152332055

    Gọi điện
    Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ - Little Star
    Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ - Little Star
    Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ - Little Star
    Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ - Little Star
  3. Top 3

    Trường Mầm Non Sao Việt

    Gọi điện

    Trường Mầm Non Sao Việt đã xây dựng và phát triển trong nhiều năm, tự hào là một trường mầm non uy tín và được nhiều phụ huynh tại Gia Lai tin tưởng với chất lượng hàng đầu.


    Thiết kế của trường có không gian mở, đầy đủ ánh sáng và không khí trong lành. Trường có các khu vực như: khu lớp học, khu vui chơi, sân trước, khu để đồ và khu vệ sinh cá nhân, đảm bảo đầy đủ các tiện nghi và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.


    Phương pháp giáo dục tại trường rất hiện đại và nhân văn. Trường xây dựng giáo trình theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhưng từng giáo viên sẽ linh hoạt áp dụng dựa trên đặc điểm của từng học sinh để phát triển tố chất riêng của mỗi em. Bên cạnh đó, trường cũng áp dụng các chương trình hiện đại để kích thích tư duy và ghi nhớ cho trẻ thông qua các hoạt động chơi có hướng dẫn và tự do khám phá. Nhờ đó, các em học sinh tiếp thụ tri thức, phát triển các kỹ năng tự nhiên và tìm thấy niềm vui trong quá trình học tập.


    Với những ưu điểm trên cùng mức học phí phải chăng, Trường Mầm Non Sao Việt là sự lựa chọn lý tưởng cho quý phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hoàng Đạo Thúy, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0987 376 518
    Fanpage: www.facebook.com/TruongmamnonSaoVietGiaLai/

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Sao Việt
    Trường Mầm Non Sao Việt
    Trường Mầm Non Sao Việt
    Trường Mầm Non Sao Việt
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Trường Mầm Non Hoàng Lan là một ngôi trường lý tưởng để các bé vui chơi, học tập với những trải nghiệm đầu tiên của trẻ thơ.


    Mục tiêu chính của Trường Mầm Non Hoàng Lan là tạo ra một môi trường học tập đầy tình yêu thương. Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng thông qua các quy trình phỏng vấn, nhận việc, thử việc và đào tạo chuyên nghiệp. Tình thương và sự chăm sóc được lan tỏa trong mỗi lớp học, giúp các em cảm nhận niềm vui mỗi khi đến trường.

    Ngoài ra, trường cũng chú trọng đến chế độ dinh dưỡng cân bằng. Thực phẩm được sử dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và quy trình chế biến thức ăn tuân thủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh của Bộ Y tế, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất. Bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe thể chất, Trường Mầm Non Hoàng Lan cũng tập trung vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy thông qua phương pháp giáo dục toàn diện.

    Tại Trường Mầm Non Hoàng Lan, trẻ được chăm sóc tỉ mỉ từ bữa ăn, giấc ngủ đến vui chơi và học hỏi, khám phá thế giới xung quanh. Đặc biệt, trẻ được trải nghiệm những điều mới mẻ và bổ ích này trong một không gian đẹp, hài hòa và tràn đầy tình yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0592 460 053
    Fanpage: www.facebook.com/hoanglan281nvx/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Hoàng Lan
    Trường Mầm Non Hoàng Lan
    Trường Mầm Non Hoàng Lan
    Trường Mầm Non Hoàng Lan
  5. Tại Gia Lai, ba mẹ đang tìm kiếm một ngôi trường mầm non uy tín và chất lượng giúp các con phát triển toàn diện về cả thái độ, kỹ năng và trí tuệ. Taiyo Montessori Preschool sẽ là lựa chọn lý tưởng.


    Taiyo Montessori Preschool kết hợp hài hòa giữa chương trình chuẩn và các chủ đề học tập mới lạ thông qua dự án, giúp trẻ phát triển toàn diện. Môi trường học tập tại trường được xây dựng khoa học với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và vận động, nhằm phát triển tiềm năng não bộ ở độ tuổi mầm non.


    Ngoài nội dung học theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Taiyo Montessori Preschool còn đưa vào các giờ học kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng xử lý tình huống trong nội dung học hàng ngày. Điều này giúp trẻ phát triển không chỉ kiến thức mà còn các kỹ năng quan trọng trong cuộc sống.


    Với đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết, có sứ mệnh giáo dục, cùng với cơ sở vật chất hiện đại và thiết bị đồ chơi đạt chuẩn, Taiyo Montessori Preschool sẽ giúp trẻ xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Phạm Văn Đồng, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 19009 88992

    Email: TAIYOmontessoriprechool@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/p/TAIYO-Montessori-Preschool-100076814762421/

    Taiyo Montessori Preschool
    Taiyo Montessori Preschool
    Taiyo Montessori Preschool
    Taiyo Montessori Preschool




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy