Top 5 Shop bán đèn Tiffany Châu Âu uy tín nhất tại Hà Nội

Đèn Tiffany mang thiết kế sang trọng và độc đáo, phát ra ánh sáng màu sắc ấm áp và tinh tế cho không gian, loại đèn này thường được sử dụng trong trang trí nội ... xem thêm...

  1. Trong thế giới hiện đại ngày nay, nhu cầu làm đẹp cho không gian sống không chỉ đơn thuần là một nhu cầu mà còn là một phong cách sống tinh tế. Và đèn trang trí chính là vật thể quyết định nét đẹp sang trọng, lãng mạn cho ngôi nhà của bạn. Tại Quang Minh, đơn vị tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm đèn trang trí Tiffany cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ khác nhau.

    Sở hữu bộ sưu tập đèn Tiffany đa dạng về phong cách từ cổ điển đến hiện đại, từ những mẫu đèn bàn tao nhã đến đèn ngủ mềm mại, đèn Quang Minh cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Chất liệu kính nghệ thuật cao cấp được thổi thủ công tinh xảo, khéo léo kết hợp với những đường nét uốn lượn mềm mại tạo nên vẻ đẹp độc đáo, mang đến không gian rực rỡ nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch, quý phái.

    Đến với đèn trang trí Quang Minh, quý khách sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu đèn trang trí ưng ý nhất, phù hợp với mọi không gian và sở thích riêng. Shop cam kết mang đến chất lượng hàng đầu, sự phục vụ tận tình và giá cả hợp lý để khách hàng thỏa sức lựa chọn những tác phẩm nghệ thuật đầy mỹ lệ cho tổ ấm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 2B, ngách 40, ngõ 79 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0934 585 393 & 0977 219 662
    Email:
    denngu.vn@gmail.com
    Website:
    https://www.denngu.vn/
    Fanpage:
    ww.facebook.com/denngudepgiare/

    Gọi điện
    Đèn ngủ, đèn trang trí Quang Minh
    Đèn ngủ, đèn trang trí Quang Minh
    Đèn ngủ, đèn trang trí Quang Minh
    Đèn ngủ, đèn trang trí Quang Minh

  2. Top 2

    Thắng Hiền Decor

    Gọi điện

    Trong lĩnh vực đèn trang trí cao cấp, cái tên Thắng Hiền Decor đã trở thành đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp tinh tế và phong cách nghệ thuật đích thực. Bắt nguồn từ niềm đam mê bất tận với những tác phẩm nghệ thuật thủ công, Thắng Hiền Decor đã dày công tạo nên tên tuổi trên thị trường đồ trang trí cổ điển đặc biệt là bộ sưu tập đèn Tiffany nhập khẩu Châu Âu với đường nét thiết kế vượt thời gian.

    Đèn Tiffany không chỉ đơn thuần là một vật chiếu sáng, mà còn là tác phẩm nghệ thuật tạo dựng nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian sống. Được lấy cảm hứng từ phong cách Art Nouveau nổi tiếng, mỗi chiếc đèn Tiffany đều toát lên nét quyến rũ với những đường cong uốn lượn, hoa văn tinh xảo được thực hiện một cách tỉ mỉ trên chất liệu kính màu cao cấp.

    Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng từng phiên bản đèn Tiffany đặc biệt, hoàn toàn mang dấu ấn riêng nhờ quy trình chế tác thủ công tỉ mỉ. Từ đèn ngủ nhẹ nhàng đến đèn bàn cao cấp, mỗi một mẫu đèn đều mang đến không gian rực rỡ nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, sang trọng. Hơn thế nữa, những chiếc đèn còn có thể làm món quà tặng ý nghĩa, khắc ghi kỷ niệm đáng giá cho người thân và đối tác.

    Đến với Thắng Hiền Decor, đó không chỉ là mua một chiếc đèn, mà còn là sở hữu một tác phẩm nghệ thuật thực thụ, nâng tầm không gian sống của bạn lên một đẳng cấp mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Nguyễn Thái Học, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 167 783

    Email: thanghien.qua@gmail.com
    Website:
    https://thanghien.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ThanghienDeco

    Gọi điện
    Thắng Hiền Decor
    Thắng Hiền Decor
    Thắng Hiền Decor
    Thắng Hiền Decor
  3. Top 3

    Đồ cổ 3C

    Gọi điện

    Đèn Tiffany không chỉ mang lại ánh sáng lung linh mà còn là những tác phẩm nghệ thuật thực sự, tôn lên vẻ đẹp tinh tế và lãng mạn cho không gian. Tại cửa hàng Đồ Cổ 3C chuyên cung cấp đồ cổ và đồ xưa Châu Âu, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng và sở hữu những chiếc đèn Tiffany đẹp mắt với đa dạng kiểu dáng và họa tiết.


    Từ đèn bàn với chao đèn sắc màu rực rỡ đến đèn treo tường hay đèn ngủ với gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát, tất cả đều được chế tác cực kỳ tinh xảo và cao cấp sau đó được Đồ Cổ 3C phân phối lại đến quý khách hàng. Các mảnh kính màu được ghép lại tỉ mỉ để tạo nên những đóa hoa, lá cây hay hình khối sống động.

    Đèn Tiffany không chỉ đóng vai trò là một vật trang trí mà còn mang đậm dấu ấn lịch sử, văn hóa châu Âu. Sở hữu một chiếc đèn Tiffany không chỉ khiến không gian thêm ấn tượng mà còn là cách để bạn tỏ lòng tôn vinh nét đẹp nghệ thuật và truyền thống thủ công tinh xảo của châu lục này. Còn chần chờ gì nữa mà không đến cửa hàng Đồ Cổ 3C để lựa chọn một chiếc đèn tinh xảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: LK1-08 khu đô thị Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0971 162 275
    Email:
    doco3c@gmail.com
    Website:
    https://doco3c.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/doco3c

    Gọi điện
    Đồ cổ 3C
    Đồ cổ 3C
    Đồ cổ 3C
    Đồ cổ 3C
  4. Top 4

    Kính Đẹp

    Gọi điện

    Trong thế giới đèn trang trí đa dạng ngày nay, dòng đèn Tiffany nổi lên như một tác phẩm nghệ thuật thuần khiết. Được làm thủ công tinh xảo từ những mảnh kính màu sặc sỡ kết hợp theo phong cách nghệ thuật Art Nouveau, đèn Tiffany tỏa ra vẻ đẹp lộng lẫy, cuốn hút lạ thường. Tại Kính Đẹp, cơ sở tự hào trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp những chiếc đèn Tiffany chất lượng cao và phong phú về mẫu mã.

    Với bàn tay tài hoa của những nghệ nhân thủ công, từng chiếc đèn Tiffany được bày bán tại Kính Đẹp đều trở thành một kiệt tác nghệ thuật. Từ đèn bàn, đèn ngủ cho tới đèn lắp tường, mỗi một sản phẩm đều mang phong cách riêng biệt với đường nét uốn lượn, họa tiết hoa lá điệu nghệ làm say đắm lòng người. Chất liệu kính cao cấp được khéo léo ghép nối, tạo nên sự uyển chuyển và sống động trong từng đường nét.

    Đèn Tiffany không chỉ là một vật chiếu sáng đơn thuần, mà còn là món quà tân gia vô cùng ý nghĩa và độc đáo. Sự hiện diện của chúng sẽ khiến không gian thêm rực rỡ, mang đến vẻ đẹp lãng mạn và tinh tế - niềm khao khát của bất kỳ gia đình nào. Hãy dễ dàng sở hữu những tuyệt tác nghệ thuật này với sự tư vấn nhiệt tình và dịch vụ chuyên nghiệp tại Kính Đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105-109 Trường Chinh, phường Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0988 865 579
    Email:
    x1@kinhdep.vn

    Website: https://kinhdep.vn/

    Gọi điện
    Kính Đẹp
    Kính Đẹp
    Kính Đẹp
    Kính Đẹp
  5. Minh Tú Decor - Đồ decor Châu Âu cổ điển là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê trang trí nội thất Châu Âu cổ điển và mong muốn sở hữu những chiếc đèn Tiffany độc đáo. Sự đa dạng các mẫu đèn, Minh Tú Decor cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được làm từ những chất liệu cao cấp như thủy tinh màu, kim loại chắc chắn và gỗ tự nhiên.


    Với một bộ sưu tập đa dạng các mẫu đèn Tiffany, từ những thiết kế đơn giản đến những mẫu hoa lệ, động vật, họa tiết, chất liệu, đều bộc lộ được sự phóng khoáng - biểu tượng của nghệ thuật Châu Âu. Minh Tú Decor không chỉ đặt nặng vào chức năng sử dụng của đèn, mà còn chú trọng vào việc nhập khẩu những sản phẩm đèn nghệ thuật có sự nổi bật trong cách phối màu, chất liệu, ánh sáng để mang lại vẻ đẹp và phong cách cho không gian sống.


    Cây đèn Tiffany được làm hoàn toàn bằng đá quý tự nhiên như Thạch Anh và Mã não, qua bàn tay nghệ nhân thành một tác phẩm tuyệt đẹp, mang lại đẳng cấp và sinh khí tốt cho ngôi nhà. Kích thước chao lớn đường kính 65cm, đèn cao 175cm, chân đồng đúc to nặng, đẹp… Vì thế, Minh Tú luôn tâm niệm rằng việc chọn lựa đèn không chỉ là về chức năng sử dụng mà còn là về cái đẹp và phong cách của không gian sống, và đó cũng là một cách để thể hiện gu thẩm mỹ, sự đẳng cấp của chủ nhà. Đó cũng chính là lý do tại sao Minh Tú Decor luôn tập trung vào việc nhập những sản phẩm độc đáo, mang lại không gian sống sang trọng và ấm áp cho khách hàng.


    Hãy đến với Minh Tú để khám phá và lựa chọn những chiếc đèn Tiffany phản ánh phong cách và cá tính riêng của bạn, từ những mẫu đơn giản đến những thiết kế sang trọng và hoa lệ. Minh Tú Decor cam kết đồng hành cùng bạn trong việc tạo nên không gian sống lý tưởng và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 001 986
    Fanpage:
    www.facebook.com/minhtudecorvintage

    Gọi điện
    Minh Tú Decor - Đồ decor Châu Âu cổ điển
    Minh Tú Decor - Đồ decor Châu Âu cổ điển
    Minh Tú Decor - Đồ decor Châu Âu cổ điển
    Minh Tú Decor - Đồ decor Châu Âu cổ điển




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy