Top 10 Thương hiệu kem đánh răng tốt nhất thế giới hiện nay

Na Muội Muội 12113 1 Báo lỗi

Kem đánh răng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong xã hội hiện đại ngày nay. Cũng chính vì thế nên có rất nhiều thương hiệu kem đánh răng ra đời ... xem thêm...

  1. Colgate - Palmolive là một công ty đa quốc gia của Mỹ sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm vệ sinh, chăm sóc sức khỏe răng miệng như: kem đáng răng, bàn chải đánh răng, nước súc miệng, xịt thơm miệng, chỉ nha khoa. Hãng này ra đời cách đây khá lâu vào năm 1806 dưới cái tên William Colgate & Company. Năm 2014, Colgate duy trì tốc độ tăng trưởng cao nhất trong tất cả các thương hiệu trong cuộc khảo sát, với 40 triệu hộ gia đình tiêu thụ. Colgate có tỷ lệ thâm nhập thị trường toàn cầu là 67,7% và thị phần toàn cầu là 45%. Theo báo cáo năm 2015 của công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel, Colgate là thương hiệu duy nhất trên thế giới được sử dụng bởi hơn một nửa số hộ gia đình.


    Theo Statista, Colgate là thương hiệu thuốc đánh răng phổ biến nhất ở Anh vào năm 2019, với 33,3 triệu người tiêu dùng. Năm 1806, ông William Colgate bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh xà phòng, nến, tinh bột trên phố Dutch tại thành phố New York. Ông xây dựng nhà máy tinh bột đầu tiên ở thành phố Jersey, New Jersy vào năm 1820. Ba mươi bảy năm sau, vì sự ra đi của người sáng lập William Colgate, công ty được tổ chức lại thành Colgate&Company dưới quyền quản lý của Samuel Colgate, con trai của ông. Năm 1873, các sản phẩm kem đánh răng Colgate lần đầu được phân phối trên thị trường trong chai thủy tinh, 16 năm sau ngày mất của nhà sáng lập William Colgate. Năm 1879, Colgate cho ra đời các sản phẩm kem đánh răng trong các tuýp ống. Năm 1957, Colgate thành lập nhà máy đầu tiên ở Ấn Độ để sản xuất kem đánh răng cho thị trường nội địa, và đến năm 1999 nó đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Các sản phẩm từ thương hiệu kem đánh răng Colgate chắc hẳn đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam phải không nào.

    Giá tham khảo:
    65.000 đồng
    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGCO1-giảm-8-đơn-250K-Kem-Đánh-Răng-Colgate-Sensitive-ngăn-ngừa-ê-buốt-toàn-diện-110g-i.130860061.3524646476?

    Kem đánh răng Colgate Sensitive ngăn ê buốt và bảo vệ toàn diện
    Kem đánh răng Colgate Sensitive ngăn ê buốt và bảo vệ toàn diện
    Kem đánh răng Colgate Sensitive ngăn ê buốt và bảo vệ toàn diện
    Kem đánh răng Colgate Sensitive ngăn ê buốt và bảo vệ toàn diện

  2. Eucryl được biết đến rộng rãi là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm về chăm sóc và cải thiện sức khỏe răng miệng, thuộc tập đoàn Thornton & Ross đến từ Anh Quốc từ 1900 đến nay. Dòng kem đánh răng này được phủ rộng đến khắp các nơi trên thế giới, lên đến 120 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về độ uy tín, chất lượng và an toàn nên được đông đảo người tiêu dùng ưa thích và chọn lựa. Hiện tại, kem đánh răng Eucryl đã được bày bán trên khắp Việt Nam, trong các siêu thị và cửa hàng tạp hóa lớn đều bày bán sản phẩm này.

    Kem đánh răng Eucryl Toothpaste
    có chứa nhiều chất lành tính, đã được kiểm duyệt về tính an toàn theo đúng tiêu chuẩn về an toàn của Anh Quốc. Thành phần chính có trong 1 tuýp kem đánh răng eucryl 50ml gồm: Aqua, Sorbitol, Silica, Sodium Lauryl Sulfate, Flavour, Sodium Monoflourophosphate, Cellulose Gum, Titanium Dioxide, Sodium Saccharin, Sodium Hydroxide, Limonene,… Những thành phần này sẽ mang đến hiệu quả trong việc cải thiện sự hình thành mảng bám trong răng, giúp răng trắng sáng và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Kem đánh răng Eucryl Toothpaste chứa những thành phần hoạt chất chống bệnh viêm vượt trội, quy tụ gần như đủ các chức năng của một loại kem đánh răng chất lượng. Hơn nữa sản phẩm này có thành phần bạc hà đến từ thiên nhiên, cho cảm giác dễ chịu, tạo sự sảng khoái và mang đến hơi thở thơm mát cho người sử dụng. Việc sử dụng sản phẩm này thường xuyên sẽ đem lại cho bạn một hàm răng trắng sáng, sạch sẽ, cho nụ cười thêm tự tin. Bên cạnh đó sản phẩm này được nhiều nha sĩ trên thế giới khuyên dùng.

    Giá tham khảo: 93.000 đồng

    Link mua hàng: tiki.vn/kem-danh-rang-trang-rang-eucryl-tooth-paste-2-tuyt-x-62g-nhap-khau-anh-quoc-p128817644.html?

    Kem đánh trắng răng, trị hôi miệng Eucryl Toothpaste 50ml của Anh
    Kem đánh trắng răng, trị hôi miệng Eucryl Toothpaste 50ml của Anh
    Kem đánh trắng răng, trị hôi miệng Eucryl Toothpaste 50ml của Anh
    Kem đánh trắng răng, trị hôi miệng Eucryl Toothpaste 50ml của Anh
  3. Close - Up là một thương hiệu kem đánh răng khá nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới. Nó lần đầu tiên được giới thiệu với công chúng năm 1967. Kem đánh răng nổi tiếng này được pha thêm hương vị quế và đây cũng là kem đánh răng dạng gel đầu tiên trên thế giới. Close Up ra đời năm 1967 và là một nhãn hàng thuộc Unilever. Close Up cho người dùng một trải nghiệm kem đánh răng trong suốt với màu sắc tươi sáng. Close Up đã và đang là một trong những thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng nhất trên thị trường thế giới, trong đó có cả Việt Nam.


    Với thành tựu lớn nhất là tạo nên một phân khúc sản phẩm hoàn toàn khác biệt, Closeup đã đang và sẽ là một thương hiệu đầy thách thức trên thị trường kem đáng răng. Trong bối cảnh các thương hiệu khác mang đến sự bảo vệ khoang miệng và hàm răng chắc khoẻ, Closeup với dạng gel độc đáo mang đến những lợi ích về chăm sóc sắc đẹp như hơi thở thơm mát, hàm răng trắng sáng và tạo nên sự tự tin. Trong khi những nhãn hiệu khác chỉ tập trung vào việc phòng chống sâu răng hay việc có một hàm răng khỏe, Close Up dạng gel còn giúp cho người dùng những lợi ích về thẩm mỹ, đó là hơi thở thơm mát và hàm răng trắng sáng để người dùng tự tin hơn. Close Up hiểu rằng, khi có hơi thở thơm tho và răng trắng sáng, bất cứ ai cũng sẽ tự tin hơn trong mọi tình huống, dù đó có là khi xin việc, gây ấn tượng với người khác giới hay chỉ là bước gần hơn tới người mà bạn quan tâm.


    Giá tham khảo: 119.000 đồng

    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-3-Kem-đánh-răng-dạng-gel-giúp-sạch-khuẩn-Closeup-Thơm-Mát-Bất-Tận-Bạc-Hà-The-Mát-230g-cho-hơi-thở-thơm-mát-dài-lâu-i.111138057.9717828538?

    Kem đánh răng bạc hà thơm mát bất tận Closeup
    Kem đánh răng bạc hà thơm mát bất tận Closeup
    Kem đánh răng bạc hà thơm mát bất tận Closeup
    Kem đánh răng bạc hà thơm mát bất tận Closeup
  4. Aquafresh là thương hiệu chăm sóc răng miệng thuộc công ty GSK của Anh Quốc có trụ sở tại London. Aquafresh là sản phẩm kem đánh răng tốt hàng đầu thế giới của hãng GlaxoSmithKline. Đây là dòng kem giúp trắng răng, chắc răng và thơm miệng được nhiều người dùng trên thế giới đánh giá cao. Các sản phẩm kem đánh răng Aquafresh giúp bảo vệ răng khỏi axít từ đường nhằm tăng cường và chủ động bảo vệ răng khỏi các tác nhân gây sâu răng, mang đến cho người dùng nụ cười tươi sáng và khoẻ mạnh. Không những thế còn giúp răng tráng sáng và hơi thở thơm mát suốt ngày dài. Để nói về loại kem đánh răng Aquafresh thì đây là một trong những nhãn hiệu kem đánh răng nổi tiếng được nhập khẩu từ Mỹ. Nhãn hiệu kem đánh răng này ra đời từ khá lâu, nổi tiếng vì được nhiều người tin dùng từ những năm 70 của thế kỷ trước. Và dường như, đến bây giờ loại kem đánh răng Aquafresh vẫn giữ vững được vị thế của mình khi vẫn được nhiều gia đình ưa chuộng.

    Lý do loại kem đánh răng Aquafresh được nhiều người lựa chọn không chỉ vì lịch sử hình thành lâu đời, mà còn vì công dụng tuyệt vời của nó. Công thức hình thành nên kem đánh răng Aquafresh với tác dụng ngăn ngừa sâu răng, giữ hơi thở luôn thơm mát, bảo vệ nướu luôn chắc khỏe... Tóm lại, loại kem đánh răng Aquafresh được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng cũng như tính an toàn. Thế nên, nếu bạn còn đang băn khoăn nên sử dụng kem đánh răng nào thì bạn đừng ngần ngại mà hãy chọn sản phẩm này ngay nhé. Do đã có trụ sở tại Việt Nam nên giá của loại kem này cũng không quá đắt, phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam. Kem đánh răng Aquafresh có mức giá dao động từ 26.000 đồng đến 65.000 đồng một hộp tùy theo chủng loại và trọng lượng sản phẩm.


    Giá tham khảo: 88.000 đồng

    Link mua hàng: tiki.vn/kem-danh-rang-aquafresh-extreme-clean-whitening-action-158-7g-p175097319.html?

    Kem đánh răng Aquafresh Extreme Clean Whitening Action
    Kem đánh răng Aquafresh Extreme Clean Whitening Action
    Kem đánh răng Aquafresh Extreme Clean Whitening Action
    Kem đánh răng Aquafresh Extreme Clean Whitening Action
    Nguyễn Bình 2017-02-18 01:55:54
    tôi muốn đặt mua 20 họp kem đánh răng này về bán thử , giá ntn ạ?
  5. Thương hiệu Crest của P&G Hoa Kỳ, là thương hiệu kem đánh răng có chất làm trắng răng đầu tiên được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ ”American Dental Association-ADA” cấp giấy chứng nhận về khả năng đánh bay vết ố và mang lại hàm răng trắng sáng như mong đợi cho người dùng. Nổi bật nhất là kem đánh răng Crest 3D White, kem đánh răng crest 3d white brilliance làm sạch các mảng bám và vết ố nặng trên răng. Ngăn ngừa răng ố vàng trở lại. Giữ cho hơi thở luôn thơm mát. Sử dụng phương pháp giải phóng các tác nhân gây hại dính trên bề mặt của răng, đẩy lùi mảng bám đến 3 lần và vị bạc hà cực the mát. Ngoài ra còn có rất nhiều loại khác. Hiện nay có khá nhiều siêu thị, shop mỹ phẩm và hàng xách tay Việt Nam có bán loại kem này. Các dòng sản phẩm nổi tiếng mang tên thương hiệu này như kem đánh răng, miếng dán làm trắng răng và nước súc miệng, những sản phẩm này đã đi vào lòng người tiêu dùng Mỹ trong suốt những năm thành lập đến hiện tại.


    Khi mới ra đời, loại kem này được bán chủ yếu tại thị trường Mỹ và dần dần lan ra các nước. Loại kem đánh răng này được đánh giá là giúp răng trắng nhanh và an toàn, không gây tê răng. Kem đánh răng crest tạo lớp bọt dày bao phủ hàm răng trong quá trình đánh răng, từ đó tác động hoạt chất làm trắng răng từ lớp bọt trực tiếp lên toàn bộ bề mặt của răng, làm trắng răng thông qua động tác đánh răng làm tan các vết ố vàng trên bề mặt răng. Ngoài ra, nó có chứa fluoride: theo nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy fluoride ngoài việc làm cho men răng trở nên cứng hơn (remimeralization), thì còn là một vũ khí vô cùng lợi hại trong việc phòng ngừa sâu răng.


    Giá tham khảo: 100.000 đồng

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-đánh-răng-Crest-3D-White-Advanced-Whitening-147g-của-Mỹ-i.885075514.18966818747?

    Kem đánh răng Crest 3D White
    Kem đánh răng Crest 3D White
    Kem đánh răng Crest 3D White
    Kem đánh răng Crest 3D White
  6. Sensodyne là thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng của hãng GlaxoSmithKline, một trong những công tuy hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe và dược phẩm của Liên hiệp Anh và Bắc Ailen. Hiện hãng này đã có trụ sở tại Việt Nam. Ưu điểm lớn nhất làm nên thương hiệu của dòng kem này là rất phù hợp và tốt cho răng dễ bị ê buốt, răng nhạy cảm. Sensodyne là nhãn hiệu kem đánh răng hàng đầu được các chuyên gia khuyên dùng cho răng nhạy cảm.


    Sensodyne được điều chế theo công thức chuyên biệt giúp bảo vệ chống lại tình trạng răng nhạy cảm, nếu sử dụng hàng ngày sẽ giúp duy trì răng và nướu chắc khỏe. Kem đánh răng Sensodyne với sứ mệnh bảo vệ răng miệng, giúp mang lại nụ cười trắng sáng tự tin, sensodyne là dòng kem đánh răng được nhiều gia đình Việt lựa chọn và săn đón. Sản phẩm nổi tiếng trên thế giới nhờ công dụng bảo vệ răng miệng toàn diện trước những tác nhân gây hại răng miệng như:

    • Phòng ngừa sâu răng, nguyên nhân dẫn đến tình trạng răng miệng bị sâu là do thói quen vệ sinh răng miệng kém, không đúng cách tạo thuận lợi cho vi khuẩn xuất hiện và tồn đọng trên răng. Sensodyne hoàn toàn có thể loại bỏ vấn đề này.
    • Phòng ngừa viêm nướu và nha chu: công dụng kem đánh răng Sensodyne giúp loại bỏ vi khuẩn, mảng bám cứng đầu trên răng một trong những nguyên nhân dẫn đến viêm lợi. Từ đó hạn chế mắc các bệnh về nha chu và viêm nướu.
    • Phòng ngừa chảy máu chân răng: các mảng bám ở chân răng gây ra tình trạng chảy máu khi đánh răng. Kem đánh răng Sensodyne đánh bay mảng bám và loại bỏ tình trạng này.


    Giá tham khảo: 234.000 đồng

    Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-3-Kem-Đánh-Răng-giúp-giảm-ê-buốt-SENSODYNE-Fresh-Mint-160g-tuýp-i.137252616.17225554936?

    Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint
    Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint
    Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint
    Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint
  7. Một thương hiệu kem đánh răng có xuất xứ từ Hàn Quốc được thành lập từ năm 1980 và đã chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng trên toàn thế giới đặc biệt là người dân Châu Á đó chính là Median Dental. Đây là một thương hiệu chuyên chăm sóc răng miệng với hơn 30 năm nỗ lực mang đến những sản phẩm bảo vệ răng miệng cho người tiêu dùng. Median Dental hiện nay đang thuộc tập đoàn AmorePacific có hơn 30 nhãn hiệu mỹ phẩm bao gồm Sulwwhasoo, Laneige, Mamonde, Innisfree,... được phân phối trên nhiều quốc gia khác nhau ở toàn thế giới.


    Sản phẩm kem đánh răng Hàn Quốc trắng răng Median Dental IQ 93% là một sản phẩm nổi bật và cũng là sản phẩm tạo nên tên tuổi cho thương hiệu. Nhờ vào nó mà thương hiệu được nhiều người biết đến và chiếm thị phần lớn trên thị trường hiện nay. Về sản phẩm kem đánh răng Hàn Quốc trắng răng Median Dental IQ 93% được điều chế từ các thành phần rất tốt cho sức khỏe con người. Chứa thành phần Vitamin E góp phần bảo vệ nướu răng được chắc khỏe, ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm qua đường miệng. Bên cạnh đó, kem đánh răng có hiệu quả nổi bật trong việc làm trắng sáng răng nhờ có thành phần hoạt chất Silica giúp răng trắng sáng sau khi sử dụng một cách nhanh chóng. Không chỉ dừng lại tại đó mà trong bảng thành phần còn chứa Florua giúp tăng cường canxi cho răng luôn chắc khỏe, phòng tránh sâu răng hiệu quả nhất. Kem đánh răng này có công dụng vô cùng tuyệt vời giúp bảo vệ răng miệng của bạn luôn sạch sẽ, thơm mát và tạo nên sự tự tin cho bạn khi nở một nụ cười trắng sáng, rạng ngời.

    Giá tham khảo: 115.000 đồng

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-đánh-răng-Hàn-Quốc-trắng-răng-MEDIAN-DENTAL-IQ-93-120g-sáng-bóng-NCC-Shoptido-i.8616850.7760797284?

    Kem đánh răng Hàn Quốc trắng răng Median Dental IQ 93%
    Kem đánh răng Hàn Quốc trắng răng Median Dental IQ 93%
    Kem đánh răng Hàn Quốc trắng răng Median Dental IQ 93%
    Kem đánh răng Hàn Quốc trắng răng Median Dental IQ 93%
  8. Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình một thương hiệu kem đánh răng có giá cả phù hợp với chất lượng loại bỏ mảng bám, giúp bảo vệ răng miệng sạch sẽ, chắc khỏe thì bạn không nên bỏ qua kem đánh răng ê buốt Emoform F - một sản phẩm đến từ công ty dược mỹ phẩm Dr. Wild & Co.AG có xuất xứ từ Thụy Sỹ. Công ty dược phẩm này được thành lập bởi vị bác sĩ tài ba Samuel Wild và nhà hóa dược Werner Wild vào năm 1932. Thương hiệu đã trải qua gần 75 năm tồn tại và phát triển vững mạnh với quy mô xây dựng thuộc một trong số 30 công ty dược phẩm hàng đầu Thụy Sỹ. Những sản phẩm mà thương hiệu này mang đến thuộc nhiều lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm khác nhau nhưng chúng đều đảm bảo được độ lành tính và an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế, mà hầu hết các sản phẩm của thương hiệu luôn được bán với số lượng cao trên các trang thương mại mua sắm


    Đối với kem đánh răng ê buốt Emoform F được thương hiệu cho ra mắt đã chiếm được lòng tin tưởng và sự ủng hộ nồng nhiệt từ khách hàng. Chúng được sản xuất theo quy chuẩn đặc biệt và được giám sát kỹ càng vì mục tiêu mang đến sức khỏe và bảo vệ răng miệng hiệu quả cho mọi người dân. Được chiết xuất từ các thành phần đặc biệt bao gồm thành phần chính là các phức hợp của nhiều loại muối tự nhiên và cân bằng với Fuoride và Potasium Nitrat. Kết hợp cũng với các thành phần khác như aqua, glycerin, silica, saccherin, sodium monofluorophosphate... tạo nên một sản phẩm cực kỳ lành tính nhưng có công dụng tuyệt vời. Đặc biệt nhờ các loại muối khoáng có trong sản phẩm nên chúng có khả năng loại trừ những mảng bám dễ dàng. Điều trị tình trạng viêm, sưng chân răng, giảm đau hiệu quả. Sản phẩm trị chứng ê buốt chân răng, giúp răng luôn được bảo vệ chắc khỏe, sạch sẽ. Kem đánh răng ê buốt Emoform F không gây bào mào men răng và không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng khi sử dụng lâu dài.


    Giá tham khảo: 178.000 đồng

    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-2-Tuýp-Kem-Đánh-Răng-Ê-Buốt-Emoform-F-CHÍNH-HÃNG-THỤY-SĨ--i.83535391.7642416580?

    Kem đánh răng ê buốt Emoform F
    Kem đánh răng ê buốt Emoform F
    Kem đánh răng ê buốt Emoform F
    Kem đánh răng ê buốt Emoform F
  9. Thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách ngày hôm nay đó chính là kem đánh răng thảo mộc Himalaya Herbals. Khi nghe đến tên của loại kem đánh răng này chắc chắn bạn đã nhận thấy được điểm nổi bật ở đây là gì rồi đúng không nhỉ? Đúng vậy, điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm kem đánh răng của thương hiệu này so với loại kem đánh răng khác đó chính là thành phần được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên. Chính điểm khác biệt này đã tạo nên dấu ấn cho sản phẩm kem đánh răng thảo mộc Himalaya Herbals.


    Được sản xuất tại Ấn Độ với những công dụng vượt trội. Sản phẩm giúp duy trì sự chắc khỏe cho răng, bảo vệ răng khỏi tình trạng sâu, hư tổn do chứa Miswak là một chất làm se hoàn toàn tự nhiên. Bên cạnh có, còn có công dụng giảm tình trạng viêm sưng chân răng, hạn chế tối đa tổn thương nướu gây chảy máu chân răng. Đặc biệt, trong bảng thành phần còn có bổ sung thêm tinh chất bạc hà để giữ cho hơi thở luôn thơm mát, sảng khoái cho cả ngày. Sản phẩm có thể bảo vệ răng miệng lên đến 12 giờ đồng hồ khỏi vi khuẩn gây hại sau khi sử dụng. Nhắc đến những hiệu quả tuyệt vời mà kem đánh răng thảo mộc Himalaya Herbals mang lại cho người sử dụng thì phải đánh giá cao bảng thành phần thảo mộc tự nhiên hoàn toàn lành tính và an toàn.


    Với thành phần chính gồm có cây thì là, đinh hương, miswak, tinh chất bạc hà kết hợp cùng với các thành phần phụ khác như sorbitol, water, glycerin, hydrated silicon dioxide, silicon dioxide, sodium lauryl sulfate, flavor, peucedanum geranium (Dill) extract, sodium carboxymethylcellulose, sodium saccharin, menthol , fennel fruit extract, sodium benzoate. Một sự kết hợp được nghiên cứu kĩ lưỡng tạo nên một sản phẩm hoàn hảo cho người sử dụng trên toàn thế giới.

    Giá tham khảo: 39.000 đồng

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Đánh-Răng-Thảo-Mộc-Himalaya-Herbals-Tươi-Mát-100g-i.193849872.4610587222?

    Kem đánh răng thảo mộc Himalaya Herbals
    Kem đánh răng thảo mộc Himalaya Herbals
    Kem đánh răng thảo mộc Himalaya Herbals
    Kem đánh răng thảo mộc Himalaya Herbals
  10. Top 10

    Kem đánh răng P/S

    Thương hiệu kem đánh răng sau đây mà khi nhắc đến thì chắc chắn rằng không ai là không biết đến sự hiện diện của nó trên thị trường hiện nay. Được mệnh danh là kem đánh răng quốc dân bởi nó vô cùng phổ biến và hầu như ai cũng đã từng sử dụng qua thương hiệu này. Không là cái tên nào khác ngoài P/S. Đây là một thương hiệu kem đánh răng tạo nên sự tự hào cho thị trường thương mại Việt Nam. Được thành lập vào năm 1975, bởi sự sáp nhập giữa hai công ty Hynos và Kolperlon. Sản phẩm kem đánh răng P/s xuất hiện đã chiếm lĩnh thị trường hơn 60% thị phần kem đánh răng trong nước. Hiện nay, kem đánh răng P/s đã trở thành thương hiệu con của tập đoàn Unilever và đang phát triển rất mạnh mẽ.


    Kem đánh răng P/s không ngừng cải tiến sản phẩm khi cho ra đời rất nhiều dòng P/s khác nhau như kem đánh răng P/s trà xanh, kem đánh răng P/s than hoạt tính, kem đánh răng P/s baking soda, kem đánh răng P/s bảo vệ 123 chăm sóc toàn diện, kem đánh răng P/s nha đam mẫu đơn, kem đánh răng P/s chuyên gia, kem đánh răng P/s trẻ em, kem đánh răng P/s sensitive. Mỗi loại kem đánh răng P/s được điều chế từ các thành phần khác nhau để phục vụ cho nhu cầu khác nhau của người sử dụng nhưng chúng sẽ có hiệu quả như nhau. Với công dụng vượt bậc làm sạch răng, bảo vệ sự chắc khỏe cho răng. Tăng cường dưỡng chất để làm giảm tình trạng viêm sưng chân răng, giảm tổn thương gây chảy máu răng miệng. Sở dĩ đây được gọi là thương hiệu quốc dân vì chúng có giá thành vô cùng phải chăng nhưng chất lượng lại không làm người tiêu dùng thất vọng. Các dòng kem đánh răng của thương hiệu này luôn được bán ra với số lượng lớn và đang vươn mình mạnh mẽ tại các quốc gia trên thế giới. Tạo nên niềm tự hào mãnh liệt cho thị trường mua sắm Việt Nam. Hãy ủng hộ thương hiệu Việt của nước ta nhé!

    Giá tham khảo: 43.000 đồng

    Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-3-Hộp-Kem-đánh-răng-P-S-Thiên-nhiên-Than-Hoạt-Tính-cho-nụ-cười-trắng-chuẩn-tự-nhiên-230g-i.111138057.8449231892?

    Kem đánh răng P/S
    Kem đánh răng P/S
    Kem đánh răng P/S than hoạt tính
    Kem đánh răng P/S than hoạt tính




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy