Top 9 Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Khánh Hoà

Phương May 14 0 Báo lỗi

Để đảm bảo cảm thấy yên tâm khi đi xa, việc chọn đúng đơn vị uy tín để gửi gắm các boss là rất quan trọng. Các sen nên tìm những nơi trông giữ và khách sạn thú ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lona Pets Dreamland

    Gọi điện

    Bạn đang ở Nha Trang và cần một địa chỉ chăm sóc cho thú cưng đảm bảo uy tín, chất lượng an toàn sức khỏe mỗi khi phải đi xa thì hãy đến với Lona Pets Dreamland. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường thú cưng thu nhỏ tại Nha Trang. Với tiêu chí hoạt động là: Yêu thương, trân trọng, nâng niu và chăm sóc, Lona Pets Dreamland luôn là nơi gửi gắm yêu thương đầy tin cậy của khách hàng, sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu về đồ dùng, thức ăn, đồ chơi, các dịch vụ khác cho thú cưng của bạn. Khi đến với khách sạn thú cưng của Lona Pets Dreamland các cún bông sẽ được:

    • Miễn phí tắm vệ sinh.
    • Vui chơi 30 phút mỗi ngày 2 lần.
    • Ăn uống: hạt mix gà heo, hạt mix rau củ, hạt mix pate.
    • Đưa đón về tận nhà.
    • Chăm sóc 24/24.
    • Phòng vip có camera theo dõi cho phụ huynh.

    Lona Pets Dreamland có dịch vụ đưa đón cún cưng đi khách sạn nên các bạn có thể yên tâm đi du lịch cùng bạn bè, gia đình. Nếu mà có nhớ mấy cún thì hãy liên hệ ngay cho Lona để Lona cung cấp hình ảnh hay video các cún đang vui chơi cho mình xem.


    Lona Pets Dreamland - Đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc bé cưng. Với những ưu đãi mà Lona mang đến cho khách hàng thì bạn có thể yên tâm về sức khỏe của cún cưng. Còn chần chờ gì mà không đến cửa hàng ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103A Ngô Gia Tự, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 373 939
    Email: lonapets.dreamland@gmail.com
    Website: http://lonapetsdreamland.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lonapetshopnhatrang/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lona Pets Dreamland
    Lona Pets Dreamland
    Lona Pets Dreamland
    Lona Pets Dreamland

  2. Top 2

    ALOHA Petshop Nha Trang

    Gọi điện

    ALOHA Petshop Nha Trang là một địa chỉ chuyên về chăm sóc thú cưng được coi là chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực này hiện nay. Vậy khi bạn phải có những chuyến vi vu xa thì có thể an tâm cho cún cưng của bạn trải nghiệm dịch vụ khách sạn tại đây.


    ALOHA Petshop Nha Trang cam kết chăm sóc cún cưng của bạn một cách tận tâm nhất. Cún cưng sẽ được cung cấp bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng. Tất cả các sản phẩm tại đây đều là sản phẩm chính hãng và có mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Các bé sẽ được chăm sóc vô cùng tỉ mỉ và cẩn trọng trong không gian khách sạn lưu trú 5 sao, đảm bảo có máy lạnh hoạt động 24/7 và ăn uống đúng giờ. Ngoài ra, còn có khu vực cho các bé vui chơi. Đảm bảo rằng thú cưng của bạn sẽ luôn khỏe mạnh.

    Nhân viên tại ALOHA Petshop Nha Trang thân thiện, nhiệt tình và dịch vụ chất lượng tốt. Giá cả ổn định và cạnh tranh với thị trường. Địa chỉ này đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng, đó là lựa chọn lí tưởng và an toàn cho các bé của bạn. Hãy sử dụng dịch vụ của ALOHA Petshop để thú cưng của bạn có những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 110 Hoàng Văn Thụ, TP. NhaTrang, Khánh Hòa - 0706 000 077
    • 38 Vân Đồn, TP. NhaTrang, Khánh Hòa - 0901 929 988

    Email: alohapetshopnhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tiemlamdepthucung

    Gọi điện
    ALOHA Petshop Nha Trang
    ALOHA Petshop Nha Trang
    ALOHA Petshop Nha Trang
    ALOHA Petshop Nha Trang
  3. Top 3

    Diamond Pet

    Gọi điện

    Diamond Pet là đơn vị cung cấp thú cưng thuần chủng, phối giống và các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến thú cưng (Chó & Mèo) cao cấp nhất tại Nha Trang. Với đầy đủ các dịch vụ thú cưng như Shop, Spa, Hotel... Đây là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn tìm một địa điểm để chăm sóc thú cưng của mình khi bạn đi xa. Dịch vụ khách sạn tại Diamond Pet đã bao gồm:

    • Chi phí ăn: 2 lần/ngày.
    • Hằng ngày các bé được thăm khám, vui chơi với người chăm sóc.
    • Cập nhật hình ảnh và video về bé liên tục mỗi ngày cho khách hàng.
    • Don vệ sinh ngày 2 lần (sáng - chiều) - Dung dịch diệt khuẩn chuẩn Y khoa và đèn diệt khuẩn cao cấp.

    Một số lưu ý:

    • Giờ nhận phòng là 13:00 và trả phòng là 12:00 (qua 12:00 sẽ tính thêm 1 ngày).
    • Chỉ nhận các bé trên 4 tháng tuổi.
    • Chỉ nhận các bé tiêm đủ vacxin ngừa bệnh (đặc biệt là bệnh dại).
    • Khi đưa bé tới phải xuất trình đầy đủ sổ theo dõi của bé.
    • Không nhận các bé bị kí sinh trùng (ve, rận, bọ chét..) hoặc có các bệnh về da.


    Diamond Pet có không gian phòng rộng rãi, giường nệm ấm áp, có chén ăn, bình nước, đồ chơi, điều hòa nhiệt độ và một số vật dụng đa dạng tiện nghi khác. Phòng của các cún luôn được tiệt trùng ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm bệnh. Cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc và camera giám sát thú cứng 24/7 thì Diamond Pet cam kết mang đến những gì tốt nhất cùng với sự hài lòng tuyệt đối đến với mọi khách hàng. Diamond Pet chắc chắn là nơi thú cưng của bạn tận hưởng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Võ Trứ, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0762 514 685 & 0777 313 495
    Email: diamondpet79@gmail.com
    Website: https://www.diamondpet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DiamondPetVietNam/

    Gọi điện
    Diamond Pet
    Diamond Pet
    Diamond Pet
    Diamond Pet
  4. Top 4

    Pet Paradise

    Gọi điện

    Pet Paradise là một trong những khách sạn thú cưng Nha Trang được nhiều người yêu thích. Tại đây có nhiều dịch vụ chăm sóc cho khác các bé như: Spa, Grooming, thiết kế chuồng trại, bán đồ ăn cho thú cưng... Các dịch vụ tại Pet Paradise đều được thực hiện bởi những kỹ thuật viên có kinh nghiệm để giúp giảm căng thẳng cho thú cưng một cách hiệu quả. Khách sạn thú cưng của Pet Paradise được thiết kế cao cấp và có các tiện nghi sau:

    • Máy lạnh 24/24 nhiệt độ duy trì 27°C.
    • Hệ thống khử mùi riêng biệt cho từng phòng.
    • Có camera khu vực, video hình ảnh cập nhật từng ngày.
    • Bao gồm tả (cho cún), cát vệ sinh (cho mèo), đệm, khay vệ sinh, đồ chơi và trụ cào.
    • Chế độ ăn: hạt Royal Cannin Mini Aldult (cho cún) , hạt Cateye (cho mèo).


    Pet Paradise chắc chăn sẽ là nơi mang đến một môi trường thoải mái và an toàn cho thú cưng của bạn khi bạn không thể chăm sóc chúng trong thời gian vắng mặt. Dịch vụ chăm sóc và tiện nghi cao cấp sẽ đảm bảo rằng thú cưng của bạn được quan tâm và chăm sóc tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 04 Phù Đổng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 06 Vân Đồn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 289 811
    Email: info@petparadise.vn
    Fanpage: www.facebook.com/petparadise.nhatrang/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Pet Paradise
    Pet Paradise
    Pet Paradise
    Pet Paradise
  5. Pet Mart Cam Ranh là một cửa hàng thú cưng thuộc chuỗi pet shop hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất và trở thành điểm đến lý tưởng cho thú cưng khi bạn có những chuyến đi xa. Pet Mart đảm bảo tạo ra một môi trường với tiêu chuẩn vệ sinh cao, ánh sáng lý tưởng và giám sát liên tục qua hệ thống camera 24/7, đảm bảo an toàn cho thú cưng của mỗi khách hàng. Với mô hình chăm sóc và hoạt động như sau:

    • Chế độ dinh dưỡng: đảm bảo cân bằng, phù hợp và cần thiết cho thú cưng. Cung cấp thực phẩm từ các thương hiệu thức ăn hạt hỗn hợp nổi tiếng. Thời gian ăn uống dành cho thú cưng đảm bảo theo khung giờ khoa học hợp lý.
    • Chế độ vui chơi thể thao: thú cưng sẽ được hoạt động thường xuyên để nâng cao thể lực, tiêu hóa tốt và giao lưu với các thú cưng khác tại khách sạn hàng ngày (Chỉ áp dụng cho chó, không áp dụng cho mèo).
    • Chế độ vệ sinh: chăm sóc chải lông, vệ sinh tai, vệ sinh mắt… hàng ngày hoàn toàn miễn phí.


    Pet Mart có đội ngũ nhân viên được đào tạo theo quy trình bài bản mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho thú cưng của bạn. Ngoài ra, Pet Mart cũng có các chương trình ưu đãi:

    • Ưu đãi hàng tuần: Thú cưng gửi khách sạn 1 tuần - Tặng miễn phí 1 ngày.
    • Ưu đãi hàng tháng: Thú cưng gửi khách sạn 1 tháng - Tặng miễn phí 5 ngày.
    • Ưu đãi đặc biệt: Thú cưng gửi khách sạn 3 ngày - Tặng 1 lần miễn phí tắm spa.


    Pet Mart cam kết không tăng giá dịch vụ trong các ngày lễ tết để bảo vệ quyền lợi của khách hàng thân thiết. Hơn 9,000 chó mèo đã được gửi tại Pet Mart từ năm 2011 đến nay, và dịch vụ trông giữ chó mèo của Pet Mart đã trở thành khách sạn thú cưng 5 sao hàng đầu và lớn nhất tại Việt Nam, được khách hàng tin cậy với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và tiện ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Nguyễn Công Trứ, Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 028 7106 9906
    Email: contact@petmart.vn
    Website: https://www.petmart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/petmartvietnam
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Pet Mart Cam Ranh - Cửa Hàng Thú Cưng
    Pet Mart Cam Ranh - Cửa Hàng Thú Cưng
    Pet Mart Cam Ranh - Cửa Hàng Thú Cưng
    Pet Mart Cam Ranh - Cửa Hàng Thú Cưng
  6. Top 6

    Pet Nha Trang

    Gọi điện

    Pet Nha Trang là một spa thú cưng thành lập từ năm 2014, hiện tại đang là một trong những spa thú cưng có kinh nghiệm lâu năm nhất, chất lượng nhất và có lượng khách đông đảo tại Nha Trang. Đặc biệt dịch vụ khách sạn cho thú cưng tại đây được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm, chăm sóc thú cưng của bạn dựa trên từng thể trạng cụ thể, đảm bảo sự phù hợp và thoải mái.


    Pet Nha Trang cung cấp môi trường lưu trú tại khách sạn cùng với điều kiện ánh sáng, không gian phòng tiện nghi và luôn luôn đảm bảo điều kiện vệ sinh tốt nhất cho thú cưng của bạn. Thức ăn được sử dụng tại Pet Nha Trang đến từ các hãng nổi tiếng như Royal Canin hay Natural Core, nhằm đảm bảo sự cung cấp dinh dưỡng tốt nhất cho thú cưng của bạn.


    Khi bạn mang thú cưng đến với Pet Nha Trang, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm sẽ tận tình chăm sóc khi bạn đi xa, mang đến những dịch vụ tốt nhất, khỏe mạnh nhất cho thú cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 148 Nguyễn Trãi, Phường Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 36 Gò Cây Sung, Xã Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0899 355 558 & 0793 567 868
    Email: petnhatrang@gmail.com
    Website: https://petnhatrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PetShopNhaTrang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Pet Nha Trang
    Pet Nha Trang
    Pet Nha Trang
    Pet Nha Trang
  7. Top 7

    Thanhxuanpet Nha Trang

    Gọi điện

    Thanhxuanpet Nha Trang là một địa chỉ chăm sóc thú cưng toàn diện, được biết đến với sự uy tín tại Nha Trang. Đây là một địa điểm cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến thú cưng, đặc biệt là các bé cún và mèo. Thanhxuanpet Nha Trang cũng cung cấp dịch vụ khách sạn cho thú cưng, luôn được đánh giá cao bởi sự tận tâm và thu hút sự yêu thích của khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên và các y bác sĩ tại Thanhxuanpet Nha Trang đều có kinh nghiệm trong việc chăm sóc cho thú cưng. Mang lại cảm giác thân thiện, nhiệt tình và tận tâm trong công việc của mình đến với các cún cưng nhà bạn. Giá cả cho dịch vụ khách sạn, thức ăn và đồ dùng tại Thanhxuanpet Nha Trang được đánh giá là hợp lý và đa dạng. Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ và sản phẩm với giá phù hợp tùy nhu cầu. Thanhxuanpet Nha Trang sẽ là nơi lí tưởng và đáng để tham khảo cho việc chăm sóc và nghĩ dưỡng cho các bé cưng của bạn khi bạn phải đi xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 142 Ngô Gia Tự, TP. NhaTrang, Khánh Hòa - 025 8220 0025
    • 602 đường 2 tháng 4, P. Vĩnh Phúc, TP. NhaTrang - 025 8654 5454
    • 744 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang - 025 8654 7979

    Email: xuandhtn@gmail.com
    Website: https://thanhxuanpet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thanhxuanpet/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Thanhxuanpet Nha Trang
    Thanhxuanpet Nha Trang
    Thanhxuanpet Nha Trang
    Thanhxuanpet Nha Trang
  8. Top 8

    Vigor Pet . Nha Trang

    Gọi điện

    Vigor Pet . Nha Trang là một địa chỉ chuyên về chăm sóc và cung cấp dịch vụ cho chó và mèo tại khu đô thị Vĩnh Điềm Trung. Đây sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy với dịch vụ khách sạn cho thú cưng, đặc biệt dành cho khách hàng khi có chuyến đi xa và không thể chăm sóc thú cưng của mình. Vigor Pet cung cấp các dịch vụ sau đây để giúp chăm sóc các bé cưng của khách hàng:

    • Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp.
    • Luôn kiểm tra sức khoẻ ngoài da và làm quen với các bé yêu trước khi spa.
    • Các sản phẩm tắm rửa được chọn lọc và các trang thiết bị hiện đại.
    • Giảm giá và tặng dịch vụ cho khách hàng gửi các bé dài ngày.
    • Hỗ trợ và đưa đón miễn phí trong bán kính 3km.

    Đội ngũ nhân viên chăm sóc thú cưng tại Vigor Pet là những chuyên gia chuyên nghiệp, đam mê trong lĩnh vực này với trình độ chuyên môn cao và lòng yêu thương động vật. Khách hàng trước đây đã sử dụng dịch vụ tại Vigor Pet đều đưa ra phản hồi tích cực. Không những thế dịch vụ tại đây cũng được thực hiện một cách tận tâm và giá cả khá rẻ, cạnh tranh với thị trường chung.


    Với những ưu điểm trên, Vigor Pet . Nha Trang là một địa chỉ lý tưởng và đáng để tham khảo khi bạn cần chăm sóc và nghỉ dưỡng cho các bé cưng của mình trong những lần bạn phải đi xa nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05CT1 Đường 19/5 KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. NhaTrang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8652 0111
    Fanpage: www.facebook.com/vigorpetnhatrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vigor Pet . Nha Trang
    Vigor Pet . Nha Trang
    Vigor Pet . Nha Trang
    Vigor Pet . Nha Trang
  9. Top 9

    Nhà Chanh - Pet Shop & Spa

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tin cậy để chăm sóc thú cưng tại Cam Ranh, Khánh hòa thì Nhà Chanh - Pet Shop & Spa là lựa chọn không thể bỏ qua mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với không gian thoáng mát và sạch sẽ cùng dịch vụ chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp, chắc chắn là điểm đến uy tín, được ưa chuộng bởi những bạn yêu thú cưng.


    Chế độ ăn của Nhà Chanh bao gồm 2 bữa ăn mỗi ngày, bao gồm 1 bữa hạt và 1 bữa thịt nấu rau củ hoặc pate, đảm bảo tuân theo yêu cầu đặc biệt của bạn về chế độ ăn cho thú cưng. Đối với chế độ vận động, các bé sẽ được vui chơi, tận hưởng 1-2 tiếng mỗi ngày.

    Đội ngũ nhân viên chăm sóc thú cưng nơi đây đều đã được đào tạo chuyên sâu về cách chăm sóc thú cưng vì vậy khách hàng có thể gửi bé cưng tại Nhà Chanh mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì liên quan đến chế độ dinh dưỡng, môi trường sống lẫn chế độ ăn, nghỉ ngơi hay vận động.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để chăm sóc thú cưng của bạn tại Cam Ranh, Khánh Hòa, Nhà Chanh - Pet Shop & Spa là một lựa chọn tuyệt vời. Nhà Chanh cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc thú cưng chất lượng cao và đảm bảo rằng thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Bình Trọng, Phường Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0944 217 227 & 0329 292 252
    Email: hiepdao1512@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhachanhpetshop
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhà Chanh - Pet Shop & Spa
    Nhà Chanh - Pet Shop & Spa
    Nhà Chanh - Pet Shop & Spa
    Nhà Chanh - Pet Shop & Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy