Top 10 Địa chỉ mua tinh dầu xông phòng cho spa uy tín nhất TP. HCM

Hà Nguyễn 243 0 Báo lỗi

Tinh dầu hiện nay không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Có rất nhiều loại tinh dầu được ra mắt như: tinh dầu chăm sóc da, tinh dầu chăm sóc tóc, ... xem thêm...

  1. Nói đến cửa hàng chuyên cung cấp các loại tinh dầu và sản phẩm từ thiên nhiên thì không thể không nhắc đến Cỏ Mềm Homelab. Gần 6 năm có mặt trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, với sứ mệnh thay thế hóa chất độc hại trong gia đình bằng các sản phẩm thảo mộc an toàn là ngần ấy năm Cỏ Mềm hun đúc, ấp ủ ý tưởng xây dựng một nhà máy sản xuất mỹ phẩm, chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc với công nghệ và chất lượng cao. Bắt đầu ngọn lửa ấy, nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn CGMP của Cỏ Mềm, được xây dựng trên khu đất có diện tích 9000m2 với những cây cổ thụ xanh mát tại Khu Công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai.


    Cỏ Mềm hiểu rằng một sản phẩm của Cỏ Mềm được ưu ái lựa chọn bởi rất nhiều khách hàng từ những bản tuổi teen đến những người đi làm và khó tính. Việc đó đồng nghĩa với một sản phẩm hóa mỹ phẩm được thay thế và ngày càng nhiều người biết đến và tin tưởng Cỏ Mềm. Mọi sản phẩm tinh dầu của Cỏ Mềm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, tinh khiết, hạn chế tối đa hương liệu hóa học và các chất tồn dư khó phân hủy gây ảnh hưởng xấu đến môi trường. 100% các sản phẩm của Cỏ Mềm trước khi ra thị trường đều trải qua 4 bước kiểm tra chất lượng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, từ nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn tới kiểm tra bán thành phẩm trung gian, sản phẩm sau khi sản xuất và theo dõi sản phẩm sau xuất xưởng.


    Do đó, bạn nào mới tập sử dụng tinh dầu xông giúp thư giãn, hoặc làm quà tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp mà chưa biết mua ở đâu là uy tín và chất lượng thì cứ ghé qua Cỏ Mềm, đảm bảo bạn sẽ không phải lo lắng hay thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33 Đường Hoàng Diệu, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • 377 Lê Văn Sỹ, P. 02, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 50 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://comem.vn/dia-chi-cua-hang

    Điện thoại: 1800 646 890
    Email: cskh@comem.vn
    Website: https://comem.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/comemhomelab
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

    Gọi điện
    Cỏ Mềm Homelab
    Cỏ Mềm Homelab
    Cỏ Mềm Homelab
    Cỏ Mềm Homelab

  2. Top 2

    Leviter.vn

    Gọi điện

    Cửa hàng Leviter.vn là doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sản phẩm tinh dầu nhập khẩu từ Ấn Độ và các loại máy khuếch tán tinh dầu bằng siêu âm ion cao cấp chất lượng với giá thành sản phẩm luôn là tốt nhất.


    Tại Leviter.vn các bạn có thể tìm thấy trải nghiệm nhiều loại đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu, nến thơm tinh dầu, tinh dầu xông khác nhau với nhiều mức giá, công dụng riêng. Với tinh thần lấy uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, và mong muốn cung cấp cho khách hàng những giá cả hợp lý, mẫu mã phong phú, đa dạng Leviter.vn luôn cập nhật liên tục các mẫu hàng mới, an toàn và chất lượng để mang đến cho bạn một cuộc sống nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên. Một số loại tinh dầu mà Leviter.vn đang cung cấp là tinh dầu cây rau mùi (Coriander), xả chan, bạc hà, chanh, cam ngọt, bưởi, oải hương, quế và tràm, cam ngọc lan tây,...


    Leviter.vn tự hào là cửa hàng tinh dầu chất lượng chuyên nghiệp nhất và đảm bảo các sản phẩm trưng bày trên web đều là hàng thật, được đảm bảo chất lượng. Giống như tinh dầu sả chanh của Leviter.vn là tinh dầu được chiết xuất hơi nước từ lá và thân cây sả chanh, có màu vàng tươi và sáng, với mùi thơm dễ chịu không gây khó chịu nhức đầu như tinh dầu công nghiệp. Nếu bạn có mong muốn được tư vấn thì còn chần chờ gì mà không inbox shop hoặc đến tận cửa hàng để thử vì đã có rất nhiều khách hàng nhận được tư vấn tận tình và có những đơn hàng chất lượng rồi đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Thống Nhất, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 513 828
    Email: leviter.vn@gmail.com
    Website: https://tinh-dau-thien-nhien-leviter.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/leviter.vn
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:30 – 18:00

    Gọi điện
    Leviter.vn
    Leviter.vn
    Leviter.vn
    Leviter.vn
  3. Thương hiệu tinh dầu Y Lang cũng đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng về chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý, phục vụ chu đáo. Hãng đã có thâm niên cung cấp tinh dầu cho các hệ thống spa, nhà hàng, khách sạn lớn trong cả nước như: Hệ thống khách sạn – Spa LA SIESTA; Lotus Smile Spa, Seoul Spa, Khách sạn New World Sài Gòn, Khách sạn Aragon City Poin... Ngoài ra Y Lang còn là nơi bán tinh dầu sỉ với khối lượng nhiều và giá cả cũng rất phải chăng.


    Ngoài tinh dầu thiên nhiên, Y Lang cũng là lựa chọn số 1 cho khách hàng mua về sử dụng với hơn 30 loại tinh dầu nguyên chất như tinh dầu bạc hà, tinh dầu ngải cứu, tinh dầu bạch đàn chanh, tinh dầu bạch lý, tinh dầu chan gía, tinh dầu gỗ hồng, tinh dầu gừng, tinh dầu khuynh diệp, tinh dầu oải hương, tinh dầu sen... và nhiều loại tinh dầu độc lạ khác. Bên cạnh đó Y Lang cũng chuyên cung cấp, kinh doanh các loại dụng cụ để khuếch tán tinh dầu. Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, Y Lang luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng thương hiệu uy tín, niềm tin với khách hàng, với những sản phẩm công ty cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 211/114, Hoàng Hoa Thám, P. 5, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 197A Nguyễn Thượng Hiền, P. 06, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 3588 6528

    Website: http://tinhdauylang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/congtytinhdauylang/

    Gọi điện
    Công ty Tinh dầu Thiên nhiên Y Lang
    Công ty Tinh dầu Thiên nhiên Y Lang
    Công ty Tinh dầu Thiên nhiên Y Lang
    Công ty Tinh dầu Thiên nhiên Y Lang
  4. Top 4

    Haku Farm

    Gọi điện

    HAKU Farm lấy cảm hứng từ những nông trại xanh của nước Nhật, một trong những nơi có thiên nhiên trong lành, sạch đẹp nhất thế giới với mong muốn tạo nên một thương hiệu về tinh dầu uy tín, mang đậm phong cách Nhật tại thị trường Việt Nam.


    Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, HAKU Farm luôn cố gắng mang đến nhiều cải tiến nhất có thể, thường xuyên đa dạng những sản phẩm của chúng tôi để phục vụ càng nhiều người càng tốt. Khi mang tư duy của những người trẻ, tận tâm với sản phẩm, đảm bảo trong cung cách phục vụ. Hiện nay, HAKU Farm đang kinh doanh hơn 20 loại tinh dầu nguyên chất khác nhau nhằm phục vụ cho nhiều đối tượng, và cố gắng cung cấp nhiều mùi hương nhất cho khách hàng. Ngoài ra, HAKU Farm còn bán thêm các loại máy khuếch tán tinh dầu với nhiều mức giá và mẫu mã khác nhau, mỗi mẫu thể hiện cho một loại phong cách khác nhau rất dễ dàng cho các bạn đến lựa chọn.


    HAKU Farm đặt mục tiêu trở thành 1 trong 5 địa chỉ uy tín mỗi khi nghĩ đến tinh dầu của khách hàng. Do đó, các bạn có thể ghé shop để trải nghiệm và ủng hộ mục tiêu của shop bằng cách mua và giới thiệu bạn bè đến với HAKU Farm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Rạch Bùng Binh, P. 9, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 130 938 & 0888 557 558
    Email: farm@haku.vn
    Website: https://hakufarm.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hakufarm
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Haku Farm
    Haku Farm
    Haku Farm
    Haku Farm
  5. Biyokea là nơi cung cấp các sản phẩm từ tinh dầu nguyên chất chất lượng, sản phẩm xông phòng cho các Spa, và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên. Các sản phẩm tinh dầu thương hiệu Biyokea được sản xuất và cung cấp trên công nghệ Nhật Bản, Châu Âu đêm đến chất lượng tinh dầu tốt nhất với hương thơm tinh khiết và thiên nhiên như nguồn nguyên liệu tạo ra các sản phẩm tinh dầu.


    Đến với Biyokea bạn sẽ được hiểu hơn về tinh dầu trong thành phần các sản phẩm làm đẹp, hiểu hơn và sử dụng đúng cách tinh dầu món quà từ thiên nhiên giúp chăm sóc sắc đẹp con người từ xưa đến nay. Được trải nghiệm các hương thơm tinh dầu từ hương hoa nhẹ nhàn thư giản đến các hương tinh dầu nồng ấm hương vị vùng đất nhiệt đới. Một số loại tinh dầu nổi tiếng mà Biyokea đang kinh doanh có thể kể đến là tinh dầu đàn hương, tinh dầu tinh dầu xá xị, tinh dầu thông và các loại tinh dầu được kết hợp từ chang, cam, xả với nhiều công dụng như xả stress, phòng chống cúm, ho, viêm họng, giúp thư giãn, đẹp da,...Ngoài tinh dầu thì Biyokea còn làm các loại dầu massage như dầu cám gạo, dầu lúa mạch, dầu hoa anh thảo,...Bạn nào đang có nhu cầu tìm hiểu mua quà cho người thân, bạn bè hoặc chăm sóc sức khoẻ của bản thân thì hãy đến với Biyokea để được đội ngũ tư vấn và hổ trợ thông tin cho các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 58/6 Bùi Thế Mỹ, P. 10, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 195A Đường 3/2, P. 11, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0979 793 676
    Email: biyokea.trade@gmail.com
    Website: http://www.myphamthiennhien.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/biyokeatinhdauthanhxuan

    Gọi điện
    Biyokea
    Biyokea
    Biyokea
    Biyokea
  6. Được thành lập vào năm 2017, Nhà Thơm được xây dựng trên sứ mệnh chia sẻ các loại tinh dầu thiên nhiên với tất cả mọi người. Nhà Thơm đã cam kết chỉ cung cấp các loại tinh dầu nguyên chất và tinh khiết nhất để các gia đình, khách sạn, Spa,.. biết chắc chắn rằng, họ chỉ sử dụng loại tinh dầu tốt nhất cho việc tăng cường sức khoẻ và thể chất, tạo cảm giác thoải mái nhất.


    Việc cung cấp tinh dầu thiên nhiên Nhà Thơm ban đầu bao gồm 14 loại tinh dầu đơn hương và 4 hỗn hợp tinh dầu, các sản phẩm từ thiên nhiên cùng các thiết bị khuếch tán tinh dầu dựa trên công nghệ tinh dầu và triết lý chăm sóc sức khỏe toàn diện. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên ngay từ những ngày đầu thành lập đã có nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự cố gắng không ngừng nghỉ để cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Có một nhược điểm là hiện tại Nhà Thơm chỉ phục vụ bán hàng online không có cửa hàng để khách hàng có thể trực tiếp đến thử mùi và lựa chọn nên khi mua hàng các bạn cũng lưu ý nhắn hỏi shop để được tư vấn mùi thật kĩ nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 043 411
    Email: nhathom2017@gmail.com
    Website: https://nhathom.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhathomtinhdau

    Gọi điện
    Nhà Thơm
    Nhà Thơm
    Nhà Thơm
    Nhà Thơm
  7. Ở shop Hương Sắc Việt, có tất cả các loại tinh dầu thiên nhiên bạn cần tìm để phục vụ nhu cầu của mình, từ những lọ dầu tinh chất để đốt xông hương đến dầu hỗn hợp thư giãn tinh thần, dầu dưỡng da hay dầu dưỡng tóc phục vụ cho yêu cầu làm đẹp, …Đặc biệt, tại shop Hương Sắc Việt còn có bán các nguyên liệu giúp bạn gái có thể tự làm mỹ phẩm handmade tại nhà. Cũng chính bởi công dụng đa năng mà giá lại vô cùng rẻ so với các loại mỹ phẩm hóa học khác mà khách đến mua tinh dầu thiên nhiên tại HSV đều rất hài lòng, và chẳng khi nào chỉ đến mua 1 sản phẩm mà thường mua khá nhiều loại để trở về tặng cho bạn bè, người thân.


    Các sản phẩm tại shop Hương Sắc Việt:

    • Tinh dầu nguyên chất – dầu của 1 loại thảo mộc nhất định, dùng để xông hương cho spa, phòng hoặc trị liệu
    • Dầu nền – làm xúc tác pha trộn nhiều loại tinh dầu thiên nhiên khác
    • Dầu hỗn hợp – thành phần gồm nhiều loại tinh dầu
    • Dầu dưỡng tóc – dưỡng tóc chắc khỏe, mềm, bóng mượt
    • Còn nhiều sản phẩm khác

    Các công dụng của tinh dầu thật tuyệt vời phải không bạn, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các công dụng khác của tinh dầu thì hãy đến với Hương Sắc Việt để được trải nghiệm thêm nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18/75E Trần Quang Diệu, P. 14, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0982 757 667

    Website: https://tinhdaulachampa.net/

    Fanpage: www.facebook.com/tinhdauthiennhienHSV/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tinh dầu thiên nhiên Hương Sắc Việt
    Tinh dầu thiên nhiên Hương Sắc Việt
    Tinh dầu thiên nhiên Hương Sắc Việt
    Tinh dầu thiên nhiên Hương Sắc Việt
  8. IDANGCAP Việt Nam là nhà nhập khẩu tinh dầu thiên nhiên cao cấp với chất lượng hàng đầu thị trường, sứ mệnh của chúng tôi là mang đến những sản phẩm chất lượng, tuyệt vời cho người tiêu dùng tại Việt Nam. IDANGCAP Việt Nam sẽ hỗ trợ tối đa trong khả năng các thiết bị khuếch tán cho tất cả mọi khách hàng đều có thể sử dụng tinh dầu một cách hiệu quả nhất, tránh sử dụng các thiết bị không thơm, không an toàn về điện, mua phải hàng nhái, hàng giả kém chất lượng….


    Tại IDANGCAP Việt Nam, các sản phẩm tinh dầu khá đa dạng được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên gần gũi, có thể là gỗ thông, tràm trà, cam sành và tất cả chúng đều mang đến hương thơm nhẹ không gắt, tạo cảm giác thoải mái và được sử dụng để xông phòng trong spa và khách sạn, resort 5 sao. Ngoài ra, IDANGCAP Việt Nam còn cung cấp các sản phẩm tinh dầu treo xe đảm bảo chất lượng mà giá cũng hợp lí.


    IDANGCAP Việt Nam quả là có nhiều sản phẩm hay ho và hấp dẫn phải không các bạn. Nếu ai đang có nhu cầu mua tinh dầu, máy khuếch tán, tinh dầu treo xe,... thì còn chần chờ gì mà không đến với shop để được phục vụ và tư vấn tận tình nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 319 Nguyễn Thiện Thuật, P. 1, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 131 Huỳnh Văn Bánh, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0981 649 817 & 0935 650 318

    Email: sales@idangcap.vn

    Website: https://idangcap.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TinhDauNguyenChatNhapKhau

    Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 7: 9:00 - 20:00 & Chủ nhật: 8:30 – 21:00

    Gọi điện
    IDANGCAP Việt Nam
    IDANGCAP Việt Nam
    IDANGCAP Việt Nam
    IDANGCAP Việt Nam
  9. OLEO chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu tự nhiên nguyên chất phục vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết và giàu kinh nghiệm OLEO đã dần dần khẳng định được thương hiệu “Tinh Dầu OLEO” trong việc phân phối các sản phẩm tinh dầu tại Việt Nam.


    Các sản phẩm kinh doanh của ‘OLEO bao gồm:

    • Tinh dầu thiên nhiên nhập khẩu: Tinh dầu hoa oải hương, ngọc lan tây, tinh dầu tràm trà…
    • Tinh dầu thiên nhiên trong nước: Tinh dầu hoa bưởi, bạc hà, quế, cam ngọt…
    • Đèn xông hương, đèn xông tinh dầu , nến đốt tinh dầu
    • Sản xuất các loại đèn xông tinh dầu Bát Tràng, nhận gia công theo yêu cầu (in logo, hình ảnh) số lượng lớn đèn xông tinh dầu bát tràng cho nhà hàng, khách sạn, spa, resort...

    OLEO có niềm tự hào to lớn vì đã và đang là đối tác hàng đầu cung cấp các sản phẩm tinh dầu tự nhiên cho các hệ thống cửa hàng spa, khách sạn, beauty salon…nổi tiếng trong cả nước nên các bạn cứ yên tâm khi tìm mua và sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Lê Thị Riêng, P. Bến thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0982 808 864

    Email: contact@tinhdautunhien.net

    Website: http://tinhdautunhien.net/

    Fanpage: www.facebook.com/Oleo.vn/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:45

    Gọi điện
    Tinh Dầu Thiên Nhiên 'Oleo
    Tinh Dầu Thiên Nhiên 'Oleo
    Tinh Dầu Thiên Nhiên 'Oleo
    Tinh Dầu Thiên Nhiên 'Oleo
  10. Chỉ vài giọt tinh dầu thiên nhiên từ HA EVA sẽ lan tỏa hương thơm, thanh lọc không khí, đem đến sự thư giãn, sảng khoái. Sử dụng tinh dầu có thể giúp bạn giảm căng thẳng, cải thiện tâm trạng và xoa dịu cơ thể. Được xem là giải pháp hương thơm và chăm sóc sức khỏe hữu hiệu, Tinh dầu thiên nhiên HA EVA đã chinh phục tất cả những khách hàng khó tính nhất. Với sự nổi lực không ngừng, HA EVA đã đem đến những sản phẩm tuyệt vời, cung cấp nó không chỉ cho mọi nhà mà còn cho những Spa, khách sạn,...lớn trên cả nước.


    Sau một thời gian hoạt động, HA EVA nhận thấy tinh dầu không phải chỉ đem đến hạnh phúc cho phái đẹp mà còn có hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe cho mọi đối tượng. Nữ hay nam, trẻ em hay người trưởng thành và cả người cao tuổi, ai cũng có thể sử dụng tinh dầu thiên nhiên HA EVA như một liệu pháp an toàn cho sức khỏe. HA EVA mong muốn được “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng giải pháp thiên nhiên” và cam kết chỉ cung cấp các loại tinh dầu chất lượng cao để người dùng được trải nghiệm sản phẩm tốt nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 137A Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 215 Hoàng Văn Thụ, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 273 Phan Xích Long, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0975 007 722
    Email: cskh@haeva.com.vn
    Website: https://www.haeva.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/haevavn/

    Gọi điện
    Ha Eva (haeva.vn)
    Ha Eva (haeva.vn)
    Ha Eva (haeva.vn)
    Ha Eva (haeva.vn)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy