Top 3 Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

Sunny Day 1430 0 Báo lỗi

Theo học tại các trường liên cấp đang được xem như là xu hướng của các bậc phụ huynh ngày nay. Không còn phải lo lắng về chất lượng giáo dục hay môi trường học ... xem thêm...

  1. Trường Quốc tế Song ngữ UKA Gia Lai là nơi đào tạo hệ mầm non đến trung học phổ thông theo chương trình Bộ Giáo dục & Đào tạo và chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế Cambridge. Là trường quốc tế song ngữ đầu tiên và duy nhất tại Gia Lai, nơi trẻ được nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. Học sinh được chú trọng phát triển tài năng, kỹ năng xã hội và kỹ năng hội nhập quốc tế và phát triển chế chất, năng khiếu, sáng tạo theo từng nhóm tuổi. Được rèn luyện tư duy tài chính, định hướng nghề nghiệp từ sớm.


    Những thế hệ học sinh được giảng dạy tại Trường Quốc tế Song ngữ UKA Gia Lai không những học được những kiến thức mà còn các kỹ năng sống, giao tiếp và ngoại ngữ. Trường học cũng tạo điều kiện để các em học sinh vui chơi, phát huy sở trường của bản thân, trở thành một người tự tin, trưởng thành. Đội ngũ giáo viên được tuyển dụng gắt gao và đào tạo liên tục theo chuẩn tập đoàn, luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của học sinh một cách tận tình nhất.


    Trường Quốc tế Song ngữ UKA Gia Lai là một thành viên của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng được thành lập vào năm 2016, hiện UKA đang có 7 cơ sở trên toàn quốc. Ngày càng được nhiều gia đình đón nhận và chọn lựa là nơi uy tín, đáng tin tưởng cho con em mình theo học. Nhà trường còn hay tổ chức các cuộc thi góp phần thúc đẩy tư duy, khả năng của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Hàn Mạc Tử, P. Trà Bá, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9730 5588
    Email: gialai@uka.edu.vn
    Website: http://ukagialai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/UKAGiaLai/

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Song ngữ UKA Gia Lai
    Trường Quốc tế Song ngữ UKA Gia Lai
    Trường Quốc tế Song ngữ UKA Gia Lai
    Trường Quốc tế Song ngữ UKA Gia Lai

  2. Top 2

    Trường Liên Cấp Sao Việt

    Gọi điện

    Trường TH, THCS & THPT Sao Việt là ngôi trường liên cấp chất lượng trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Trường có diện tích 27.154m2 với đầy đủ các phòng học lý thuyết, phòng học bộ môn, phòng làm việc... đáp ứng cho 2.000 học sinh của bậc mầm non, cấp tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông nội trú, bán trú học 2 buổi/ngày.


    Trường có đầy đủ các hạng mục phục vụ học sinh học tập, vui chơi, ăn nghỉ tại trường vào buổi trưa: nhà bán trú, nhà bếp, nhà ăn, nhà thể thao đa năng, sân bóng chuyền, sân bóng đá cỏ nhân tạo, hồ bơi có mái che, khu vui chơi giải trí trong nhà, sân chơi, hoa viên, cây xanh và tiểu cảnh... Hệ thống phòng Công nghệ thông tin được trang bị đầy đủ với các phòng học đều có nhiều ánh sáng tự nhiên và luôn đảm bảo nhiệt độ phù hợp theo từng mùa.


    Phát triển thể chất là một trong những mục tiêu quan trọng trong chương trình giáo dục toàn diện của Trường Liên Cấp Sao Việt. Nhà thi đấu đa năng rộng hơn 5.000m2 là nơi các em học sinh rèn luyện thể dục thể thao với nhiều bộ môn như bóng rổ, bóng đá, bóng chuyền, cầu lông. Nhà trường đặc biệt chú trọng rèn luyện các kỹ năng sống cần thiết cho học sinh, đặc biệt là môn bơi với 2 hồ bơi trong nhà, nước ấm quanh năm. Ngoài ra trường còn tổ chức các cuộc thi bơi lội hàng năm để các em học sinh có cơ hội thi tài.


    Ngoài các môn học chính khóa theo chương trình của Bộ GD & ĐT, học sinh còn được học tăng cường và bồi dưỡng nâng cao các môn Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Tin Học, Toán tiếng Anh và các môn ngoại khóa cần thiết như kỹ năng sống, Âm nhạc, Aerobic, bóng đá, bơi lội và các môn TDTT khác.... Đặc biệt tất cả các lớp đều được bồi dưỡng Tiếng Anh giao tiếp, luyện phát âm, nghe nói với giáo viên người nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hoàng Đạo Thúy, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9379 4567
    Website: http://ptsaoviet.gialai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongLienCapSaoVietGiaLai/

    Gọi điện
    Trường Liên Cấp Sao Việt
    Trường Liên Cấp Sao Việt
    Trường Liên Cấp Sao Việt
    Trường Liên Cấp Sao Việt
  3. Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương là một giải pháp giáo dục toàn diện, xuyên suốt từ bậc Mầm non, Tiểu học đến Trung học phổ thông, đáp ứng đầy đủ các yếu tố về giáo dục nhân cách, đào tạo kiến thức, kỹ năng, phát triển năng khiếu, chăm sóc toàn diện với chất lượng Quốc tế như mong đợi của các bậc phụ huynh học sinh.


    Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương với mục tiêu xây dựng một hệ thống trường phổ thông song ngữ đạt chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, đào tạo liên cấp học. Giáo trình, sách giáo khoa của Bộ Giáo Dục đào tạo Việt Nam và chương trình quốc tế theo chuẩn của Hoa Kỳ và Úc, được giảng dạy bằng phương pháp tiên tiến nhất trên thế giới nhằm phát triển tư duy độc lập, nâng cao năng lực bản thân, học tập và làm việc theo nhóm ngay từ khi còn nhỏ.


    Học sinh tại Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương được trang bị đầy đủ hành trang về kiến thức và ý thức, thiết lập một hành trình vững chắc trong tương lai. Được công nhận và có thể chọn học trong bất cứ 100 trường Đại học nào trên Thế giới. Bằng tiêu chí kể trên, APC hướng đến một mục đích giản dị nhưng thiết thực. Tạo môi trường giáo dục chuẩn mực, theo kịp với thời đại, một lựa chọn khả thi để phụ huynh học sinh hoàn toàn yên tâm về con em mình. Học sinh được học tập và rèn luyện trong một môi trường mang đẳng cấp quốc tế mà không phải ra nước ngoài từ quá nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 23, Trần Nhật Duật, Xã Diên Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9625 0884
    Email: gialai@apc.edu.vn
    Website: http://chauathaibinhduong.gialai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100053771444428

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương
    Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương
    Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương
    Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy