Top 7 Quán bánh mì chảo ngon nhất Kiên Giang

Võ Hoàng Tuấn 131 0 Báo lỗi

Bánh mì chảo một món ăn tuy quen mà lạ được nhiều thực khách yêu thích lựa chọn làm bữa ăn sáng cung cấp dinh dưỡng năng lượng cho cả ngày dài hoạt động. Món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Mộc Coffee Garden

    Gọi điện
    Nếu yêu thích hương vị độc đáo của món bánh mì chảo thì bạn nên bớt chút thời gian ghé qua Nhà Mộc Coffee Garden. Nhà Mộc Coffee Garden ghi điểm bởi menu phong phú, không những phục vụ bánh mì chảo mà còn đem đến nhiều siêu phẩm hấp dẫn như: phở, xôi, hủ tiếu, bánh mì,... và các loại thức uống vô cùng chất lượng và hấp dẫn. Với không gian thoáng mát, nhân viên thì luôn trong trạng thái sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    Về món bánh mì chảo, thực khách có thể chọn: chảo bò, pate xíu mại hay thập cẩm. Dù là loại bánh mì chảo nào đi chăng nữa, khách hàng cũng ấn tượng với: sốt chua ngọt đậm đà hòa cùng với vị bò tươi ngon, lòng đỏ trứng béo ngậy, pate thơm béo, xíu mại đậm đà, bánh mì giòn rụm. Phần lớn khách hàng đến với quán dành sự ưu ái cho chảo thập cẩm bò vì giá cả thực sự tương thích với chất lượng. Tóm lại, Điểm cộng lớn cho Nhà Mộc Coffee Garden chính là không gian rộng rãi, bắt mắt, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Vậy còn không nhanh đến đây để thưởng thắc các món ăn ở đây Nhà Mộc Coffee Garden nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT3 Căn 7&8, Võ Văn Tần, KĐT Phú Cường, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0938 666 818
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhamoccoffeegarden
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (38 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Mộc Coffee Garden
    Nhà Mộc Coffee Garden
    Nhà Mộc Coffee Garden
    Nhà Mộc Coffee Garden

  2. Top 2

    Vương Coffee&Tea

    Gọi điện
    Vương Coffee&Tea cũng là một địa chỉ có món bánh mì chảo ngon phù hợp để ăn sáng tại Kiên Giang. Đây là một quán cà phê có bán điểm tâm sáng, dù không phải món chính nhưng bánh mì chảo ở Vương Coffee&Tea rất được ưu ái. Bánh mì chảo tại Vương Coffee&Tea có nhiều set bánh mì chảo với sự kết hợp của nhiều loai topping với giá cả rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Các món ăn bảo được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, nói không với hàng tồn. Một phần bánh mì chảo thập cẩm có đầy đủ từ thịt, xíu mại, trứng ốp la, phô mai, pate với xúc xích. Để không ngán, quán Vương Coffee&Tea có phục vụ dĩa dưa leo thanh mát kèm đồ chua bắt vị, thêm chút ngò rí thơm thơm điểm chút ớt cay nồng. Nước sốt thơm vị cà chua hơi sệt một chút nêm nếm vừa vị, ai ăn đậm đà thì tự chan thêm nước tương đều được chuẩn bị sẵn trên bàn. Hơn nữa, quán Vương Coffee&Tea còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, ghé quán vào giờ cao điểm bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Hùng Vương, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7386 9904
    Fanpage: https://www.facebook.com/63HungVuong
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vương Coffee&Tea
    Vương Coffee&Tea
    Vương Coffee&Tea
    Vương Coffee&Tea
  3. Top 3

    Vưu Cake & Cafe

    Gọi điện
    Quán Vưu Cake & Cafe đáng được khen ngợi vì đem đến một trải nghiệm bánh mì chảo tuyệt vời. Bánh mì chảo ở đây vô cùng chất lượng với những nguyên liệu tươi ngon, cao cấp. Mang một hương vị độc đáo và phong cách riêng, Vưu Cake & Cafe thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực phong cách châu Âu. Bánh mì được nướng giòn rụm, bên trong có lớp nhân thơm ngon và hấp dẫn. Điểm đặc biệt là sự kết hợp của các thành phần như bò, trứng, khoai tây chiên và rau sống tạo nên một hương vị cân đối và hấp dẫn.

    Nhân viên tại quán rất thân thiện và phục vụ nhanh chóng. Họ luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi và đảm bảo khách hàng hài lòng với món ăn. Giá cả ở đây cũng khá hợp lý, phù hợp với chất lượng và số lượng bánh mì chảo mà bạn nhận được. Không gian được thiết kế theo phong cách, hiện đại, nhiều góc chụp ảnh đẹp và các món thức uống tại đây cũng vô cùng đẹp mắt, hấp dẫn. Tóm lại, Vưu Cake & Cafe là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức món bánh mì chảo ngon và chất lượng ở Kiên Giang.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG2-08A Shophouse Vincom, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0799 869 869
    Email: vuuteacake@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vuucakeandcafe/
    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (6 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Vưu Cake & Cafe
    Vưu Cake & Cafe
    Vưu Cake & Cafe
    Vưu Cake & Cafe
  4. Top 4

    Bò Né 3 Ngon Phú Cường

    Gọi điện

    Bò Né 3 Ngon Phú Cường là một trong những quán có món bánh mì chảo nổi tiếng bậc nhất tại Kiên Giang. Khách ghé quán đều bị mê hoặc bởi những phần bánh mì chảo thơm ngon, hấp dẫn. Mỗi phần bánh mì ở đây cũng khá đa dạng. Khách có thể lựa chọn: chảo thường, chảo đầy đủ, chảo bò bít tết - pate, chảo bò bít tết - xúc xích, chảo bò phủ phô mai,... mỗi loại đều đem đến một hương vị riêng, và rất đậm đà.

    Và bánh mì chảo thập cẩm là lựa chọn của đông đảo khách hàng khi ghé Bò Né 3 Ngon Phú Cường, với phần chảo tập cẩm sẽ gồm: khoai tây chiên, pate, xúc xích, trứng ốp la,... đặc biệt, màu sốt đẹp mắt vị sốt mặn - ngọt hài hòa, và mỗi phần sẽ có 1 bánh mì đi kèm. Quán sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, ghé quán vào giờ cao điểm bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu. Có thể nói, với nước sốt đậm đà cùng hương vị thơm ngon của viên xíu mại, quả trứng lòng đào béo ngậy ăn cùng với ổ bánh mì giòn rụm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng khi đến với nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P10/38 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0917 343 878
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056589706051
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (21 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bò Né 3 Ngon Phú Cường
      Bò Né 3 Ngon Phú Cường
      Bò Né 3 Ngon Phú Cường
      Bò Né 3 Ngon Phú Cường
    • Top 5

      Bánh Mì Chảo 1995

      Gọi điện

      Bánh Mì Chảo 1995 là một trong những địa chỉ có món bánh mì chảo, beefsteak nổi tiếng ngon nhất tại Kiêng Giang mà bạn nên một gần ghé đến. Quán sỡ hữu không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn, với giá cả vô cùng hợp lý, nơi đây nổi tiếng với bánh mì thơm ngon, chất lượng cùng hương vị không lẫn đi đâu được, ăn một lần là nhớ mãi. Một phần bánh mì chảo đầy đủ sẽ gồm thịt bò, pate và trứng ốp la. Ngoài ra nếu như theo ý thích thì bạn cũng có thể gọi thêm những món như xúc xích, cá mòi, chả lụa, xíu mại,...Trên menu của quán có chia ra từng phần được chọn sẵn với nhau như: bò, ốp la, pate ,xúc xích; bò, ốp la, pate, chả lụa, ốp la, cá mòi, xíu mại,...Đảm bảo mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khi thưởng thức bánh mì chảo tại đây.

      Có thể nói, bánh mì chảo Bánh Mì Chảo 1995 không chỉ lôi cuốn du khách bởi hương vị thơm ngon mà còn ở cách trình bày trong chảo độc đáo. Cảm giác xé mảnh bánh mì giòn rụm, chấm vào nước xốt được hòa giữa lòng đỏ trứng, để lên trên một ít lòng trắng trứng, patê gan và xíu mại, thêm ít muối tiêu chanh rồi đưa vào miệng cảm nhận là trên cả tuyệt vời. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 201 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0975 304 200 & 0907 784 705
      Fanpage: https://www.facebook.com/cafebanhmichao
      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:45

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (1 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh Mì Chảo 1995
      Bánh Mì Chảo 1995
      Bánh Mì Chảo 1995
      Bánh Mì Chảo 1995
    • Nếu bạn là một fan của món “bánh mỳ chảo” thì chắc hẳn không thể bỏ qua Bò Hongkong. Đây là một trong những địa chỉ được đông đảo người dân đánh giá là nơi bán bánh mì chảo ngon và chất lượng nhất tại Kiêng Giang. Tại Bánh mì chảo Bò Hongkong, những món ăn ở đây đều được chế biến từ thịt bò với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Cùng không gian quán rộng rãi, thoáng mát, lịch sự và rất thoải mái. Đến với quán ăn thì bạn không cần đợi lâu dù quán khá là đông. Nhân viên nơi đây phục vụ chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, chu đáo. Bánh mì chảo thì khá đậm đà hấp dẫn kết hợp cùng trứng hồng đào, pate, xíu mại mang lại một hương vị vô cùng ngon miệng.

      Bên cạnh đó, thì giá cả mỗi chảo bánh mì ở Bò Hongkong cũng tương đối hợp lí. Một chảo thập cẩm sẽ có đầy ắp các nguyên liệu hấp dẫn, gồm 2 trứng gà chiên, chả lụa, chả quế, xúc xích, thịt bò,… Tất cả đều được chiên nóng cháy cạnh tỉ mỉ cùng với ít hành tây nồng nồng. Độ nêm khá nhạt, khi ăn thực khách thường phải thêm muối tiêu, xì dầu, tương ớt tùy khẩu vị. Với sự chất lượng đó, có thể nói nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh mì chảo ngon và chất lượng thì nơi đây là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua đấy nhé !


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô A1, 116 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0383 047 571
      Email: vomaimai0801@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088333151852

        Gọi điện
        Bò Hongkong
        Bò Hongkong
        Bò Hongkong
        Bò Hongkong
      • Một địa điểm bán bánh mì chảo ngon khác mà bạn nên thử tại Kiên Giang đó chính là Bò Né, Bánh Mì Chảo. Đến với địa chỉ này, ngay từ khi bước vào cửa, bạn sẽ đã bắt gặp ngay khu vực chế biến với tủ topping đầy đặn vô cùng hấp dẫn. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế cao nên thoáng và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi ăn. Bò Né, Bánh Mì Chảo là một địa chỉ chất lượng để bạn cân nhắc thưởng thức đấy.

        Bánh mì chảo ở Bò Né, Bánh Mì Chảo được đông đảo người dân đánh giá là giản dị nhưng không kém phần thơm ngon với chất lượng món ăn thì được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, cùng giá cả rất hợp lí. Bên cạnh đó, đặc biệt ở đây là nước sốt đậm đà kèm với hương vị thơm ngon của viên xíu mại, quả trứng lòng đào béo ngậy ăn cùng với ổ bánh mì giòn rụm sẽ để lại cho thực khách sự hài lòng khi đến với nơi đây. Ăn ở đây còn được tặng kèm dĩa dưa leo và cà chua để ăn cùng, đảm bảo mang lại cho bạn một buổi sáng đầy dinh dưỡng và tràn đầy năng lượng cho ngày mới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 55 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
        Điện thoại: 0829 040 791
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069878342230

        Gọi điện
        Bò Né, Bánh Mì Chảo
        Bò Né, Bánh Mì Chảo
        Bò Né, Bánh Mì Chảo
        Bò Né, Bánh Mì Chảo



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy