Top 8 Trường tiểu học tốt nhất gần Times City

Nguyễn Thu Hường 1809 0 Báo lỗi

Việc tìm trường cho con luôn là một vấn đề được nhiều các bậc phụ huynh quan tâm, đặc biệt là đối với những gia đình có con đang chuẩn bị bước vào học tiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Tiểu học Vinschool

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Vinschool nằm ở khu đô thị Times City thuộc tập đoàn Vingroup. Đây là ngôi trường có hệ thống cơ sở vật chất khá vượt trội với thiết kế hiện đại và tối ưu nhất, theo các tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho việc dạy và học được thoải mái, đầy đủ nhất.


    Với quy mô 20.000 m2, Trường Tiểu học Vinschool là trường có cơ sở vật chất vượt trội, thiết kế tối ưu, hiện đại, không gian xanh, sạch đẹp, mang lại không gian học tập hiệu quả cho các em. Thư viện của trường được đầu tư với hàng nghìn đầu sách để học sinh tham khảo trong không gian được thiết kế thân thiện nhằm phục vụ nâng cao văn hóa đọc cho các em.

    Không chỉ được đầu tư mạnh về các trang thiết bị hỗ trợ học văn hóa, Vinschool còn đầu tư rất nhiều vào việc hỗ trợ học sinh phát triển năng khiếu của mỗi học sinh, với nhiều dụng cụ học âm nhạc, nghệ thuật, hay thể thao. Có thể nói, phát triển thể chất học sinh là một trong những mục tiêu quan trọng trong chương trình giáo dục toàn diện của Vinschool.

    Hệ thống bếp ăn của trường được đầu tư với các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồ ăn của học sinh được đảm bảo về chế độ dinh dưỡng và được chế biến theo đúng phương pháp khoa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3975 3333 & 1800 6511
    Email: info@vínchool.edu.vn
    Website: vinschool.edu.vn/infras/hn-truong-tieu-hoc-vinschool-times-city

    Fanpage: www.facebook.com/vinschool.vn

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Vinschool
    Trường Tiểu học Vinschool
    Trường Tiểu học Vinschool
    Trường Tiểu học Vinschool

  2. Trường Tiểu học Trưng Vương được tách ra từ trường Phổ thông cơ sở Trưng Vương vào năm 1995, là ngôi trường nằm ở trung tâm thành phố, với diện tích đất sử dụng là 3576,4m2/ 2438 m2 mặt bằng, có 34 phòng học, 12 phòng làm việc. Đây là ngôi trường tổ chức hoạt động giáo dục toàn diện cho học sinh trong độ tuổi từ 6 tuổi đến 10 tuổi với bề dày lịch sử, là ngôi trường có có uy tín; có truyền thống dạy hay – học tốt; là lá cờ đầu khối Tiểu học thành phố Hà Nội.


    Trường Tiểu học Trưng Vương có đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đủ về số lượng theo quy định. Chất lượng đội ngũ giáo viên không ngừng nâng cao, nhiều cán bộ giáo viên – nhân viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, danh hiệu Người tốt việc tốt. Chất lượng giáo dục toàn diện được chú trọng, đặc biệt số lượng học sinh đạt giải cao trong kỳ thi Học sinh giỏi các cấp luôn được duy trì, trong những năm gần đây nhà trường có nhiều học sinh đạt giải Quốc tế. Trường đã vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; nhiều năm liên tục đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cấp Thành phố…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 - 27 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3825 7465
    Email: c1trungvuong-hk@hanoiedu.vn
    Website: thtrungvuong.hoankiem.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tieuhoctrungvuonghk

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Trưng Vương
    Trường Tiểu học Trưng Vương
    Trường Tiểu học Trưng Vương
    Trường Tiểu học Trưng Vương

  3. Sau nhiều năm học sinh Trường Tiểu học Bà Triệu phải khai giảng ngoài vỉa hè thì hiện nay trường đã chuyển về cơ sở mới. Có được cơ sở vật chất mới, thầy cô và học sinh Trường Tiểu học Bà Triệu tiếp tục phát huy truyền thống dạy tốt học tốt của mình.


    Đây là ngôi trường được đánh giá là có cơ sở vật chất tốt, điển hình như: tại các phòng học được lắp đặt máy lạnh, lò sưởi, wifi để thuận lợi cho công việc giảng dạy. Trường mới với tông màu kem bắt mắt, thiết kế hiện đại, gồm 3 dãy nhà 5 tầng nối liền nhau cùng khoảng sân khá rộng rãi. Phòng học cũng sở hữu diện tích đạt chuẩn, chứ không chật hẹp và bí bách như trường cũ.
    Trường Tiểu học Bà Triệu có một đội ngũ các giáo viên có trình độ cao, luôn quan tâm tới học sinh và tâm huyết với nghề của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3822 6373
    Email: c1batrieu-hbt@hanoiedu.vn
    Website: tieuhocbatrieu.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhocbatrieu

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Bà Triệu
    Trường Tiểu học Bà Triệu
    Trường Tiểu học Bà Triệu
    Trường Tiểu học Bà Triệu
  4. Trường Tiểu học Lê Văn Tám tọa lạc tại phố Tạ Quang Bửu, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội được thành lập từ năm 1967. Trải qua 50 năm gắn bó với sự nghiệp "trồng người", các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, giữ vững và phát huy truyền thống "Dạy tốt - Học tốt", xây dựng nhà trường trở thành một địa chỉ đỏ của ngành giáo dục quận Hai Bà Trưng.


    Trường Tiểu học Lê Văn Tám hướng tới trở thành "Trường học thông minh - Trường học hạnh phúc" với 8 chữ vàng "thân thiện, hiện đại, sáng tạo, hội nhập". Mục tiêu giáo dục của nhà trường:

    • Học bằng cộng tác chia sẻ kiến thức với bạn bè
    • Phương pháp dạy học tích cực với thiết bị hiện đại
    • Học sinh tự học, chủ động nghiên cứu giải quyết vấn đề
    • Học bằng trải nghiệm và vận dụng thực tế
    • Phát huy khả năng sáng tạo và năng khiếu của học sinh

    Với chiến lược phát triển nhà trường, đội ngũ cán bộ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, sử dụng phương pháp dạy học hiện đại, thắp sáng trí tuệ - truyền lửa đam mê cho học sinh. Các thầy cô luôn đồng hành, truyền cảm hứng giúp học sinh trở thành một công dân toàn cầu đầy tài năng, có lòng nhân ái, ý thức trách nhiệm với cộng đồng, hình thành những kỹ năng giao tiếp hiệu quả, tự tin vào bản thân, sáng tạo trong tư duy với niềm đam mê học tập suốt đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74/40 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 2107
    Email: c1levantam-hbt@hanoiedu.vn
    Website: tieuhoclevantam-hbt.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TieuHocLeVanTamHaNoi


    Gọi điện
    Trường Tiểu học Lê Văn Tám
    Trường Tiểu học Lê Văn Tám
    Trường Tiểu học Lê Văn Tám
    Trường Tiểu học Lê Văn Tám
  5. Được thành lập năm 1997, Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến là trường dân lập với mức học phí không quá cao trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến có cơ sở vật chất bảo đảm mọi hoạt động bán trú cho trẻ tại trường. Sân trường rộng và có nhiều cây xanh. Ngoài ra, trường có các phòng học chức năng như phòng thư viện, phòng học nhóm, phòng nghệ thuật…


    Chương trình học hệ Tiểu học của Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến bao gồm chương trình giáo dục quốc gia kết hợp với chương trình tiếng anh Cambridge. Bên cạnh đó, các học sinh sẽ học thêm bộ môn Tiếng Anh tích hợp (English - Maths - Science), STEM và Thể thao - Nghệ thuật & hoạt động Ngoại khoá. Nội dung cấu trúc xuyên suốt Cấp học từ lớp 1- 5, tối ưu hóa theo hướng giúp Học sinh nắm vững kiến thức trọng tâm của từng lớp, đủ khả năng đạt thành tích cao và lấy các bằng cấp do Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam quy định. Chương trình tiếng Anh được thiết kế đặc biệt nhằm nâng cao chất lượng học tiếng Anh ứng dụng đảm bảo chất lượng chuẩn đầu ra Cambridge với đủ 4 kỹ năng : Nghe- Nói- Đọc- Viết. Kết quả học tập và bằng cấp được Bộ Giáo dục & Đào tạo công nhận và cấp phát, có giá trị ngang bằng với bằng cấp của các trường công lập hàng đầu trong hệ thống giáo dục quốc gia.


    Đội ngũ giáo viên đều là các thầy cô dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, luôn nỗ lực làm việc bằng tình yêu thương, bằng tinh thần trách nhiệm để góp phần mang đến cho học sinh môi trường học tập tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà UDIC Riverside 1 Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 955 509
    Email: c1dlnguyenkhuyen-hbt@hanoiedu.vn
    Website: www.tieuhocnguyenkhuyen.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhocnguyenkhuyen


    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến
    Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến
    Hoạt động ngoại khóa của học sinh trường Tiểu học Nguyễn Khuyến
    Hoạt động ngoại khóa của học sinh trường Tiểu học Nguyễn Khuyến
  6. Trường Tiểu học Đoàn Kết là một trong số những trường tiểu học năng động ở quận Hai Bà Trưng gần Times City. Ngoài những buổi lên lớp theo thời khóa biểu chung, học các môn văn hóa thì khi học trường này, các bạn học sinh sẽ được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa cùng nhau, đem lại những trải nghiệm thú vị, giúp các bạn học sinh phát triển toàn diện và có những nhận thức về thế giới bên ngoài, là nơi phát hiện ra nhiều các tài năng nhí.


    Sự kết hợp thú vị giữa học tập lý thuyết và những hoạt động ngoại khóa sẽ khiến nâng cao hiệu quả học hơn, giúp các bạn học sinh trở nên thích thú khi tới lớp từ đó đem lại những thành tích học khá cao. Nhờ đặc điểm nổi bật đó mà Trường Tiểu học Đoàn Kết là địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em của mình theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Chùa Vua, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3821 8452
    Email: c1doanket-hbt@hanoiedu.vn
    Website: thdoanket-hbt.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075870915408


    Gọi điện
    Trường Tiểu học Đoàn Kết
    Trường Tiểu học Đoàn Kết
    Khai giảng năm học mới ở Trường Tiểu học Đoàn Kết
    Khai giảng năm học mới ở Trường Tiểu học Đoàn Kết
  7. Trường Tiểu học Minh Khai được thành lập từ năm 1995, tới nay trường liên tục được công nhận: “Tập thể lao động Tiên tiến”. Trường có khuôn viên rộng 3759.5m2 với gần 700 học sinh, bình quân diện tích đạt 6m2/học sinh. Tháng 9 năm 2014, trường hoàn thành công trình cải tạo và mở rộng với 2 khối nhà tầng. Khối nhà 3 tầng có 14 phòng học trong đó có 12 phòng học cơ bản và 3 phòng học chuyên biệt. Khối nhà 4 tầng gồm khu hiệu bộ, 6 phòng học cơ bản và các phòng học chuyên biệt. Sân trường rộng 1500m2 có hệ thống cây xanh đem lại bóng mát và khung cảnh xanh - sạch - đẹp. Tháng 11 năm 2014, trường được công nhận danh hiệu Trường chuẩn Quốc gia mức độ 1.


    Khối phòng phục vụ học tập của Trường Tiểu học Minh Khai gồm có:

    • Các phòng học cơ bản được trang bị đầy đủ các thiết bị dạy học tối thiểu, máy chiếu prozecto, máy phi vật thể, đặc biệt một số phòng học có màn hình tương tác thông minh.
    • Phòng Tin học rộng 80m2, có máy chiếu prozecto, có 35 máy tính của giáo viên và học sinh được kết nối internet.
    • Phòng Âm nhạc rộng 80m2, có máy tính kết nối internet, màn hình tương tác thông minh, 2 đàn piano, 20 đàn organ cho giáo viên và học sinh.
    • Phòng Mỹ thuật rộng 50m2, có màn hình tương tác thông minh, các giá vẽ, giá bày tranh... được bài trí đẹp và phù hợp với đặc thù môn học.
    • Phòng Ngoại ngữ rộng 50m2, được cải tạo, nâng cấp tháng 01/2019, trong đó lắp đặt toàn bộ trang thiết bị mới, hiện đại (gồm 01 bảng đa năng, 01 Smart TV, máy tính giáo viên và 40 ipad cá nhân dành cho học sinh, hệ thống âm thanh, wifi…).
    • Thư viện rộng 80m2, được ngăn làm 2 phòng đọc cho giáo viên và học sinh, được cải tạo, nâng cấp tháng 02/2018, trang cấp mới toàn bộ nội thất cùng các đầu sách, truyện…dành cho giáo viên và học sinh
    • Sân chơi của trường rộng gần 1500m2, có nhiều cây bóng mát, bố trí hợp lý, có bố trí các cột bóng rổ, thuận lợi cho việc tổ chức các hoạt động tập thể và học sinh vui chơi, tập luyện TDTT theo sở thích.
    • Tháng 12/2019, sân Bóng đá mini được lắp đặt tạo thêm sân tập TDTT và cảnh quan đẹp, hiện đại cho nhà trường
    • Trường có khu bếp ăn một chiều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để phục vụ hơn 500 học sinh Bán trú

    Ngày 14/02/2020, trường được UBND Thành phố Hà Nội công nhận lại Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ngõ Trại Găng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3625 1662
    Email: c1minhkhai-hbt@hanoiedu.vn
    Website: tieuhocminhkhai-hbt.edu.vn
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Minh Khai
    Trường Tiểu học Minh Khai
    Trường Tiểu học Minh Khai
    Trường Tiểu học Minh Khai
  8. Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó của Hà Nội. Trường sẽ là một môi trường trí tuệ, lành mạnh, an toàn cho trẻ. Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội cũng sẽ là nơi thể hiện sự nối tiếp thành quả nghiên cứu Công nghệ giáo dục của Hồ Ngọc Đại và các cộng sự của ông, những người hiện nay vẫn đang tâm huyết, kiên trì mang lại sự thay đổi tốt đẹp cho giáo dục Việt Nam.


    Tọa lạc tại trung tâm khu biệt thự Thành ủy Hà Nội, 229 phố Vọng với diện tích gần 3.000m2; Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội gồm hơn 30 phòng học chuyên biệt như: phòng Toán, Tiếng Việt, phòng Ngoại ngữ, Tin học, phòng Hội họa, Âm nhạc, phòng Truyền thống, phòng Khoa học, Nghệ thuật, Hội họa và Tạo hình… Các phòng đa năng dành cho các hoạt động thể thao, múa, khiêu vũ và các câu lạc bộ được trang bị nhiều thiết bị hiện đại. Phòng thư viện với nhiều đầu sách, tài liệu, đồ dùng hỗ trợ cho việc học tập của các em học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0836 389 229
    Email: tuyensinh.cgd@eqschools.edu.vn
    Website: cgd.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TruongTieuHocCongNgheGiaoDucHaNoi
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội
    Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội
    Khai giảng tại Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội
    Khai giảng tại Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy