Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến

top 5
Nguyễn Thu Hường

Được thành lập năm 1997, Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến là trường dân lập với mức học phí không quá cao trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến có cơ sở vật chất bảo đảm mọi hoạt động bán trú cho trẻ tại trường. Sân trường rộng và có nhiều cây xanh. Ngoài ra, trường có các phòng học chức năng như phòng thư viện, phòng học nhóm, phòng nghệ thuật…


Chương trình học hệ Tiểu học của Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến bao gồm chương trình giáo dục quốc gia kết hợp với chương trình tiếng anh Cambridge. Bên cạnh đó, các học sinh sẽ học thêm bộ môn Tiếng Anh tích hợp (English - Maths - Science), STEM và Thể thao - Nghệ thuật & hoạt động Ngoại khoá. Nội dung cấu trúc xuyên suốt Cấp học từ lớp 1- 5, tối ưu hóa theo hướng giúp Học sinh nắm vững kiến thức trọng tâm của từng lớp, đủ khả năng đạt thành tích cao và lấy các bằng cấp do Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam quy định. Chương trình tiếng Anh được thiết kế đặc biệt nhằm nâng cao chất lượng học tiếng Anh ứng dụng đảm bảo chất lượng chuẩn đầu ra Cambridge với đủ 4 kỹ năng : Nghe- Nói- Đọc- Viết. Kết quả học tập và bằng cấp được Bộ Giáo dục & Đào tạo công nhận và cấp phát, có giá trị ngang bằng với bằng cấp của các trường công lập hàng đầu trong hệ thống giáo dục quốc gia.


Đội ngũ giáo viên đều là các thầy cô dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, luôn nỗ lực làm việc bằng tình yêu thương, bằng tinh thần trách nhiệm để góp phần mang đến cho học sinh môi trường học tập tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà UDIC Riverside 1 Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0989 955 509
Email: c1dlnguyenkhuyen-hbt@hanoiedu.vn
Website: www.tieuhocnguyenkhuyen.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/tieuhocnguyenkhuyen


Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến
Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến
Hoạt động ngoại khóa của học sinh trường Tiểu học Nguyễn Khuyến
Hoạt động ngoại khóa của học sinh trường Tiểu học Nguyễn Khuyến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy