Top 9 Địa chỉ bán cua hoàng đế uy tín và chất lượng nhất Hà Nội

Phuong Anh 30311 0 Báo lỗi

Các cửa hàng bán cua hoàng đế ở Hà Nội cũng ngày một nhiều hơn để phục vụ tốt nhất đến khách hàng. Hãy tham khảo top những địa chỉ bán cua Hoàng Đế uy tín và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Hải Sản

    Gọi điện

    Đa phần thực khách đến đây đều nhận xét rằng đồ ăn rất ngon và vừa miệng. Không gian của nhà hàng cũng được trang trí rất lịch sự, sang trọng và còn có cả phòng VIP để dành riêng cho những khách hàng muốn có sự kín đáo, riêng tư. Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản trực thuộc Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thế Giới Hải Sản, được ra đời với sự tâm huyết của những thành viên sáng lập, với mong muốn là cầu nối giữa ngư dân khắp các vùng biển của Việt Nam với những thực khách yêu thích hải sản.


    Tại hệ thống siêu thị, cung cấp hơn 100 loại con hàng tươi sống, và không thể thiếu cua Hoàng Đế, tất cả đều đảm bảo chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển trải dài khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Tại hệ thống nhà hàng hải sản, Thế Giới Hải Sản phục vụ những món ăn ngon, được chế biến tinh tế, menu đa dạng, phong phú cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 75A Trần Hưng Đạo, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0906 042 626
    • 18 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0904 610 626
    • ...
    • https://thegioihaisan.vn/

    Điện thoại: 1900 636 061

    Website: www.thegioihaisan.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thegioihaisan.vn/

    Gọi điện
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản

  2. Top 2

    Hải Sản Hùng Trường Sa

    Gọi điện

    Hải Sản Hùng Trường Sa thành lập năm 2018, là đầu mối chuyên kinh doanh và phân phối hải sản tươi sống cho các cửa hàng, nhà hàng, đại lý và siêu thị lớn. Chính bởi quy mô lớn nên hải sản tại Hải Sản Hùng Trường Sa luôn đảm bảo là hàng tươi ngon, giá cả cạnh tranh nên được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.


    Với lợi thế gia đình có truyền thống làm nghề gia công hải sản, cùng đội đầu lậu trên 16 đội đang đặt, đóng quân trải dài tại các vùng biển trên cả nước, được trang bị máy móc hiện đại giúp cho việc xử lý, lọc loại, gia công bảo quản, vận chuyển và duy trì hải sản luôn ở trạng thái tươi sống tự nhiên, chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.


    Nhận thấy những thay đổi trên thị trường, đầu năm 2020 Hải Sản Hùng Trường Sa chính thức mở kênh bán lẻ hải sản tươi sống online trên website và Facebook với mong muốn trao tận tay khách hàng sản phẩm tốt nhất, giá thành rẻ nhất, giao hàng nhanh nhất nhờ cắt bước các khâu trung gian như nhà hàng và siêu thị. Chính vì vậy, khi khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ qua cuộc gọi, Facebook, website đều sẽ được tư vấn viên hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng.


    Khi khách hàng mua cua hoàng đế tại Hải Sản Hùng Trường Sa, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi:

    • Sản phẩm tươi sống 100% có sẵn tại các chi nhánh
    • Bảo hành và hoàn lại tiền nếu sản phẩm có vấn đề
    • Chế biến món ăn mang về theo nhu cầu của khách hàng
    • Miễn phí sơ chế
    • Giao hàng siêu tốc
    • Tặng kèm nước chấm hải sản và sả

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 89 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 328 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0369 626 262
    Email: haisanhungtruongsa1@gmail.com
    Website: https://haisanhungtruongsa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/haisanhungtruongsa

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hải Sản Hùng Trường Sa
      Hải Sản Hùng Trường Sa
      Hải Sản Hùng Trường Sa
      Hải Sản Hùng Trường Sa
    • Top 3

      Hải Sản Biển Đông

      Gọi điện

      Nhắc đến Hải Sản Biển Đông người ta nghĩ ngay đến các món hải sản ngon tuyệt. Từ các món bình dân như ngao hấp, tôm sú rang muối, mực trứng nướng… cho đến các món hải sản cao cấp với tôm hùm bỏ lò phô mai, cua hoàng đế, tu hài…với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích. Đây cũng là nơi được mọi người đánh giá rất cao về chất lượng cua Hoàng Đế.


      Với nhiềucơ sở rải rác khắp các quận của Hà Nội, bạn dễ dàng có thể thưởng thức được món hải sản cao cấp: cua Hoàng Đế của Hải Sản Biển Đông. Không gian quán vô cùng thoáng đãng và rộng rãi, cua Hoàng Đế lúc nào cũng tươi ngon hấp dẫn. Nhìn chung trên thị trường cua Hoàng Đế thì đây là một địa chỉ uy tín có mức giá khá ổn.


      Cùng với đó, cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần đưa Hải Sản Biển Đông trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho những bữa ăn cùng gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, tiếp khách… Nhớ đặt trước dù đến mua hay ăn tại đây để được chiết khấu nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 2, ngõ 84, Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0906 258 778 & 0982 023 048
      • Số 794 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0934 652 688 & 0898 080 794
      • ...
      • www.facebook.com/profile.php?id=100064898341693

      Email: haisanbiendong3666@gmail.com
      Website:
      http://haisanbiendong.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064898341693

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Hải Sản Biển Đông
      Hải Sản Biển Đông
      Hải Sản Biển Đông
      Hải Sản Biển Đông
    • Top 4

      Hải Sản Hoàng Gia

      Gọi điện
      Đến từ vùng biển Na Uy lạnh giá, King Crab được vinh danh là vua của các loài cua với những đôi chân có thể sải dài đến 2,0m và cân nặng lên tới 10kg. Cua Hoàng Đế - King Crab có thể sống đến 20 năm nhờ vào những chiếc chân dài và to cùng với bộ áo giáp gai vững chãi, giúp chúng dễ dàng thích nghi với sự khắc nghiệt nơi đáy đại dương.


      Có rất nhiều thực khách thắc mắc rằng nếu biết việc đánh bắt King Crab quá thách thức và nguy hiểm. Việc giữ chúng sống đã khó, đừng nói đến việc chăm sóc tại hồ. Ấy vậy mà Hoàng Gia vẫn thành công mang các em King Crab về Việt Nam, sống 100%, di chuyển trong hồ. Hải Sản Hoàng Gia cam kết chỉ cung cấp hải sản sống, hải sản cao cấp, hải sản loại 1 cho thực khách. Với mong muốn mang đến những con hải sản tươi ngon nhất cho thị trường Việt Nam, Hải Sản Hoàng Gia không ngừng cố gắng và phát triển để tạo ra những bước đột phá trong việc nâng tầm ẩm thực hải sản Việt Nam.


      Hải Sản Hoàng Gia còn có không gian ẩm thực lý tưởng, nơi bạn có thể quây quần bên bạn bè, người thân trong những dịp quan trọng như tân niên hay sinh nhật. Với hơn 50 loại hải sản cùng cách chế biến đa dạng giúp bạn thoả mãn vị giác.


      Cua Hoàng Đế tại Hoàng Gia có nguồn gốc từ Na Uy, trọng lượng: 2 - 4 kg/con, hàng thiên nhiên có quanh năm, hàng tươi sống giao nhanh 2H, cam kết 1 đổi 1 nếu không đạt chất lượng, không dùng hàng ngộp - không dùng hàng đông lạnh chế biến món, chỉ cân hàng không cân nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0906 789 543
      Email: info@haisanhoanggia.com
      Website: https://haisanhoanggia.com/
      Fanpage: www.facebook.com/haisanhoanggia
      Gọi điện
      Hải Sản Hoàng Gia
      Hải Sản Hoàng Gia
      Hải Sản Hoàng Gia
      Hải Sản Hoàng Gia
    • Top 5

      Nhà hàng Tôm Hùm

      Gọi điện

      Giữa nhiệp sống hôi hả, ồn ào của chốn đô thành chắc chắn các bạn khó tìm ra được một không gian thật thoải mái cho riêng mình, gia đình, bạn bè... Năm trên con đường Nguyễn Khánh Toàn luôn tấp nập và ồn ào của cuộc sống hiện đại nhưng nhà hàng Tôm Hùm vẫn giữ được nét yên bình, nhẹ nhàng, sang trọng với kiến trúc Pháp Việt đặc trưng tạo cho khách hàng có cảm giấc ấm cúng, gần gũi và thân thiện.


      Đến với nhà hàng Tôm Hùm các bạn sẽ được thưởng thức những gì được xem nhu tinh túy nhất của đại dương như: Tôm hùm, sashimi, tôm hùm rang muối tiêu hoặc tôm hùm hấp gừng, tiết canh tôm hùm, hay gỏi tôm hùm...Thịt tôm hùm được xem như là "Vua" của các loại hải sản bởi chắc ngọt, ăn vào còn nghe tiếng giòn lựt sựt của những sợi gân xen lẫn trong từng thớ. Bên cạnh đó thịt tôm hùm có giá trị dinh dưỡng caoo và khả năng chế biến thành rất nhiều món ngon. Cứ 100g thịt tôm hùm sẽ cung cấp cho chúng ta 98 calo, 21g protein và chỉ có 0.6g chất béo. Các axit béo omega 3 có trong tôm hùm có tác dụng làm giảm bệnh tim mạch, rất tốt cho sức khỏe người dùng.


      Đặc biệt khi đến với Nhà hàng Tôm Hùm, thực khách sẽ lạc vào vương quốc hải sản, vô cùng tươi ngon, đẹp mắt, kèm theo sau là các loại hải sản cao cấp khác như: Cua Hoàng Đế, Bề Bề,.. Nhà hàng luôn bố trí một quầy rất nhiều hải sản tươi sống đang bơi vẫy vùng trong những bể kính, giúp khách hàng có thể chiêm ngưỡng và lựa chọn ngay tại chỗ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6686 6168 & 0918 078 168

      Email: nhahangtomhum@gmail.com
      Website:
      https://nhahangtomhum.com/

      Fanpage: www.facebook.com/nhahangtomhumseafood168/

      Gọi điện
      Nhà hàng Tôm Hùm
      Nhà hàng Tôm Hùm
      Nhà hàng Tôm Hùm
      Nhà hàng Tôm Hùm
    • Top 6

      Cua Hoàng Đế Ekago

      Gọi điện
      Cửa hàng Cua Hoàng Đế Ekago tại địa chỉ: 107 Nguyễn Hữu Thọ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Cửa hàng có gắn hình ảnh Cua Hoàng Đế siêu khổng lồ trên biển cửa hiệu, khẳng định dòng sản phẩm chính của cửa hàng là hải sản nhập khẩu cao cấp.

      Mặt hàng chính của Cua Hoàng Đế Ekago: Bào ngư, cua Hoàng Đế, tôm hùm Alaska, tôm hùm Tây Úc, ốc vòi voi….và nhiều mặt hàng hải sản khác luôn sẵn có tại cửa hàng. Từ mong muốn của những người con xa xứ làm việc tại xứ sở Hoa Anh Đào, Ekago muốn thay những người con gửi đến người thân trong gia đình những món ăn lạ miệng, bổ dưỡng mà có khi đi hết đời người nhiều “đấng sinh thành” cũng chưa được thử.


      Ưu điểm khi khách hàng mua hải sản tại Ekago:

      • Bảo đảm nhận hàng tươi sống
      • Nói "Không" với hàng ngộp hoặc đông lạnh
      • Thanh toán tại Hàn, Đài , Mỹ , Úc cực thuận tiện
      • Giao hàng chỉ trong 1 ngày đi tỉnh
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 107 đường Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0338 630 259
      Email: ekagojp@gmail.com
      Website: https://www.ekago.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/cua.hoang.de.ekago/
      Gọi điện
      Cua Hoàng Đế Ekago
      Cua Hoàng Đế Ekago
      Cua Hoàng Đế Ekago
      Cua Hoàng Đế Ekago
    • Một địa chỉ đáng tin cậy tiếp theo giúp bạn tham khảo đó chính là Cua Hoàng Đế - Tôm Hùm Alaska - Tôm Hùm Canada. Cua Hoàng Đế - Tôm Hùm Alaska - Tôm Hùm Canada là công ty đầu tiên tại Việt Nam được Nhà nước cấp giấy phép nhập khẩu những sản phẩm thủy hải sản cao cấp theo đường chính ngạch. Tất cả các sản phẩm khi nhập khẩu đều được kiểm soát qua một quy trình khép kín để đảm bảo đúng tiêu chuẩn, chất lượng và hoàn mỹ nhất. Ngoài ra cửa hàng cũng miễn phí hấp mang về và còn tặng kèm nước chấm hải sản và gia vị hấp hải sản.


      Cua Hoàng Đế được bảo quản đúng quy chuẩn nên bao giờ cua cũng tươi ngon, to khỏe như vừa bắt tại biển. Hơn thế Cua Hoàng Đế - Tôm Hùm Alaska - Tôm Hùm Canada thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cũng như các combo quà rất hấp dẫn dành cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thái phù, Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội (Gân sân bay quốc tế Nội Bài)

      Điện thoại: 0945 308 668 & 0964 842 130

      Website: https://phuchaisan.com/

      Fanpage: www.facebook.com/PhucHaiSan.Fanpage/

      Gọi điện
      Phúc Hải Sản - Cua Hoàng Đế - Tôm Hùm Alaska - Tôm Hùm Canada
      Phúc Hải Sản - Cua Hoàng Đế - Tôm Hùm Alaska - Tôm Hùm Canada
      Phúc Hải Sản - Cua Hoàng Đế - Tôm Hùm Alaska - Tôm Hùm Canada
      Phúc Hải Sản - Cua Hoàng Đế - Tôm Hùm Alaska - Tôm Hùm Canada
    • Top 8

      Hải sản Cua Bay

      Gọi điện

      Tiếp đến là Hải sản Cua Bay - nhà hàng được thiết kế với không gian vô cùng sang trọng, đẹp mắt, đồ ăn ngon kết hợp với cách phục vụ vô cùng nhiệt tình rất thích hợp để có những buổi liên hoan thú vị cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Ở đây có chỗ để xe máy và cả ô tô miễn phí rất rộng rãi nên không lo phải đi gửi xe xa hay mất phí.


      Thực đơn của nhà hàng Hải sản Cua Bay vô cùng phong phú, được chế biến từ những nguyên liệu hải sản tươi sống nhất và được nhà hàng đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên đầu tiên. Hải sản được bắt sống ngay trước mặt khách hàng với đủ các loại như: Ghẹ, sò, cua, tôm, các loại cá… Trong số đó đáng chú ý nhất là món lẩu cua, cua được vận chuyển trực tiếp từ Cà Mau về Hà Nội nên rất tươi và ngon. Quả không sai khi Hải sản Cua Bay lại nằm trong top những quán lẩu hải sản tươi ngon nhất tại Hà Nội. Ngoài ra Hải sản Cua Bay cũng có cua Hoàng Đế tươi ngon để đáp ứng nhu cầu thưởng thức hải sản của khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 162 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0369 855 678

      Email: hoangson120517@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/cuabayhanoi/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hải sản Cua Bay
      Hải sản Cua Bay
      Hải sản Cua Bay
      Hải sản Cua Bay
    • Top 9

      Hải Sản 24H

      Gọi điện

      Ngày nay trên thị trường có rất nhiều vựa hải sản cung cấp cua Hoàng Đế Alaska King Crab Hà Nội. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm lựa chọn, khách hàng rất dễ bị hét giá hoặc mua nhầm loại kém chất lượng. Đến với Hải Sản 24H, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng đạt chuẩn nhất thị trường.

      8 lý do bạn nên mua Cua Hoàng Đế Alaska King Crab tại Hải Sản 24H ngay hôm nay:

      • Nguồn gốc rõ ràng: Đối với những mặt hàng hải sản cao cấp, Hải Sản 24H cam kết nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Tuyệt đối nói không với những hành vi đánh tráo nơi xuất xứ, gắn mác hàng cao cấp.
      • Hải Sản 24H sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại: Hệ thống hồ nước mặn cùng dàn lọc oxy hoạt động 24/24 nhằm đảm bảo cho môi trường sống của hải sản giống với tự nhiên nhất.
      • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường: Không chỉ gây ấn tượng với chất lượng hải sản tươi sống cực chuẩn, Hải Sản 24H còn mang đến mức giá rẻ, tiết kiệm vô cùng cho thực khách. Bên cạnh đó, Hải Sản 24H còn thường xuyên tung ra những chương trình ưu đãi nhằm tri ân các khách hàng đã ủng hộ.
      • Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng: Đối với các đơn hàng nội thành Hà Nội, cửa hàng cam kết giao nhanh trong vòng 1-2 giờ. Với quy cách đóng gói gọn gàng và chuyên nghiệp, hải sản sẽ luôn được giao đến tay thực khách một cách tươi ngon và chất lượng. Bên cạnh đó, Hải Sản 24H còn cung cấp dịch vụ vận chuyển toàn quốc đối với những đơn hàng lớn.
      • Chính sách đổi trả, hoàn tiền uy tín: áp dụng chính sách hoàn tiền lập tức, 1 đổi 1 nếu phát hiện sản phẩm không đúng nguồn gốc, hải sản không tươi, kém chất lượng.
      • Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo: Hệ thống nhân viên của Hải Sản 24H là những con người tận tình, chu đáo, có trách nhiệm và đặc biệt, rất am hiểu về lĩnh vực hải sản, luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng.
      • Bảo hành ngay trong ngày nếu hàng kém chất lượng. Giá bán cua hoàng đế luôn rẻ nhất thị trường. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua cua hoàng đế tại Hải Sản 24H.
      • Mỗi con cua có 1 mã số riêng đảm bảo nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về số cân nặng và chất lượng của sản phẩm.

      Khách hàng hoàn toàn có thể mua được những con cua hoàng đế chất lượng, đạt chuẩn với giá thành tiết kiệm đến không ngờ ngay tại Hải Sản 24H. Nhờ có nguồn cung chính gốc, không qua trung gian nên giá bán cua hoàng đế tại đây luôn cam kết rẻ hơn thị trường rất nhiều.


      Hãy liên hệ ngay đến Hải Sản 24H để được thưởng thức ngay những con cua Alaska chất lượng nhất thị trường nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 106 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0978 281 862

      Email: hoangnv0510@gmail.com

      Website: https://haisan24h.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/haisan24h.haisantuoisongnhapkhau/

      Gọi điện
      Hải Sản 24H
      Hải Sản 24H
      Hải Sản 24H
      Hải Sản 24H




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy