Top 7 Địa chỉ bán cua Hoàng Đế chất lượng nhất tại tỉnh Kiên Giang

Trần Ngọc Hà 927 0 Báo lỗi

Cua Hoàng Đế hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Anh là King Crab là một họ cua biển. Đây là loại cua biển rất nổi tiếng trên thế giới. Ở Việt Nam, Cua ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Gió Biển một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng bán cua hoàng đế tại Kiên Giang. Tọa lạc tại vị trí đẹp, được thiết kế với không gian mở. Nhà hàng Gió Biển có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ các món ăn đặc sản từ rừng và biển. Thực đơn phong phú với hàng trăm món ăn đem đến cho thực khách nhiều lựa chọn. Hơn nữa, nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Khi hoàng hôn, nơi đây là vị trí lý tưởng để du khách vừa thưởng thức đặc sản biển, vừa ngắm mặt trời lặn và cảm nhận tiếng sóng vỗ rì rào đang hòa mình cùng với vị nồng mặn của gió biển.


    Ngoài không gian của Nhà hàng Gió Biển thực khách cũng được khám phá chất lượng tuyệt hảo của bộ thực đơn phong phú, cảm nhận trọn vẹn được sự tươi ngon của các món ăn hải sản do những đầu bếp giỏi trực tiếp chế biến. Đặc biệt là cua Hoàng Đế, luôn là sự lựa chọn tuyệt vời mỗi khi ghé tới đây. Cua Hoàng Đế có được đánh giá là loại cua ngon bậc nhất, phần thịt với chất lượng thuộc hàng thượng hạng. Những tảng thịt trắng ngọt, dai dai ẩn sau lớp vỏ hồng hào, chỉ thoảng hương biển mặn mòi, thanh và thơm. Cua Hoàng Đế đáp ứng đầy đủ mĩ vị cho một món hải sản hạng sang, thịt cua săn chắc, thơm ngon, giàu đạm. Mọi món ăn chế biến từ cua hoàng đế đều rất hấp dẫn. Nổi bật được hương vị đặc trưng cũng như sự dị biệt, thứ hạng của loại cua này. Phần chân và càng cua lại cung cấp những miếng giết mổ ngon và giàu chất dinh dưỡng nhất. Với chất lượng món ăn, giá cả, cùng phong cách phục vụ chu đáo sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách và người dân địa phương mỗi khi ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 271 Nguyễn An Ninh, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0935 091 091

    Email: nh.giobien@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahanggiobienkiengiang

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Gió Biển
    Nhà hàng Gió Biển
    Nhà hàng Gió Biển
    Nhà hàng Gió Biển

  2. Giờ đây để thưởng thức cua Hoàng Đế bạn không cần phải đến Canada, hay các thành phố lớn như Sài Gòn, mà có thể ăn ngay tại Phú Quốc. Vựa hải sản chất lượng cao Nhà Su & Bee - hải sản Phú Quốc giá vựa, có giá sỉ cho đơn hàng từ 5kg, có hỗ trợ chế biến và giao hàng tận nơi, và đặc biệt tại đây bạn có thể thưởng thức cua Hoàng Đế trọn vẹn nhất. Khi mua hải sản tại đây bạn sẽ được: Hỗ trợ chế biến (ăn tại chỗ hoặc mang về), vựa hải sản Nhà Su & Bee có phòng ăn máy lạnh. Giao hàng nhanh trên đảo. Đóng hàng oxy bay toàn quốc. Hoàn tiền nếu hàng kém chất lượng. Cua Hoàng Đế tại vựa có size từ (2 - 4kg/con).


    Không chỉ là cua Hoàng Đế Vựa hải sản Nhà Su & Bee còn có các loại hải sản nhập khẩu khác như: Tôm hùm alaska lớn (1.5 - 3kg/con), tôm hùm Alaska nhỏ (450g - 600g/con), ốc vòi voi trắng, cua nâu (gạch), bào ngư xanh Úc (13 - 15con/kg), ốc Bullot Ireland (15 - 25con/kg), hàu Mỹ nhập khẩu 2 - 3con/kg,...Vựa hỗ trợ chế biến các món phổ biến: Hấp, hấp hành gừng rau củ. Nướng mọi, nướng muối ớt, nướng mỡ hành, nướng phô mai, Sashimi, Rang muối tỏi, chấy tỏi, rang trứng muối, rang me, cà ri, sốt tiêu, sốt hoàng kim, Lẩu riêu, thái, ớt hiểm, măng chua, sốt singapore. Các món khác theo yêu cầu...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 123 Đường 30/4, Thị Trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0385 031 450
      Email: dactin@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/haisansuvabee

      Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00

      Gọi điện
      Vựa hải sản Nhà Su & Bee
      Vựa hải sản Nhà Su & Bee
      Vựa hải sản Nhà Su & Bee
      Vựa hải sản Nhà Su & Bee
    • Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng bán Cua hoàng đế tươi sống với không gian đa chiều rộng, thoáng thì Hạnh Nhung Luxury Restaurant là một trong những sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Hạnh Nhung luxury restaurant là một trong những nhà hàng có thiết kế đẹp và không gian rộng nhất đảo Phú Quốc. Nhà hàng có không gian rộng, sức chứa lên tới 200 khách, sân vườn thoáng mát nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi hay phòng Vip sang trọng tại Hạnh Nhung sẽ làm bạn vô cùng hài lòng. Đặc biệt, nhà hàng còn thiết kế nhiều khu vực riêng để tổ chức các bữa tiệc theo yêu cầu và hỗ trợ công tác chuẩn bị, trang trí, giúp thực khách tiết kiệm thời gian khi quá bận rộn.


      Hạnh Nhung Luxury Restaurant với những món ăn ngon và hải sản tươi sống được cung cấp bởi nguồn hải sản tự nhiên từ khu vực làng chài lâu đời Hàm Ninh. Đặc biệt là Cua hoàng đế rất chất lượng và tươi ngon. Cua Hoàng Đế luôn nằm trong top loại hải sản, loại cua ngon nhất nằm trong thực đơn của nhà hàng. Loại cua này có nhiều thịt chắc ngon ngọt đặc trưng mà chỉ có ở loại cua này, đặc biệt thịt cua tập trung nhiều ở chân. Thịt chứa nhiều chất dinh dưỡng, đạm, canxi rất tốt cho cơ thể. Cua hoàng đế sống chế biến được nhiều món ngon, trong đó hấp chín là cách chế biến đơn giản nhất nhưng giữ được hương vị thuần túy đặc trưng của loại cua này. Cua sau khi hấp chín có màu đỏ cam rất bắt mắt, mùi thơm đặc trưng. Giá cua tại Hạnh Nhung Luxury Restaurant là 3.250.000đ/kg size từ 2,5kg đến 3kg. Khách lưu ý liên hệ nhà hàng để đặt trước một ngày.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 82-84 Đường 30/4, khu phố 1, Thị Trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      • Tỉnh lộ 47, Hàm Ninh, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

      Điện thoại: 0947 820 820

      Email: nhahanghanhnhungluxurypq@gmail.com

      Website: hanhnhungluxury.vn

      Fanpage: www.facebook.com/hanhnhungrestaurant/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

      Gọi điện
      Hạnh Nhung Luxury Restaurant
      Hạnh Nhung Luxury Restaurant
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Top 4

      Ozone Seafood

      Gọi điện

      Ozone Seafood là nhà hàng hải Sản nằm trong trung tâm ẩm thực mua sắm Almaz Phú Quốc. Với diện tích rộng rãi, sức chứa có thể lên đến vài trăm khách, có khu vực phòng VIP, thiết kế hai tầng khu vực bán đảo bên ngoài thoáng đãng, Ozone Seafood Phú Quốc được xem là một trong những nhà hàng hải sản sang trọng và tiện nghi nhất tại khu vực Gành Dầu. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chất lượng để mua cua Hoàng Đế, hãy đến ngay Ozone Seafood. Ozone Seafood chuyên về các món hải sản địa phương tại Phú Quốc và hải sản nhập ngoại cao cấp, mang đến cho khách hàng những bữa ăn tươi ngon không thể chối từ.


      Cua Hoàng Đế tại Ozone Seafood đặc biệt tươi ngon, chất lượng. Thịt cua Hoàng Đế rất thơm ngon, bổ dưỡng. Nó khiến người dùng thích thú với những thớ thịt săn chắc, trắng muốt và đậm vị. Chúng cũng mang hàm lượng đạm cao, rất bổ dưỡng đối với cơ thể. Đặc biệt, cua có vị tanh nhẹ, thơm nồng đặc trưng. Nó rất dễ ăn, không gây khó chịu với cả những người kén ăn. Giá cua tại nhà hàng Ozone Seafood có giá dao động từ 5.000.000đ đến 6.000.000đ/kg. Để thưởng thức loại cua này với hương vị trọn vẹn nhất, bạn có thể thử một số cách chế biến như: Cua Hoàng Đế bỏ lò phô mai, rang muối, kiểu Nhật, rang me, xốt bơ chanh,... Chế biến cua Hoàng Đế đúng cách sẽ không làm mất đi vị ngon tự nhiên của thịt cua, làm món ăn thơm ngon hơn, thịt cua chắc ngọt hơn và dậy mùi hấp dẫn. Lưu ý khi muốn đặt cua khách hãy liên hệ số hotline của nhà hàng để đặt trước một ngày nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Almaz Corona Phú Quốc Khu Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại:
      0911 950 101
      Email: oz.supervisor@pqtdic.vn

      Fanpage: www.facebook.com/OzoneseafoodRestaurant/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ozone Seafood
      Ozone Seafood
      Ozone Seafood
      Ozone Seafood
    • Top 5

      Nhà Hàng Ngon - Phú Quốc

      Nhà Hàng Ngon - Phú Quốc chuyên cung cấp sỉ và lẽ các loại hải sản tươi sống với giá cả phải chăng, Với tiêu chí giúp khách hàng có thể thưởng thức được các loại sản như vừa được đánh bắt từ biển vào vì thế với hệ thống hồ kính được kế khoa học, và hệ thống sủi oxy, lọc nước, máy lạnh hồ luôn đảm bảo được độ tươi của các loại hải sản khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, cửa hàng cũng là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ mê cua hoàng đế, hàng tươi sống vô cùng chất lượng và tại đây cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.


      Nhà Hàng Ngon - Phú Quốc có nguồn hải sản được nhập trực tiếp từ các tàu đánh cá từ biển vào mà không qua bất cứ trung giang hay thương lái nào, được vận chuyển trong các xe chuyên dụng nên hải sản luôn được đảm bảo về độ tươi ngon mà giá cả lại rất phải chăng. Cua hoàng đế là loại cua sinh sống tại vùng nước lạnh và sâu tại Alaska, Canada. Với điều kiện tự nhiên lạnh, nước sạch và khắc nghiệt, mẹ thiên nhiên đã tạo ra loại cua hoàng đế chắc thịt và ngon ngọt. Từng thớ thịt dai ngon, trắng ngần, cắn vào một miếng nghe ngọt mặn đậm đà khó quên. Không chỉ ăn ngon mà cua hoàng đế còn mang trong mình rất nhiều loại vitamin như B12, B6, chất béo không bão hòa có lợi cho người ăn kiêng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60 Đường Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 077 870 0888
      Email: NgonNhaHang@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangNGONPhuQuoc
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Nhà Hàng Ngon - Phú Quốc
      Nhà Hàng Ngon - Phú Quốc
      Nhà Hàng Ngon - Phú Quốc
      Nhà Hàng Ngon - Phú Quốc
    • Cua Hoàng Đế (Kingcrab) siêu to khổng lồ tươi ngon tại Nhà Hàng Sun Việt, được nhập khẩu với tiêu chuẩn cực cao, cua tươi lóng lánh, sớ thịt săn chắc, ngon ngọt, chứa nhiều protein và các dưỡng chất ở hàm lượng cao. Đây là loại hải sản rất giá trị và ngày càng được ưa chuộng trong giới cuồng hải sản. Cua KingCrab sống tại vùng biển lạnh giá Alaska, hiện đang được nuôi sống tại bể ở nhiệt độ -4 độ C ở nhà hàng nhằm đảm bảo sức khỏe và chất lượng của loài cua xịn xò này.


      Tại Sun Việt, cua Hoàng Đế Kingcrab được chế biến hoàn toàn miễn phí theo sở thích của khách, tham khảo một số món best seller từ Kingcrab tại Sun Việt: Cua hấp bia, nước dừa nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách đam mê hải sản bơi độ tươi ngọt tự nhiên của thịt. Cua sashimi thì phần chân cua sẽ được làm sashimi tươi sống, phần còn lại sẽ được hấp chính. Cua sốt phô mai kết hợp giữa vị ngọt tự nhiên của thịt hòa quyện cùng với vị béo của phô mai. Cua rang muối rất tốt cho tim mạch, phù hợp với khẩu vị tất cả mọi người, mọi lứa tuổi, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng. Ngoài ra, Lẩu cua cũng được nhiều người lựa chọn bởi sự thơm ngon, hấp dẫn, dinh dưỡng cao, chân cua khi nhúng lẩu sẽ nhanh chín, nước lẩu thêm ngon ngọt hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60 Đường Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0869 924 777
      Email: sales.restaurant@sunvietphuquoc.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHaiSanSunViet
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Sun Việt
      Nhà Hàng Sun Việt
      Nhà Hàng Sun Việt
      Nhà Hàng Sun Việt
    • Hiện nay, các dòng hải sản nhập khẩu không còn quá xa lạ với khách hàng Việt Nam. Nhiều khách rất muốn thưởng thức các loại hải sản cao cấp này nhưng lại ngại vô nhà hàng vì giá quá đắt đỏ. Đừng lo khi đến với Hải sản Phú Quốc. Com bạn sẽ được trải nghiệm hải sản cao cấp mà chỉ trả số tiền vừa với túi tiền của mình. Nói đến “Chúa tể của các loài cua" thì Kingcrab thiệt sự hổng cần bàn về độ sang chảnh, đắt đỏ và vị ngon tinh khiết. Cua hoàng đế king crab được chế biến rất nhiều món ngon đẳng cấp, giúp thực khách thưởng thức được hết mọi ngóc ngách, ngọn nguồn hương vị và sự đắt giá của loại hải sản này.


      Những tảng thịt chân cua kingcrab trắng ngọt, dai dai ẩn sau lớp vỏ hồng hào, điểm chút đậm đà của đại dương. Đi du lịch Phú Quốc thì nhất định bạn phải tìm cho mình một địa chỉ ăn hải sản ngon – bổ - rẻ . Và một địa điểm không thể bỏ qua cho tất cả các tín đồ đam mê hải sản đó là đến với Hải Sản Phú Quốc .Com. Hải Sản Phú Quốc. Com là một trong những đại siêu thị hải sản tươi sống đầu tiên và lớn nhất tại Phú Quốc. Nơi đây được ví như một thủy cung thu nhỏ của Đảo Ngọc với hơn 500 loại hải sản trong nước và nhập khẩu. Chính vì vậy mà bất kỳ khách du lịch nào khi đặt chân đến phú quốc đều ghé qua siêu thị Hải Sản Phú Quốc .Com để tham quan, ăn uống và mua hải sản về làm quà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chân cầu Bà Phong, Đường Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0936 336 553
      Website: http://sieuthihaisanphuquoc.com/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Hải Sản Phú Quốc .Com
      Hải Sản Phú Quốc .Com
      Hải Sản Phú Quốc .Com
      Hải Sản Phú Quốc .Com




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy