Top 5 Phòng khám mắt uy tín nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Kiều Nguyễn 5615 2 Báo lỗi

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, bởi vậy đôi mắt cần được bảo vệ và chăm sóc thật cẩn thận đặc biệt là trong thời đại 4.0 hiện nay. Ngày nay mức độ gia tăng các bệnh ... xem thêm...

  1. Khoa mắt bệnh viện Bình An là phòng khám mắt uy tín nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Khoa mắt bệnh viện Bình An chuyên nhận khám chữa bệnh cho khách hàng có thẻ bảo hiểm y tế và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng theo đúng quy định của Bảo hiểm xã hội. Khoa mắt bệnh viện Bình An đã và đang nhận rất nhiều ca bệnh nhân gặp vấn đề về mắt cận, mắt nhược thị, loạn thị, viễn thị,.. và rất nhiều vấn đề khác.


    Khoa mắt bệnh viện Bình An được đội ngũ y bác sĩ giỏi, kiến thức y học chuyên khoa cao, tinh thần trách nhiệm lớn và đặc biệt rất tận tâm và chu đáp với bệnh nhân của mình. Bên cạnh đó, khoa mắt bệnh viện Bình An được hỗ trợ rất tốt từ trang thiết bị, máy móc phục vụ cho đo khám và chẩn đoán chính xác hơn những vấn đề bệnh nhân đang gặp phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 - 82 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 3949 949

    Email: binhan@bvbinhan.com.vn

    Website: http://bvbinhan.com.vn/

      Khoa mắt bệnh viện Bình An
      Khoa mắt bệnh viện Bình An
      Khoa mắt bệnh viện Bình An
      Khoa mắt bệnh viện Bình An

    • Phòng khám chuyên khoa mắt Minh Tuấn là phòng khám mắt uy tín nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Phòng khám chuyên khoa mắt Minh Tuấn chuyên khám và điều trị, tư vấn mổ: Cataract (cườm khô), glaucome (cườm nước), lasik (cận, viễn, loạn),... Bên cạnh đó, Phòng khám chuyên khoa mắt Minh Tuấn còn có dịch vụ tạo hình, thẩm mỹ: quặm, lé, sụp mí, dư da mí, mí đôi, bọng mỡ mí... Đo độ tật khúc xạ và cho chỉ định mang kính thích hợp.


      Phòng khám chuyên khoa mắt Minh Tuấn sở hữu đội ngũ y bác sĩ rất chuyên nghiệp, chuyên môn với trình độ cao mang đến sự tin cậy và hiệu quả tốt nhất trong quá trình điều trị và mang lại sức khỏe thị lực tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, chất lượng hỗ trợ tốt dành cho sự chẩn đoán của y bác sĩ phòng khám.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô P15 - căn 28-29, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, khu đô thị Phú Cường, An Hoà, Rạch Giá, Kiên Giang

      Điện thoại: 0896 744 745

      Website: https://khammatkiengiang.com/

        Gọi điện
        Phòng khám chuyên khoa mắt Minh Tuấn
        Phòng khám chuyên khoa mắt Minh Tuấn
        Phòng khám chuyên khoa mắt Minh Tuấn
        Phòng khám chuyên khoa mắt Minh Tuấn
      • Top 3

        Phòng Khám Đa Khoa Trung Cang

        Gọi điện

        Không chỉ là một phòng khám đơn lẻ, hay một khoa chuyên ngành thuộc bệnh viện lớn. Phòng khám Đa khoa Trung Cang được thành lập chỉ tập trung thăm khám, chữa trị các bệnh lý xuất hiện ở mắt. Chính vì thế, đây là nơi lý tưởng với những ai đang mắc những vấn đề phức tạp đến vô cùng phức tạp. Bạn có thể đến đây để có được những câu trả lời chính xác, nhanh chóng về những vấn đề mà bạn nghĩ đôi mắt mình đang gặp phải.


        Nơi đây được ứng dụng tối ưu các tiến bộ trong nhãn khoa về chẩn đoán đến điều trị các bệnh lý liên quan đến mắt. Cùng đội ngũ nhân sự chất lượng tuyến đầu, đào tạo bài bản, chuyên môn thâm niên. Phòng khám Đa khoa Trung Cang mong muốn mang đến trải nghiệm thăm khám hài lòng nhất cho khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        205 Lạc Hồng, Vĩnh Hiệp, Rạch Giá, Kiên Giang
        Điện thoại:
        0888 743 399
        Website:
        https://pkdktrungcang.com/bs-cki-tran-thi-my Gọi điện
        Phòng khám Đa khoa Trung Cang
        Phòng khám Đa khoa Trung Cang
        Phòng khám Đa khoa Trung Cang
        Phòng khám Đa khoa Trung Cang
      • Phòng khám mắt bác sĩ Hùng là phòng khám mắt uy tín nhất TP. Rạch Giá, kiên Giang. Phòng khám mắt bác sĩ Hùng chuyên Khám và điều trị các bệnh lý về mắt, soi đáy mắt, tư vấn, đo, chỉnh kính cận, viễn, lão thị, tiêm dưới kết mạc, lấy dị vật kết mạc, giác mạc, thông rửa lệ đạo, chích chắp lẹo, siêu âm, chẩn đoán hình ảnh nhãn khoa, tầm soát, tư vấn điều trị bệnh võng mạc, đái tháo đường, laser YAG điều trị Glacoma và đục bao sau,...


        Phòng khám mắt bác sĩ Hùng trang bị đầy đủ phương tiện chẩn đoán và điều trị để giúp mắt khách hàng được khỏe hơn, sáng hơn: máy OCT, máy đo nhãn áp, máy laser điều trị đục bao sau của thủy tinh thể, cắt mống mắt chu biên điều trị và dự phòng glaucoma góc đóng,... Vậy nên chúng ta có thể tin tưởng vào chính đội ngũ y bác sĩ của phòng khám mắt bác sĩ Hùng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 17-19 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

        Điện thoại: 0297 386 1180

        Facebook: https://www.facebook.com/phongkhambshungbsloan/

          Gọi điện
          Phòng khám mắt bác sĩ Hùng
          Phòng khám mắt bác sĩ Hùng
          Phòng khám mắt bác sĩ Hùng
          Phòng khám mắt bác sĩ Hùng
          Hồ Công 2022-07-10 12:11:19
          Đi làm bụi bay vào mắt giờ gặp ra được không à
        • Phòng Khám Bệnh BS Lê Đức Linh là một trong những phòng khám mắt đầu tiên tại Rạch Giá. Phòng Khám Bệnh BS Lê Đức Linh chuyên điều trị các bệnh nhãn khoa. Là một trong những phòng khám có uy tín và danh tiếng hiện nay tại Rạch Giá. Phòng khám luôn áp dụng những thành quả của khoa học kỹ thuật y khoa tiên tiến ở trong nước cũng như trên thế giới.

          Phương châm hoạt động của Đức Linh: cư xử bình đẳng, nhân ái, lịch sự, tôn trọng với bệnh nhân; tận tụy, cẩn thận, nhiệt tình, chu đáo, tất cả vì người bệnh; giải thích tận tình tình trạng sức khỏe người bệnh cũng như kế hoạch điều trị cụ thể; thông báo các chi phí khám chữa liên quan trước khi tiến hành quá trình điều trị; luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp chia sẻ từ phía người bệnh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          c35 Đường 3 Tháng 2, P. An Hoà, Tp. Rạch Giá, Kiên Giang
          Điện thoại:
          0297 389 2345

          Gọi điện
          Phòng Khám Bệnh BS Lê Đức Linh




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy