Top 5 Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất Kiên Giang

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng về các bộ phim mà còn nổi tiếng về nhiều khía cạnh khác, trong đó có khía cạnh về ẩm thực. Các món ăn Hàn Quốc luôn thu hút được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Seok2 Pocha - Quán Nhậu Hàn Quốc

    Gọi điện

    Seok2 Pocha - Quán Nhậu Hàn Quốc luôn sẵn sàng đón chào quý khách với không gian ẩm thực có điều hoà mát lạnh, sạch sẽ và phục vụ nhiệt tình. Đồ Hàn Quốc tại đây vừa ngon trọn vị lại có sự chu đáo phục vụ khiến quý khách thêm hài lòng khi lựa chọn. Đến với quán bạn chỉ cần thả ga ăn uống còn những vẫn đề khách hãy để Seok2 Pocha - Quán Nhậu Hàn Quốc lo nhé. Seok2 Pocha - Quán Nhậu Hàn Quốc sẽ ang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ về món ngon xứ Hàn trên đất Việt, sự thu hút đến từ chi tiết tinh túy trong chế biến được gìn giữ nguyên bản của món ăn.

    Đến Seok2 Pocha - Quán Nhậu Hàn Quốc ngay để thưởng thức các món ngon như: Gà sốt Hàn Quốc, bạch tuộc xào cay, mì trộn cay, kimbap và nhiều hơn thế nữa. Đặc biệt nữa là món miến trộn Hàn Quốc dai dai mềm mềm đậm đà gia vị Hàn được nhiều người yêu thích. Bạn hãy nhanh nhanh đến ngay Seok2 Pocha - Quán Nhậu Hàn Quốc để thưởng thức tất cả những món ngon tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 2, Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0985 949 521
    Email: seok2pocha@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/seok2pocha
    Giờ mở cửa:14:00 - 02:00

    Gọi điện
    Seok2 Pocha - Quán Nhậu Hàn Quốc
    Seok2 Pocha - Quán Nhậu Hàn Quốc
    Seok2 Pocha - Quán Nhậu Hàn Quốc
    Seok2 Pocha - Quán Nhậu Hàn Quốc

  2. Top 2

    Chingu Korea Restaurant

    Gọi điện

    Chingu Korea Restaurant cũng là một trong những địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc ngon và chuyên nghiệp mà bạn nên trải nghiệm khi đến Kiên Giang. Tại đây các món ăn đều tươi ngon, hấp dẫn và được chế biến khéo léo bởi bàn tay đa tài của đầu bếp. Mỗi món ăn đều chứa đựng nghệ thuật và nét tinh tế trong hương vị. Bạn có thể tìm thấy những nét rất riêng khi thưởng thức các món ăn tại đây.

    Chingu Korea Restaurant có menu đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian ẩm thực hài hoà. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhân viên phục vụ chu đáo nếu chưa có nhiều kinh nghiệm với ẩm thực Hàn. Nhà hàng luôn rất tích cực và tâm huyết với các món ăn cũng như sự chu đáo đón tiếp mọi quý khách. Với đa dạng nhiều món ăn đậm chất ẩm thực Hàn Quốc, không chỉ đảm bảo về hương vị mà còn độ tươi ngon của nguyên liệu, hình thức bắt mắt, nhân viên tác phong chuyên nghiệp. Nhiều thức khách còn nói rằng một lần ghé đến Chingu Korea Restaurant một lần là sẽ muốn quay lại bởi sự hài lòng và độ ngon các món ăn của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Bãi Dài, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0911 950 101
    Email: Hnq.supervisor@pqtdic.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChinguKoreaRestaurant/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chingu Korea Restaurant
    Chingu Korea Restaurant
    Chingu Korea Restaurant
    Chingu Korea Restaurant
  3. Top 3

    BBQ Chicken

    Gọi điện

    Cho đến thời điểm hiện tại BBQ Chicken vẫn giữ vững được niềm tin số 1 trong lòng khách hàng trên toàn cầu về thương hiệu của mình "Best of the Best Quality" hay có thể nói rằng "BBQ - Vị ngon nhất toàn cầu". Ở BBQ Chicken, sức khỏe của khách hàng là điều mà nhà hàng luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, slogan trong năm 2013 của BBQ Chicken là "BBQ - Great Taste, Eat Fresh" hay có thể hiểu là "BBQ - Đồ ăn tươi ngon, hương vị tuyệt hảo".

    Là nhà hàng chuyên món gà, BBQ Chicken mang đến cho thực khách Phú Quốc một bữa tiệc thịt gà Hàn Quốc độc đáo, có một không hai từ nguồn nguyên liệu và gia vị được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái khi đến với không gian ẩm thực vô cùng cuốn hút này. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với BBQ Chicken để cùng thưởng thức hương vị độc đáo, hòa quyện trong từng miếng gà với thứ nước sốt mà chỉ riêng BBQ Chicken mới có. Cảm nhận thôi đã thấy vô cùng quyến rũ rồi phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Nguyễn Văn Cừ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0325 288 299
    Email: bbqchickenanthoi@gmail.com
    Website: bbqvietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bbqchickenphuquoc

    Gọi điện
    BBQ Chicken
    BBQ Chicken
    BBQ Chicken
    BBQ Chicken
  4. Top 4

    SimPle - Quán Ăn Hàn Quốc

    Gọi điện

    SimPle - Quán Ăn Hàn Quốc cũng là một trong những địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc ngon và chuyên nghiệp mà bạn nên trải nghiệm khi đến Kiên Giang. Tại đây các món ăn đều tươi ngon, hấp dẫn và được chế biến khéo léo bởi bàn tay đa tài của đầu bếp. Mỗi món ăn đều chứa đựng nghệ thuật và nét tinh tế trong hương vị. Bạn có thể tìm thấy những nét rất riêng khi thưởng thức các món ăn tại SimPle - Quán Ăn Hàn Quốc.

    SimPle - Quán Ăn Hàn Quốc
    có menu đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian ẩm thực hài hoà. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhân viên phục vụ chu đáo nếu chưa có nhiều kinh nghiệm với ẩm thực Hàn. Nhà hàng luôn rất tích cực và tâm huyết với các món ăn cũng như sự chu đáo đón tiếp mọi quý khách. Đến với quán du khách sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, phục vụ theo nhu cầu tạo cảm giác thân mật, gần gũi khá thoải mái. Cùng với không gian rộng rãi, thoáng mát, tinh tế, sạch sẽ cũng là một điểm nhấn của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Chi Lăng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0387 082 857
    Email: vu.thu23101996@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ShipdoanHanViet/

    Gọi điện
    SimPle - Quán Ăn Hàn Quốc
    SimPle - Quán Ăn Hàn Quốc
    SimPle - Quán Ăn Hàn Quốc
    SimPle - Quán Ăn Hàn Quốc
  5. Top 5

    DON Chicken

    Gọi điện

    DON Chicken là thương hiệu gà rán được rất nhiều thực khách yêu thích hiện nay. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và ấm cúng, tiệm là địa điểm quen thuộc của nhiều gia đình Việt. Tiệm nổi tiếng với món gà rán thơm ngon và các món ăn từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Gà rán của DON Chicken không chỉ mềm, thơm mà sau khi rán giòn còn được tẩm thêm rất nhiều loại nước sốt độc đáo, đặc biệt như sốt gia vị, sốt nước tương. Chính vì vậy, khi thưởng thức, bạn không cần chấm thêm nước chấm nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon tuyệt vời. Vị cay cay của ớt, hoà quyện cùng vị béo ngậy của phô mai và ngọt thơm của thịt gà, tạo nên những món ăn cực kỳ hấp dẫn.

    Một số món ăn tại DON Chicken như: Gà phô mai tuyết, gà rán sốt gia vị, gà nướng, xúc xích hầm, mì, bánh xèo hải sản, chân gà cay, miến trộn, cơm chiên kim chi, cơm trộn hải sản, canh đậu phụ, canh kim chi, khoai tây chiên, salad,... và rất nhiều món ăn thêm khác. Mức giá tại đây không quá rẻ nhưng phù hợp với chất lượng các món ăn mà nhà hàng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PL2 Căn 31 Phan Thị Ràng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7355 8855
    Email: donkiengiangpc@gmail.com
    Website: donchicken.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/donchicken.phucuong/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    DON Chicken
    DON Chicken
    DON Chicken
    DON Chicken



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy