Top 7 Địa chỉ mua đèn xông tinh dầu tốt nhất Hà Nội

Nhật Hạ 10538 1 Báo lỗi

Đèn xông tinh dầu ngoài tác dụng xông hương, còn có tác dụng làm đèn ngủ và trang trí rất đẹp và tiện dụng. Sau đây là các địa chỉ mua đèn xông tinh dầu tốt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tinh dầu 100

    Gọi điện

    Đèn xông tinh dầu 100 có gần 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực tinh dầu. Mẫu mã đa dạng đi kèm với chất lượng sản phẩm mang đến sự hài lòng và tin tưởng từ nhiều khách hàng. Có các loại đèn xông tinh dầu bằng điện, lò xông nến, máy phun sương, máy khuếch tán tinh dầu.


    Tinh dầu 100 gồm có:

    • Bưởi kích thích mọc tóc.
    • Sả xua đuổi muỗi,Bạc hà xua đuổi chuột, kiến, gián, trị đau lưng, trị mụn đầu đen.
    • Tràm rất tốt cho trẻ nhỏ.
    • Quế khử mùi dùng làm nước lau nhà.Tràm trà trị mụn trứng cá…

    Những sản phẩm trước khi đưa ra ngoài thị trường đưa đến tay người sử dụng. Tinh dầu 100 đã kiểm soát chặt chẽ các quy trình chuẩn quốc tế, từ nguyên liệu đầu vào cho đến những dây điện kết nối để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong thời gian sử dụng sản phẩm.


    Đảm bảo thẩm mỹ phù hợp với không gian ngôi nhà bạn. Luôn cố gắng ngày một hoàn thiện hơn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bằng những sản phẩm mới. Tinh dầu 100 tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất hoạt động theo mô hình bán lẻ siêu thị. Và là điểm đến cuối cùng của khách hàng khi dừng chân mua sắm tinh dầu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 34 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội- 0865 131 373 & 0972 168 805
    • 285 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội- 0973 558 844

    Email: tinhdau100.com@gmail.com

    Website: https://tinhdau100.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tinhdau100.vn

    Giờ mở cửa: 08:45 - 19:00

    Gọi điện
    Tinh dầu 100
    Tinh dầu 100
    Tinh dầu 100
    Tinh dầu 100

  2. Shop Hương Sắc Việt chuyên phân phối tinh dầu La Champa, thương hiệu tinh dầu thiên nhiên số một Việt Nam. Ai tìm mua tinh dầu cũng biết đây là loại sản phẩm được chiết xuất có thành phần từ tự nhiên, cực kỳ nhiều chủng loại và nhiều công năng. Không chỉ đơn thuần là sản phẩm dùng để tạo hương thơm, tinh dầu còn có khả năng ứng dụng trong trị liệu, massage, dưỡng tóc, dưỡng da, giúp tinh thần hưng phấn…


    Trong các dòng sản phẩm tinh dầu ở Việt Nam, thương hiệu La Champa của Pháp là cái tên nổi bật nhất, những sản phẩm của La Champa rất đa dạng từ dầu nguyên chất, dầu nền đến dầu dùng cho massage, trị liệu, nâng cao tinh thần…


    Các sản phầm tại shop Hương Sắc Việt:

    • Tinh dầu nguyên chất – dầu của 1 loại thảo mộc nhất định, dùng để xông hương hoặc trị liệu
    • Dầu nền – làm xúc tác pha trộn nhiều loại tinh dầu thiên nhiên khác
    • Dầu hỗn hợp – Thành phần gồm nhiều loại tinh dầu
    • Dầu dưỡng tóc – dưỡng tóc chắc khỏe, mềm, bóng mượt
    • Dầu massage chân tay – dùng trong tiệm massage, spa
    • Dầu massage boby – dùng trong tiệm massage, spa
    • Dầu chăm sóc mặt – dưỡng da, làm đẹp da
    • Đèn xông tinh dầu – dùng để đốt tinh dầu, tạo hương thơm
    • Máy khuếch tán tinh dầu - tạo hương thơm cho diện tích lớn, thủy trị liệu
    • Tinh dầu cắm que gỗ - xông tinh dầu tiện lợi, tự tỏa hương liên tục

    Hương Sắc Việt – Địa chỉ phân phối tinh dầu thiên nhiên, đèn xông, máy khuếch tán uy tín hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 ngõ 102 Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 878 808
    Website: https://tinhdaulachampa.net/
    Fanpage: www.facebook.com/tinhdauthiennhienHSV/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Shopee: https://shopee.vn/tinhdauhuongsacviet

    Gọi điện
    Hương Sắc Việt
    Hương Sắc Việt
    Hương Sắc Việt
    Hương Sắc Việt
  3. Top 3

    Tinh dầu thơm IMA

    Gọi điện

    Tinh Dầu Thơm IMA chuyên cung cấp các loại đèn xông tinh dầu điện – đèn đốt tinh dầu nến với mẫu mã đa dạng, số lượng lớn, đảm bảo về chất liệu. Các mẫu đèn xông hương tinh dầu điện gồm 5 loại chính: Đèn xông hương tinh dầu bằng pha lê – Đèn xông hương tinh dầu thủy tinh – Đèn xông hương tinh dầu gỗ -Đèn xông tinh dầu gốm – Máy khuếch tán tinh dầu.


    Ngoài ra, đèn xông tinh dầu nến cũng luôn là lựa chọn hàng đầu cho các nhà hàng. Đèn xông hương tinh dầu điện ngoài tác dụng khuếch tán tinh dầu còn có thể sử dụng như đèn trang trí, đèn ngủ trong không gian của bạn. Sử dụng đèn xông hương tinh dầu sẽ giúp tiết kiệm được tối đa lượng tinh dầu sử dụng và giữ mùi hương lưu lại lâu hơn trong phòng.


    Sử dụng thường xuyên tinh dầu mình yêu thích với đèn xông tinh dầu sẽ giúp tinh thần của chúng ta sảng khoái hơn, giúp sức khỏe và tinh thần ngày một đi lên. Thêm nữa, sử dụng liệu pháp xông hít này cũng có tác dụng trong việc điều trị một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, viêm xoang,…Thường xuyên sử dụng đèn xông tinh dầu kết hợp cùng tinh dầu thiên nhiên còn giúp đuổi muỗi cực kỳ hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98A Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0917 093 979 & 0979 140 979

    Email: tinhdauthom.vn@gmail.com

    Website: https://tinhdauthom.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    Tinh dầu thơm IMA
    Tinh dầu thơm IMA
    Tinh dầu thơm IMA
    Tinh dầu thơm IMA
  4. Đèn xông tinh dầu Khánh Linh có số lượng lớn và đa dạng về mẫu mã, chất liệu. Đặc biệt, còn có những chế tác riêng, nhận in logo theo yêu cầu của khách hàng. Đèn xông tinh dầu Khánh Linh cam kết về chất lượng của tất cả các sản phẩm hiện đang cung ứng trên thị trường, với phương châm "Mình dùng, khách hàng dùng, bán sản phẩm để mua lại lòng tin của khách hàng".


    Đèn xông tinh dầu Khánh Linh luôn kiểm tra kỹ bóng đèn, dây chiết áp, đĩa thủy tinh, tình trạng đèn trước khi giao hàng cho khách. Đèn xông tinh dầu Khánh Linh cam kết bảo hành cho khách hàng khi bóng đèn bị cháy, dây chiết áp bị hỏng khi khách hàng mua đèn xông tinh dầu trong vòng 7 ngày. Trong thời gian lâu hơn Đèn xông tinh dầu Khánh Linh bán kèm các phụ kiện như bóng đèn, đĩa thủy tinh, dây chiết áp và nhận ship miễn phí cho khách hàng đã mua đèn xông tinh dầu tại Đèn xông tinh dầu Khánh Linh.


    Đèn xông tinh dầu Khánh Linh phục vụ khách hàng 24/7, bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng sẽ được Đèn xông tinh dầu Khánh Linh giải đáp 1 cách tốt nhất. Khi khách hàng ghé thăm http://tinhdaukhanhlinh.vn/ cũng đồng nghĩa với khách hàng được tham khảo rất nhiều các thông tin hữu ích về các sản phẩm của Đèn xông tinh dầu Khánh Linh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 3, ngõ 15 Trần Nhật Duật, Hà Đông, Hà Nội. - 024 6254 1581 & 0365 388 382 & 0978 283 190
    • Số 34, tổ 5, Thị Trấn Sóc Sơn, Hà Nội - 0963 763 933
    Email: khanhlinh.tinhdauthiennhien@gmail.com

    Website: http://tinhdaukhanhlinh.vn

    Gọi điện
    Các loại đèn xông tinh dầu Khánh Linh
    Các loại đèn xông tinh dầu Khánh Linh
    Đèn xông tinh dầu Khánh Linh
    Đèn xông tinh dầu Khánh Linh
  5. Tinh dầu thiên nhiên Oleo ngoài việc cung cấp ra thị trường các loại tinh dầu chất lượng số 1 còn đem đến cho người tiêu dùng nhiều mẫu mã đèn tinh dầu chất lượng. Tinh dầu thiên nhiên Oleo đưa ra các mẫu đèn tinh dầu chất lượng, đảm bảo đa dạng về kiểu dáng với hệ thống cửa hàng từ Hà Nội tới Sài Gòn với phương châm " Đảm bảo về uy tín - Hoàn hảo về chất lượng".


    Các sản phẩm nổi bật của Tinh dầu thiên nhiên Oleo có thể kể đên như:


    • Đèn xông hương, đèn xông tinh dầu , nến đốt tinh dầu
    • Tinh dầu thiên nhiên nhập khẩu: Tinh dầu hoa oải hương, ngọc lan tây, tinh dầu tràm trà…
    • Tinh dầu thiên nhiên trong nước: Tinh dầu hoa bưởi, bạc hà, quế, cam ngọt…
    • Sản xuất các loại đèn xông tinh dầu Bát Tràng, nhận gia công theo yêu cầu (In logo, hình ảnh) số lượng lớn đèn xông tinh dầu bát tràng cho nhà hàng, khách sạn, Spa, resort...

    Đây là những sản phẩm đã được sản xuất ưu việt, được quản lý, kiểm soát chặt chẽ theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế, từ nguyên liệu đầu vào, đến chế biến, đóng gói, lưu kho, xuất xưởng, vận chuyển và phân phối đến người tiêu dùng cuối cùng.


    Các sản phẩm của Oleo luôn đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi ngày càng cao của thị trường để đảm bảo được tính ứng dụng tốt đồng thời còn đảm bảo về tính thẩm mĩ để phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn.


    Với phương châm hoạt động “Hoàn hảo về chất lượng, đảm bảo về uy tín” và niềm tin vững chắc vào sự phát triển của ngành tinh dầu. Oleo đã và đang nỗ lực không ngừng hoàn thiện quy trình làm việc, tích cực tìm kiếm thêm những sản phẩm mới đáp ứng tối đa lợi ích cho khách hàng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 997 088 & 0982 808 864

    Email: contact@tinhdautunhien.net

    Website: http://tinhdautunhien.net

    Gọi điện
    Đèn xông tinh dầu Oleo
    Đèn xông tinh dầu Oleo
    Đèn xông tinh dầu Oleo
    Đèn xông tinh dầu Oleo
  6. Loda - là cơ sở chuyên cung ứng ra thị trường nhiều loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng và các loại đèn xông tinh dầu đa dạng về mẫu mã. Đến với Loda bạn có thể có cho mình nhiều sự lựa chọn phong phú và đa dạng để có cho mình một mẫu đèn phù hợp với nhu cầu và không gian riêng của căn nhà.


    Nhìn thấy những lợi ích vô cùng lớn của tinh dầu đối với sức khỏe, đời sống con người nên Loda nỗ lực là công ty tiên phong mang những ứng dụng tuyệt vời từ tinh dầu giúp cho cuộc sống trở nên "Đáng - Sống - Hơn". Với các sản phẩm chủ lực là tinh dầu tự nhiên và các sản phẩm ứng dụng tinh dầu.


    Tại Loda, có nhiều loại xông tinh dầu với nhiều kiểu dáng khác nhau, giá cả giao động từ khoảng 120.000VND - 400.000 VND là bạn đã có thể thoải mái lựa chọn những mẫu đèn phù hợp như đèn xông tinh dầu bằng điện phúc - lộc - thọ, đèn xông tinh dầu hoạ tiết làng quê hay những bông hoa đặc trưng của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 25 ngõ 218 đường Phạm Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Tổ 53, cụm 8, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 259 286 & 0768 006 900

    Website: http://tinhdauloda.vn

    Gọi điện
    Đèn tinh dầu Loda Phúc - Lộc - Thọ
    Đèn tinh dầu Loda Phúc - Lộc - Thọ
    Đèn tinh dầu Loda Phúc - Lộc - Thọ
    Đèn tinh dầu Loda Phúc - Lộc - Thọ
  7. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất cũng như nhập khẩu đèn xông tinh dầu. Tuy nhiên, được nhiều người lựa chọn và tin tưởng sử dụng có lẽ vẫn là dòng gốm thủ công của Làng nghề bát Tràng, với mẫu mã tinh tế, đường nét sắc sảo, màu sắc đa dạng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.


    Gốm sứ Minh Quang với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gốm sứ ở trong nước và trên thế giới, các sản phẩm hoàn toàn thủ công 100% trên bàn xoay để tạo ra những sản phẩm tỉ mỉ nhất. Hiện nay, cơ sở đang cung cấp cả hai loại đèn chính là: loại xông tinh dầu nến và loại xông tinh dầu điện với những đường nét hoa văn đa dạng được vẽ, in chìm, khắc nổi... với các hình ảnh quen thuộc của làng quê Việt Nam.


    Sử dụng một chiếc đèn xông tinh dầu Minh Quang không những tốt cho sức khoẻ mà còn là một vật trang trí với đường nét hoa văn truyền thống làm điểm nhấn ấn tượng cho không gian ngôi nhà Việt. Gốm sứ Minh Quang khẳng định giá trị vượt trội đối với các sản phẩm và dịch vụ của công ty dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 300 Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

    Điện thoại: 0969 774 969

    Email: gomminhquang@gmail.com

    Website: http://gomsubattrang.org.vn/

    Gọi điện
    Đèn xông tinh dầu hoa đào Minh Quang
    Đèn xông tinh dầu hoa đào Minh Quang
    Đèn xông tinh dầu Minh Quang
    Đèn xông tinh dầu Minh Quang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy