Top 5 Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất An Giang

  1. Top 1 Dookki
  2. Top 2 DON Chicken
  3. Top 3 J'ang House
  4. Top 4 Spicy Box
  5. Top 5 Soowon BBQ Châu Đốc

Top 5 Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất An Giang

An Giang có rất nhiều hàng, quán ngon, hấp dẫn nhưng nếu bạn đã chán các món ăn truyền thống thì sao không thử qua các món ăn mang phong cách Hàn Quốc nhỉ? Bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dookki

    Dookki là một nhà hàng lẩu tokbokki vô cùng nổi tiếng và được nhiều thực khách yêu thích. Chọn Dookki, bạn sẽ có 1 tiếng 30 phút để oanh tạc nồi lẩu tokbokki với nước lẩu tự chế theo khẩu vị cùng nhiều loại bánh gạo, topping đa dạng. Món ăn của Dookki đang được đánh giá là đỉnh cao ẩm thực với các món ngon, nóng hổi. Ngay khi có mặt tại Sài Gòn, Dookki đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là các bạn trẻ.

    Lẩu bánh gạo topokki tại chuỗi nhà hàng Dookki đa dạng về cách chế biến và nguyên liệu. Nồi lẩu đầy ắp nguyên liệu tươi mới. Các bạn có thể thoả thích chọn từ bánh cá Hàn Quốc, cuộn rong biển Hàn Quốc, mì cay đặc sản QQ, chả cá xiên que, gà cay, hải sản, tempura, Ramyeon. Tất cả đều 100% là nguyên liệu trứ danh “made in Korea”. Nhân viên của quán sẽ hướng dẫn chi tiết và tận tình cho bạn về cách pha chế và lấy món tại line. Tuy bị hạn chế thời gian nhưng bạn sẽ đủ no căng bụng trong khoảng thời gian này đấy, vì thế đừng ngại ngần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vincom, TP. Long Xuyên, An Giang
    Email: cskh@divina.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam

    Dookki
    Dookki
    Dookki
    Dookki

  2. Top 2

    DON Chicken

    Gọi điện

    DON Chicken là thương hiệu gà rán được rất nhiều thực khách yêu thích hiện nay. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và ấm cúng, tiệm là địa điểm quen thuộc của nhiều gia đình Việt. Tiệm nổi tiếng với món gà rán thơm ngon và các món ăn từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Gà rán của DON Chicken không chỉ mềm, thơm mà sau khi rán giòn còn được tẩm thêm rất nhiều loại nước sốt độc đáo, đặc biệt như sốt gia vị, sốt nước tương. Chính vì vậy, khi thưởng thức, bạn không cần chấm thêm nước chấm nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon tuyệt vời. Vị cay cay của ớt, hoà quyện cùng vị béo ngậy của phô mai và ngọt thơm của thịt gà, tạo nên những món ăn cực kỳ hấp dẫn.

    Một số món ăn tại DON Chicken như: Gà phô mai tuyết, gà rán sốt gia vị, gà nướng, xúc xích hầm, mì, bánh xèo hải sản, chân gà cay, miến trộn, cơm chiên kim chi, cơm trộn hải sản, canh đậu phụ, canh kim chi, khoai tây chiên, salad,... và rất nhiều món ăn thêm khác. Mức giá tại đây không quá rẻ nhưng cực kỳ xứng đáng với chất lượng mà quán mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Tôn Đức Thắng, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 029 6366 8666
    Website: donchickenlongxuyen.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063689725199
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    DON Chicken
    DON Chicken
    DON Chicken
    DON Chicken
  3. Top 3

    J'ang House

    Gọi điện

    Nhà hàng nướng trứ danh tại An Giang không thể không nhắc đến J'ang House. Đây là quán nướng với phong cách Hàn Quốc với các món thịt bò nướng được xuất xứ từ đất nước kim chi thơm ngon chuẩn vị. Từng miếng thịt được nướng lên vừa thơm vừa mềm, bỏ vào miệng cảm nhận được vị ngọt và vị ngon vừa đủ của miếng thịt bò Hàn Quốc. Ngoài ra, tại quán còn có thêm có món như mực nướng, bạch tuột,... đều tươi ngon và tẩm ướp hấp dẫn.


    Các món nướng không thể thiếu các món ăn kèm, J'ang House có đầy đủ các loại từ rau, kim chi, củ cải,... Thực khách có thể thoải mái lựa chọn cho bữa ăn của mình. Không gian quán vừa đủ rộng với sức chứa lớn, nhiều khách nhưng được thiết kế đơn giản với gam màu sáng đem lại cảm giác thoải mái cho những ngày hè mà thực khách có ý định ăn đồ nướng. J'ang House chú ý đến chất lượng trải nghiệm của thực khách nên đều hướng dẫn nhân viên luôn nhiệt tình và chu đáo đến mỗi vị khách khi ghé quán để mỗi lần ghé quán là một lần khó quên, về trải nghiệm lẫn hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Phạm Cự Lượng, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0372 818 181
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61557081142953

    Gọi điện
    J'ang House
    J'ang House
    J'ang House
    J'ang House
  4. Top 4

    Spicy Box

    Gọi điện

    Spicy Box cũng là điểm đến dành cho những bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán tokbokki chất lượng tại TP. Long Xuyên, An Giang. Đây là địa chỉ chuyên về lẩu tokbokki được đánh giá cao bởi hương vị chuẩn Hàn và mức giá phù hợp với học sinh, sinh viên. Spicy Box nằm trong siêu thị Co.op nên có vị trí dễ tìm, không gian sang trọng và luôn đảm bảo vệ sinh.

    Lẩu buffet tobokki của Spicy Box sẽ có topping ngập tràn: Thịt, nấm, rau củ tươi, đậu hũ, rong biển, chả cá, cơm nắm, bánh gạo. Nước sốt làm lẩu chuẩn vị Hàn Quốc với các loại: Không cay, cay vừa, hơi cay và siêu cay, để bạn thoải mái pha chế theo ý muốn. Đến với Spicy Box, bạn không chỉ được thưởng thức buffet lẩu tokbokki ngon ngoài mong đợi mà còn được chìm đắm trong vô vàn món ăn vặt trên quầy line: Kimbap nhiều vị, chả cá xiên, gà rán nhiều loại sốt,... Ngoài ra, mức giá vé cũng đã bao gồm nước ngọt uống không giới hạn, nên số tiền bạn bỏ ra là vô cùng hợp lý đấy. Đến ngay Spicy Box để thưởng thức món tokbokki vô cùng hấp dẫn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Co.op Mart Long Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0862 186 068
    Email: spicyboxvn.cs@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/spicyboxvn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box
  5. Top 5

    Soowon BBQ Châu Đốc

    Gọi điện

    Muốn nướng có nướng, muốn lẩu có lẩu, bạn muốn gì thiên đường lẩu nướng Soowon BBQ Châu Đốc cũng chiều hết luôn. Thưởng thức trọn vẹn mĩ vị lẩu nướng theo phong cách Hàn Quốc cùng Soowon BBQ Châu Đốc. Tất cả các loại thực phẩm đều được tẩm ướp với các gia vị đậm đà và được bày trên đĩa nướng thập cẩm, tạo nên một khung cảnh hấp dẫn đầy ấn tượng. Khi đến Soowon BBQ Châu Đốc, bạn sẽ được trải nghiệm việc tự tay nướng các món ăn, nghe tiếng xèo xèo của thịt nướng và ngửi hương thơm phảng phất từ bếp nướng. Bên cạnh đó, bạn có thể thảnh thơi trò chuyện và tâm sự cùng bạn bè và người thân.

    Còn chần chừ gì mà không ghé ngay Soowon BBQ Châu Đốc thưởng thức ngay một chiếc nướng lẩu Hàn Quốc thơm ngon đậm vị chuẩn, chất? Với không gian ấm cúng, lịch sự mà không kém phần tinh tế, Soowon BBQ Châu Đốc hứa hẹn làm vừa lòng cả những vị khách kỹ tính nhất. Với hơn hương vị ẩm thực phong phú, tinh tế và gia vị cầu kỳ, thổi bùng vị ngon trên từng miếng gắp, quý khách có thể thỏa sức chọn lựa đồ ăn theo ý thích của mình, cùng với đó là ăn chính, ăn vặt, nướng, lẩu đặc biệt tươi ngon. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo thành “cực phẩm” mà bất cứ tín đồ ẩm thực nào cũng không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Trưng Nữ Vương, TP. Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 0989 725 981
    Fanpage: https://www.facebook.com/soowonbbqchaudoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 12:30 | 16:00 - 20:30

    Gọi điện
    Soowon BBQ Châu Đốc
    Soowon BBQ Châu Đốc
    Soowon BBQ Châu Đốc
    Soowon BBQ Châu Đốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy