Top 14 Món ăn vặt Hàn Quốc được giới trẻ Sài Gòn ưa chuộng nhất

Hằng Nguyễn 3701 0 Báo lỗi

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng bởi những bộ phim hấp dẫn mà còn rất nổi tiếng với những món ăn ngon, đặc biệt là những món ăn vặt thì vô cùng độc đáo. Ẩm thực ... xem thêm...

  1. Nếu đã là fan của những bộ phim Hàn Quốc thì chắc chắn không bỏ qua món Tteokbokki – Bánh gạo cay. Thường thì Tteokbokki được bày bán ở vỉa hè và được gọi là “pojangmacha”. Hiện nay, Tteokbokki được rất nhiều bạn trẻ yêu thích ở khắp Châu Á. Mỗi miếng bánh gạo cay có chiều dài chỉ gần bằng ngón tay và có hình trụ, những miếng Tteokbokki trắng được cuộn mình trong nước sốt được làm từ hỗn hợp gồm: ớt Gochujang, ớt bột, xì dầu, đường. Sau một thời gian đồng hành cùng các tín đồ ẩm thực Sài thành, Spicy Box đã và đang là lựa chọn ưu tiên của team mê ẩm thực Hàn Quốc. Thực đơn món của Spicy Box đa dạng và được refill liên tục, để bạn có thể thoải mái dùng. Nếu bạn tìm một địa chỉ để ăn buffet tokbokki giá rẻ với hội bạn thì hãy đến ngay với Spicy Box nhé.


    Spicy Box
    có nhiều loại bánh gạo ăn không chán, trong đó bánh gạo nhân phô mai được khách hàng cực kỳ ưa chuộng, vì vậy bạn đừng bỏ qua loại này nhé. Ngoài ra, bạn sẽ được chọn thêm các nguyên liệu khác cũng làm nồi lẩu ngon hơn như rau cải tươi xanh, thịt, chả, xúc xích,... Tiếp đến là quầy nước sốt lẩu, có 4 loại nước sốt Không cay, cay vừa, hơi cay và siêu cay kèm bảng công thức để thực khách tự pha ra loại sốt lẩu có độ cay vừa ý. Thêm vào đó, quán cũng có nước ngọt và các món ăn vặt miễn phí để bạn thưởng thức cùng, đảm bảo không no không về.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 4, TTTM Vincom Megamall, 161 Xa lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Lầu 5, TTTM GigaMall Thủ Đức 240 - 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức. TP. HCM
    • Tầng trệt, Coop Mart Thắng Lợi 2 Trường Chinh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/spicyboxvn

    Điện thoại: 028 2211 1461

    Email: spicyboxvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/spicyboxvn

    Gọi điện
    Tteokbokki - Spicy Box
    Tteokbokki - Spicy Box
    Tteokbokki - Spicy Box

  2. Mì cay 7 cấp độ là một trong những món ăn vặt gây sốt trong một thời gian dài đối với giới trẻ Sài Gòn. Cũng là mì nhưng sợi mì ở đây đặc biệt hơn, sợi mì vừa to, dai lại rất dôi khiến người ăn lạ miệng và cảm giác thơm ngon hơn. Nước dùng lại rất đậm đà hương vị kết hợp với nhân như: nấm kim chi, tôm, xúc xích, rau bắp cải, bò viên, ngao,... khiến cho tô mì vô cùng nóng hổi và hấp dẫn. Tuy nhiên vì là mì cay nên chắc chắn có vị cay nhưng tùy vào mức độ ăn cay của mình mà bạn lựa chọn mức độ nhé. Mì Cay Sasin là mì cay 7 cấp độ được chế biến từ mì Hàn Quốc dai ngon kết hợp với tôm, mực, bò, ớt cay Hàn Quốc sẽ cho các tín độ sành ăn cay cảm giác thơm ngon, hấp dẫn. Nước mì rất ngon, hải sản và thịt luôn tươi ngon tạo vị ngọt thanh.

    Quán có không gian khá rộng, thoải mái, mì cay ở đây đúng chuẩn cay rất hợp với các bạn yêu thích vị cay. Điều làm nên khác biệt của Mì Cay Sasin là ở cách nêm nếm nước dùng rất đậm đà và được nấu theo công thức đặc biệt của quán, dù cay cấp 0 hay cấp 7 bạn cũng đều cảm nhận được sự khác biệt so với những thương hiệu khác. Mỗi tô mì đều có đầy đủ tôm, mực, cá viên, rau ăn kèm, nấm,... tùy theo bạn lựa chọn. Đặc biệt, thịt bò tại Mì Cay Sasin là ba chỉ bò được nhập khẩu nên khi ăn vào, độ béo và hương thơm từ thịt bò lan tỏa trong miệng, có mỡ nhưng không hề ngấy, ăn mãi không ngán. Ngoài mì cay bảy cấp độ Hàn Quốc thì ở Sasin còn có các món ăn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 292A An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM - 0328 941 144
    • 172 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 0328 941 010
    • 72 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0328 940 022
    • Xem chi tiết tại: https://sasin.vn/restaurant

    Điện thoại: 1900 0131
    Email: phananh.kh@sasin.vn

    Website: sasin.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SasinMi7CapDo

    Gọi điện
    Mì cay 7 cấp độ - Mì Cay Sasin
    Mì cay 7 cấp độ - Mì Cay Sasin
    Mì cay 7 cấp độ - Mì Cay Sasin
  3. Top 3

    Kimbap - Hanuri

    Gọi điện

    Trong tiếng Hàn “kim” là lá rong biển khô và “bap” là cơm. Kimbap thường được cho là khá giống với món sushi của Nhật Bản nhưng nếu để ý kỹ thì những cuộn kimbap thường to hơn và nhân thì rất đa dạng. Kimbap được thực hiện rất đơn giản, chỉ cần những nguyên liệu có sẵn ở nhà như: dưa leo, cà rốt, trứng, xúc xích… Thường thì Kimbap được sử dụng trong những buổi dã ngoại hoặc bữa ăn nhẹ. Nhắc đến quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng tại TP. HCM thì chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Hanuri. Đây là hệ thống cửa hàng bán đồ ăn Hàn Quốc nổi tiếng từ lâu. Thực đơn của Hanuri rất đa dạng, các món ăn mang hương vị Hàn Quốc chứ không bị Việt hóa như một số quán hiện nay.

    Đến với Hanuri, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ngon nổi tiếng của Hàn Quốc như Tokbokki, Jap Chea, Kim chi Ramen, Kimbap,... cùng nhiều phần cơm hay lẩu cho bạn lựa chọn với giá siêu rẻ phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức Kim chi và soup thoải mái tại quầy tự phục vụ. Các món ăn ở đây đều được trang trí rất đẹp mắt và tinh tế. Khi đến ăn tại quán, các bạn sẽ được miễn phí canh và một phần kimchi nhỏ để ăn kèm. Đồng thời, Hanuri còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nên nếu không tiện đến quán bạn cũng có thể gọi để đặt hàng và sẽ được giao hàng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 736 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 284A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    • 121 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Hanurikorean/

    Điện thoại: 028 3880 0060
    Email: hanurikorean@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hanurikorean/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Kimbap - Hanuri
    Kimbap - Hanuri
    Kimbap - Hanuri
  4. Món Eomuk - Chả cá xiên Hàn Quốc luôn xuất hiện trong các bộ phim Hàn Quốc dài tập. Eomuk còn được gọi với cái tên Odaeng, vì Odaeng nghĩa là chả cá, chả cá được chế biến bằng cách xay cá bột gại đường và rượu gạo. Sau đó được xiên vào những que tre được vót nhọn và được đặt trong nồi nước sôi cùng với củ cải và hành lá. Với món ăn dễ gây nghiện này rất phù hợp với thời tiết lạnh ở Hàn, giữa thời tiết lạnh mà được làm ấm bụng bằng những xiên chả cá nóng hổi thật là chuẩn. Hancook Korean Fastfood là một trong những nhà hàng Hàn Quốc được nhiều thực khách yêu thích. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon của Việt Nam được lựa chọn kỹ càng, kết hợp với gia vị truyền thống nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đã tạo nên nhưng món ăn mang đậm phong vị truyền thống Hàn Quốc. Hancook luôn cập nhật đa dạng các món Hàn Quốc đặc trưng nhất với hương vị độc đáo như nguyên bản, thêm chút biến tấu tinh tế thêm hợp vị người Việt.

    Đến với Hancook Korean Fastfood, trong không gian mang đậm phong cách Hàn Quốc, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn làm nên đặc trưng ẩm thực của Hàn Quốc như: chả cá xiên (Oden), bánh gạo (tteokbokki), cơm cuộn (kimbab), cơm trộn (bibimbap), mì Jajang, miến trộn (Japchae), canh kimchi (kimchi soup), lẩu kim chi (kimchi hot pot), các loại nướng, ... Hiện nay, thực khách có thể thưởng thức món Hàn truyền thống tại 4 chi nhánh của Hancook Korean Fastfood. Không gian theo phong cách bình dị ấm cúng kiểu gia đình Hàn, cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu, thêm gắn kết khi đi ăn cùng bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 263 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • 320 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 181 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    • 123 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2243 8383

    Email: hancook.koreanfastfood@gmail.com

    Website: https://hancook.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.korean/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chả cá xiên Hàn Quốc - Hancook Korean Fastfood
    Chả cá xiên Hàn Quốc - Hancook Korean Fastfood
    Chả cá xiên Hàn Quốc - Hancook Korean Fastfood
  5. Nếu nói bánh Hotteok là loại bánh thuần túy Hàn Quốc thì cũng không chính xác lắm. Bởi theo những gì lịch sử ghi lại thì loại bánh này lại bắt nguồn từ Trung Quốc. Vào những năm cuối thế kỷ 19, khi cảng Incheon mở cửa thì người Hoa đã sang nhập cư tại Hàn Quốc và đồng thời cũng mang vài nét ẩm thực Trung Hoa du nhập vào xứ xở kim chi này. Hotteok - Bánh rán Hàn Quốc là loại bánh rất đa dạng và phong phú với nhiều hương vị - nhiều loại nhân khác nhau như mật ong, hạt dẻ,... hoặc chưa một loại siro ngọt nào đó rồi lăn trong đường sau khi bánh được rán chín. Rất hấp dẫn về màu sắc, hương vị và có chút đặc biệt, lạ miệng chắc chắn bạn sẽ thích. Ở Hàn Quốc, hỗn hợp hotteok trộn sẵn được bán dưới dạng bao bì nhựa. Hỗn hợp còn đi kèm với nhân đường nâu và đậu phộng hoặc vừng. Mr.Shin - Bánh Rán Mật Ong Hàn Quốc là một địa chỉ chuyên bán món bánh này đấy!


    Khi bạn thưởng thức chiếc bánh nóng hổi, nhân bánh ngọt ngào khiến người ăn có cảm giác ấm áp. Nếu đi đâu đó giã ngoại hay lựa chọn làm món ăn quà chiều thì Hotteok quả là một sự lựa chọn thích hợp. Bánh làm không quá khó nên bạn có thể học cách tự làm tại nhà nhé. Đến Mr.Shin - Bánh Rán Mật Ong Hàn Quốc để thưởng thức ngay món bánh này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 42 Trần Cao Vân, Quận 3, TP. HCM - 0365 734 142
    • 96 Cao Triều Phát, Quận 7, TP. HCM - 0909 657 089
    • 72 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM - 0941 359 366
    • 29/1 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 6682 9797

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhranhotteokhanquoc.quan3

      Gọi điện
      Bánh rán Hàn Quốc - Mr.Shin
      Bánh rán Hàn Quốc - Mr.Shin
      Bánh rán Hàn Quốc - Mr.Shin
    • Manduguk và Tteokguk - Súp là món ăn có nhiều nét tương đồng với cháo Juk. Vì thời tiết của Hàn Quốc khá lạnh nên các món ăn thường thích hợp ăn vào mùa đông, món súp này cũng vậy. Súp manduguk có cả bánh gối mandu còn súp tteokguk thì dùng bánh gạo thái lát. Tuy nhiên tùy vào khẩu vị, bạn có thể kết hợp cả 2 loại súp này thành một món cũng rất ngon. Tại Việt Nam thường chuộng theo kiểu kết hợp cả bánh gạo và mandu với tên gọi súp bánh gạo mandu, bạn có thể lựa chọn Kimbap City để thưởng thức món ăn này đấy!


      Kimbap City có rất nhiều các món ăn truyền thống như kim chi, cơm trộn, mì, tokbokki,… Quán có không gian thoáng mát, menu đồ ăn phong phú và đa dạng phù hợp với các buổi tụ tập, hẹn hò hay các bữa ăn gia đình. Điểm cộng rất lớn nữa dành cho đội ngũ nhân viên dễ thương, nhiệt tình và giá cả hợp lý, Kimbap City sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào. Không gian tại Kimbap City chắc chắn làm khách hàng sẽ cảm thấy rất thoải mái và ấm áp, là nơi để quý khách hàng có thể hội họp bạn bè, gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 107 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, TP. HCM - 028 6290 5186
      • 71/5 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3514 1041
      • 23 Nguyễn Minh Hoàng, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0708 821 586

      Điện thoại: 028 6290 5186
      Email: buihuongbmt@yahoo.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Kimbapcity
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Manduguk và Tteokguk - Kimbap City
      Manduguk và Tteokguk - Kimbap City
      Manduguk và Tteokguk - Kimbap City
    • Bánh Đồng Xu Bleckpink là một trong những địa chỉ bán bánh đồng xu được nhiều người yêu thích tại TP. HCM. Bánh ở đây vừa ngon vừa thơm, giá cả lại phải chăng và không thể không nhắc đến miếng phô mai kéo dài đã mắt người mua. Tuy nhiên quán mới chỉ bán trực tiếp mang đi và chưa có fanpage cũng như các trang mua sắm trực tuyến nên các bạn muốn thưởng thức phải đến quán và mua bánh.


      Đặc biệt, nơi đây luôn cam kết với khách hàng về một sản phẩm thực sự lành mạnh, tốt cho sức khỏe, đó cũng chính là sự đam mê và tâm huyết mà đội ngũ nhân viên của Bánh Đồng Xu Bleckpink đã luôn duy trì và phát huy trong suốt thời gian vừa qua. Món bánh đường phố phổ biến tại Hàn Quốc - bánh đồng xu phô mai hình đồng tiền 10 Won nhanh chóng thu hút sự quan tâm, yêu thích của giới trẻ tại Việt Nam nên bạn hãy ghé Bánh Đồng Xu Bleckpink thưởng thức cùng bạn bè người thương yêu ngay và luôn cho nóng nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 21B Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM - 0899 638 055
      • 396 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0899 878 328
      • 121 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0967 698 587

      Email: Banhdongxubleckpink@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/banhdongxubleckpink

      Gọi điện
      Bánh đồng xu - Bánh Đồng Xu Bleckpink
      Bánh đồng xu - Bánh Đồng Xu Bleckpink
      Bánh đồng xu - Bánh Đồng Xu Bleckpink
      Bánh đồng xu - Bánh Đồng Xu Bleckpink
    • Tại những đường phố Seoul còn có một món ăn rất hấp dẫn đối với các chị em phụ nữ vì chúng cung cấp ít calo, mà lại rất ngon. Đó chính là món ppeongtwigi, được biết đến là một món gạo nổ, gần giống với bỏng ngô của người phương Tây. Có rất nhiều loại ppeongtwigi được tìm thấy trên phố bao gồm tuibap, được làm từ gạo, gangnaengi, được làm từ ngô và tteok ppeongtwigi được làm từ gạo sau đó làm thành bánh. Bánh Ppeongtwigi là một loại bánh làm từ gạo, nó được dùng cho các bữa ăn nhẹ. Nếu bạn cảm thấy phát ngán những món ăn dầu mỡ, thịt nướng, sô cô la, đồ hộp... hãy thử ăn một vài chiếc bánh này, rất có thể bạn sẽ thấy thích nó đấy. Bạn có thể mua gạo nổ tại tiệm Bánh Bắp Kv.delimanjoo, nơi đây chuyên bán các món ăn Hàn Quốc đấy!


      Ppeongtwigi - Gạo nổ giống như bỏng gạo hay bỏng ngô của người Việt Nam chúng ta vậy nhưng người Hàn Quốc lại dùng gạo để tạo ra với nhiều loại khác nhau. Món gangnaengi thì làm từ ngô. Món tuibap làm từ gạo. Hay tteok ppeongtwigi làm từ gạo và tráng thành bánh. Mùi vị cũng rất hấp dẫn và lạ miệng đó. Sản phẩm làm ra với nhiều hình thù và màu sắc đa dạng rất bắt mắt. Mùi vị cũng rất dễ ăn vì chất liệu làm nên những chiếc bánh cũng vô cùng giản dị và gần gũi. Bạn hãy thưởng thức và đánh giá nhé. Muốn thưởng thức món Ppeongtwigi - Gạo nổ thì hãy lựa chọn Bánh Bắp Kv.delimanjoo nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • Lotter Mart Nam Sài Gòn, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
      • Emart Gò Vấp, 366 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/banhbaphanquockvdelimanjoo/

      Điện thoại: 0901 844 982
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhbaphanquockvdelimanjoo/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Gạo nổ - Bánh Bắp Kv.delimanjoo
      Gạo nổ - Bánh Bắp Kv.delimanjoo
      Gạo nổ - Bánh Bắp Kv.delimanjoo
    • Mandu chiên là một món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc, được chế biến từ những viên bánh gồm nhân rất phong phú, được bọc trong lớp vỏ bánh mỏng và sau đó chiên giòn. Mỗi viên mandu thường chứa những thành phần ngon miệng như thịt lợn, thịt bò hoặc hải sản, cùng các loại rau củ và gia vị tạo nên hương vị độc đáo. Korea House là một quán ăn tự tin hương vị và cách chế biến chuẩn Hàn Quốc đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu dành đến các tín đồ mê ẩm thực Hàn với những món ăn Hàn ngon của xứ sở kim chi.

      Khi đến quán thưởng thức, bạn sẽ choáng ngợp với menu vô vàn món ngon từ ăn vặt, đến món chính, lẩu nướng có đủ. Mỗi phần ăn cũng rất nhiều, với mức giá phù hợp nên Korea House càng nhận được nhiều lời khen.Món ăn của Korea House luôn được đánh giá là đỉnh cao ẩm thực với các món ngon, giúp thực khách có được một trải nghiệm trọn vẹn. Không chỉ chăm chút cho các món ăn chính, panchan đi kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ, nhiều loại như ăn tại Hàn. Món ăn vừa ngon, vừa đẹp, hộp đựng thức ăn hiện đại, chỉnh chu được sắp xếp sạch sẽ, gọn gàng chính là những điểm nổi bật giúp Korea House có được vị trí nhất định trong lòng khách hàng trong suốt thời gian qua.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 237 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 705 223
      Email: monanhanquocquan10.com
      Website: https://quananhanquocsaigon.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/koreahouse.sg.tht/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
      Gọi điện
      Mandu Chiên - Korea House
      Mandu Chiên - Korea House
      Mandu Chiên - Korea House
      Mandu Chiên - Korea House
    • Khác với nhiều tiệm gà rán Hàn Quốc tại Sài Gòn, Chicken Talk có phong cách thiết kế khá tối giản nhưng đem lại cảm giác khá ấm cúng. Nhà hàng sử dụng tông màu xám và nội thất gỗ chủ đạo. Khu vực bàn ghế ăn uống được bố trí khá thoáng mát và rộng rãi. Với cách bố trí này, thực khách có thể dễ dàng tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật tại nhà hàng mà không đem lại cảm giác chật chội hoặc ảnh hưởng nhiều đến người khác. Riêng khu vực chính giữa phòng được lát nền đá hoa theo xu hướng cổ điển vô cùng bắt mắt. Thực khách đến nhà hàng có thể gọi món theo menu được đặt trên bàn hoặc menu treo tường ấn tượng. Đặc biệt, nhà hàng còn lắp máy chiếu tại khu vực ăn uống để khách hàng có thể vừa dùng bữa, vừa cập nhật thông tin và thư giãn thoải mái.

      Chicken Talk
      nổi tiếng với các món gà rán giòn chuẩn vị Hàn Quốc. Gà tươi được rán ngập dầu đến khi có lớp vỏ ngoài vàng ươm, cắn một miếng là cảm nhận da gà giòn tan, thịt gà bên trong mềm ẩm và ngọt tươi tự nhiên. Nhà hàng phục vụ cả gà rán giòn truyền thống và gà rán giòn trộn sốt hấp dẫn như sốt ngọt, sốt cay, sốt tương mật ong, sốt ngọt vừng mật ong,… Miếng gà tưới sốt bóng bẩy, dù vị nào cũng vô cùng lôi cuốn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 502 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0862 733 634
      Email: chickentalkpmh@gmail.com
      Website: chickentalkvietnam.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/chickentalk.502levanluong
      Gọi điện
      Gà Rán Sốt - Chicken Talk
      Gà Rán Sốt - Chicken Talk
      Gà Rán Sốt - Chicken Talk
      Gà Rán Sốt - Chicken Talk
    • Người Hàn Quốc luôn cập nhật xu hướng mới nhất và ẩm thực cũng không nằm ngoài điều đó. Xúc xích được tẩm bột và lớp ngoài được bao bọc bởi lớp khoai tây và sẽ được chiên trên chảo dầu nóng. Hãy thưởng thức ngay món ăn độc đáo này nhé bạn chắc chắn sẽ thích đó. Với những người mê đồ chiên rán thì xúc xích bọc khoai tây Corndog là món ăn khoái khẩu. Nó được chế biến đơn giản và ngon hấp dẫn bởi vị khoai giòn giòn kết hợp cùng xúc xích khiến bạn khó mà bỏ qua được. BigBro Korean Hotdog là địa chỉ bán hotdog mang đậm chất Hàn Quốc được nhiều người biết đến. Nếu bạn đã chán những món nướng hàn, lẩu tokbokki, cơm trộn. Vậy thì quán ăn hàn quận 1 này sẽ thay đổi chút không khí cho bạn. Bigbro Korean Hotdog trên đường Hồ Tùng Mậu quận 1 nổi tiếng với món bánh Hotdog Hàn Quốc. Mỗi loại hotdog lại có một công thức riêng với những loại nhân và vỏ bánh cùng với nước sốt khác nhau. Dù là món chiên nhưng không bị quá ám mùi dầu và gây ngán. Menu của quán đa dạng với 8 món khác nhau như hotdog planin, hotdog mozza, hotdog cheda, hotdog all mozza, hotdog potato, hotdog cheese lover,... Mỗi loại đều có một cách chế biến riêng biệt và phần nước sốt đặc trưng tạo nên hương vị khiến nhiều người "say mê".

      Quán tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại cũng như trở thành địa điểm tập trung vui chơi cuối tuần. BigBro Korean Hotdog được trang trí đẹp mắt với gam màu sáng làm chủ đạo, phần tường được thiết kế theo dạng lát từng viên gạch tạo nên điểm nhấn riêng biệt. Ngoài đồ ăn ngon, không gian trang trí đẹp mắt mà nhân viên phục vụ của quán cũng rất nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng khi đến với quán.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 85 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 2240 5060

      Fanpage: https://www.facebook.com/Bigbro-Korean-Hotdog-319220988566824

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Xúc xích bọc khoai tây Corndog - Bigbro Korean Hotdog
      Xúc xích bọc khoai tây Corndog - Bigbro Korean Hotdog
      Xúc xích bọc khoai tây Corndog - Bigbro Korean Hotdog
    • Bánh kếp rất được lòng người dân Hàn Quốc và các du khách nước ngoài đặc biệt là giới trẻ. Bánh kếp được chế biến khá đơn giản nhưng hương vị thì không thể cưỡng lại được. Thường thì bánh kếp có 2 loại: bánh kếp kim chi và bánh kếp hải sản, mỗi loại đều có điểm hấp dẫn riêng không thể chối từ. Để có được những chiếc bánh kếp thơm ngon khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều kim chi hoặc hải sản với hỗn hợp bột mì và chỉ cần chiên lên thật giòn. Để món được ngon hơn thì hãy chấm với nước tương hoặc giấm. Bạn nên ăn khi bánh còn nóng để tận hưởng được hết được hương vị. Myeong Dong Quan là một trong những địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn để thưởng thức món ăn này đấy!


      Nhà hàng Myeong Dong Quan cũng là một trong những địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc ngon và chuyên nghiệp mà bạn nên thử lựa chọn thưởng thức khi đến quận 7. Tại đây các món ăn đều tươi ngon, hấp dẫn và được chế biến khéo léo bởi bàn tay đa tài của đầu bếp. Mỗi món ăn đều chứa đựng nghệ thuật và nét tinh tế trong hương vị. Bạn có thể tìm thấy những nét rất riêng khi thưởng thức các món ăn tại đây. Nhà hàng Myeong Dong Quan có menu đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian ẩm thực hài hoà. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhân viên phục vụ chu đáo nếu chưa có nhiều kinh nghiệm với ẩm thực Hàn. Nhà hàng luôn rất tích cực và tâm huyết với các món ăn cũng như sự chu đáo đón tiếp mọi quý khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Bùi Bằng Đoàn, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0375 848 942
      Email: Myeongdongquan@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/people/Myeong-Dong-Quan-명동관/100063879877794/

      Gọi điện
      Bánh kếp Hàn Quốc - Myeong Dong Quan
      Bánh kếp Hàn Quốc - Myeong Dong Quan
      Bánh kếp Hàn Quốc - Myeong Dong Quan
    • Kem cá rất được giới trẻ Hàn Quốc yêu mến, trong thời gian gần đây kem cá Hàn Quốc đang gây sốt trong giới trẻ Việt. Món kem này khá giống với kem ốc quế nhưng phần ốc quế được thay bằng hình dáng chú cá vô cùng đáng yêu, độc đáo. Bạn có thể lựa chọn loại kem mình yêu thích và ăn kèm với topping để có món kem mát lạnh nhé! Hoặc bạn có thể mua thật nhiều chiếc kem cá Hàn Quốc tiện lợi được đóng gói bao bì cẩn thận để vào tủ lạnh ăn dần, những chiếc kem này cũng có mùi vị ngon không khác gì chiếc kem tươi trong hình ảnh dưới đây đâu nha. Toplist giới thiệu đến bạn địa chỉ để thưởng thức món kem cá này chính là Kem Cá Phô Mai Hàn Quốc trên đường Nguyễn Án, Quận 5.


      Kem tại Kem Cá Phô Mai Hàn Quốc có vỏ bánh giòn rụm thơm phô mai, kem thì ngập tận đuôi cá, giá thì rất rẻ, phải chăng. Đến Kem Cá Phô Mai Hàn Quốc bạn sẽ được thưởng thức món ăn đường phố nổi tiếng của người Hàn Quốc với giá cả hợp lý nhưng vô cùng chất lượng. Kem cũng siêu mịn, không có đá dăm, thơm và đậm vị, đặc biệt là không bị quá béo nên ăn không hề ngán. Vị ngon tan nhẹ nơi đầu môi, một chút ngọt chút mát lành cho tâm hồn mình thật nhiều cảm xúc đặc biệt. kem ở đây khác hẳn với những cây kem thông thường, hương thơm béo ngậy, ngọt vừa đủ và đặc biệt là phần vỏ bên ngoài rất giòn. Nhân viên ở quán khá chu đáo và gọn gàng sạch sẽ, chính vì vậy mà không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9 Nguyễn Án, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0904 834 902
      Fanpage: https://www.facebook.com/NhungLe307/
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      Kem cá - Quán ÙPa
      Kem cá - Quán ÙPa
      Kem cá - Quán ÙPa
      Kem cá - Quán ÙPa
    • Khoai lang được người Hàn Quốc coi là hồng sâm, tức là nó cũng rất bổ và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người. Đối với khoai lang có rất nhiều cách chế biến những có lẽ Gun goguma - Khoai lang nướng lại được giới trẻ được biết yêu thích hơn cả. Trong những ngày đông lạnh buốt, cầm củ khoai nướng trên tay nóng hổi vừa thổi vừa ăn thì còn gì bằng. Bẻ đôi củ khoai hương thơm ngào ngạt cùng với sự bỏ tơi khiến ta có cảm giác ấm áp hơn khi thưởng thức món ăn này. Mà khoai lang lại không khó tìm nên nó trở nên phổ biến nhanh chóng đối với mọi người và được chọn là món ăn vặt ngon được giới trẻ Sài Gòn yêu thích. Ritaki là địa chỉ bán khoai lang nướng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn để thưởng thức món ăn đơn giản mà vô cùng thơm ngon này.


      Những ai là tín đồ của khoai lang chắc hẳn đều biết được hương vị tuyệt vời và đặc biệt không lẫn vào đâu được của khoai lang mật nướng: vị ngọt bùi của từng thớ thịt khoai xen lẫn lớp vàng óng của những giọt mật giữa mùi hương thơm nức thân quen. Ngon! Không chỉ ngon, với một đến hai củ khoai lang mỗi ngày sẽ mang lại những công dụng khá tuyệt cho sức khỏe như: giảm cân, đẹp da, tăng sức đề kháng cho các mẹ bầu, tốt cho sức đề kháng và còn phòng ngừa viêm khớp… nữa nhé. Còn chần chừ gì nữa các bạn, hãy thưởng thức những củ khoai lang mật nướng của Ritaki vì vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe lại còn giúp cho vóc dáng được đẹp hơn nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 420/11 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0888 944 668
      Email: ritakivietnam@gmail.com
      Website: ritaki.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ritakivietnam/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

      Gọi điện
      Khoai lang nướng - Ritaki
      Khoai lang nướng - Ritaki
      Khoai lang nướng - Ritaki



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy