Hải Sản 24H

top 9
Phương Trinh

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều vựa hải sản cung cấp cua Hoàng Đế Alaska King Crab Hà Nội. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm lựa chọn, khách hàng rất dễ bị hét giá hoặc mua nhầm loại kém chất lượng. Đến với Hải Sản 24H, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng đạt chuẩn nhất thị trường.

8 lý do bạn nên mua Cua Hoàng Đế Alaska King Crab tại Hải Sản 24H ngay hôm nay:

  • Nguồn gốc rõ ràng: Đối với những mặt hàng hải sản cao cấp, Hải Sản 24H cam kết nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Tuyệt đối nói không với những hành vi đánh tráo nơi xuất xứ, gắn mác hàng cao cấp.
  • Hải Sản 24H sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại: Hệ thống hồ nước mặn cùng dàn lọc oxy hoạt động 24/24 nhằm đảm bảo cho môi trường sống của hải sản giống với tự nhiên nhất.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường: Không chỉ gây ấn tượng với chất lượng hải sản tươi sống cực chuẩn, Hải Sản 24H còn mang đến mức giá rẻ, tiết kiệm vô cùng cho thực khách. Bên cạnh đó, Hải Sản 24H còn thường xuyên tung ra những chương trình ưu đãi nhằm tri ân các khách hàng đã ủng hộ.
  • Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng: Đối với các đơn hàng nội thành Hà Nội, cửa hàng cam kết giao nhanh trong vòng 1-2 giờ. Với quy cách đóng gói gọn gàng và chuyên nghiệp, hải sản sẽ luôn được giao đến tay thực khách một cách tươi ngon và chất lượng. Bên cạnh đó, Hải Sản 24H còn cung cấp dịch vụ vận chuyển toàn quốc đối với những đơn hàng lớn.
  • Chính sách đổi trả, hoàn tiền uy tín: áp dụng chính sách hoàn tiền lập tức, 1 đổi 1 nếu phát hiện sản phẩm không đúng nguồn gốc, hải sản không tươi, kém chất lượng.
  • Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo: Hệ thống nhân viên của Hải Sản 24H là những con người tận tình, chu đáo, có trách nhiệm và đặc biệt, rất am hiểu về lĩnh vực hải sản, luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Bảo hành ngay trong ngày nếu hàng kém chất lượng. Giá bán cua hoàng đế luôn rẻ nhất thị trường. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua cua hoàng đế tại Hải Sản 24H.
  • Mỗi con cua có 1 mã số riêng đảm bảo nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về số cân nặng và chất lượng của sản phẩm.

Khách hàng hoàn toàn có thể mua được những con cua hoàng đế chất lượng, đạt chuẩn với giá thành tiết kiệm đến không ngờ ngay tại Hải Sản 24H. Nhờ có nguồn cung chính gốc, không qua trung gian nên giá bán cua hoàng đế tại đây luôn cam kết rẻ hơn thị trường rất nhiều.


Hãy liên hệ ngay đến Hải Sản 24H để được thưởng thức ngay những con cua Alaska chất lượng nhất thị trường nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 106 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0978 281 862

Email: hoangnv0510@gmail.com

Website: https://haisan24h.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/haisan24h.haisantuoisongnhapkhau/

Hải Sản 24H
Hải Sản 24H
Hải Sản 24H
Hải Sản 24H

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy