Top 10 Địa chỉ ăn lẩu bò riêu cua ngon nhất Hà Nội

Lương Chi 34973 0 Báo lỗi

Những dịp tụ tập bạn bè hay gặp mặt gia đình nên lựa chọn món lẩu để hâm nóng câu chuyện là thích hợp nhất vì vừa ngồi được lâu, hợp lai rai câu chuyện, lại ăn ... xem thêm...

  1. Lương Sơn Quán - 173 Thái Hà là quán mang phong cách hảo hán Lương Sơn đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội. Tại đây có hơn 100 món ăn tuyệt ngon đậm chất núi rừng. Giá cả thì cực kỳ yêu thương và bếp trưởng là người đình đám nhất nhì Hà Nội. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và dịch vụ tốt khiến cho khách hàng cảm thấy mình đúng như đang là thượng đế vậy.


    Lương Sơn Quán - 173 Thái Hà có nguyên liệu được tuyển chọn công phu và khắt khe nhất từ những nơi đặc sắc nhất như cá hồi, cá tầm SaPa, bê sữa, rau sạch Mộc Châu, thịt lợn mường Hòa Bình, xôi nếp nương Điện Biên,... Vậy nên món lẩu riêu cua tại đây cực kì chất lượng về nguyên liệu cho đến cách chế biến và hương vị. Thêm nữa là Lương Sơn Quán sẽ không bán hàng đã để cấp đông qua đêm. Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu mà bạn nên thưởng thức món ăn này. Ngoài món lẩu riêu cua sụn, bắp bò trứ danh bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn khác với menu cực phong phú tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 173 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0937 716 688 & 0961 356 886
    • 1 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội - 0965 536 886

    Fanpage: www.facebook.com/luongsonquanhanoi

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lương Sơn Quán - 173 Thái Hà
    Lương Sơn Quán - 173 Thái Hà
    Lương Sơn Quán - 173 Thái Hà
    Lương Sơn Quán - 173 Thái Hà

  2. Lẩu Đức Trọc là một trong những địa chỉ được hắc đến hàng đầu về lẩu ngon Hà Nội. Sức hút tại đây được các thực khách truyền tai nhau về những món Lẩu ngon không phải quán Lẩu nào cũng có và khiến người ta nhớ đến nhiều, được các thực khách truyền tai nhau như Lẩu Đức Trọc lại càng ít. Một lần đến đây, các “Thượng đế” sẽ đắm mình trong không gian thoáng mát vừa cổ kính nhưng không kém phần hiện đại, vừa thưởng thức những món ăn ngon trong không gian thoáng đãng.


    Lẩu Đức Trọc với không gian rộng rãi lên đến hơn 500 chỗ ngồi cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Tại Lẩu Đức Trọc Thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn, đặc biệt là lẩu riêu cua được chế biến bởi bí quyết gia truyền. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua bắp bò thơm nồng, lẩu hải sản thanh mát, hay lẩu gầu bò ngọt vị đậm đà,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 61 Ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • 69 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại http://www.lauductroc.com/

    Điện thoại: 0855 989 989 & 0855 898 898

    Email: lauductroc@gmail.com

    Website: http://www.lauductroc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lauductroc

    Gọi điện
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
  3. Chỉ cần nghe tên cũng biết Bò Tơ Quán Mộc là nhà hàng chuyên bò, đặc biệt là bò tơ tươi ngon. Lẩu riêu cua bắp bò là món lẩu ngon trứ danh của nhà hàng này, rất nhiều thực khách đến đây chỉ để thưởng thức món ngon mùa đông. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Hà Nội thập niên 80 nên tạo cảm giác rất ấm cúng, không gian thoáng đãng nhưng gần gũi, tạo cảm giác thoải mái như ở nhà cho thực khách. Không chỉ là một địa điểm ăn ngon, nơi đây còn mệnh danh là thiên đường checkin cho các chị em công sở vì decor được bài trí đẹp mắt.


    Món lẩu riêu cua của Bò Tơ Quán Mộc có vị ngọt tự nhiên của cua, vị chua thanh đạm được đánh hoàn toàn tự nhiên bằng cà chua nên không hề ngấy. Gạch cua đầy đặn, chắc nịch, ăn vào có cảm giác rất đã miệng. Thịt nhúng của quán đều là thịt bò tơ tươi non nên rất mềm, nhúng tái qua nước lẩu sôi sùng sục, cho vị ngọt của cua thấm đẫm vào thịt bò. Đậu phụ được cắt miếng nhỏ rán giòn, ăn kèm với các loại rau nhúng rất hấp dẫn.


    Càng nhúng thịt thì nước lẩu càng thêm ngọt, nên thực khách cũng rất thích ăn nước lẩu riêu cua tại đây cùng bún chần, vừa no vừa ngon. Ngoài món lẩu riêu cua, tại đây còn phụ vụ thêm các loại lẩu khác như lẩu bò nhúng dấm, lẩu bò tiêu xanh cũng đặc biệt thơm ngon. Nhiều món ăn ngon khác tại Bò Tơ Quán Mộc cũng được yêu thích như bò tơ nướng tảng, bò tơ cuốn bánh tráng, bắp bò chần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - 0941 958 899
    • B52 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội - 0941 658 899
    • Xem chi tiết tại https://botoquanmoc.com/lien-he.html

    Điện thoại: 1900 636 882

    Website: http://botoquanmoc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
  4. Nhà hàng vị Quảng tuy mang đến những món ăn xứ Quảng nhưng rất được lòng người dân tại Hà Nội. Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, cẩn thận cùng những món ăn tuyệt vời đã ghi dấu cái tên nhà hàng Vị Quảng trong lòng mỗi thực khách đến đây. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị lẩu riêu cua theo phong cách mới lạ của người Quảng hãy tìm đến nhà hàng Vị Quảng.


    Nhà hàng Vị Quảng với cả 3 cơ sở của quán đều rộng rãi, thoáng đãng, những bữa ăn gia đình, đồng nghiệp, tiệc liên hoan đều phù hợp. Một nồi lẩu riêu cua bắp bò ngon bá cháy ở đây có giá chỉ từ 300.000 – 450.000 vnđ đủ cho 2 – 5 người ăn no nê. Không gian nhà hàng được bố trí thành từng phòng giúp cho khách hàng có không gian riêng cho mình. Gồm phòng to, nhỏ khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn tìm kiếm không gian chung thì Nhà hàng Vị Quảng luôn sẵn sàng có những phòng rộng có sức chứa tới 40-50 người dành cho bạn .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 35 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3943 3962
    • 2B ngõ Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3939 2535
    • 109 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3845 1999

    Điện thoại: 093 356 6669

    Email: marketing@viquang.vn

    Website: https://viquang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ViQuangNgon/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Vị Quảng
    Nhà hàng Vị Quảng
    Nhà hàng Vị Quảng
    Nhà hàng Vị Quảng
  5. Top 5

    Lẩu Sơn Tùng

    Gọi điện

    Lẩu Sơn Tùng quán là một nhà hàng nhậu nhưng các món lẩu thì rất phong phú về thể loại. Phải kể đến lẩu gà ác kê trứng non, lẩu Thái, lẩu ếch,... nhưng món được yêu thích nhất vẫn là lẩu riêu cua tại đây. Vì là nhà hàng chuyên nhậu nên nồi lẩu luôn ăm ắp nước dùng, thoải mái cho thực khách thưởng thức nhâm nhi trên bàn tiệc. Lẩu riêu cua của quán có nước dùng thơm ngọt, vị chua được đánh bằng dấm bỗng nên rất dậy mùi. Gạch cua nổi loang loáng trên mặt nồi, chỉ cần khua một muôi là có thể múc đầy gạch cua ngon lành.


    Nước lẩu thơm ngon, các loại topping nhúng lẩu cũng hết sức hấp dẫn, phải kể đến như thịt bò, sò hoa, các loại rau nấm,... Một set lẩu riêu cua khá đầy đặn và đủ cho 2 - 3 người ăn no. Về bài trí, Lẩu Sơn Tùng mang đến cảm giác thoải mái, gần gũi cho thực khách với những bộ bàn ghề đơn giản, đồ vật trang trí có phần dân dã và đồng quê, nhưng đổi lại hết sức yên bình, gợi nhiều đến một làng quê yên ả Bắc Bộ, mang đến sức hút riêng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 325 Trần Đại Nghĩa, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 17 - Ngõ 20 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://lausontung.vn/

    Điện thoại: 0888 885 656 & 0888 887 799

    Email: sontung789@gmail.com

    Website: http://lausontung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lausontung/

    Gọi điện
    Lẩu Sơn Tùng
    Lẩu Sơn Tùng
    Lẩu Sơn Tùng
    Lẩu Sơn Tùng
  6. Lẩu cua đồng 685 được thực khách Hà thành biết đến trong khoảng 2 năm qua, nằm ngay tại phố Lạc Long Quân, nhà hàng này được yêu thích bởi mang đến một không khí đồng quê yên ả cho các thực khách. Nhà hàng Lẩu cua đồng 685 được thiết kế theo lối kiến trúc đậm chất văn hóa vùng Bắc Bộ, mang đến cảm giác rất gần gũi và thân quen cho thực khách. Hình ảnh tre nứa phá cách khiến nhiều người liên tưởng đến lũy tre làng ngày xưa, cùng với những bức tranh Đông Hồ nổi bật càng khiến thực khách thấy nơi này trở nên thân thương đến lạ.


    Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có món lẩu cua đồng cực kỳ nổi tiếng và ngon miệng. Mặc dù cách thức chế biến món lẩu này của nhà hàng tương đối đơn giản, nhưng bù lại là hương vị cua đồng nguyên bản, rất hấp dẫn thực khách. Nước dùng lẩu của nhà hàng được đánh 100% từ cua đồng tươi nên có vị ngọt thanh, hương thơm nồng nàn đặc trưng, gạch đầy đặn, không bị vỡ vụn nên khi ăn có thể cảm nhận được hương vị đậm đà của hương đồng gió nội. Món ăn kèm của Lẩu cua đồng 685 cũng khá đầy đặn, như một đĩa bắp bò đỏ tươi, sườn sụn chặt nhỏ vừa ăn, rau ăn kèm phong phú... Bên cạnh món lẩu cua trứ danh, nhà hàng còn phục vụ các món ăn đồng quê dân dã khác như gà hấp - quay, lợn nướng, cá lăng nướng cháy cạnh, lẩu cá lăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 685 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 718 989

    Email: hlowbeos1989@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Lẩu-Cua-Đồng-685-Lạc-Long-Quân-844975215540157/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu cua đồng 685
    Lẩu cua đồng 685
    Lẩu cua đồng 685
    Lẩu cua đồng 685
  7. Nhắc đến lẩu riêu cua ngon,chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến ngay Lẩu riêu cua 66 Phó Đức Chính. Vào đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi có quá nhiều loại lẩu cho bạn lựa chọn không chỉ có mỗi lẩu riêu cua có chất lượng tuyệt vời mà lẩu gà, lẩu bắp bò,... cũng là những lựa chọn không thua kém. Không khó để tìm đến địa chỉ này vì nó ở ngay đầu ngõ và nằm trong khuôn viên của một trường mầm non. Không gian rộng rãi và thoáng đãng là điểm cộng đầu tiên của quán. Chủ quán thân thiện vui vẻ lại là một điểm cộng khác cho Lẩu riêu cua 66 Phó Đức Chính.


    Có một sự khác biệt ở quán ăn này, đó là có đĩa đồ ăn để tự thực khách thả vào nồi lẩu. Món lẩu riêu cua bắp bò sẽ có sẵn thịt bò, sườn sụn, giò tai, giò sống, trứng vịt lộn, rau, nấm. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm tôm, tràng gà với giá chỉ từ 30.000 vnđ/đĩa. Nếu bạn đi 4-6 người, chỉ cần một nồi lầu kèm các món gọi thêm tổng cộng khoảng 400.000 đồng nữa là cả nhóm có thể ăn thỏa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 353 624

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu riêu cua 66 Phó Đức Chính
    Lẩu riêu cua 66 Phó Đức Chính
    Lẩu riêu cua 66 Phó Đức Chính
    Lẩu riêu cua 66 Phó Đức Chính
  8. Top 8

    Quán Thìn Béo

    Gọi điện

    Quán Thìn Béo một quán ăn chắc chắn sẽ phải được nhắc đến vì những món ăn ngon và những giây phút tuyệt vời khi đến thưởng thức tại đây. Không gian quán có phần hạn chế so với những quán khác nhưng lại luôn đông khách nên quán có cảm giác hơi chật chội. Bù lại, lối bài trí quán khá đơn giản, đậm chất làng quê Việt, mang lại cảm giác gần gũi chính là một trong những yếu tố giúp Thìn Béo trở thành địa điểm lui tới của rất nhiều thực khách.


    Cùng là món lẩu riêu cua bắp bò, nhưng mỗi nơi lại có hương vị đặc trưng riêng biệt không thể trùng lẫn vào nhau được . Nguyên liệu được quán quan tâm lựa chọn kỹ càng, đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon nhất. Cùng với những gia vị riêng có của nhà hàng, sự tận tâm của người đầu bếp mang lại nồi lẩu thơm ngon, mỗi khách hàng khi đến đây đều bị mê hoặc bởi hương vị món ăn tại đây. Nồi lẩu với phần gạch cua nổi lên béo ngậy, nước lẩu đậm đà, những người sành ăn có thể nhận ra ngay gạch cua “xịn”, riêu thật không pha trộn. Đi kèm nồi lẩu có đĩa thịt bò, sườn sụn đầy đặn cùng với rau xanh tươi ngon các loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 59 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 62 Thanh Bình. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 094 756 9896 & 0945 277 066 & 0966 639 954 & 0983 578 887

    Email: zimbeo021088@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/launuongthinbeo/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 00:30

    Gọi điện
    Quán Thìn Béo
    Quán Thìn Béo
    Quán Thìn Béo
    Quán Thìn Béo
  9. Nhà hàng Minh Anh nằm tại đường Nguyễn Biểu là một trong những địa điểm ăn bún riêu ngon tại Hà Nội. Món ăn đặc sản của quán là mì vằn thắn bán vào buổi sáng, trưa và tối bán lẩu riêu cua. Hầu hết các thực khách đều hài lòng với chất lượng lẩu riêu cua tại đây, không gian quán ấm cúng sáng trọng với tông đèn vàng và vật dụng gỗ. Món lẩu riêu cua sườn sụn tại đây quán Minh Anh khá được yêu thích vì sườn sụn được hầm nhừ trước khi mang ra cho khách, nhai sồn sột, không bị dai hay cứng như sụn bình thường.


    Nếu đi hai người thì có thể ăn nồi lẩu 350.000 đồng, nếu đông hơn có thể gọi các set lẩu nhiều tiền hơn. Gạch cua được đặt ở đĩa riêng, khá nhiều và không bị vỡ, ăn bao nhiêu thì chần bấy nhiêu, nước lẩu ngọt vị xương hầm, thịt bò khá mềm và ngon. Tuy nhiên, thịt bò nhà hàng sử dụng là bò Úc đông lạnh nên không được ngọt như thịt bò ta. Đồ nhúng lẩu khá phong phú, có đậu, thịt, rau, há cảo. Nước lẩu vừa có vị chua của cà chua, vừa có vị chua của dấm bỗng nên rất thơm và dậy mùi. Ngoài ra, đồ gọi thêm còn có các món như lòng xe điếu, lòng xào, há cảo chiên ăn rất ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Nguyễn Biểu, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 108 191 & 0984 888 884

    Email: trananhtuan48755@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/laucuaminhanh

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu riêu cua Minh Anh
    Lẩu riêu cua Minh Anh
    Lẩu riêu cua Minh Anh
    Lẩu riêu cua Minh Anh
  10. Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh là nhà hàng Tây Bắc và đặc sản côn trùng nổi tiếng nhất Hà Nội. Quán Kiến sẽ đem tới cho thực khách những món ngon, độc đáo và rượu hoa quả nhà làm. Quán Kiến là nhà hàng nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội hiện nay về ẩm thực Tây Bắc và các món đặc sản côn trùng. Tại đây có hơn 10 loại rượu ngâm hoa quả nhà làm, bia thủ công và rất nhiều chương trình khuyến mại. Tiêu chí của nhà hàng Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh là đem đến những trải nghiệm thú vị nhất về văn hóa ẩm thực vùng miền tới khách hàng.


    Ngoài lẩu riêu cua thơm ngon, hấp dẫn với topping đầy đủ, đa dạng bạn có thể thưởng thức thêm những món ngon gợi ý tại nhà hàng như: tiết canh ngựa búng hạt dổi, chân giò chiên mắm nhĩ, chim câu quay béo, nộm da trâu, phá lấu lòng ngựa khô, chả rươi tứ kỳ, xôi cháy mỡ hành. Nhân viên phục vụ cho khách một cách thân thiện và nhanh chóng. Ngoài những món “nhiều đạm” như côn trùng, lẩu chim hay Thắng Cố đỉnh cao, các món về ngựa hoặc lợn Mường được thực khách ưa chuộng, thì những món rau cũng được quan tâm, nhất là những món luộc hấp bởi vị thanh mát lại nhẹ bụng, giải ngấy tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 399 983

    Fanpage: www.facebook.com/quankienPassionvsFresh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh
    Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh
    Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh
    Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy