Top 3 Quán bánh mì chảo ngon nhất Quận 7, TP.HCM

  1. Top 1 Bánh mì chảo Ngọc Xíu
  2. Top 2 TT CaFe & Bánh mì chảo
  3. Top 3 Bánh Mì Chảo Cô Ba

Top 3 Quán bánh mì chảo ngon nhất Quận 7, TP.HCM

Mặn Mặn 131 0 Báo lỗi

Ở quận 7 thì nên ăn bánh mì chảo tại đâu ngon? Toplist gửi đến bạn những địa chỉ cực uy tín khó lòng nào bỏ qua!... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh mì chảo Ngọc Xíu

    Gọi điện

    Bánh mì chảo Ngọc Xíu chắc chắn là cái tên phải xuất hiện trong danh sách những địa chỉ bán bánh mì chảo ngon ở quận 7, TP.HCM. Phần bánh mì chảo ở đây đảm bảo chiều được lòng khách hàng không chỉ bởi hình thức mà còn bởi hương vị đậm đà. Điểm cộng khác của quán chính là vị trí địa lý dễ tìm. Tiếp đó chính là không gian quán. Bánh mì chảo Ngọc Xíu theo đuổi lối trang trí đơn giản, mộc mạc, bàn ghế thấp, thích hợp cho việc ăn uống và trò chuyện.


    Sự hài hoà giữa các thành phần thịt bò, xúc xích, trứng, pate,... trong phần bánh mì chảo tại Bánh mì chảo Ngọc Xíu là điều bạn khó có thể tìm thấy được ở đâu khác. Nước sốt ở đây cũng vừa vị, nhưng có thể hơi mặn so với nhiều người ăn nhạt. Tuy thế khi chấm với bánh mì thì cuốn không thể nào bàn cãi. Phần ăn ở quán Bánh mì chảo Ngọc Xíu rất đủ đầy, ăn bao no, rất đáng để bạn ghé qua thưởng thức!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 220 Lâm Văn Bền, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM
    • 591 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Q. 7, TP.HCM - 0983 511 259

    Điện thoại: 0843 959 559
    Fanpage:

    Gọi điện
    Bánh mì chảo Ngọc Xíu
    Bánh mì chảo Ngọc Xíu
    Bánh mì chảo Ngọc Xíu
    Bánh mì chảo Ngọc Xíu

  2. Một sự độc đáo của TT CaFe & Bánh mì chảo mà không nhiều quán có được đó chính là quán kết hợp mô hình ăn uống. Có thể nhiều người ở quận 7 biết đến quán TT CaFe & Bánh mì chảo vì chất lượng nước uống cũng như không gian, thế nhưng nếu có dịp ghé, bạn nên thử món bánh mì chảo của quán, đảm bảo ngon tuyệt cú mèo.


    Không gian ở quán đẹp, rộng rãi, bởi chủ yếu quán phục vụ cafe nên có yêu cầu rất cao về khoản không gian. TT CaFe & Bánh mì chảo có điều hoà chạy liên tục để đảm bảo phục vụ tốt cho lượng khách đông đảo. Dù là quán nước, nhưng nơi này cũng không hề xem nhẹ chất lượng món ăn bán kèm. Một phần bánh mì chảo ở đây đậm đà hương vị, nhiều nguyên liệu tươi ngon, hơn thế lại đầy ắp, khiến nhiều khách hàng thưởng thức là không ngừng khen ngợi. Chỉ cần bước vào quán, bạn dễ dàng thấy được trên bàn của thực khách, kế bên ly cafe, sinh tố, trà,... sẽ là một phần bánh mì chảo thơm phức! Có dịp bạn hãy ghé quán trải nghiệm cả hai nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Nguyễn Thị Xiếu, P. Tân Thuận Tây, Q. 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 651 122
    Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00

    Gọi điện
    TT CaFe & Bánh mì chảo
    TT CaFe & Bánh mì chảo
    TT CaFe & Bánh mì chảo
    TT CaFe & Bánh mì chảo
  3. Top 3

    Bánh Mì Chảo Cô Ba

    Nhiều người đồng ý với quan điểm rằng trong tất cả các quán bánh mì chảo ngon, hấp dẫn ở quận 7, chắc chắn cái tên Bánh Mì Chảo Cô Ba cực kì xứng đáng đứng ở những vị trí đầu. Đặc biệt quán rất thích hợp với những ai thích bánh mì chảo, và thích sự nóng hổi, đầy đủ chất dinh dưỡng ngon – bổ – rẻ từ món ăn dân dã này.


    Món bánh mì chảo tại quán Bánh Mì Chảo Cô Ba mang hương vị gia truyền. Bạn sẽ thích mê khi cắn và cảm nhận bánh mì giòn tan, pate nóng hổi, thơm và mềm. Phần ăn có thịt bò vừa đậm đà đủ, mềm mọng, không hề dai, khiến thực khách thích thú.


    Điểm thú vị nữa là pate Bánh Mì Chảo Cô Ba làm có bí quyết đặc biệt. Pate ngậy nhưng không hề ngán kết hợp cùng với trứng lòng đào là vô cùng hoàn hảo. Đến thử và trải nghiệm ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1539a Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Q.7, TP.HCM

    Bánh Mì Chảo Cô Ba
    Bánh Mì Chảo Cô Ba
    Bánh Mì Chảo Cô Ba
    Bánh Mì Chảo Cô Ba



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy