Top 3 Trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất tỉnh Kiên Giang

  1. Top 1 New Work
  2. Top 2 Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Việt Nhật Hàn
  3. Top 3 Kokono

Top 3 Trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất tỉnh Kiên Giang

Ngày nay, với sự hội nhập không ngừng của thế giới, các nước dần dần xích lại gần nhau theo xu hướng quốc tế hóa, toàn cầu hóa. Chính vì vậy, việc biết thêm ... xem thêm...

  1. Top 1

    New Work

    Gọi điện

    New Work là đơn vị chuyên đào tạo tiếng Nhật cho mọi độ tuổi với trình độ theo tiêu chuẩn quốc tế tại Kiên Giang. Chương trình học tại trung tâm nhằm giúp học viên phát triển tối đa khả năng ngôn ngữ của bản thân, thay đổi tư duy và trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.


    Tiếng Nhật được chia thành năm cấp độ từ sơ cấp đến cao cấp, tương ứng với các kỳ thi năng lực tiếng Nhật (JLPT) từ N5 đến N1. Trung tâm cung cấp các khóa học từ cơ bản/sơ cấp 1, sơ cấp 2, trung cấp, trung cấp đến cao cấp và cao cấp, phù hợp với trình độ và mục tiêu của học viên. Sau khi hoàn thành các khóa học, học viên có khả năng phiên dịch và làm việc cho các công ty Nhật Bản tại Việt Nam.


    Trung tâm cam kết thu học phí 1 lần duy nhất và không thu thêm học phí trong quá trình học. Học viên sẽ nhận được chứng chỉ khi hoàn thành khóa học. Các giáo viên tiếng Nhật tại trung tâm đều là những giáo viên trẻ, có nhiều năm học tập và sinh sống tại Việt Nam, đảm bảo trình độ giảng dạy và phát âm chuẩn tiếng Nhật. Khi tham gia khóa học tại Trung tâm New Work, học viên sẽ được đào tạo thực hành tiếng Nhật tốt nhất với giáo viên người Nhật. Học viên cũng có cơ hội giao lưu với người Nhật bản xứ, rèn luyện khả năng giao tiếp và hiểu rõ hơn về phong cách làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm và hiệu quả của người Nhật Bản.


    New Work hy vọng mang đến cho học viên một môi trường học tập thân thiện và chất lượng, giúp họ nâng cao kỹ năng tiếng Nhật và chuẩn bị tốt cho tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 38 đường Nguyễn Phúc Chu, P. Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0945 929 587
    Email: tvtuong.edu@gmail.com
    Website: https://newyork.edu.vn/chuyen-muc/ngon-ngu-nhat/
    Fanpage: www.facebook.com/tienganhkiengiang/

    Gọi điện
    New Work
    New Work
    New Work
    New Work

  2. Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Việt Nhật Hàn là một trung tâm dạy tiếng Nhật đáng tin cậy tại Kiên Giang. Trung tâm tập trung vào việc rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết, với sự chú trọng đặc biệt vào kỹ năng giao tiếp thông qua tỷ lệ giáo viên Nhật Bản. Lớp sơ cấp sẽ có giáo viên người Việt, trong khi lớp trung cấp trở lên sẽ được giảng dạy 100% bởi giáo viên Nhật Bản. Chương trình cũng cung cấp kiến thức về văn hóa Nhật Bản để học viên có thể giao tiếp, học tập và làm việc trong môi trường quốc tế.


    Trung tâm cung cấp các khóa học từ sơ cấp Level 1 đến Level 8 và trung cấp Level 1 đến Level 8. Các khóa học này tương ứng với hệ thống chứng chỉ năng lực tiếng Nhật. Đội ngũ giáo viên của đơn vị được đào tạo một cách bài bản và tận tình với học viên. Họ có tâm huyết với công việc giảng dạy và đặt sự phát triển của học viên lên hàng đầu. Trung tâm sử dụng phương pháp SLSM - SLS Method, kết hợp hài hòa giữa phương pháp trực tiếp và phương pháp gián tiếp. Điều này giúp học viên tiếp cận ngôn ngữ một cách toàn diện và linh hoạt.


    Đơn vị sử dụng bộ giáo trình chính thức Minna no Nihongo cho khóa học sơ cấp. Các khóa học trung cấp sẽ sử dụng giáo trình được tổng hợp và biên soạn bởi trung tâm. Chính vì vậy, Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Việt Nhật Hàn là một trong những lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho những ai muốn học tiếng Nhật tại Kiên Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C1-21 đường Phạm Hùng, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7383 3838 & 0964 490 490
    Email: tvtuong.edu@gmail.com
    Website: http://vietnhathan.110.vn/tieng-nhat/

    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Việt Nhật Hàn
    Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Việt Nhật Hàn
    Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Việt Nhật Hàn
    Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Việt Nhật Hàn
  3. Kokono là một trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín, có chi nhánh tại Kiên Giang. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của giới trẻ và đặt chất lượng lên hàng đầu. Đơn vị đã mở chương trình đào tạo tiếng Nhật theo phương châm nhanh, hiệu quả và học phí hợp lý.


    Kokono tuyển chọn đội ngũ giảng viên có trình độ cao từ N1 trở lên. Những giáo viên này đã có kinh nghiệm sống, làm việc và học tập tại Nhật Bản ít nhất 3 năm. Điều này đảm bảo rằng học viên không chỉ được học từ những người có trình độ tương đương người bản xứ mà còn được tiếp cận với kiến thức, kỹ năng, văn hóa và lối sống của người Nhật từ những trải nghiệm thực tế tại đất nước này.


    Bên cạnh đó, trung tâm giới hạn số lượng học viên trong mỗi lớp từ 5-7 người để đảm bảo tương tác cao giữa giảng viên và học viên. Kokono tổ chức 3 buổi học mỗi tuần, mỗi buổi kéo dài 2 giờ. Trung tâm còn cam kết cung cấp chất lượng với mức học phí thấp. Trái với việc nhiều trung tâm khác phân chia chương trình thành nhiều cấp độ và mỗi cấp độ tương ứng với một khoản học phí khác nhau, Kokono hoàn thiện chương trình sau khi học 20-25 bài của sách Minna no Nihongo, tương đương với trình độ N5. Sau đó, học viên có thể giao tiếp với người bản xứ và thi lấy chứng chỉ.


    Tuy nhiên các lớp học tiếng Nhật tại Kokono không được mở thường xuyên, vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu học ngôn ngữ ngày thì nhanh chóng tìm kiếm thông tin về thời gian khóa học được mở tại trang thông tin của đơn vị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Hùng Sơn, P. Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0433 945 999 & 0913 828 222 & 0989 212 668
    Email: duhockokono@gmail.com
    Website: http://duhockokono.com.vn/lien-he.htm

    Gọi điện
    Kokono
    Kokono
    Kokono
    Kokono



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy