Top 8 Địa chỉ ăn ốc ngon và giá hợp lý tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  1. Top o Ốc Chiến
  2. Top o Ho Li Quán
  3. Top o Ốc Rạch Giá
  4. Top o Quán Ốc 164
  5. Top o Ốc Thi 102
  6. Top o Ốc 683
  7. Top o Quán Một Không Hai (chữ)
  8. Top o Quán ốc Tám Bính

Top 8 Địa chỉ ăn ốc ngon và giá hợp lý tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Thuý Vy 2141 0 Báo lỗi

Những quán ốc ngon và giá hợp lý luôn có sức hút đối với các tín đồ ẩm thực. Tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang món ốc cũng rất được ưa chuộng. Nếu bạn đã là một tín ... xem thêm...

  1. Top o

    Ốc Chiến

    Gọi điện

    Ốc Chiến là một quán ốc thu hút nhiều tín đồ ẩm thực tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Quán chuyên phục vụ các món ăn hấp dẫn được chế biến từ ốc, hải sản,... Đối với người dân nơi đây, quán ốc này là điểm đến lý tưởng để nhậu cùng bạn bè và người thân. Một số món ăn nổi bật của quán Ốc Chiến chính là ốc bươu tiêu xanh, ốc cà na xào bơ cay, ốc bông xào cháy tỏi, hàu nướng mỡ hành,...


    Điểm cộng của quán Ốc Chiến chính là dù khá đông đúc, món ăn nhiều loại nhưng đầu bếp vẫn chuẩn bị rất nhanh chóng, phần ăn nào cũng được chăm chút tỉ mỉ về hương vị và bày trí. Bên cạnh các phần ốc riêng, quán còn có thêm mẹt ốc với 7 món ăn khác nhau để khách hàng thưởng thức được nhiều hương vị thơm ngon nổi tiếng của Ốc Chiến. Vì ốc đã được chọn lựa kỹ từ khi mua lại được làm sạch qua nhiều bước nên đảm bảo sạch cát, khi chế biến vẫn giữ được độ giòn giòn rất đáng để trải nghiệm. Đặc biệt chủ quán rất vui vẻ và nồng hậu, phục vụ tận tâm mà nhanh lắm nên cảm giác đến quán rất dễ chịu, sẽ khiến bạn nhất định phải ghé thêm một lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P2-38-42 Đường 3 Tháng 2, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0961 166 622
    Email: info@occhien.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcChien.RachGia/
    Giờ mở cửa: 13:00 - 00:00
    Gọi điện
    Ốc Chiến
    Ốc Chiến
    Ốc Chiến
    Ốc Chiến

  2. Top o

    Ho Li Quán

    Gọi điện
    Ho Li Quán là địa chỉ có bán ốc ngon được nhiều người biết đến với giá thành cực dễ chịu chỉ với giá vô cùng bình dân. Nơi này là điểm dừng chân của team mê ốc, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Ho Li Quán có khoảng 20 loại như: ốc tỏi, ốc khế, sò dương, sò lông, sò huyết, sò điệp, nghêu, ốc lác, hàu, móng tay,... Các món xào bơ và sốt phô mai của quán được khách hàng đặc biệt yêu thích, dù mức giá khá rẻ nhưng hương vị sốt rất đậm đà, đặc biệt phô mai cũng rất chất lượng.

    Các món ốc ở đây thì không thể chê được bất cứ điểm gì bởi chủ quán lựa chọn từ những nguồn hải sản tươi và ngon nhất nên hương vị của các món ăn ở đây vô cùng tuyệt vời. Các món xào được đánh giá là nêm nếm đậm đà, vị đặc trưng chấm cùng các loại nước chấm rất hòa quyện và kích thích vị giác. Đặc biệt nước chấm ốc ở Ho Li Quán rất ngon, được pha chế theo một công thức đặc biệt của chủ quán nên vô cùng kích thích vị giác, bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở bất kì nơi nào đâu đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B11, 29-30-31 Tôn Đức Thắng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0916 345 188 & 0942 574 575
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088567114377
    Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00
    Gọi điện
    Ho Li Quán
    Ho Li Quán
    Ho Li Quán
    Ho Li Quán
  3. Ốc Rạch Giá là gợi ý tiếp theo dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ chất lượng để thưởng thức ốc. Khi bước vào quán, bạn sẽ thấy một gian hàng bày nhiều rổ ốc khác nhau để xác định được hôm nay có nguyên liệu gì và dễ dàng chọn món hơn. Chỉ với kệ nguyên liệu bắt mắt này, quán Ốc Rạch Giá đã khiến khách hàng thêm hào hứng cho bữa ăn của mình. Quán có dịch vụ giao hàng tận nơi, miễn phí giao hàng ở khu vực nội ô, ốc vẫn đảm bảo ngon sau quá trình vận chuyển.


    Quán Ốc Rạch Giá mang đến hơn 30 loại Ốc phổ biến và tươi ngon phục vụ thực khách như: ốc lát, ốc bông, ốc móng tay, ốc nhảy, ốc cà na, ốc mỡ, ốc tỏi,... Nguyên liệu tươi sẽ chinh phục bạn với đa dạng cách chế biến hấp dẫn: hấp sả, hấp tiêu, hấp thái, cháy tỏi, nướng, xào me, rang muối, xào bơ bắp,... Mỗi món ăn lại được quán Ốc Rạch Giá chế biến theo một công thức riêng nên rất rõ vị, giúp sự tươi ngon của thịt ốc càng thêm hấp dẫn, đã ngon càng ngon hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện Vincom, dưới chân quán cà phê Sealight A11 đường 3/2, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0777 039 707
    Fanpage: https://www.facebook.com/OCRACHGIA/

    Gọi điện
    Ốc Rạch Giá
    Ốc Rạch Giá
    Ốc Rạch Giá
    Ốc Rạch Giá
  4. Top o

    Quán Ốc 164

    Gọi điện

    Quán Ốc 164 đã trở thành địa điểm quen thuộc cho các tín đồ mê ốc. Đầu tiên phải kể đến không gian ăn ốc vô cùng thoáng đãng - bàn ghế kê ngoài trời nên vô cùng thoáng đãng và dễ chịu. Tiếp đến, menu tại quán vô cùng đa dạng và phong phú với rất nhiều món ốc, nghêu, chíp chíp, hàu,... để các bạn có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức. Mỗi món ăn lại có những cách chế biến khác nhau để mang lại những hương vị mới lại nhất cho thực khách khi ghé quán.

    Hải sản tại Quán Ốc 164 được nhập mới hàng ngày nên cứ yên tâm về độ tươi sống nhé. Vì đầu bếp luôn chăm chút về phần gia vị và nấu nướng nên mỗi món ốc đều có rất riêng và không gây nhàm chán. Ngoài ra, các loại hải sản ở đây còn được sơ chế rất sạch sẽ để không bị hôi và được chế biến một cách công phu nhất để những món ốc mang đến đều là những món ốc chất lượng nhất. Giá ở đây rất phải chăng phù hợp với các bạn sinh viên. Rất nhiều món ốc đang chờ bạn khám phá, hãy cùng đến với Quán Ốc 164 ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Lâm Quang Ky, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0853 955 334
    Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00

      Gọi điện
      Quán Ốc 164
      Quán Ốc 164
      Quán Ốc 164
      Quán Ốc 164
    • Top o

      Ốc Thi 102

      Gọi điện
      Ốc Thi 102 cũng là cái tên mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn về các quán ốc ngon và chất lượng. Quán có không gian rộng vừa đủ để các thực khách có thể ghé thăm cùng người thương của mình. Các món ăn tại quán còn được trình bày một cách đẹp nhất nhằm thu hút cơn đói bụng cồn cào, được đựng trong những tô mang phong cách rất riêng mà tạo cảm giác lịch sự, làm tăng thêm độ ngon cho món ăn.

      Ốc Thi 102 sở hữu hàng loạt món ốc thơm ngon được luộc nóng hổi rất hấp dẫn. Phải kể đến các món như: ốc mít trộn xào cay, ốc mít luộc, hàu hấp. Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những món ăn tươi ngon được phục vụ một cách chu đáo. Đặc biệt, quán đã giữ nguyên hương vị của món ốc truyền thống nên ốc tươi giòn, nước dùng thanh ngọt rất hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn có những món ăn như: bạch tuộc xoài tắc, chân gà rút xương sốt Thái. Vị chua, cay là những vị chính của các món ăn tại quán khiến bạn không ngừng ăn và còn muốn ăn nhiều nữa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42-43, C11, Đường 3 Tháng 2, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0947 461 469
      Giờ mở cửa: 14:00 – 00:00
      Gọi điện
      Ốc Thi 102
      Ốc Thi 102
      Ốc Thi 102
      Ốc Thi 102
    • Top o

      Ốc 683

      Gọi điện

      Ốc 683 rất nhiều món ngon, ốc được chế biến hương vị đậm đà, ngon, ngọt. Ốc tại Ốc 683 là những mẻ ốc được lựa chọn rất tươi, múp nhìn rất đã mắt. Ốc 683 có những món ngon như: ốc xào dừa, ốc rang muối, ốc nướng mỡ hành, ốc nướng phô mai, ốc xào bắp, ốc xào rau muống, vẹm tái chanh,... rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình.

      Ốc 683 được ví như một thiên đường của các món ốc, ở đây còn rất nhiều món, danh sách trên chỉ là những món ăn được nhiều người dành lời khen ngợi nhất. Ốc tươi ngon với cách chế biến là hấp hoặc luộc là chủ yếu. Nước chấm tuyệt hảo với công thức riêng mà không đâu có được. Menu của quán phong phú với nhiều món ngon khác nhau. Ốc được nhập hàng ngày nên tươi ngon, con nào cũng to và chắc. Các món ốc ở đây đều được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng nên ốc đều và sạch sẽ, khi ăn không còn có cảm giác bị sạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô H10-41 đường 3/2, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0911 461 586
      Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00
      Gọi điện
      Ốc 683
      Ốc 683
      Ốc 683
      Ốc 683
    • Top o

      Quán Một Không Hai (chữ)

      Gọi điện

      Đã nói đến ốc Rạch Giá thì chắc chắn không thể bỏ qua quán Quán Một Không Hai (chữ). Quán ốc đã bán được nhiều năm và không bán quá khuya nên nếu bạn muốn thưởng thức thì nên đến sớm một chút, vừa tránh hết bàn mà lại được phục vụ nhanh. Lúc nào ghé quán chúng ta cũng sẽ thấy quán luôn luôn đông khách, không bao giờ vơi khách ở những giờ cao điểm.


      Ngoài các loại ốc thì tại đây còn phục vụ các loại hải sản. Và một số món ẩm thực địa phương. Với team nghiện ốc, nghiện hải sản thì chắc chắn phải đến Quán Một Không Hai (chữ) thưởng thức một lần vì thực đơn tại đây có tận 50 món ăn khác nhau đền từ nguồn nguyên liệu là các loại ốc và hải sản. Các loại ốc bắt gặp tại đây chủ yếu là: ốc bươu, móng tay, ốc gạo, ốc giác…các loại nghêu, sò, hàu, càng ghẹ. Và có một số món hải sản khác như tôm, bạch tuộc, mực…Cách chế biến rất đa dạng nên bạn cứ theo sở thích mà lựa chọn không cần suy nghĩ nhé. Và nhớ cảm nhận hương vị đến từ bát nước chấm gia truyền của Quán Một Không Hai (chữ) nữa đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 24 Đường 3 Tháng 2, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0972 937 937
      Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00
      Gọi điện
      Quán Một Không Hai (chữ)
      Quán Một Không Hai (chữ)
      Quán Một Không Hai (chữ)
      Quán Một Không Hai (chữ)
    • Top o

      Quán ốc Tám Bính

      Gọi điện

      Quán ốc Tám Bính là một trong số những quán ốc ngon ở Rạch Giá với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. Quán có không gian thoáng mát ngoài trời với những bộ bàn ghế nhựa tạo nên một không khí cực kì gần gũi. Vì thế mà quán lúc nào cũng đông nghẹt khách. Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán và nhân viên bồi bàn. Menu nhiều loại, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.


      Quán ốc Tám Bính phục vụ nhiều loại các món ngon như: ốc hương xào me, ốc hương xào sa tế, ốc hương rang muối ớt, ốc giác xào bơ, sò huyết nướng mọi, càng ghẹ rang muối ớt, càng ghẹ rang muối tiêu, càng cúm xào rau muống, nghêu hấp sả. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán nổi bật thu hút thực khách bởi các loại thức uống chấm được pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị đặc trưng, khác biệt. Bên cạnh các loại ốc thì tại Quán ốc Tám Bính còn bán những món ăn vặt khác như nem chua rán, khoai tây lắc phô mai rất phù hợp cho những buổi hội họp, tán ngẫu hàn thuyên cũng bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lộ Liên Hương, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0911 331 863
      Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30
      Gọi điện
      Quán ốc Tám Bính
      Quán ốc Tám Bính
      Quán ốc Tám Bính
      Quán ốc Tám Bính




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy