Trường Tiểu học Vinschool

top 1
Nguyễn Thu Hường

Trường Tiểu học Vinschool nằm ở khu đô thị Times City thuộc tập đoàn Vingroup. Đây là ngôi trường có hệ thống cơ sở vật chất khá vượt trội với thiết kế hiện đại và tối ưu nhất, theo các tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho việc dạy và học được thoải mái, đầy đủ nhất.


Với quy mô 20.000 m2, Trường Tiểu học Vinschool là trường có cơ sở vật chất vượt trội, thiết kế tối ưu, hiện đại, không gian xanh, sạch đẹp, mang lại không gian học tập hiệu quả cho các em. Thư viện của trường được đầu tư với hàng nghìn đầu sách để học sinh tham khảo trong không gian được thiết kế thân thiện nhằm phục vụ nâng cao văn hóa đọc cho các em.

Không chỉ được đầu tư mạnh về các trang thiết bị hỗ trợ học văn hóa, Vinschool còn đầu tư rất nhiều vào việc hỗ trợ học sinh phát triển năng khiếu của mỗi học sinh, với nhiều dụng cụ học âm nhạc, nghệ thuật, hay thể thao. Có thể nói, phát triển thể chất học sinh là một trong những mục tiêu quan trọng trong chương trình giáo dục toàn diện của Vinschool.

Hệ thống bếp ăn của trường được đầu tư với các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồ ăn của học sinh được đảm bảo về chế độ dinh dưỡng và được chế biến theo đúng phương pháp khoa học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024 3975 3333 & 1800 6511
Email: info@vínchool.edu.vn
Website: vinschool.edu.vn/infras/hn-truong-tieu-hoc-vinschool-times-city

Fanpage: www.facebook.com/vinschool.vn

Trường Tiểu học Vinschool
Trường Tiểu học Vinschool
Trường Tiểu học Vinschool
Trường Tiểu học Vinschool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy