Top 9 Địa chỉ bán máy khuếch tán tinh dầu uy tín và chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 IDANGCAP VIETNAM
  2. Top 2 HA EVA
  3. Top 3 Aroma
  4. Top 4 THESCENT SHOP
  5. Top 5 Kodo Vietnam
  6. Top 6 HAKU Farm
  7. Top 7 Thế Giới Thiên Nhiên - Organicherbs.vn
  8. Top 8 Tiệm Casti
  9. Top 9 Hương Sắc Việt

Top 9 Địa chỉ bán máy khuếch tán tinh dầu uy tín và chất lượng nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 11184 15 Báo lỗi

Ngày nay việc sử dụng tinh dầu ngày càng được ưa chuộng, nhiều người tìm đến như một liệu pháp tinh thần giúp thư thái đầu óc, tâm trí thoải mái. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    IDANGCAP VIETNAM

    Gọi điện

    Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Idangcap Viet Nam - cái tên từng được đưa vào danh sách những địa chỉ cung cấp tinh dầu tốt nhất tại TP. HCM. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục là cái tên dẫn đầu và trở thành một trong những nơi uy tín bán máy khuếch tán tinh dầu tại Tp.Hồ Chí Minh nói riêng cũng như cả nước nói chung. Đến với idangcap.vn bạn sẽ tìm ngay được cho gia đình thân yêu của mình một máy khuếch tán tinh dầu như ý phù hợp với công năng sử dụng của gia đình mình. Mẫu mã máy khuếch tán tinh dầu của idangcap.vn rất đa dạng và phong phú với giá thành vừa túi tiền tiêu dùng của mọi khách hàng. Đối với dòng máy khuếch tán cao cấp, idangcap.vn nhập khẩu và phân phối chính hãng các loại máy chất lượng hàng đầu phù hợp với những không gian cần sự trang trọng, hiện đại và đẳng cấp như khách sạn, spa, nhà hàng, biệt thự, căn hộ…Ngoài ra, tùy theo nhu cầu diện tích sử dụng idangcap.vn còn có những thiết bị máy khuếch tán tinh dầu công suất lớn cho không gian rộng từ 100m2 đến 1,000m2. Bên cạnh đó, idangcap.vn còn có những máy khuếch tán tinh dầu cho xe hơi, sẽ giúp cho “xế” yêu của bạn khử sạch các mùi khó chịu, tạo không gian thơm mát cho xe hơi đẳng cấp nhà mình.


    Đến idangcap.vn, bạn sẽ được hưởng chế độ hậu mãi và bảo hành sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu tốt nhất. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành trong vòng 6 tháng và trong 6 tháng bảo hành nếu có lỗi kỹ thuật idangcap.vn sẽ đổi ngay máy mới không qua sửa chữa như những nơi khác. Thủ tục bảo hành của idangcap.vn rất đơn giản, không rườm rà như những nơi bán hàng trong siêu thị, trung tâm thương mại…Chính vì thế, sẽ làm cho quý khách hàng cảm thấy được quan tâm và thoải mái nhất khi đến mua sắm tại đây. Ngoài ra idangcap.vn luôn có những chương trình hỗ trợ, tri ân khách hàng như tặng ngay máy khuếch tán tinh dầu khi mua mua tinh dầu để đạt được hiệu quả sử dụng tinh dầu cao nhất mà không phải mua thêm những dụng cụ khuếch tán khác.


    Với phương châm: “Tinh Dầu Thật – Giá Trị Thật – Cuộc Sống Thật”, idangcap.vn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, vậy nên ngoài chất lượng sản phẩm được đảm bảo 100% thì idangcap.vn sẽ không ngừng thay đổi và hoàn thiện mình cũng như mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất mà còn kèm theo đó là những chương trình tri ân chăm sóc khách hàng hấp dẫn, tốt nhất, vậy nên idangcap.vn xứng đáng là sự lựa chọn đáng tin cậy số 1 của Quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 633-635A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Hotline: 0935 650 318 - 0981 649 817

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Email: cskh@idangcap.vn

    Website: www.idangcap.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TinhDauNguyenChatNhapKhau

    Shopee: https://shopee.vn/idangcap

    Gọi điện
    Idangcap Viet Nam
    Idangcap Viet Nam
    Idangcap Viet Nam
    Idangcap Viet Nam
    Chi Linh 2018-10-13 23:59:59
    tôi đã mua chỗ này và rất hài lòng
    Thanh Ngọc 2018-10-08 15:12:48
    mua rồi, máy chính hãng đẹp và thơm
    Hung Thuc Tran 2018-07-21 22:10:32
    Good essential oil and product. Will comeback to buy more

    Nguyen Ngoc 2018-05-02 16:19:48
    Mình dùng cái trứng bên iđẳng cấp mấy tháng thấy oke. Mà lần đó chưa có ctr km gì. Huhu, lên thấy h mua dc tặng.
    Trương Thanh Linh 2018-08-18 23:32:37
    cũng mới mua cái trứng ở đây, thấy ok
    Ếch Xào Lá Giang 2018-05-01 10:34:55
    Máy trung bên idangcap cung oke lắm mn. Bua minh đi sg đươc gioi thiêu ghe mua mấy chai dươc tặng em này. Máy mạnh và thom. Cmt cho ae tham khảo.
    Henry Trần 2018-05-01 13:35:18
    Vậy hả bạn, để mình ghé thử xem sao thấy cái nào cũng đẹp. hy vọng chất lượng tốt
  2. Top 2

    HA EVA

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những công ty tiên phong và lớn nhất thị trường Việt Nam về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng giải pháp đến từ thiên nhiên (Tinh Dầu Thiên Nhiên). Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi máy khuếch tán tinh dầu cũng là một sản phẩm nổi trội của HA EVA với chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh nhất và đặc biệt với dịch vụ bảo hành tốt nhất tại Việt Nam.


    Là địa chỉ uy tín hàng đầu, lấy chất lượng tạo nên sức mạnh cho thương hiệu, HA EVA chỉ cung cấp ra thị trường các sản phẩm đáp ứng ứng đủ các tiêu chí: Đẹp về kiểu dáng, sang trọng và tiện lợi phù hợp với những khách hàng mục tiêu của công ty. Với những ưu điểm thật sự nổi bật, máy khuếch tán tinh dầu của HA EVA không những mang lại bầu không khí sạch và tinh khiết mà còn giúp sảng khoái tinh thần, trí óc minh mẫn, cơ thể thoải mái, giảm stress, cho giấc ngủ ngon.


    Để trải nghiệm tinh dầu HA EVA một cách tuyệt vời, hãy chọn ngay một trong những máy khuếch tán đẹp, được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Dù không gian của bạn được trang trí như thế nào đi nữa, xin hãy yên tâm vì sẽ có một máy khuếch tán dễ dàng phù hợp. Tất cả những thiết kế tinh tế với tính năng vượt trội là để dành riêng cho căn phòng thơm mát của bạn. Hãy để tính năng cấp ẩm, thanh lọc không gian, thư giãn tinh thần của máy khuếch tán HA EVA nâng niu cảm xúc của bạn. Những hương thơm tinh dầu sẽ khơi lên cảm hứng tận hưởng, cảm giác thư giãn chính nơi ngôi nhà bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 137A, Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Vincom, L3 - K1, Số 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q.9, TP. HCM
    • Giga Mall, Tầng B1, 240-242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM
    • Tham khảo thêm các cơ sở tại: https://haeva.com.vn/cua-hang-tinh-dau-haeva?pro=ho-chi-minh&dis=0

    Điện thoại: 0975 007 722

    Email: info@haeva.com.vn

    Website: http://www.haeva.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/haevavn/

    Shopee: https://shopee.vn/haeva.official

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/haeva-haeva-vn

    Gọi điện
    HA EVA
    HA EVA
    HA EVA
    HA EVA
  3. Top 3

    Aroma

    Gọi điện

    Aroma đã từ nhiều năm được các khách hàng tin dùng và yêu thích ủng hộ bởi thế mạnh không những từ các chai tinh dầu đa dạng hương thơm - thuần thiên nhiên 100% mà các sản phẩm máy khuếch tán còn được nhập khẩu những loại tốt nhất.

    Với Slogan: Bring Nature Home, Aroma đã tạo dựng lòng tin và có chỗ đứng vững trong lòng các khách hàng ở Hồ Chí Minh, thậm chí các khách du lịch nước ngoài cũng yêu thích các loại máy và tinh dầu của hãng này. Aroma có nhiều cửa hàng, chi nhánh trải dài từ Bắc, Trung, Nam tha hồ cho mọi người lựa chọn địa điểm mua sắm.

    Có thể thấy, việc sử dụng máy phun, khuếch tán tinh dầu rất giúp ích cho sức khỏe bên trong chúng ta, từ tâm trí, trạng thái và hệ hô hấp bởi máy có siêu âm giúp cho tinh dầu lan tỏa vào không khí, tỏa hương nhẹ nhàng thư giãn trong nhiều giờ và an toàn đối với trẻ em, các mẹ bỉm sữa. Bởi nó thanh lọc không khí, giảm bụi và tạo độ ẩm, làm khử những mùi khó chịu khác,... Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn lựa máy khuếch tán chất lượng, uy tín hãy ghé qua các cửa hàng của Aroma để được các nhân viên tại cửa hàng tư vấn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 89 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • AEON Mall, 30 Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • Tham khảo thêm các cơ sở tại: https://shopgreenaroma.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 0904 646 429 - 0286 651 6777

    Email: hi@greenaroma.vn

    Website: https://shopgreenaroma.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/greenaromavn

    Shopee: https://shopee.vn/greenaroma

    Gọi điện
    Aroma
    Aroma
    Aroma
    Aroma
  4. Top 4

    THESCENT SHOP

    Gọi điện

    Ngày nay, với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, các loại tinh dầu và máy khuếch tán xông tinh dầu cũng xuất hiện ngày càng nhiều với mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú, thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ để đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình và gia đình nhất là khi thị trường thật giả lẫn lộn khiến nhiều người hoang mang và cảm thấy lo sợ. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Thescent shop chính xác là địa chỉ mà bạn đang hằng tìm kiếm.


    Hiện tại, Thescent shop được biết đến là nhà nhập khẩu, phân phối trực tiếp các sản phẩm – dịch vụ trọn gói chuyên nghiệp đầu hàng đầu tại Việt Nam về máy khuếch tán tinh dầu và tinh dầu:

    • Các sản phẩm liên quan đến mùi thơm và tinh dầu 100% hữu cơ được chứng nhận USDA bởi FDA Hoa Kỳ.
    • Máy khuếch tán tinh dầu cao cấp mang tính công nghệ thông minh đột phá, được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, Mỹ.
    • Sản phẩm khuếch tán mùi hương thủ công bằng Natural Reed.
    • Nước hoa được lựa chọn theo gu mùi nổi tiếng của thế giới, thiết kế riêng theo nhu cầu cụ thể làm sản phẩm quà tặng, cho đối tác, hay cho khách hàng cao cấp.
    • Cung cấp dịch vụ Scent Marketing trọn gói, tùy chỉnh để tạo ra mùi thơm độc đáo cho khách hàng.

    Và tất cả đều có xuất xứ từ những nguồn đáng tin cậy trên thế giới như Thụy Sĩ, Mỹ, Pháp, Úc. Hơn thế nữa, với chế độ bảo hành sau khi bán chuyên nghiệp, linh hoạt và nhanh chóng, cửa hàng cam kết sẽ làm hài lòng tất cả mọi vị khách ngay cả những ai khó tính nhất. Luôn hiểu rõ về máy khuếch tán tinh dầu và điều kiện của Việt Nam, The Scent chỉ đặt hàng và nhập khẩu những mẫu máy tốt nên thời gian bảo hành gấp đôi bình thường. Vậy nên, khi máy khuếch tán tinh dầu cần sửa chữa thì bạn hãy đem ngay đến hệ thống showroom Thescent shop tại TPHCM và mọi vấn đề đều được giải quyết một cách nhanh chóng.


    Với những ưu điểm nổi bật ấy, Thescent shop luôn cảm thấy tự tin khi đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tối ưu nhất cũng như những giá trị sống vượt trội, giúp cho mọi người có cuộc sống khỏe vui và luôn hướng về thiên nhiên thuần khiết, đúng với tiêu chí: ''hữu xạ tự nhiên hương''.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2 - Aeon Mall, 30 Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 0838 305 111
    • 14 Lê Anh Xuân, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 0837 305 111
    • 543 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. HCM - 0888 505 333

    Email: hotro.thescentquan3@gmail.com

    Website: https://thescentshop.vn

    Instagram: thescentshop.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thescentshopquan3

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    THESCENT SHOP
    THESCENT SHOP
    THESCENT SHOP
    THESCENT SHOP
  5. Top 5

    Kodo Vietnam

    Gọi điện
    Kodo International Fragrances là thương hiệu tinh dầu hương thơm hàng đầu dành cho không gian từ Nhật Bản, với bộ sưu tập trên 1000 tinh dầu nước hoa và hơn 100 tinh dầu thiên nhiên. Tất cả các loại tinh dầu và máy khuếch tán được chứng nhận và thử nghiệm bởi các cơ quan quốc tế có uy tín.


    Máy khuếch tán tinh dầu Kodo không chỉ giúp lan tỏa hương thơm tinh dầu đến mọi góc trong ngôi nhà của bạn, mà còn đem lại hiệu quả trị liệu tốt hơn cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Với thiết kế thanh lịch, đa dạng về mẫu mã và dễ sử dụng, Kodo trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích không gian sống trong lành và thoải mái.


    Máy khuếch tán tinh dầu Kodo không dùng nước, sử dụng khí nén để phân tán tinh dầu thành các hạt nhỏ và giải phóng chúng vào không khí. Đây được coi là một trong những loại máy khuếch tán tinh dầu mạnh và hiệu quả nhất, bởi vì máy không hoạt động dựa theo nhiệt độ, nước hoặc bất kỳ chất nào khác để pha loãng tinh dầu.


    Một số công dụng của máy khuếch tán tinh dầu Kodo:

    • Giúp lưu giữ được sự nguyên thủy nhất của tinh dầu từ mùi hương cho tới những thành phần có lợi của tinh dầu
    • Khả năng khuếch tán hương thơm mạnh mẽ ở không gian lớn, vượt trội hơn rất nhiều so với những dòng máy khác. Điều này rất phù hợp cho các cơ sở kinh doanh như nhà hàng, khách sạn, spa, Gym,…
    • Không cần phải thay nước hay thêm nước thường xuyên do máy sử dụng tinh dầu trực tiếp.
    • Cho phép thiết lập các khung giờ chạy và tắt, thuận tiện để bạn kiểm soát lượng tinh dầu sử dụng và thời gian phun tinh dầu.

    Kodo cung cấp cho những doanh nghiệp với dòng máy chuyên nghiệp sử dụng công nghệ Cold Air Nano, công suất lớn. Điểm nổi bật nhất là máy còn được tính hợp công nghệ tạo Ion âm làm sạch không khí, tiêu diệt vi khuẩn. Máy phù hợp với Trung tâm thẩm mỹ, phòng hội nghị, khách sạn, toà nhà cao tầng. Một số sản phẩm tiêu biểu như: Kodo 1000, Kodo Air, Kodo 160 Ion,..

    Kodo
    mang dòng máy gia đình đến khách hàng có nhu cầu tạo hương thơm cho phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, nhà vệ sinh hay xe hơi. Với điểm nổi bật là dòng máy dễ dàng sử dụng, ít thao tác. Một số sản phẩm nổi bật như: Kodo 30 Lux, Kodo Vase, Kodo 100..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Quý Cảnh, Khu đô thị An Phú An Khánh, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0286 285 3382
    Email: info@kodo.vn
    Website: https://kodo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kodo.vietnam/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00
    Gọi điện
    Kodo Vietnam
    Kodo Vietnam
    Kodo Vietnam
    Kodo Vietnam
  6. Top 6

    HAKU Farm

    Gọi điện
    HAKU Farm lấy cảm hứng từ những nông trại xanh của nước Nhật, một trong những nơi có thiên nhiên trong lành, sạch đẹp nhất thế giới. HAKU Farm mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín, mang đậm phong cách Nhật tại thị trường Việt Nam về các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu.


    Máy khuếch tán tinh dầu của HAKU Farm được thiết kế để phù hợp với không gian thanh lịch, sang trọng với khả năng khuếch tán tinh dầu nguyên chất hiệu quả, mang đến trải nghiệm hương thơm tuyệt vời mà vẫn đảm bảo được sự yên tĩnh, thư thái, ánh sáng dịu nhẹ và lợi ích tốt, an toàn cho sức khoẻ của tinh dầu.


    Máy hoạt động dựa theo nguyên lý siêu âm, biến nước và tinh dầu thành một làn sương toả hương lan toả. Không sử dụng nhiệt, giữ nguyên tác dụng trị liệu có lợi của tinh dầu và cho phép cơ thể hấp thụ tốt hơn. Có chế độ hẹn giờ, chế độ hết nước tự tắt vừa an toàn


    Máy khuếch tán tinh dầu HAKU Farm giúp lan tỏa tinh dầu hiệu quả đến từng góc nhỏ ngôi nhà của bạn. Với máy xông khuếch tán tinh dầu bạn sẽ tận hưởng mùi hương và đặc tính trị liệu của tinh dầu tốt hơn. Đặc biệt có mẫu mã thanh lịch, đẹp mắt, đa dạng về mẫu mã và dễ sử dụng, an toàn cho người sử dụng.


    Máy khuếch tán xông tinh dầu của HAKU Farm luôn được khách hàng yêu mến và tin dùng. HAKU Farm tự hào là địa chỉ cung cấp các dòng máy xông tinh dầu có tính thẩm mỹ cao, dùng công nghệ siêu âm hiện đại để khuếch tán tinh dầu và cung cấp độ ẩm cho không khí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cửa hàng 1: 75 Rạch Bùng Binh, Phường 9, Quận 3, TP HCM
    • Văn phòng: Toà nhà Golden Mansion – 119 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại: 0888 557 558 - 0938 130 938
    Email: farm@haku.vn
    Website: https://hakufarm.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hakufarm
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    HAKU Farm
    HAKU Farm
    HAKU Farm
    HAKU Farm
  7. Organic Herbs Group là nơi hội tụ của sản phẩm thiên nhiên: mỹ phẩm, thực phẩm, nông sản dược liệu, thảo mộc dược liệu đặc biệt là tinh dầu nguyên chất cùng bộ sản phẩm đèn xông, nến thơm và máy khuếch tán tinh dầu.


    Organic Herbs Group nhập khẩu các máy móc, máy khuếch tán tinh dầu trực tiếp từ những nhà máy sản xuất ở các nước có công nghệ sản xuất tiên tiến như Ấn Độ, Singapore, Anh, Pháp ... 100% nguyên chất, hàm lượng tinh dầu cao đạt chuẩn do quy trình đầu vào được duyệt kỹ.


    Khách hàng thoải mái tham quan các mặt hàng, tìm hiểu đầy đủ các tính năng, thông tin của từng sản phẩm và được tư vấn tận tâm nhất, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm mình thích, phù hợp nhất và hiệu quả nhất:

    • Chất lượng sản phẩm: Nhà Máy Sản Xuất đạt Chứng nhận HACCP, ISO 22000:2018, GMP - Bộ Y Tế
    • Hiệu quả sản phẩm: với hàng trăm ngàn đối tác và khách hàng đồng hành suốt nhiều năm qua
    • Organic Herbs tự tin đem đến khách hàng mức giá tốt nhất trên trị trường


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2, Toà Secoin, Số 9, 92 D2, Saigon Pearl, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0282 239 5999
    Email: Sale@ohgroup.vn
    Website: https://organicherbs.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OrganicHerbs.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thế Giới Thiên Nhiên - Organicherbs.vn
    Thế Giới Thiên Nhiên - Organicherbs.vn
    Thế Giới Thiên Nhiên - Organicherbs.vn
    Thế Giới Thiên Nhiên - Organicherbs.vn
  8. Top 8

    Tiệm Casti

    Gọi điện

    Cuộc sống mỗi ngày ta đều phải nổ lực hết mình, làm việc, học tập hăng say để không bị tụt lại phía sau. Nhưng dù thế nào đi nữa bạn vẫn cần nạp năng lượng ngay sau đó, Sài Gòn rộng lớn biết đi đâu để chill. Tiệm Casti ra đời như một trạm dừng chân ngay góc phòng nhỏ nhưng lại có tình yêu to, có đèn lấp lánh huyền ảo, có hương thơm tinh dầu thiên nhiên nhẹ nhàng khiến tâm hồn đôi phần thoải mái.

    Tiệm Casti cung cấp tinh dầu nguyên chất nhiều loại và máy xông tinh dầu chính là những phụ kiện hỗ trợ tốt. Máy khuếch tán tinh dầu chẳng những có thể giúp không khí thơm mát mà còn là những giải pháp trị liệu hương thơm. Tâm hồn được lắng lại, nhẹ nhàng và yên ả hơn.


    Máy khuếch tán tinh dầu tại Tiệm Casti sử dụng công nghệ siêu âm nano, toả tinh dầu kèm theo các hơi nước li ti. Đây là công nghệ có nhiều ưu điểm:

    • Toả mùi thơm nhanh chóng, đều khắp căn phòng
    • Giúp cấp ẩm cho căn phòng
    • Máy khuếch tán mát chứ không phải "đun sôi" nước lên nên rất an toàn
    • Máy tiêu thụ rất rất ít điện năng, giúp tiết kiệm năng lượng
    • Mỗi lần chỉ cần sử dụng từ 5-10 giọt tinh dầu nên sử dụng máy xông sóng âm giúp tiết kiệm tinh dầu hơn rất nhiều so với các loại đèn đốt
    • Thiết kế máy xông cao cấp, sang trọng, có tích hợp đèn nên có thể sử dụng như một vật trang trí, hay dùng làm đèn ngủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 346/22 Chu Văn An, Phường 12, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0986 142 963
    Email: Tiem.casti@gmail.com
    Website: https://tiemcasti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcastihomedecor
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Casti
    Tiệm Casti
    Tiệm Casti
    Tiệm Casti
  9. Top 9

    Hương Sắc Việt

    Gọi điện
    Hương Sắc Việt là cửa hàng bán tinh dầu thiên nhiên - tinh dầu La Champa Pháp- thương hiệu tinh dầu thiên nhiên uy tín số 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hương Sắc Việt đồng thời là địa chỉ phân phối đèn xông, máy khuếch tán uy tín hàng đầu Việt Nam


    Máy khuếch tán tinh dầu tại Hương Sắc Việt chủ yếu mang tác dụng tạo hương thơm cho diện tích lớn, thủy trị liệu với các hương hoa, hương pha trộn, hương từ lá, hương trái cây, hương gỗ.


    Với máy xông tinh dầu công nghiệp, bạn chỉ cần cài đặt 1 lần và máy sẽ hoạt động liên tục cho đến khi hết lượng tinh dầu, bạn chỉ cần thêm tinh dầu vào, vô cùng tiện lợi. Thời gian hoạt động của máy phun tinh dầu công nghiệp có thể hoạt động ít nhất 1-2 tháng mới hết tinh dầu. Khác với các loại máy xông, máy khuếch tán thông thường hay tỏa khói nhiều ( đó chỉ là hơi nước), máy xông tinh dầu công nghiệp dùng bình chứa 200ml tinh dầu.


    Nếu bạn muốn 1 chiếc máy khuếch tán tinh dầu vừa nhỏ gọn, sang trọng lại vừa phun hơi mạnh thì các mẫu máy khuếch tán tinh dầu gốm của Elestfun tại Hương Sắc Việt là sự lựa chọn hợp lý. Với chất men Ceramic được làm thủ công hoàn toàn bằng tay và thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, các mẫu máy gốm của Elesfun rất phù hợp với không gian sang trọng như phòng khách, quầy lễ tân khách sạn, spa,... hay làm quà tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/75E Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 72509
    Điện thoại: 0982 757 667
    Website: https://tinhdaulachampa.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tinhdauthiennhienHSV/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hương Sắc Việt
    Hương Sắc Việt
    Hương Sắc Việt
    Hương Sắc Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy