Top 4 Quán bánh mì chảo ngon nhất An Giang

Võ Hoàng Tuấn 228 0 Báo lỗi

Bánh mì chảo một món ăn tuy quen mà lạ được nhiều thực khách yêu thích lựa chọn làm bữa ăn sáng cung cấp dinh dưỡng năng lượng cho cả ngày dài hoạt động. Bánh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Chảo Ông Chú

    Gọi điện

    Một trong những quán bánh mì chảo ngon nhất tại An Giang không thể không nhắc đến Bánh Mì Chảo Ông Chú. Nơi đây được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên yêu thích và thường xuyên ghé đến. Bánh mì chảo tại đây gồm những loại nguyên liệu quen thuộc như: trứng ốp la, xíu mại, pate và chả lụa. Tất cả đều được bày trí tươm tất trên chiếc chảo nhỏ và được chế biến thơm lừng, xíu mại thì được nêm vừa miệng, chắc thịt nên khi ăn sẽ không bị tách ra. Và đó cũng chính là một trong những lí do khiến món bánh mì chảo ở đây nổi tiếng và được nhiều người dân yêu thích.


    Có thể nói, với nước sốt đậm đà cùng hương vị thơm ngon của viên xíu mại, quả trứng lòng đào béo ngậy ăn cùng với ổ bánh mì giòn rụm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng khi đến với nơi đây. Bên cạnh đó, thưởng thức món ăn ở Bánh Mì Chảo Ông Chú bạn còn được tặng kèm dĩa dưa leo và cà chua để ăn cùng, rau salad tươi, đồ chua nhà làm vệ sinh cùng với đó là bánh mì nhập hàng mới mỗi ngày, giòn và nóng, ổ khá to nên ăn đủ no cho một bữa sáng, vì vậy nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh mì chảo ngon và chất lượng thì đừng bảo qua địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 584 Võ Thị Sáu, TP Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0989 168 766
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-Mì-Chảo-Ông-Chú-100084829716077/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (5 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh Mì Chảo Ông Chú
      Bánh Mì Chảo Ông Chú
      Bánh Mì Chảo Ông Chú
      Bánh Mì Chảo Ông Chú

    • Top 2

      Bò Né Phương Khang

      Gọi điện

      Một quán bánh mì chảo ngon nữa ở An Giang mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó là Bánh Mì Chảo ở Bò Né Phương Khang. Địa chỉ này là một chiếc quán với không gian khá rộng rãi, sạch sẽ cùng tốc độ phục vụ vô cùng cao, nơi đây được đông đảo người dân biết đến và lựa chọn bởi hương vị đậm đà, thơm ngon rất riêng.

      Bánh mì chảo tại đây gồm những loại nguyên liệu quen thuộc như: trứng ốp la, thịt bò, pate và chả lụa. Tất cả bài trí tươm tất trên chiếc chảo nhỏ và được chế biến thơm lừng, thịt được nêm vừa miệng, khá mềm rất ngon. Món ăn này sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức theo kiểu chấm miếng bánh giòn giòn vào nước sốt, kẹp thêm trứng pate, thịt. Ăn như vậy sẽ giúp bạn thoả mãn cơn thèm chút gì đó dân dã nhưng không kém phần bắt vị. Có thể nói, điều đặc biệt nhất tại Bò Né Phương Khang đó chính là nước sốt đậm đà, topping siêu nhiều. Đảm bảo sẽ chinh phục cả những vị khách khó tính nhất bởi món nước sốt độc quyền đậm đà, miếng thịt mềm thấm đẫm gia vị, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Trần Văn Lẫm, TP. Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại: 0913 707 170
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063164381969
      Giờ mở cửa: 5:30 - 12:00

      Địa điểm chất lượng: 5/5 (2 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bò Né Phương Khang
      Bò Né Phương Khang
      Bò Né Phương Khang
      Bò Né Phương Khang
    • Bánh mì chảo đã trở thành món ăn vặt ưa thích của nhiều người dân tại Việt Nam, đặc biệt là tại An Giang. Bánh mì chảo tại Bò Né Quán 36 là một trong những địa điểm ăn bánh mì chảo được nhiều người dân đánh giá cao bởi không chỉ đem đến hương vị thơm ngon mà còn có không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự và phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo. Với bánh mì chảo tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những miếng bánh mì chảo giòn rụm, thơm ngon, đầy đủ các loại gia vị và sốt thơm ngon tạo nên hương vị đặc trưng của quán.


      Bánh mì chảo tại đây được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được đánh giá cao bởi chất lượng và sự tươi mới. Nước sốt ở đây được làm theo công thức đặc biệt với nguyên liệu chính là cà chua tươi có độ chua ngọt vừa phải, pate ăn kèm béo ngậy, thịt được nêm nếm đậm vị, xúc xích giòn dai, cùng với trứng ốp thơm lừng. Và với một suất bánh mì chảo đầy đủ, bạn đã có ngay một chảo topping đầy đặn ăn no căng bụng cùng với bánh mì ăn kèm vàng ươm. Với những sự chất lượng và chỉnh chu ấy, có thể nói Bò Né Quán 36 là một trong những địa chỉ bán món bánh mì chảo ngon và chất lượng nhất An Giang mà bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé !


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 68 Nguyễn Thái Học, TP. Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại: 0857 421 432 & 0794 303 435 & 0338 221 338
      Fanpage: https://www.facebook.com/BoneQuan36

      Gọi điện
      Bò Né Quán 36
      Bò Né Quán 36
      Bò Né Quán 36
      Bò Né Quán 36
    • Top 4

      Mộng Cà Phê

      Gọi điện
      Mộng Cà Phê cũng là một địa chỉ có món bánh mì chảo ngon phù hợp để ăn sáng tại An Giang. Đây là một quán cà phê có bán điểm tâm sáng, dù không phải món chính nhưng bánh mì chảo ở Mộng Cà Phê rất được ưu ái. Bánh mì chảo tại Mộng Cà Phê có nhiều set bánh mì chảo với sự kết hợp của nhiều loai topping giá cũng rất bình dân, sáng sớm thưởng thức bánh mì cùng chảo thức ăn nóng hổi bên ly cafe ngồi ngắm bờ thì còn gì bằng.

      Các món ăn bảo được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, nói không với hàng tồn. Một phần bánh mì chảo thập cẩm có đầy đủ từ thịt, xíu mại, trứng ốp la, phô mai, pate với xúc xích. Để không ngán, quán Mộng Cà Phê có phục vụ dĩa dưa leo thanh mát kèm đồ chua bắt vị, thêm chút ngò rí thơm thơm điểm chút ớt cay nồng. Nước sốt thơm vị cà chua hơi sệt một chút nêm nếm vừa vị, ai ăn đậm đà thì tự chan thêm nước tương đều được chuẩn bị sẵn trên bàn. Hơn nữa, quán Mộng Cà Phê còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, ghé quán vào giờ cao điểm bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bờ hồ Nguyễn Du, Đường Lê Lợi, TP. Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại: 0778 159 694
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550107274970
      Giờ mở cửa: 04:30 - 09:00
      Gọi điện
      Mộng Cà Phê
      Mộng Cà Phê
      Mộng Cà Phê
      Mộng Cà Phê



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy