Leviter.vn

Cửa hàng Leviter.vn là doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sản phẩm tinh dầu nhập khẩu từ Ấn Độ và các loại máy khuếch tán tinh dầu bằng siêu âm ion cao cấp chất lượng với giá thành sản phẩm luôn là tốt nhất.


Tại Leviter.vn các bạn có thể tìm thấy trải nghiệm nhiều loại đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu, nến thơm tinh dầu, tinh dầu xông khác nhau với nhiều mức giá, công dụng riêng. Với tinh thần lấy uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, và mong muốn cung cấp cho khách hàng những giá cả hợp lý, mẫu mã phong phú, đa dạng Leviter.vn luôn cập nhật liên tục các mẫu hàng mới, an toàn và chất lượng để mang đến cho bạn một cuộc sống nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên. Một số loại tinh dầu mà Leviter.vn đang cung cấp là tinh dầu cây rau mùi (Coriander), xả chan, bạc hà, chanh, cam ngọt, bưởi, oải hương, quế và tràm, cam ngọc lan tây,...


Leviter.vn tự hào là cửa hàng tinh dầu chất lượng chuyên nghiệp nhất và đảm bảo các sản phẩm trưng bày trên web đều là hàng thật, được đảm bảo chất lượng. Giống như tinh dầu sả chanh của Leviter.vn là tinh dầu được chiết xuất hơi nước từ lá và thân cây sả chanh, có màu vàng tươi và sáng, với mùi thơm dễ chịu không gây khó chịu nhức đầu như tinh dầu công nghiệp. Nếu bạn có mong muốn được tư vấn thì còn chần chờ gì mà không inbox shop hoặc đến tận cửa hàng để thử vì đã có rất nhiều khách hàng nhận được tư vấn tận tình và có những đơn hàng chất lượng rồi đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77 Thống Nhất, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938 513 828
Email: leviter.vn@gmail.com
Website: https://tinh-dau-thien-nhien-leviter.business.site/
Fanpage: www.facebook.com/leviter.vn
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:30 – 18:00

Leviter.vn
Leviter.vn
Leviter.vn
Leviter.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy