Top 9 Địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Mưa Lạnh 684 0 Báo lỗi

Xăm mí mắt là phương pháp làm đẹp lâu dài cho đôi mắt được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng. Kĩ thuật hiện đại sẽ giúp đôi mắt trở nên to tròn, điểm nhấn trên ... xem thêm...

  1. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề làm đẹp, Viện Thẩm Mỹ Diva ra đời với hy vọng sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho bạn. Luôn cập nhật những phương pháp điều trị mới nhất,mang lại hiệu quả hoàn hảo nhất cho khách hàng. Tất cả các nguyên liệu và vật tư được Viện Thẩm Mỹ Diva sử dụng cho khách hàng đều là nhập khẩu chính hãng và được kiểm chứng bởi Bộ Y Tế nên sau khi sử dụng khách hàng hoàn toàn yên tâm và không phải lo ngại về kết quả.

    Khách hàng ghé Viện Thẩm Mỹ Diva sẽ được chuyên viên tư vấn cụ thể về tình trạng mắt, phương pháp xăm mí sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được dặn dò những điều cần tránh sau khi tiến hành phun xăm mí. Rất nhiều người dành cho Viện Thẩm Mỹ Diva những đánh giá tích cực về cả chất lượng lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để spa ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

    Những ưu điểm tuyệt vời khi xăm mí mắt tại Viện Thẩm Mỹ Diva:

    • Viền mí sắc nét, ấn tượng, đẹp tự nhiên.- Khắc phục tình trạng mắt quá nhỏ, mắt lồi tạo mắt đẹp ấn tượng.
    • Mực xăm đảm bảo chất lượng, không gây kích ứng, mẩn ngứa, đảm bảo an toàn.
    • Không đau, không bị sưng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    • Thời gian thực hiện ngắn, kết quả ổn định lâu dài.
    • Hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị tiên tiến nhất.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.
    • Không gian sang trọng giúp thư giãn nhẹ nhàng.
    • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng.

    Viện Thẩm Mỹ Diva cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị công nghệ hiện đại, DIVA tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn PG1-01, PG1-02 Khu nhà phố Vincom, Cô Bắc, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: vienthammydiva.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammydiva.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Diva
    Viện Thẩm Mỹ Diva
    Viện Thẩm Mỹ Diva
    Viện Thẩm Mỹ Diva

  2. Top o

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường

    Gọi điện

    Phun xăm mí mắt hiện nay được nhiều chị em lựa chọn như một hình thức trang điểm vĩnh viễn bởi sự tiện dụng vượt trội hơn hẳn so với cách vẽ miền mi bằng chì. Mặc dù vậy phun xăm mí mắt vẫn mang lại một nét đẹp tự nhiên và an toàn cho khách hàng.


    Tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường, dịch vụ phun xăm mí mắt hiện nay được ưa chuộng sử dụng bởi nhiều chị em phụ nữ bởi chất lượng tiên tiến, kỹ thuật hiện đại và tinh tế của đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm nhiều năm. Tại đây, phun xăm mí mắt được sử dụng dụng cụ kỹ thuật hiện đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ. Được kết hợp cùng với mực xăm để tiến hành dạo đường viền mí sát chân lông mi từ đó tạo cho đôi mắt sâu và to hơn mang đậm nét đẹp tự nhiên.


    Tại Ngọc Hường luôn khuyến khích khách hàng đưa ra mong muốn lựa chọn công nghệ thực hiện khác nhau. Nhưng vẫn dựa trên sự tư vấn của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để tìm ra công nghệ phù hợp nhất với từng khách hàng, cụ thể như về sở thích, độ tuổi và làn da.


    Quy trình phun xăm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Ngọc Hường:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn mẫu mí mắt
    • Bước 2: Khử trùng và bôi tê mí mắt
    • Bước 3: Tiến hành phun xăm mí mắt

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường luôn cam kết:

    • Chất lượng màu mực được đảm bảo, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, vì vậy, mực phun lên màu đẹp, đều bóng mịn và tự nhiên.
    • Khắc phục hoàn toàn nhược điểm của mí mắt,mắt đen hơn vào sáng hơn.
    • Không gây cảm giác đau rát sưng nề cả trong và sau khi phun xăm.
    • Thời gian thực hiện phun xăm nhanh chóng, an toàn.
    • Không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.
    • Toàn bộ dụng cụ phun đều được sử dụng một lần, vô trùng riêng biệt đảm bảo an toàn cho khách hàng.
    • Sản phẩm được bảo hành.

    Với triết lý kinh doanh, Ngọc Hường luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, coi vấn đề của khách hàng là vấn đề của bản thân để cùng nhau tháo gỡ. Và luôn mang đến những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất và hài lòng nhất đến từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 - 58 Lạc Hồng, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 1900 7067 & 029 7392 9816 & 029 7392 9739
    Email: engochuong@thammyvienngochuong.vn
    Website: ngochuong.net
    Fanpage: www.facebook.com/ngochuongvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
  3. Top o

    Như Ái Beauty (A+ Home Beauty)

    Gọi điện

    Hiện nay rất nhiều chị em lựa chọn phun xăm môi, mày, mí mắt để có hiệu quả lâu dài tay bằng việc trang điểm rườm rà, mất thời gian. Và các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ mọc lên rất nhiều và Như Ái Beauty là một trong những địa chỉ phun xăm mí mắt thẩm mỹ đẹp nhất, được lựa chọn nhiều nhất ở TP. Rạch Giá - Kiên Giang.

    Như Ái Beauty hân hạnh làm đẹp cho chị em với phương châm khách hàng không phải là Thượng đế mà là người thân cùng các tiêu chí:

    • Máy móc tân tiến nhất
    • Đồ dùng, vệ sinh an toàn nhất
    • Màu mực chất lượng nhất
    • Thời gian nhanh nhất
    • Chi phí tiết kiệm nhất
    • Kết quả mỹ mãn nhất
    • Phục vụ tận tình nhất, và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm nhất.

    Dịch vụ phun xăm mí mắt của Như Ái Beauty được thực hiện theo công nghệ hiện đại, với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo trình độ chuyên môn cao không những giúp bạn sở hữu ngay viền mi mắt sắc nét và tự nhiên mà còn là thay đổi ngay cảm nhận của bạn bởi đôi mắt đẹp hơn, và hút hồn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C1 21 Phạm Hùng, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0934 554 243
    Website: nhuaibeauty.com
    Fanpage: www.facebook.com/lenhuai.homebeauty

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Như Ái Beauty (A+ Home Beauty)
    Như Ái Beauty (A+ Home Beauty)
    Như Ái Beauty (A+ Home Beauty)
    Như Ái Beauty (A+ Home Beauty)
  4. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ quen thuộc đối với những ai yêu thích dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Tp. Rạch Giá, Kiên Giang. Dù không gian không quá lớn, nhưng tiệm được trang bị đầy đủ và luôn giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Đến với Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura, bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp mà còn được đón nhận sự quan tâm chu đáo từ đội ngũ nhân viên.


    Đặc biệt với dịch vụ xăm mí tại Aura được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi kỹ thuật tinh xảo và chất lượng mực xăm cao cấp, đảm bảo an toàn cho da. Mỗi đường kim tỉ mỉ giúp khắc họa đôi mắt sắc nét, to tròn hơn. Quy trình đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng, không đau rát, không kích ứng. Bên cạnh đó, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn nhằm tri ân khách hàng thân thiết. Phải trải qua các bước tiến hành kỹ lưỡng để sở hữu một đôi mắt hoàn hảo, vậy nên đây chính là địa chỉ thẩm mỹ uy tín mà bạn nên lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PL 1-20 KĐT Phú Cường, Phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0833 082 222
    Email: thammyaura@gmail.com
    Website: thammyaura.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienquocteaura/
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura
  5. Tại TP. Rạch Giá, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế HD Korea được biết đến là một trong những địa chỉ hàng đầu cho dịch vụ xăm mí mắt, thu hút nhiều khách hàng nhờ sự tỉ mỉ và chất lượng cao trong từng thao tác. Đây là giải pháp lý tưởng cho những ai gặp phải vấn đề về mí mắt không rõ nét hay mí sụp, giúp mang lại đôi mắt có chiều sâu và hài hòa hơn. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế HD Korea cam kết sử dụng mực xăm nhập khẩu 100%, an toàn cho làn da. Kết hợp với kỹ thuật phun xăm hiện đại và chuyên nghiệp, nhằm đem lại kết quả tối ưu và bền lâu cho mọi khách hàng.


    Ngoài ra, viện thẩm mỹ còn có chính sách bảo hành dài hạn cho dịch vụ, và thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn. Đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế HD Korea, bạn không chỉ được trải nghiệm một dịch vụ làm đẹp an toàn, chất lượng mà còn cảm nhận được sự quan tâm chu đáo và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi phun xăm mí mắt uy tín tại TP. Rạch Giá, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế HD Korea chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E8 Căn 7 Hồ Thị Hai, Phường An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0939 280 456
    Fanpage: www.facebook.com/TMV.HDKorea/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế HD Korea
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế HD Korea
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế HD Korea
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế HD Korea
  6. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Venus Rạch Giá là một trung tâm làm đẹp uy tín, nổi tiếng với dịch vụ xăm mí mắt được nhiều chị em tin tưởng. Thẩm mỹ viện này không chỉ có không gian sang trọng và hiện đại mà còn trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị tiên tiến, hỗ trợ tối đa cho các dịch vụ làm đẹp. Đến với Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Venus Rạch Giá, bạn sẽ được trải qua một quy trình xăm mí mắt chuyên nghiệp, bao gồm tư vấn kỹ lưỡng, vô trùng dụng cụ, và thực hiện phun xăm trong một môi trường an toàn, thoải mái.


    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Venus Rạch Giá cam kết mang lại trải nghiệm không đau, không sưng và không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện. Dáng mí sau khi phục hồi sẽ tự nhiên và đẹp mắt, nhờ vào mực xăm cao cấp và dịch vụ bảo hành dặm lại miễn phí. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ ưng ý nhất cho mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P13-13 Phan Thị Ràng, Khu Đô Thị Phú Cường, Phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0362 244 018 & 0962 675 133
    Email: venusclinickg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/daotaonghekg
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Venus Rạch Giá
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Venus Rạch Giá
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Venus Rạch Giá
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Venus Rạch Giá
  7. Top o

    Lotus Beauty and Spa Rạch Giá

    Gọi điện

    Lotus Beauty and Spa là địa chỉ làm đẹp với vô vàn dịch vụ hấp dẫn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian spa hiện đại, sang trọng với máy móc trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp của các nàng. Phun xăm mí là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi tiếng tại đây.

    Đến với Lotus Beauty and Spa, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ phun mí mở tròng, phun mí liner, hiện là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn với cách làm cực kỳ đơn giản mà cho hiệu quả tuyệt đối. Bạn cũng không mất thời gian để trang điểm như trước nữa mà mắt vẫn to tròn tự nhiên. Bạn sẽ có ngay đôi mí sắc nét, hợp khuôn mặt Chỉ sau 45 - 60 phút thực hiện, nhẹ nhàng, an toàn, kết quả lâu dài.

    Bên cạnh đó, các dịch vụ như: phun/điêu khắc chân mày, phun môi, chăm sóc da ,... cũng là những dịch vụ được ưa chuộng và được khách hàng đánh giá cao. Với mong ước làm đẹp cho mình, làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời, Lotus Beauty and Spa luôn nỗ lực cập nhật những xu hướng làm đẹp an toàn, hiệu quả để phục vụ chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: I11 Ngô Gia Tự, Phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0987 160 555
    Email: ngatrankg89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lotusbeautyandspa/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Lotus Beauty and Spa
    Lotus Beauty and Spa
    Lotus Beauty and Spa
    Lotus Beauty and Spa
  8. Phun xăm mí mắt đang trở thành xu hướng thẩm mỹ được yêu thích bởi nhiều chị em, nhờ vào sự tiến bộ trong kỹ thuật phun xăm. Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ D'Kao Brows, một trong những địa chỉ hàng đầu, áp dụng công nghệ hiện đại để tạo nên những đường liner mắt mảnh và sắc nét, mang đến vẻ đẹp tự nhiên như được kẻ bằng bút hàng ngày. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây là những người có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, bảo đảm mang lại những kết quả đáng mong đợi cho mọi khách hàng.


    Trong quá trình phun xăm, kim chỉ xuyên vào lớp da khoảng 0,2-0,3mm, do đó hầu như không gây đau đớn. Tùy theo yêu cầu, các kỹ thuật viên có thể tạo dáng liner mảnh hoặc dày theo phong cách mắt mèo. Mọi thao tác đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và chính xác để đạt được sự hoàn hảo tối đa. Hơn nữa, vệ sinh và trang thiết bị kỹ thuật tại Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ D'Kao Brows luôn được duy trì ở mức nghiêm ngặt và hiện đại nhất.


    Với những lý do này, Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ D'Kao Brows đã và đang là sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng mong muốn có được dáng mắt đẹp hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 846 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0879 863 678
    Fanpage: www.facebook.com/DKAOBrowsRachGia
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ D'Kao Brows
    Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ D'Kao Brows
    Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ D'Kao Brows
    Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ D'Kao Brows
  9. Top o

    Thẩm Mỹ Viện Thanh Xuân

    Gọi điện

    Thanh Xuân Spa là spa uy tín hàng đầu hiện nay. Với các cơ sở được đầu tư trang thiết bị hiện đại và không gian thiết kế sang trọng. Hệ thống máy móc công nghệ hiện đại hàng đầu lĩnh vực thẩm mỹ. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi mong muốn của khách hàng. Thẩm mỹ viện Thanh Xuân - mang lại sự tự tin cho phái đẹp!


    Luôn đón đầu những xu hướng làm đẹp mới nhất, Thẩm Mỹ Viện Thanh Xuân tự hào cho ra công nghệ phun mí mở tròng thảo dược đang là phương pháp làm đẹp được ưu chuộng nhất hiện nay. Chỉ trong nháy mắt bạn có thể sở hữu ngay đôi mí mắt thanh mảnh, sắc nét với màu sắc tự nhiên mà không tốn công make up mỗi ngày.


    Thẩm Mỹ Viện Thanh Xuân cam kết:

    • Máy móc thiết bị hiện đại tại Thẩm mỹ viện Thanh Xuân được nhập khẩu độc quyền từ các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,…nhằm mang đến cho khách hàng nhưng trải nghiệm tuyệt vời cùng công nghệ tốt nhất hiện nay.
    • Toàn bộ khu vực đón tiếp khách, phòng dịch vụ luôn luôn trong trạng thái sạch sẽ, thoáng mát. Phòng tiểu phẩu và phòng lưu bệnh được tiệt trùng bằng thiết bị hiện đại đúng chuẩn của Bộ Y Tế nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối
    • Các kỹ thuật viên phải được đeo bao tay tiệt trùng, khẩu trang y tết để tránh lây nhiễm bệnh hô hấp cho khách hàng và cả chính chuyên viên.
    • Tất cả các dụng cụ liên quan như chum đựng mực, kim, xuyên kim, bông gòn, đồ lót khay, thuốc tê, dao làm đều chỉ được sử dụng một lần tuyệt đối không tái sử dụng.
    • Phòng ốc làm phun xăm phải sạch sẽ ngăn nắp từ mọi góc độ tạo tinh thần thoải mái cho nhân viên phục vụ khách hàng được tốt nhất.
    • Thùng rác đựng kim, và các đồ dùng bỏ đi phải đúng tiêu chuẩn Bộ Y Tế.

    Hãy đến với Thẩm Mỹ Viện Thanh Xuân để được tư vấn và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • D5 - L19 Đường 3/2, Phường Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • P4 - 43 Đường 3/2, Phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • B18 - B19 Đường 3/2, Phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0988 840 412 & 0961 733 331 & 0704 874 949
    Email: chamsockh@thanhxuanspa.com
    Fanpage: www.facebook.com/thanhxuan.rg/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Thanh Xuân
    Thẩm Mỹ Viện Thanh Xuân
    Thẩm Mỹ Viện Thanh Xuân
    Thẩm Mỹ Viện Thanh Xuân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy