Bò Tơ Quán Mộc

top 3
Lương Chi

Chỉ cần nghe tên cũng biết Bò Tơ Quán Mộc là nhà hàng chuyên bò, đặc biệt là bò tơ tươi ngon. Lẩu riêu cua bắp bò là món lẩu ngon trứ danh của nhà hàng này, rất nhiều thực khách đến đây chỉ để thưởng thức món ngon mùa đông. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Hà Nội thập niên 80 nên tạo cảm giác rất ấm cúng, không gian thoáng đãng nhưng gần gũi, tạo cảm giác thoải mái như ở nhà cho thực khách. Không chỉ là một địa điểm ăn ngon, nơi đây còn mệnh danh là thiên đường checkin cho các chị em công sở vì decor được bài trí đẹp mắt.


Món lẩu riêu cua của Bò Tơ Quán Mộc có vị ngọt tự nhiên của cua, vị chua thanh đạm được đánh hoàn toàn tự nhiên bằng cà chua nên không hề ngấy. Gạch cua đầy đặn, chắc nịch, ăn vào có cảm giác rất đã miệng. Thịt nhúng của quán đều là thịt bò tơ tươi non nên rất mềm, nhúng tái qua nước lẩu sôi sùng sục, cho vị ngọt của cua thấm đẫm vào thịt bò. Đậu phụ được cắt miếng nhỏ rán giòn, ăn kèm với các loại rau nhúng rất hấp dẫn.


Càng nhúng thịt thì nước lẩu càng thêm ngọt, nên thực khách cũng rất thích ăn nước lẩu riêu cua tại đây cùng bún chần, vừa no vừa ngon. Ngoài món lẩu riêu cua, tại đây còn phụ vụ thêm các loại lẩu khác như lẩu bò nhúng dấm, lẩu bò tiêu xanh cũng đặc biệt thơm ngon. Nhiều món ăn ngon khác tại Bò Tơ Quán Mộc cũng được yêu thích như bò tơ nướng tảng, bò tơ cuốn bánh tráng, bắp bò chần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - 0941 958 899
  • B52 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội - 0941 658 899
  • Xem chi tiết tại https://botoquanmoc.com/lien-he.html

Điện thoại: 1900 636 882

Website: http://botoquanmoc.com/

Fanpage: www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Bò Tơ Quán Mộc
Bò Tơ Quán Mộc
Bò Tơ Quán Mộc
Bò Tơ Quán Mộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy