Top 9 Địa chỉ mua tinh dầu xông phòng cho spa uy tín nhất Hà Nội

Hà Nguyễn 210 0 Báo lỗi

Có thể nói rằng tinh dầu là một trong những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tốt nhất hiện nay và đang được rất nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra, tinh dầu ... xem thêm...

  1. Tinh dầu thiên nhiên xông nhà làm sạch không khí lại thư giãn tinh thần. Trong tinh dầu thiên nhiên có chứa hàm lượng lớn các hợp chất Terpenes và chất oxy hóa có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm, chống oxy hóa và giảm đau rất tốt. Đặc biệt, hương thơm từ tinh dầu thiên nhiên nguyên chất còn giúp khử mùi khó chịu, thư giãn tinh thần và giải tỏa căng thẳng rất tốt.


    Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng tinh dầu cho spa của mình thì Cỏ mềm HomeLab là địa chỉ nhất định phải ghé qua.

    Tại Cỏ mềm HomeLab cũng có những set tinh dầu làm quà tặng cực kỳ sang luôn, mà giá cả lại hợp lý cho khách hàng nữa đó ạ. Tất cả các sản phẩm của Cỏ nói không với những hoá chất độc hại với con người và môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 225 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://comem.vn/dia-chi-cua-hang

    Điện thoại: 0968 622 511

    Hotline: 1800 646 890

    Email: comemhomelab@gmail.com
    Website: https://comem.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/comemhomelab

    Shopee: https://bit.ly/shopeecomem

    Gọi điện
    Cỏ mềm HomeLab
    Cỏ mềm HomeLab
    Cỏ mềm HomeLab
    Cỏ mềm HomeLab

  2. Top 2

    Sasana

    Gọi điện

    SasanaSasana là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực mùi hương, chuyên cung cấp các sản phẩm tạo hương như tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu, dầu thơm,... cho nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ cho tới ô tô, nhà tắm, spa,…


    Thương hiệu Sasana ra đời bởi công ty TNHH giải pháp mùi hương Ecolife Việt Nam. Đây cũng chính là cha đẻ của SmartScent - một thương hiệu đã và đang rất thành công trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tạo hương chuyên nghiệp cho nhiều tên tuổi lớn và uy tín trên toàn quốc như: VINMEC, BIDV, Vinaphone, Sheraton, Metropole, Toyota, Pullman, JM,…


    Một điểm cộng mà Sasana được các khách hàng rất yêu thích và tin tưởng đó chính là dịch vụ tư vấn, lắp đặt, bảo hành chuyên nghiệp. Sasana giúp khách hàng lựa chọn được mùi hương và loại máy khuếch tán phù hợp dựa trên từng đặc điểm tính cách, đặc điểm không gian, nhu cầu và mong muốn của khách, qua đó tạo ra một dấu ấn đặc trưng riêng thể hiện được cá tính, nét đẹp sang trọng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 4 163 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 274 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • https://sasana.com.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 0948 851 061 & 0975 998 694 & 0782 338 090
    Email: sasanastore.info@gmail.com
    Website: https://sasana.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sasana.com.vn

    Shopee: https://shopee.vn/sasanavietnam?

    Gọi điện
    Sasana
    Sasana
    Sasana
    Sasana
  3. Lavender's shop luôn tự hào là nơi đồng hành cùng khách hàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tinh dầu chất lượng nhất. Với những công dụng tuyệt vời mà tinh dầu mang lại, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và chỉ muốn rinh hết về nhà luôn ấy. Các sản phẩm tinh dầu ở shop đều là những sản phẩm nguyên chất từ thiên nhiên, các loại hương hoa quả thanh mát, dễ chịu, sảng khoái.


    Ngoài ra shop còn thường xuyên nhận được những feedback tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm, phục vụ, cách đóng hàng, giao hàng tận tình của shop nữa nên các bạn dù có mua online cũng đừng có lo lắng mà hãy cứ yên tâm đặt hàng ở Lavender đi nhé.


    Bên cạnh đó, shop còn có các loại tinh dầu khác như tinh dầu dùng để treo trong xe ô tô, thiết kế vừa vặn, nhỏ nhắn, không chỉ có tác dụng khử mùi lại còn giúp tỉnh táo, thư giãn, chống say xe...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29/78 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0856 461 888
    Email: duongngoctrang.91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LAVENDERSHOP.TINHDAU

    Shopee: https://shp.ee/q6qcr4t

    Gọi điện
    Lavender
    Lavender
    Lavender
    Lavender
  4. Siêu thị tinh dầu 100 ra đời với phương châm 100% sản phẩm nguyên chất, 100% sản phẩm từ thiên nhiên, 100% sản phẩm tinh khiết. Siêu thị chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu nguyên chất, tinh dầu xịt phòng, tinh dầu treo ô tô, tinh dầu nước hoa, tinh dầu massage, tinh dầu xông phòng,…


    Mục tiêu của siêu thị tinh dầu 100 là đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất nên sản phẩm của siêu thị tinh dầu 100 là sản phẩm nhập khẩu hay sản phẩm trong nước đều có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm nghiệm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm bán tại siêu thị này đều có chính sách bảo hành riêng, nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 32B Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0972 168 805 & 0865 131 373
    • 285 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội - 0973 558 844
    • S2.09 chung cư Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội - 0913 237 399

    Email: tinhdau100.com@gmail.com

    Website: https://tinhdau100.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tinhdau100.vn/

    Giờ mở cửa: 08:45 - 19:00

    Gọi điện
    Siêu thị tinh dầu 100
    Siêu thị tinh dầu 100
    Siêu thị tinh dầu 100
    Siêu thị tinh dầu 100
  5. Vườn tinh dầu là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu nguyên chất tại Hà Nội với thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tinh dầu. Các sản phẩm của vườn tinh dầu khá đa dạng và phong phú với cam kết sản phẩm đảm bảo nguyên chất 100%, mỗi sản phẩm ở đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như nguyên liệu sử dụng luôn đảm bảo. Không chỉ chất lượng đảm bảo mà các sản phẩm cũng có mức giá khá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    Khi đến với vườn tinh dầu bạn như lạc vào thế giới của mùi hương với nhiều loại tinh dầu như tinh dầu massaga, chăm sóc tóc, làm đẹp da... Vườn Tinh dầu đã và đang là đối tác hàng đầu cung cấp các sản phẩm tinh dầu tự nhiên cho các hệ thống cửa hàng spa, khách sạn, beauty salon… nổi tiếng trong cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: N2E Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà nội

    Điện thoại: 0916 736 691

    Email: vuontinhdau.vn@gmail.com
    Website:
    http://vuontinhdau.vn/

    Gọi điện
    Vườn Tinh dầu
    Vườn Tinh dầu
    Vườn Tinh dầu
    Vườn Tinh dầu
  6. Xuất hiện trên thị trường trực tuyến từ năm 2011, đến nay YANSTORE là nơi cung cấp sản phẩm tinh dầu thiên nhiên chất lượng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với sản phẩm đa dang, nhiều mẫu mã, tinh dầu được cung cấp cho nhiều dpa lớn, khách sạn,...


    Vì sao nên lựa chọn YANSTORE?

    • Uy tín đã được khẳng định trong nhiều năm qua.
    • Sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, chính hãng nhập khẩu từ Hàn Quốc.
    • Dịch vụ tận tình, chu đáo, giao hàng tận nơi nhanh chóng, đúng giờ.
    • Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm tại bất kỳ nơi nào với giá chuẩn của công ty.

    Sự quan tâm tin tưởng của khách hàng chính là nguồn động viên để YANSTORE ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, cung cấp sản phẩm đa dạng hơn và dịch vụ tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 237 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6256 4333 & 0986 294 991 & 024 6294 4559

    Email: nguyenthao0330@gmail.com

    Website: https://tinhdauthiennhien.net.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tinhdauthiennhien156/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    YANSTORE
    YANSTORE
    YANSTORE
    YANSTORE
  7. Oleoshop chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu tự nhiên nguyên chất phục vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết và giàu kinh nghiệm Oleoshop đã dần dần khẳng định được thương hiệu “Tinh dầu Oleo” trong việc phân phối các sản phẩm tinh dầu tại Việt Nam. Oleoshop tự hào đã và đang là đối tác hàng đầu cung cấp các sản phẩm tinh dầu tự nhiên cho các hệ thống cửa hàng spa, khách sạn, beauty salon… nổi tiếng trong cả nước.


    Với phương châm hoạt động “Hoàn hảo về chất lượng, đảm bảo về uy tín” và niềm tin vững chắc vào sự phát triển của ngành tinh dầu. Oleoshop đã và đang nỗ lực không ngừng hoàn thiện quy trình làm việc, tích cực tìm kiếm thêm những sản phẩm mới đáp ứng tối đa lợi ích cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 997 088 & 0982 808 864

    Email: contact@tinhdautunhien.net
    Website: http://tinhdautunhien.net/

    Fanpage: www.facebook.com/Oleo.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:45

    Gọi điện
    Oleoshop
    Oleoshop
    Oleoshop
    Oleoshop
  8. shop Hương Sắc Việt có tất cả các loại tinh dầu thiên nhiên bạn cần tìm để phục vụ nhu cầu của mình, từ những lọ dầu tinh chất để đốt xông hương đến dầu hỗn hợp thư giãn tinh thần, hay xông phòng, dầu dưỡng da hay dầu dưỡng tóc phục vụ cho yêu cầu làm đẹp,... Đặc biệt, tại Hương Sắc Việt còn có bán các nguyên liệu giúp bạn gái có thể tự làm mỹ phẩm handmade tại nhà.


    Cũng chính bởi công dụng đa năng mà giá lại vô cùng rẻ so với các loại mỹ phẩm hóa học khác mà khách đến mua tinh dầu thiên nhiên tại Hương Sắc Việt đều rất hài lòng, và chẳng khi nào chỉ đến mua 1 sản phẩm mà thường mua khá nhiều loại để trở về tặng cho bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 ngõ 102 Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 878 808

    Website: https://tinhdaulachampa.net/

    Fanpage: www.facebook.com/tinhdauthiennhienHSV/

    Gọi điện
    Shop Hương sắc Việt
    Shop Hương sắc Việt
    Shop Hương sắc Việt
    Shop Hương sắc Việt
  9. Top 9

    Tinh dầu Hà Na

    Gọi điện

    Tinh dầu Hà Na được thành lập tháng 04 năm 2013, là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm tinh dầu 100% tinh chất từ thiên nhiên. Với hàng trăm ha đất canh tác cùng hệ thống chiết xuất tinh dầu theo công nghệ chưng cất hơi nước hiện đại Hà Na mang đến những sản phẩm có chất lượng cao có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản lượng đạt hàng 100 tấn/năm nên tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Ưu điểm của tinh dầu Hà Na là:

    • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên: không chứa các thành phần nhân tạo, tổng hợp mà chỉ sử dụng các chiết xuất từ hoa, quả, thực vật, khoáng chất,... nên các loại sản phẩm nảy hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe người sử dụng.
    • Nhiều chủng loại, đa dạng về sản phẩm.
    • Giá cả phải chăng.
    • Lợi ích đối với môi trường: Các sản phẩm tự nhiên không có hiệu ứng xấu đối với môi trường. Hơn nữa việc sản xuất và tái chế các sản phẩm tự nhiên đều không ảnh hưởng tới môi trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 637 887
    Email: tinhdauhana@gmail.com
    Website: https://tinhdauhana.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tinhdauhana.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Shopee: https://shopee.vn/tinh.dau.ha.na.88?smtt=0.0.9
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/tinh-dau-ha-na
    Sendo:
    https://www.sendo.vn/shop/xuong-san-xuat-tinh-dau/

    Gọi điện
    Tinh dầu Hà Na
    Tinh dầu Hà Na
    Tinh dầu Hà Na
    Tinh dầu Hà Na




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy