Top 5 Shop mỹ phẩm uy tín nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Trần Minh Phương 9722 1 Báo lỗi

Mỹ phẩm luôn là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết mua mỹ phẩm chính hãng ở đâu? Bạn lo sợ mua phải mỹ phẩm kém chất lượng? ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop RuBy Ngô

    Gọi điện

    Chị em phụ nữ dùng mỹ phẩm hàng ngày, vì thế mà lượng mỹ phẩm phái đẹp dùng trong một năm khá nhiều. Nếu không tìm được một shop mỹ phẩm bán những sản phẩm uy tín và an toàn cho da của bạn thì sẽ là một vấn đề khá lớn. Hãy đến với Shop RuBy Ngô - một trong những shop mỹ phẩm tốt nhất tại Rạch Giá. Lấy tôn chỉ hoạt động là "lợi ích của khách hàng là quan trọng nhất", Shop RuBy Ngô kể từ ngày hoạt động đã đón nhận được sự tin tưởng của các chị em tại khu vực TP. Rạch Giá, Kiên Giang.

    Shop RuBy Ngô
    là cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Anh, ... Các sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm được xách tay mang về, có đầy đủ hóa đơn mua hàng và tem kiểm định của hãng, hoàn toàn khiến các bạn yên tâm về xuất xứ. Sản phẩm được update liên tục trên fanpage có kèm theo thông tin cụ thể. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng đọc và tìm hiểu xem nó có hợp với mình hay không. Đội ngũ nhân viên của Shop RuBy Ngô nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, thích hợp nhất cho bản thân. Nếu có thời gian hãy ghé qua Shop RuBy Ngô ngắm nghía và mua sắm để được hưởng mức giá cả phải chăng và hấp dẫn nhất, còn nếu bạn quá bận thì đừng lo, hãy inbox ngay đến fanpage để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất có thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 727 Nguyễn Trung Trực, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0949 078 910

    Fanpage: www.facebook.com/Shoprubyngo/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop RuBy Ngô
    Shop RuBy Ngô
    Shop RuBy Ngô
    Shop RuBy Ngô

  2. Top 2

    Mỹ phẩm Kiều Miumiu

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ mua mỹ phẩm cực kỳ uy tín tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang cho các nàng đó là Mỹ phẩm Kiều Miumiu. Shop chuyên các loại mỹ phẩm đến từ những nước lớn nổi tiếng như Hàn, Nhật, nội địa Trung, Pháp, Nga...đảm bảo hàng chính hãng, giá tốt. Không gian shop nhỏ xinh, được bài trí hết sức đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng, khiến cho bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu mã sản phẩm đa dạng từ kem nền, kem lót cho tới son đều hết sức phong phú.

    Trong suốt những năm xây dựng thương hiệu và phát triển, Mỹ phẩm Kiều Miumiu luôn cố gắng tạo ra những ưu điểm:

    • Cam kết hàng chính hãng 100%.
    • Nhập hàng từ hãng nên giá luôn tốt nhất.
    • Luôn bắt kịp xu hướng nhanh nhất.
    • Hỗ trợ giao hàng nhanh nhất.
    • Những chương trình khuyến mãi được áp dụng liên tục để tri ân khách hàng.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Dù bạn có mua hàng online hay trực tiếp đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình, niềm nở. Đây chính là điểm cộng khiến shop luôn đông khách. Thêm nữa, Mỹ phẩm Kiều Miumiu còn liên tục cập nhật những chương trình khuyến mãi vào dịp lễ tết như giảm giá, tặng quà...Bạn hãy theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé. Đây thực sự là shop mỹ phẩm uy tín tại TP. Rạch Giá mà bạn nên lưu lại để ghé mua khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 271 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0979 005 567

    Email: kieumiumiu271@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kieumiumiu271/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Kiều Miumiu
    Mỹ phẩm Kiều Miumiu
    Mỹ phẩm Kiều Miumiu
    Mỹ phẩm Kiều Miumiu
  3. Top 3

    Anh Thi Cosmetics

    Gọi điện

    Với nhu cầu chăm sóc và làm đẹp của chị em phụ nữ ngày một tăng, Anh Thi Cosmetics là một cửa hàng mỹ phẩm chính hãng với mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất để chị em có thể yên tâm khi sử dụng cùng mức giá vô cùng hợp lý.


    Đến với Anh Thi Cosmetics, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các mặt hàng chất lượng với những thương hiệu đình đám như: 3CE, Klairs, Cell Fushion C, Innisfree, ... Dù bạn cần chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể hay makeup thì shop đều cung cấp đầy đủ. Tất cả sẽ giúp cho làn da mỏng manh cần chăm sóc của bạn được những “trợ thủ” đắc lực tại cửa hàng chăm sóc tận tình. Giá thành các sản phẩm được bán tại shop khá hợp lý. Tùy vào từng dòng, từng thương hiệu sẽ có mức giá khác nhau. Ngoài ra, các bạn sẽ được shop tư vấn tỉ mỉ để có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với làn da nhất.


    Ngoài ra, nếu không thể tới cửa hàng để mua trực tiếp được thì bạn có thể inbox shop để mua hàng cũng như nhờ nhân viên tư vấn qua Fanpage nếu muốn. Hãy để Anh Thi Cosmetics chăm sóc làn da của chị em nhà mình ngay từ hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C1 19 Phạm Hùng, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0942 146 788 & 0919 775 133

    Email: anhthii1419@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anhthicosmeticsrg

    Giờ mở cửa: 09:00–21:30

    Gọi điện
    Anh Thi Cosmetics
    Anh Thi Cosmetics
    Anh Thi Cosmetics
    Anh Thi Cosmetics
  4. Top 4

    The 9X - Thế Giới Mỹ Phẩm

    Gọi điện

    The 9X - Thế Giới Mỹ Phẩm là một trong những shop chuyên mỹ phẩm và thực phẩm chức năng xách tay Nhật rất được yêu thích. Các sản phẩm được bán tại The 9X - Thế Giới Mỹ Phẩm được chị chủ trực tiếp chọn lựa tại các gian hàng nội địa tại Nhật và tự tay đóng gói mang về Việt Nam nhằm đem đến cho các bạn trải nghiệm tốt nhất.


    Đến với The 9X - Thế Giới Mỹ Phẩm, bạn sẽ có cơ hội được ngụp lặn trong rất nhiều mỹ phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào như: Anessa Shiseido, Choosy, Shu Uemura, Pair Acne, …chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến shop mỹ phẫm này. Hàng hóa luôn được nhập thường xuyên nên không lo tình trạng không có đồ để mua. Cộng thêm chị chủ siêu dễ thương và nhiệt tình, tư vấn kỹ lưỡng về cách thức chăm sóc da sao cho đúng cách và phù hợp giúp khách nhanh chóng tìm được món hàng ưng ý.


    Ngoài ra bạn cũng có thể nhờ shop order một số sản phẩm có tại Nhật mà không có sẵn tại shop. Chính bởi sự đa dạng ấy nên khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Đây thực sự là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín tại TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang mà bạn nên lưu lại để ghé mua khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu nhà phố Vincom Plaza mặt biển góc đường Cô Bắc, Tôn Đức Thắng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0916 777 176

    Fanpage: www.facebook.com/189nguyentrungtrucrachgiakiengiang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    The 9X - Thế Giới Mỹ Phẩm
    The 9X - Thế Giới Mỹ Phẩm
    The 9X - Thế Giới Mỹ Phẩm
    The 9X - Thế Giới Mỹ Phẩm
  5. Top 5

    Ngoc Lee Cosmetics

    Gọi điện

    Ngoc Lee Cosmetics tự hào là một trong những cửa hàng mỹ phẩm đáng tin cậy nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang, nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng ngàn tín đồ yêu shopping. Được ưu ái khi nhận được nhiều phản hồi tốt từ nhiều khách hàng, Ngoc Lee Cosmetics luôn được xem là nhà cung cấp hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Ngoc Lee Cosmetics luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    Cùng với đó, không gian cửa hàng thoáng rộng, mát mẻ, kệ tủ đầy với đủ mọi chủng loại mỹ phẩm được sắp xếp đẹp mắt, phân loại rõ ràng tha hồ cho chị em lựa chọn và mua sắm nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm được bảo quản tốt nhất, tránh xa được tác động của ánh sáng trực tiếp của mặt trời. Thêm nữa, Ngoc Lee Cosmetics liên tục đăng bài cập nhật sản phẩm mỹ phẩm mới thường xuyên cho chị em tham khảo chi tiết trước khi ghé cửa hàng mua nhằm tiết kiệm thời gian tìm kiếm, hay phân vân với vô vàn mặt hàng mỹ phẩm được cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lô E8 Thủ Khoa Huân, Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0888 360 620

    Email: Ngoclee12345@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngoclee12345

    Gọi điện
    Ngoc Lee Cosmetics
    Ngoc Lee Cosmetics
    Ngoc Lee Cosmetics
    Ngoc Lee Cosmetics




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy