Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trướng muối ngon và chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  1. Top 1 Monkey Bakery
  2. Top 2 Tiệm Bánh Cô Thảo
  3. Top 3 Thời Trang Bakery
  4. Top 4 Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp
  5. Top 5 Nagi Bakery
  6. Top 6 Phạm Gia Bakery
  7. Top 7 Mót Cake

Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trướng muối ngon và chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Thanh Lê 2785 1 Báo lỗi

Bông lan trứng muối là một trong những món ăn được ưa chuộng bậc nhất của giới trẻ. Trên chuyến xe khám phá nền ẩm thực của TP. Rạch Giá, Kiên Giang, Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Monkey Bakery

    Gọi điện

    Monkey Bakery là đề cử tiếp theo mà các tín đồ mê bánh bông lan trứng muối sống tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang nên cân nhắc. Tại đây có nhận đặt bánh bông trứng muối dạng ổ với nhiều cách trang trí khác nhau, đảm bảo bánh được làm đúng yêu cầu và có nhận giao hàng tận nơi đảm bảo đóng gói cẩn thận. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với tính chất bữa tiệc, số lượng người ăn.


    Bánh bông lan trứng muối tại Monkey Bakery vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông. Hiện tại, khách hàng có thể chọn giữa hai chi nhánh để mua hàng thuận tiện hơn. Một điểm cộng khác giúp Monkey Bakery được khách hàng tin yêu chính là có cách tư vấn nhiệt tình và fanpage thường xuyên cập nhật hình ảnh của bánh, đi kèm cùng giá cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9 Lê Lợi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • B5 - 79 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0333 315 588

    Fanpage: https://www.facebook.com/monkeybakery9leloi

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Monkey Bakery
    Monkey Bakery
    Monkey Bakery
    Monkey Bakery

  2. Tiệm Bánh Cô Thảo là một trong những tiệm bánh có bán bánh bông lan trứng muối được khách hàng sống tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang đặc biệt yêu thích. Các loại bánh ở đây đều được bán đồng tương đối rẻ. Đối với bánh bông lan trứng muối, các tín đồ ẩm thực có thể chọn: Bánh bông lan trứng muối 02 loại sốt, bánh bông lan trứng muối mix khô bò, bánh bông lan trứng muối mix khô gà,... Loại nào cũng thơm ngon, cùng cốt bánh nhưng được sáng tạo thành nhiều phiên bản khác nhau với sự góp mặt của các loại topping chất lượng.


    Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ vị mằn mặn bùi bùi của trứng muối và chà bông, thêm vào đó là cốt bánh bông lan mềm mịn, không bị khô khiến ai cũng say mê. Ngoài ra, Tiệm Bánh Cô Thảo có nhận giao hàng tận nơi khi khách mua từ 02 bánh, đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đúng yêu cầu. Nếu các bạn muốn ăn bánh bông lan trứng muối tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang thì nhớ phải thưởng thức chiếc bánh bông lan trứng muối tại Tiệm Bánh Cô Thảo một lần, bởi hương thơm và sự hấp dẫn của bánh làm ta xao xuyến mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 23 Lê Thị Hồng Gấm, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • 50 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0941 642 968

    Email: thao06647@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhcothao/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cô Thảo
    Tiệm Bánh Cô Thảo
    Tiệm Bánh Cô Thảo
    Tiệm Bánh Cô Thảo
  3. Thời Trang Bakery là một trong những tiệm bánh kem được yêu thích nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang bởi tại đây là nơi chuyên thiết kế, lên ý tưởng cho ra mẫu bánh đẹp, độc, lạ dành cho các bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới, hội nghị,… với chất lượng tốt nhất, bảo đảm an toàn, vệ sinh cho khách hàng. Bên cạnh thế mạnh là bánh kem, tiệm còn bán đa dạng các sản phẩm khác, trong đó món bánh bông lan trứng muối là món được nhiều khách hàng ủng hộ nhất.

    Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với tính chất bữa tiệc, số lượng người ăn. Nguyên liệu làm bánh của tiệm luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo sự tươi – ngon và an toàn cho khách. Điểm đặc biệt của Thời Trang Bakery là sự kết hợp giữa bánh kem và bánh bông lan trứng muối, tạo nên một loại bánh vừa lạ vừa quen đó là “bánh kem trứng muối”, khiến cho khách hàng rất thích thú và ủng hộ. Bánh được làm trong ngày, không chất bảo quản nên bánh 100% là bánh mới, đảm bảo về chất lượng cho từng khách hàng yêu thương và sử dụng sản phẩm của Thời Trang Bakery.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 520 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0918 647 879
    Email: thoitranghh75@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/NGUYENPHANHONGHANH/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Thời Trang Bakery
    Thời Trang Bakery
    Thời Trang Bakery
    Thời Trang Bakery
  4. Tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh bông lan trứng muối thơm ngon khó cưỡng, an toàn cho sức khỏe từ Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp. Menu của Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp đa dạng với nhiều loại bánh, bánh đạt độ mềm mịn, xốp, không quá ngọt hay quá chua mang lại cảm giác vừa vặn và dễ chịu. Đối với bánh bông lan trứng muối, mức giá của tiệm cũng khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp sẽ có bánh hộp tròn và nhận đặt bánh ổ cho tiệc sinh nhật, lễ đặc biệt trong năm với kích thước tùy theo nhu cầu của khách hàng. Ngay trên mặt bánh là một lớp sốt phô mai tan chảy, khéo léo xen kẽ giữa những viên trứng muối. Thêm vào đó là cốt bánh ẩm, siêu mềm mịn, ăn như tan trong miệng. Ngoài ra, khách hàng đánh giá cao Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp bởi trứng muối được sơ chế kỹ và không có vị tanh giúp hương vị thơm ngon của bánh được trọn vẹn. Tiệm làm bánh nhiều kích cỡ khách nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 2 Căn 4 Trần Quang Khải, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0918 646 369

    Email: ngomyan4998@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/corny.bakery.store/

    Gọi điện
    Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp
    Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp
    Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp
    Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp
  5. Top 5

    Nagi Bakery

    Gọi điện

    Bánh bông lan trứng muối đã không xa lạ với mọi người, mỗi một tiệm, mỗi một người làm bánh sẽ đưa ra được hình thức và hương vị khác nhau. Và tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang cũng có nhiều tiệm bông lan trứng muối ngon và mang một cho mình một phong vị riêng, trong đó có Nagi Bakery. Khác với những chiếc bánh bông lan truyền thống với vị ngọt đặc trưng, riêng bánh bông lan trứng muối Nagi Bakery hút hồn người ăn bởi sự hòa hợp của những ngọt - mặn và bùi ngậy từ trứng muối chín vàng, cộng thêm phần sốt ngậy ngon từ phô mai và lớp chà bông (ruốc) đặm vị.


    Cốt bánh bông lan của Nagi Bakery được đánh giá khá mềm mịn, không bị khô kết hợp cùng trứng muối ngâm bằng rượu mai quế lộ gia truyền rồi mới quét dầu mè và nướng, nên trứng không tanh mà lại còn rất thơm. Thêm vào đó, lớp sốt trong veo vàng óng, ngọt ngọt mằn mặn thơm bơ làm cho món bánh bông lan trứng muối của Nagi Bakery thêm đặc biệt. Khi thưởng thức, bạn cũng sẽ hài lòng với phần chà bông sấy nhà làm bông tơi thơm ngọt của thịt giúp vị bánh thêm hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A15 Căn 32 Đường Aố 5, KĐT Tây Bắc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0776 856 827
    Email: Mthao2210@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064786392985
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nagi Bakery
    Nagi Bakery
    Nagi Bakery
    Nagi Bakery
  6. Địa chỉ bông lan trứng muối Phạm Gia Bakery không quảng cáo quá rầm rộ, nhưng thực khách vẫn tấp nập đến đây để thưởng thức miếng bánh bông lan trứng muối ngon. Bánh bông lan trứng muối Phạm Gia Bakery được đánh giá là có cốt bánh cực mềm, xốp, không bị ngọt. Trứng muối thơm, bùi, chà bông mềm và không bị mặn. Lớp sốt óng ánh cực nhiều của Phạm Gia Bakery cực được lòng các chị em bởi không tanh. Đối với các mẫu bánh cho dịp tiệc lớn, Phạm Gia Bakery sẽ trang trí thêm nhiều phụ kiện để bánh đúng chuẩn vừa ngon vừa đẹp.

    Một hộp bánh bông lan chỉ nhìn thôi đã cảm thấy món bánh vô cùng hấp dẫn. Ngay trên mặt bánh là một lớp sốt phô mai tan chảy, khéo léo xen kẽ giữa những viên trứng muối. Điểm đặc biệt mà nhiều khách hàng đến đây ăn nhận xét chính là sốt của bánh có vị hơi chua, rất dễ ăn và không bị ngấy. Bánh của Phạm Gia Bakery được làm thủ công, các loại bánh của tiệm đều được tự tay chủ tiệm làm, từ khâu chọn nguyên liệu, sơ chế đến khi hoàn thành, vì vậy rất đảm bảo vệ sinh và an toàn cũng như hương vị của bánh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 383 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0382 887 995
    Email: toivaban95@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083354011583
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Phạm Gia Bakery
    Phạm Gia Bakery
    Phạm Gia Bakery
    Phạm Gia Bakery
    Đỗ Thành Lâm 2023-09-14 13:43:24
    bánh ngon nha, phô mai tan chảy trong miệng từng miếng cắn hehe
  7. Nếu như bạn muốn mua bánh bông lan trứng muối đảm bảo ngon và được làm từ những nguyên liệu an toàn cho sức khỏe thì có thể tham khảo Mót Cake. Bông lan trứng muối của tiệm rất ngon, làm hài lòng tất cả các thực khách ghé thăm. Bánh được làm rất tỉ mỉ, từ chuẩn bị bột làm bánh, trứng muối, nước sốt rồi chà bông. Cũng chính vì vậy mà hương vị bánh ở đây rất khác biệt mà không nơi nào có được.


    Khi ăn từng muỗng bánh, bạn sẽ ấn tượng ngay với lớp bông lan mềm mịn, kết hợp cùng vị mặn của chà bông và trứng muối vô cùng lôi cuốn. Đến với Mót Cake, bạn có thể mua bánh dạng hộp tròn hoặc bánh cỡ nhỏ dạng cupcake, dù cỡ lớn hay nhỏ đều đảm bảo hương vị thơm non, sốt trứng hấp dẫn phủ đều mặt bánh. Điểm nổi bật của bánh bông lan trứng muối ở Mót Cake chính là topping đầy ụ và có nhiều phong cách trang trí phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Khi ăn, bạn sẽ mê tít những chiếc bánh ẩm mềm, vị mặn béo vừa vặn và mùi hương thơm lừng. Ngoài ra, hình ảnh các loại bánh sẽ được Mót Cake cập nhật liên tục tại fanpage, nhân viên sẽ nhanh nhẹn tư vấn giúp bạn chọn được loại bánh phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Nguyễn Phương Danh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0919 744 766

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008727345034

    Gọi điện
    Mót Cake
    Mót Cake
    Mót Cake
    Mót Cake




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy