Top 8 Địa chỉ bán cua Hoàng Đế uy tín, chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

Hoàng Thu Thuỷ 2069 0 Báo lỗi

Cua Hoàng Đế là món ăn thơm ngon hấp dẫn vô cùng nhưng nếu không chế biến đúng cách thì mùi vị sẽ nhạt và không để lại ấn tượng. Chính vì vậy, bạn cần tìm kiếm ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là người dân địa phương hoặc là khách du lịch đã từng đến Nha Trang mà bỏ qua quán Hải sản Bến Cảng - Nha Trang thì là một thiếu sót lớn. Đây là một nơi bán các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống cực kì nổi tiếng. Quán có view rộng rãi nhưng trông khá bình dị, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến dùng. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt thấy rất nhiều loại hải sản khác nhau từ cua, tôm, ốc, hàu đến các loại cá,… Không những vậy, quán còn có những loại hải sản lạ mà ít quán các được như: ốc banh, hàu đảo, cá bò giáp, cá bò sừng,…Đặc biệt khi đặt chân đến Hải sản Bến Cảng - Nha Trang và thưởng thức món cua hoàng đế tại đây thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị của nó. Nếu bạn chưa từng đến nhà hàng này, hoặc đang có dự định đến Nha Trang thì Toplist khuyên bạn hãy một lần thưởng thức những chú cua hoàng đế tươi ngon tại đây.


    Được biết, cua Hoàng Đế tại Hải sản Bến Cảng - Nha Trang cũng là một "item" thường xuyên cháy hàng và nhận được review rất tốt. Cua Hoàng Đế tại Hải sản Bến Cảng - Nha Trang được nhập trực tiếp lúc còn tươi sống. Đây còn là địa chỉ cung cấp cua hoàng đế với mức giá ưu đãi và rẻ hơn thị trường. Tuy giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm tại đây luôn ở mức độ tuyệt vời và nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. Các bạn có thể mua cua sống tại đây để mang về nhà chế biến, hoặc nếu muốn thưởng thức luôn tại quán thì không cần lo lắng về chất lượng, vì Hải sản Bến Cảng - Nha Trang là nhà hàng được kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm, cộng thêm việc có nhiều đầu bếp giỏi tại đây sẽ giúp bạn và gia đình có những giây phút thưởng thức hải sản đáng nhớ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 5 Nguyễn Tất Thành, Phường Phước Đồng, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0707 232 723
    Fanpage: www.facebook.com/Haisanben
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải sản Bến Cảng - Nha Trang
    Hải sản Bến Cảng - Nha Trang
    Hải sản Bến Cảng - Nha Trang
    Hải sản Bến Cảng - Nha Trang

  2. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Nhà hàng Ngọc Trai Nha Trang đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn của du khách và các vị khách địa phương. Hải sản biển tươi ngon, được chế biến đa dạng hoặc rất công phu cùng với những gia vị thượng hạng, hoặc rất đơn giản dân dã và đầy thú vị theo cách của những người dân làng biển… Đó là nét riêng làm nên sự khác biệt của Nhà hàng Ngọc Trai Nha Trang. Nhà hàng Ngọc Trai cũng từng là điểm đến của đài truyền hình VTV và nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Sơn Tùng MTP, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, ca sĩ Khánh Ly, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, diễn viên điện ảnh Huy Khánh, diễn viên điện ảnh Huy Khánh, MC Hoàng Thanh Quế...


    Không chỉ nổi tiếng bởi không gian rộng rãi thoáng mát cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Nhà hàng Ngọc Trai Nha Trang còn biết đến bởi những món ăn làm từ cua hoàng đế. Cách chế biến cua của Nhà hàng Ngọc Trai Nha Trang rất đặc biệt, cua không bị mất đi vẻ ngon, ngọt vốn có mà còn thêm phần hấp dẫn bởi những nguyên liệu nấu cùng, được các đầu bếp tài ba của Nhà hàng Ngọc Trai Nha Trang chế biến. Những món ăn ngon từ cua hoàng đế tại Nhà hàng Ngọc Trai Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phước Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3516 088
    Email: nhahangngoctraint@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngoctrairestaurant97

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Nhà hàng Ngọc Trai Nha Trang
    Nhà hàng Ngọc Trai Nha Trang
    Nhà hàng Ngọc Trai Nha Trang
    Nhà hàng Ngọc Trai Nha Trang
  3. Hải sản Đỗ Gia là địa chỉ đáng tin cậy để cung cấp những hải sản nói chung và cua hoàng đế nói riêng chất lượng – an toàn với tiêu chí “Đúng chất, đủ lượng” đi kèm với dịch vụ tốt nhất. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động và sự phát triển bền vững của Hải sản Đỗ Gia. Nét đặc sắc nhất ở đây là bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những chú cua Hoàng Đế tươi sống bơi trong bể cá lớn đặt tại cửa hàng. Hải sản Đỗ Gia sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những bạn muốn mua cua hoàng đế tươi sống về tự chế biến, ngoài ra đây cũng là địa chỉ cung cấp hải sản nói chung và cua hoàng đế nói riêng cho nhiều nhà hàng, khách sạn tại Khánh Hòa.


    Cua Hoàng Đế được bảo quản đúng quy chuẩn nên bao giờ cua cũng tươi ngon, to khỏe như vừa bắt tại biển. Hơn thế Hải sản Đỗ Gia thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cũng như các combo quà rất hấp dẫn dành cho khách hàng. Đến đây bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn những chú cua khỏe mạnh bơi trong bể, bạn có thể mua tận nơi hoặc đặt hàng sẽ được giao tận nhà. Giá của Hải sản Đỗ Gia thì luôn tốt trên thị trường cua hoàng đế thì ngại gì mà không đặt ngay một chú cua cho cả gia đình. Hải sản Đỗ Gia sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ. Cua Hoàng Đế tươi ngon, chắc thịt, có nguồn gốc rõ ràng; nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, bạn được hỗ trợ từ khâu sơ chế cua đến khâu đóng gói mang về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2281 Đại Lộ Hùng Vương, Phường Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0938 843 459
    Email: haisandogia2016@gmail.com

    Website: https://haisandogia.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dogianhatrang/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hải sản Đỗ Gia
    Hải sản Đỗ Gia
    Hải sản Đỗ Gia
    Hải sản Đỗ Gia
  4. King Crab hay còn được gọi với cái tên Cua Hoàng Đế là loại cua biển rất nổi tiếng trên thế giới. Được đánh bắt tại vùng biển sâu và lạnh ở biển Bắc Thái Bình Dương, vùng biển Alaska nên Cua Hoàng Đế có nhiều thịt chắc ngon ngọt đặc trưng mà chỉ có ở loại cua này. Đặc biệt thịt cua tập trung nhiều ở chân. Thịt chứa nhiều chất dinh dưỡng, đạm, canxi rất tốt cho cơ thể. Hãy cùng Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay - Nha Trang bồi bổ dưỡng chất để có sức khoẻ chống chọi với mọi bệnh tật nha. Là 1 trong những nhà hàng hải sản lâu đời và nổi tiếng nhất Nha Trang.


    Hải sản tươi sống, chất lượng, uy tín với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên lâu năm sẽ mang đến cho quý khách những món ăn tươi ngon nhất và chất lượng nhất giúp quý khách có sức khoẻ tốt nhất mà xây dựng 1 cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Ngoài ra còn có khu vực phòng VIP dành cho các đoàn khách muốn có không gian riêng. Nguồn nguyên liệu được đánh bắt từ biển Đông trong các chuyến tàu đêm hàng ngày nên hải sản sạch 100% đảm bảo chất lượng. Các loại hải sản được Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay - Nha Trang lựa chọn kỹ càng trước khi đem về bể để cung cấp bữa ăn chuẩn ngon cho du khách. Ở đây không có loại hải sản nào là không có vì vậy mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vòng Xoay Đường Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0766 353 735
    Fanpage: https://www.facebook.com/vongxoayseafood
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay - Nha Trang
    Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay - Nha Trang
    Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay - Nha Trang
    Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay - Nha Trang
  5. Nhà hàng Ẩm Thực 9999 có thiết kế rất rộng rãi, thoáng mát. Những bộ bàn ghế gỗ tạo cảm giác vừa sang trọng nhưng cũng rất gần gũi với thực khách. Qua bàn tay chế biến điệu nghệ của đầu bếp, những con cua Hoàng đế sau khi được thực khách lựa chọn đã biến thành những món ăn đa dạng dậy mùi thơm phức và trang trí cực kì đẹp mắt. Sang trọng, quý phái, mang hàm lượng dưỡng chất rất cao, đấy là những gì những người mê ẩm thực hải sản mỗi lần nhắc đến cua hoàng đế, với một cái tên vô cùng cứng cáp hay còn được gọi là King Crab. Các miếng cua to béo, thịt đậm đà, được chế biến tươi ngay tại nhà hàng để giữ được hương vị tươi ngon nhất.


    Thử nhắm mắt lại xem, cắn một miếng cua kèm theo nước chấm hải sản đặc biệt Nhà hàng Ẩm Thực 9999. Tạo cảm giác hòa quyện giữa vị ngọt, chua, cay và mặn sẽ làm cho khẩu vị bạn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, không gian ấm cúng và dịch vụ tận tình tại Nhà hàng Ẩm Thực 9999 cũng tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ trong lòng thực khách. Tuy nhiên, King Crab là một loại thực phẩm vô cùng tinh khiết (vì được đánh bắt ở vùng biển Alaska trong lành), cho nên dù chế biến theo cách nào, King crab ở Nhà hàng Ẩm Thực 9999 cũng cố gắng giữ được hương vị thuần khiết của thịt cua, đem đến hương vị chất lượng nhất dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Đường 23 Tháng 10, Phường Phương sơn, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0915 433 367
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangamthuc9999
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Ẩm Thực 9999
    Nhà hàng Ẩm Thực 9999
    Nhà hàng Ẩm Thực 9999
    Nhà hàng Ẩm Thực 9999
  6. Mang đến cho thực khách nơi đây cơ hội được thưởng thức hương vị đặc biệt của loài cua này mà không cần đi đâu xa hay lo về giá cả. Không những thế, Hải Sản Thanh Sương hỗ trợ khách hàng hết mức khi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi tiện lợi, nhanh chóng. Cua hoàng đế chứa rất nhiều protein và vitamin thiết yếu cùng khoáng chất như: Folate, magnesium,... mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, món ăn này rất thích hợp cho những người ăn kiêng cũng như đang trong chế độ Low-carb, Keto vì cua hoàng đế chứa rất ít lượng chất béo bão hòa. Chính vì một nguồn dưỡng chất dồi dào mà loài cua này mang lại, nên nhu cầu của người tiêu dùng cũng tăng cao.


    Cua hấp nguyên con cực kỳ hấp dẫn, làm bỏ lò phô mai, rang muối dậy lên vị thơm ngọt ngào kích thích mọi giác quan. Thịt cua chắc mà thơm, ăn rồi mới biết nó xứng đáng với cái danh hiệu "Vua cua ngon nhất thế giới". Một vài món ngon được chế biến từ cua hoàng đế như: King Crab hấp truyền thống, xào bơ tỏi, thân King Crab nấu cháo, cajun kiểu Mỹ. Hải Sản Thanh Sương là một trong những đơn vị cung cấp hải sản tươi sống, chất lượng cao hàng đầu tại khu vực Nha Trang. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chọn và mua cua hoặc nếu nhà xa, không muốn đi thì có thể nhờ cửa hàng ship đến tận nhà. Bạn có thể yên tâm vì cửa hàng sẽ chọn hải sản chất lượng cao cho bạn và ship rất nhanh, bảo quản cẩn thận để đảm bảo độ tươi ngon cho hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Trần Phú, Phường Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0934 192 010
    Website: https://haisanthanhsuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanthanhsuongnhatrang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hải Sản Thanh Sương
    Hải Sản Thanh Sương
    Hải Sản Thanh Sương
    Hải Sản Thanh Sương
  7. King Crab Nặng 4Kg "Món quà quý giá của đại dương" Tại Nhà Hàng Thùy Dương Nha Trang. King Crab hay còn gọi là cua Hoàng đế, chúng chỉ sống ở những vùng biển nước rất lạnh và sâu từ 200-400m như Alaska (Mỹ) hay vùng Viễn Đông (Nga)... Loại cua này rất hiếm vì có ít và khó đánh bắt. King Crab có kích thước, trọng lượng lớn hơn rất nhiều so với cua biển thường và ăn rất ngon. Với kích thước khổng lồ, chúng được tôn lên làm “vua” của các loại cua. Mỗi con có 6 chân, 2 càng, Sở hữu những cặp chân thon dài với những thớ thịt mềm mại, mùi thơm quyến rũ, ngọt lành, King Crab nổi tiếng bởi có hương vị thơm ngon nhất trong tất cả các loài cua trên thế giới.


    Thật không thể tìm được một nơi nào có phục vụ món King crab hay còn gọi là Cua hoàng đế, nhưng bây giờ bạn và gia đình đã có thể thưởng thức món ăn tươi ngon, ngọt lành, đậm đà hương vị biển từ King crab tại Nhà Hàng Thùy Dương Nha Trang. Nổi danh với nguồn hải sản tươi sống tự nhiên. Sở hữu quy mô lớn về số lượng cũng như đa dạng các loại Hải Sản thực đơn hơn 100 loại hải sản thiên nhiên cao cấp được tinh tuyển kỹ lưỡng. Hãy cùng Nhà Hàng Thùy Dương Nha Trang nạp nguồn vitamin seafood bất tận từ "Hồ Đại Dương quy mô bậc nhất " với tổng diện tích dài 6m2, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3543 787
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthuyduongnt
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Nhà Hàng Thùy Dương Nha Trang
    Nhà Hàng Thùy Dương Nha Trang
    Nhà Hàng Thùy Dương Nha Trang
    Nhà Hàng Thùy Dương Nha Trang
  8. Top 8

    Nhà Hàng Nha Trang Seafoods

    Nhà Hàng Nha Trang Seafoods chuyên cung cấp sỉ và lẽ các loại hải sản tươi sống với giá cả phải chăng, Với tiêu chí giúp khách hàng có thể thưởng thức được các loại sản như vừa được đánh bắt từ biển vào vì thế với hệ thống hồ kính được kế khoa học, và hệ thống sủi oxy, lọc nước, máy lạnh hồ luôn đảm bảo được độ tươi của các loại hải sản khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, cửa hàng cũng là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ mê cua hoàng đế, hàng tươi sống vô cùng chất lượng và tại đây cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.


    Nhà Hàng Nha Trang Seafoods có nguồn hải sản được nhập trực tiếp từ các tàu đánh cá từ biển vào mà không qua bất cứ trung giang hay thương lái nào, được vận chuyển trong các xe chuyên dụng nên hải sản luôn được đảm bảo về độ tươi ngon mà giá cả lại rất phải chăng. Cua hoàng đế là loại cua sinh sống tại vùng nước lạnh và sâu tại Alaska, Canada. Với điều kiện tự nhiên lạnh, nước sạch và khắc nghiệt, mẹ thiên nhiên đã tạo ra loại cua hoàng đế chắc thịt và ngon ngọt. Từng thớ thịt dai ngon, trắng ngần, cắn vào một miếng nghe ngọt mặn đậm đà khó quên. Không chỉ ăn ngon mà cua hoàng đế còn mang trong mình rất nhiều loại vitamin như B12, B6, chất béo không bão hòa có lợi cho người ăn kiêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3522 664
    Email: nhahangnhatrangseafoods@gmail.com
    Website: https://nhatrangseafood.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063510132457
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Nhà Hàng Nha Trang Seafoods
    Nhà Hàng Nha Trang Seafoods
    Nhà Hàng Nha Trang Seafoods
    Nhà Hàng Nha Trang Seafoods


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy