Minh Tú Decor - Đồ decor Châu Âu cổ điển

top 5
Văn Kim Nguyên

Minh Tú Decor - Đồ decor Châu Âu cổ điển là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê trang trí nội thất Châu Âu cổ điển và mong muốn sở hữu những chiếc đèn Tiffany độc đáo. Sự đa dạng các mẫu đèn, Minh Tú Decor cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được làm từ những chất liệu cao cấp như thủy tinh màu, kim loại chắc chắn và gỗ tự nhiên.


Với một bộ sưu tập đa dạng các mẫu đèn Tiffany, từ những thiết kế đơn giản đến những mẫu hoa lệ, động vật, họa tiết, chất liệu, đều bộc lộ được sự phóng khoáng - biểu tượng của nghệ thuật Châu Âu. Minh Tú Decor không chỉ đặt nặng vào chức năng sử dụng của đèn, mà còn chú trọng vào việc nhập khẩu những sản phẩm đèn nghệ thuật có sự nổi bật trong cách phối màu, chất liệu, ánh sáng để mang lại vẻ đẹp và phong cách cho không gian sống.


Cây đèn Tiffany được làm hoàn toàn bằng đá quý tự nhiên như Thạch Anh và Mã não, qua bàn tay nghệ nhân thành một tác phẩm tuyệt đẹp, mang lại đẳng cấp và sinh khí tốt cho ngôi nhà. Kích thước chao lớn đường kính 65cm, đèn cao 175cm, chân đồng đúc to nặng, đẹp… Vì thế, Minh Tú luôn tâm niệm rằng việc chọn lựa đèn không chỉ là về chức năng sử dụng mà còn là về cái đẹp và phong cách của không gian sống, và đó cũng là một cách để thể hiện gu thẩm mỹ, sự đẳng cấp của chủ nhà. Đó cũng chính là lý do tại sao Minh Tú Decor luôn tập trung vào việc nhập những sản phẩm độc đáo, mang lại không gian sống sang trọng và ấm áp cho khách hàng.


Hãy đến với Minh Tú để khám phá và lựa chọn những chiếc đèn Tiffany phản ánh phong cách và cá tính riêng của bạn, từ những mẫu đơn giản đến những thiết kế sang trọng và hoa lệ. Minh Tú Decor cam kết đồng hành cùng bạn trong việc tạo nên không gian sống lý tưởng và đẳng cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0913 001 986
Fanpage:
www.facebook.com/minhtudecorvintage

Minh Tú Decor - Đồ decor Châu Âu cổ điển
Minh Tú Decor - Đồ decor Châu Âu cổ điển
Minh Tú Decor - Đồ decor Châu Âu cổ điển
Minh Tú Decor - Đồ decor Châu Âu cổ điển

Top 5 Shop bán đèn Tiffany Châu Âu uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Đèn ngủ, đèn trang trí Quang Minh
  2. top 2 Thắng Hiền Decor
  3. top 3 Đồ cổ 3C
  4. top 4 Kính Đẹp
  5. top 5 Minh Tú Decor - Đồ decor Châu Âu cổ điển

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy