Top 10 Shop hoa tươi đẹp nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Kiều Nguyễn 4753 0 Báo lỗi

Hoa là hiện thân của sự xinh đẹp, sự mĩ miều cũng như sự lộng lẫy của những đóa hoa tươi mà ngày nay nhu cầu sử dụng hoa tươi ngày càng tăng trên khắp mọi nơi. ... xem thêm...

  1. Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa. Với hàng ngàn loài hoa, đủ màu sắc, đủ chủng loại. Ai đến với Đà Lạt chẳng ước ao mang về cho mình một bó hoa, hay một loài hoa tươi đẹp nào đó. Với hoa, luôn là một công cụ để biểu thị tình cảm hữu hiệu. Chính vì thế, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn Ngọc Lợi Flower Shop.


    Ngọc Lợi Flower Shop là một trong top những shop hoa tươi đẹp nhất TP. Pleiku, Gia Lai. Shop hoa tươi Ngọc Lợi Flower Shop nhận cắm và thiết kế hoa theo yêu cầu của mỗi khách hàng, đáp ứng các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng hoặc cá nhân đang có nhu cầu đặt mua cho nhu cầu về khai trương, chúc mừng, sinh nhật,...

    Shop cam kết sản phẩm luôn tươi, đẹp, đảm bảo chất lượng. Shop luôn giao hoa đúng thời gian, đúng hẹn, đúng địa điểm và đảm bảo hoa tươi và đẹp. Cùng với đó là dịch vụ giao hàng tận nơi để hỗ trợ cho những khách hàng ở xa, quá bận rộn. Các mẫu hoa của Shop hoa tươi Ngọc Lợi Flower Shop luôn đạt chất lượng tốt nhất, được bảo quản cẩn thận để đảm bảo luôn tươi mới từ cửa hàng đến với khách hàng.


    Các sản phẩm hoa của cửa hàng hoa Shop hoa tươi Ngọc Lợi Flower, luôn được chọn lựa cực kỹ càng, và cũng rất đa dạng, phong phú. Đến với nơi đây bạn có thể mua từ: hoa tươi cắt cành, hoa tươi trong chậu, lá trang trí, ngọn giống của các loài hoa, phụ kiện trang trí, và các loại hoa khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 301 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0358 779 357
    Email: ngocloiflower@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoigialaipleiku

    Gọi điện
    Shop hoa tươi TP. Pleiku Gia Lai
    Shop hoa tươi TP. Pleiku Gia Lai
    Shop hoa tươi TP. Pleiku Gia Lai
    Shop hoa tươi TP. Pleiku Gia Lai

  2. Nhắc đến shop hoa tươi chất lượng tại Pleiku thì ta không thể bỏ qua Yuri Flower. Hoa tươi Yuri Flower nhận thiết kế các mẫu hoa hoa khai trương, lãng hoa chúc mừng, giỏ hoa tươi làm quà tặng, hoa sinh nhật, bó hoa tươi, vòng hoa viếng tang, hoa chia buồn, hoa đám ma, hoa lan hồ điệp, hoa sự kiện,... Hoa tươi Yuri Flower cam kết với khách hàng là hoa tươi nhập rõ nguồn gốc, cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về hoa tươi.


    Hoa tươi Yuri Flower với kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế các mẫu hoa, tiệm hoa tươi Yuri Flower sở hữu rất nhiều sản phẩm hoa tươi đẹp, mẫu mã đa dạng, sang trọng, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Hoa tươi Yuri Flower sẽ luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng về những bó hoa, lẵng hoa tươi mà khách hàng nhận được.


    Hoa tươi Yuri Flower có những nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Shop có những thợ cắm và bó hoa rất giỏi tay nghề. Các bó hoa, hay lẵng hoa, giỏ hoa đặt theo yêu cầu đều được các thợ ở shop cắm rất đẹp và sáng tạọ, đặc biệt là nhân viên shop rất có am hiểu về các loài hoa, và cách bài trí. Với trường phái đơn giản mà sang trọng, shop cung cấp các dịch vụ trang trí hoa tiệc cưới hay hội nghị rất đẹp và sang trọng. Shop còn cung cấp dịch vụ giao hoa tận nhà trong tỉnh Gia Lai. Hoa của shop rất tươi, đẹp và đều được chọn lựa kỹ càng trước khi sử dụng cắm hoặc giao cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0906 252 345 & 0905 851 902
    Email: tannguyen4287@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yuriflowergialai/

    Gọi điện
    Hoa tươi Yuri Flower
    Hoa tươi Yuri Flower
    Hoa tươi Yuri Flower
    Hoa tươi Yuri Flower
  3. Shop hoa tươi Như Ý Pleiku, Gia Lai là một trong những shop hoa tươi đẹp nhất TP. Pleiku, Gia Lai. Shop hoa tươi Như Ý Pleiku, Gia Lai chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa theo nhu cầu của khách hàng cho những sự kiện: hoa khai trương, hội nghị, sinh nhật,bánh sinh nhật, xe hoa cưới, hoa cô dâu, hoa tang, liễn đám tang phúng điếu,... để khách hàng gửi đến những người mình mong muốn truyền tải tình cảm: bạn bè, người thân, đối tác khai trương. Shop hoa tươi Như Ý Pleiku, Gia Lai là từ lâu đã xây dựng được thương hiệu và niềm tin cực kỳ vững chắc đối với khách hàng. Hoa thì đẹp, giá cả lại hợp lý, nhân viên lại hòa đồng, nhiệt tình hết sức, shop cứ thế ngày càng ghi được nhiều điểm với người mua.


    Shop hoa tươi Như Ý Pleiku, Gia Lai mong muốn mang những đóa hoa xinh đẹp để truyền ý nghĩa với vạn lời chúc thành công may mắn, tài lộc càng gắn bó thêm tình cảm thân thiết, xiết chặt các mối quan hệ hợp tác bền lâu hay những chia sẻ cảm xúc tích cực hoặc tiêu cực. Hãy đến với shop hoa tươi Như Ý Pleiku, Gia Lai để chọn cho mình những bông hoa tươi, đẹp nhất và bạn sẽ chẳng thất vọng khi đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 355 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0816 939 679 & 0374 776 188

    Website: https://shop-hoa-tuoi-nhu-y-pleikugia-lai.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/giaohoatannoiPleikuGiaLai/
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Shop hoa tươi Như Ý Pleiku,Gia Lai
    Shop hoa tươi Như Ý Pleiku,Gia Lai
    Shop hoa tươi Như Ý Pleiku,Gia Lai
    Shop hoa tươi Như Ý Pleiku,Gia Lai
  4. Hoa tươi Gia Hân một cái tên không thể không nhắc đến khi bạn muốn mua hoa tươi tại TP. Pleiku. Shop luôn cung cấp cho khách hàng những mẫu hoa tươi đẹp nhất, được kết bởi những bàn tay khéo léo của các thợ cắm hoa có tay nghề cao, vô cùng chuyên nghiệp, bảo đảm hoa giao đến tay người nhận luôn tươi mới nhất. Hoa tươi Gia Hân luôn luôn nỗ lực hết mình để sáng tạo ra những sản phẩm hoa tươi có tính nghệ thuật và tính thẩm mĩ cao, thu hút được người nhìn cũng như tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng. Đến với shop, bạn như lạc vào giữa một rừng hoa tươi thơm ngát, đâu cần phải bắt một chuyến xe ra tận vườn, chỉ cần đến với shop là bạn đã có "hàng tá" loại hoa tươi đẹp lung linh rụng rời để lựa chọn tặng cho người thân, bạn bè rồi. Hoa tặng bạn, hoa tặng mẹ, bà, hay hoa tặng người ấy, mỗi đối tượng đều sẽ có những loại hoa đặc trưng dùng để tặng riêng.


    Shop hoa Gia Hân luôn khắt khe trong từng giai đoạn: kĩ lưỡng chọn từng bông hoa đến giấy bọc, tỉ mỉ sắp xếp, kết hợp cho thật khéo, bó hoa phải trông thật tự nhiên mà vẫn thu hút ánh nhìn. Với mẫu mã đa dạng, hoa tươi chất lượng, bạn sẽ cảm thấy như lạc vào một vườn hoa sặc sỡ đầy sắc màu khi tới với Hoa tươi Gia Hân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 674 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0911 787 676 & 0965 004 569
    Fanpage: www.facebook.com/shop.hoa.tuoi.gia.han.674.pham.van.dong.pleiku.gl/

    Gọi điện
    Hoa tươi Gia Hân
    Hoa tươi Gia Hân
    Hoa tươi Gia Hân
    Hoa tươi Gia Hân
  5. Hoa tươi luôn làm say mê cái nhìn của bất kỳ ai, không chỉ vậy, nó còn mang trong mình những ý nghĩa sâu sắc riêng, người ta thường gọi đó là ngôn ngữ của các loài hoa. Và thông qua ý nghĩa riêng biệt ấy, qua kiểu dáng, màu sắc, tên gọi khác nhau nên mỗi loại sẽ là biểu tượng cho những câu chuyện, những thông điệp khác nhau. Vào những dịp đặc biệt, người ta thường dùng hoa tươi làm quà tặng để nhắn gửi những thông điệp muốn truyền tải tới người nhận. Shop hoa tươi Giọt Nắng là một trong những shop bán hoa được đánh giá cao về uy tín và chất lượng tại TP. Pleiku, Gia Lai. Tại đây cung cấp muôn vàn những loại hoa khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.


    Nói về chất lượng, hoa tươi tại shop Giọt Nắng chắc chắn không thua kém bất kỳ shop nào tại Pleiku. Hoa tại đây được lựa chọn vô cùng kĩ càng qua từng khâu, cách gói hoa, cắm hoa cũng vô cùng tỉ mỉ. Thợ cắm hoa của shop luôn đề cao tính thẩm mỹ trong từng bó hoa, với mục tiêu đem đến cho khách hàng những mẫu hoa tươi chất lượng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoa thì không nên bỏ qua Shop hoa tươi Giọt Nắng, hãy tới shop để nhận tư vấn tận tình nhất của đội ngũ nhân viên nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09A Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0905 148 479 & 0935 805 242
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054263661434

    Gọi điện
    Shop hoa tươi Giọt Nắng
    Shop hoa tươi Giọt Nắng
    Shop hoa tươi Giọt Nắng
    Shop hoa tươi Giọt Nắng
  6. Shop hoa Home Flowers by Hồ chuyên cung cấp hoa tươi hoa và dịch vụ điện hoa giao tận nhà ở TP. Pleiku, Gia Lai. Shop đã qua nhiều năm cắm hoa tươi là một trong những shop hoa tươi với rất nhiều loại hoa như lan, ly, hồng, hướng dương... được kết thành những sản phẩm như hoa khai trương, hoa viếng hoa sinh nhật, bên cạnh dịch vụ hoa tươi giao nhanh tận nhà đầy đủ các mẫu hoa cho khách hàng lựa chọn, uy tín chất lượng cho khách hàng.


    Shop hoa Home Flowers by Hồ cung cấp dịch vụ giao hoa tươi tận nhà uy tín nhanh chóng. Shop cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đơn giản, thân thiện và sang trọng để phục khách hàng một cách hài lòng nhất và sẽ quay trở lại với cửa hàng. Hãy tới Home Flowers by Hồ để tìm cho mình những bó hoa tươi ưng ý nhất nha! Những bông hoa ở Home Flowers by Hồ đều được lựa chọn rất kỹ càng, tỉ mỉ, sắp xếp bày trí ở các gian rất khoa học giúp người mua có thể dễ dàng tìm kiếm, những loại hoa dùng để làm quà tặng hay những loại hoa dùng để đi thăm ốm,... sẽ được để riêng không chỉ giúp tiết kiệm thời gian cho người lựa hoa mà còn giúp họ có thể dễ dàng lựa chọn được những loại hoa ưng ý, phù hợp nhất. Ngoài ra ở shop còn bày bán cả những dụng cụ để trang trí hoa rất đa dạng, phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Cù Chính Lan, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0912 671 677

    Fanpage: www.facebook.com/HomeFlowersbyHo

    Gọi điện
    Home Flowers by Hồ
    Home Flowers by Hồ
    Home Flowers by Hồ
    Home Flowers by Hồ
  7. Cửa hàng hoa tươi Emery Flower chuyên cung cấp những dịch vụ hoa như: hoa sự kiện, hoa khai trương, hoa chia buồn, hoa viếng, hoa tang lễ, hoa bó, lãng hoa tươi, hoa giỏ, hoa lan hồ điệp, hoa nhật,... Cửa hàng hoa tươi Emery Flower luôn hiểu ý nghĩa các loài hoa tươi để đặt đúng mẫu hoa cho mỗi dự định, nhu cầu.


    Những bông hoa tại đây không chỉ vô cùng tươi mới, mà qua bàn tay khéo léo của người chủ dày dặn kinh nghiệm đã làm nên những tác phẩm với những sự kết hợp màu sắc tuyệt vời. Cùng với đó là sự dễ mến, nhiệt tình của chủ shop. Chính vì vậy mà nơi đây không chỉ thu hút khách trong khu vực và các vùng lân cận.


    Ngoài ra, Emery Flower còn là nơi hội tụ những mẫu hoa tươi với nhiều màu sắc khác nhau như: hoa hồng, hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa ly, bách hợp, hồng môn…, được chắt lọc tỉ mỉ và được những bàn tay khéo léo thiết kế nên những sản phẩm hoa ở đây vô cùng độc đáo, sáng tạo, ấn tượng với mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất. Emery Flower có nét đặc trưng riêng bởi cách cắm hoa độc đáo, thẩm mỹ và phối màu sắc hài hòa, cân đối. Mỗi loài hoa đều mang cho mình ý nghĩa riêng, màu sắc riêng. Dưới bàn tay nghệ thuật của những thợ cắm hoa ở shop sẽ kết hợp lại tạo nên một sản phẩm ưng ý, hoàn thiện, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 203 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0935 627 799

    Fanpage: www.facebook.com/Emery-Flower-444792492717197

    Gọi điện
    Emery Flower
    Emery Flower
    Emery Flower
    Emery Flower
  8. Shop hoa tươi Pleiku là địa chỉ bán hoa tươi tại Pleiku được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Shop luôn liên tục các loại hoa khác nhau đa dạng thể loại để đem đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú. Đồng thời shop cũng không ngừng nỗ lực sáng tạo những kiểu dáng, cách cắm hoa khác nhau để tạo nên sự độc đáo mới mẻ. Khi tới với Shop hoa tươi Pleiku bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của nhân viên tại đây, từ đó dễ dàng có cho mình những lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất.


    Đến với Shop hoa tươi Pleiku bạn sẽ được tư vấn những loại hoa phù hợp với từng dịp như: hoa hồng đỏ để tặng người yêu, hoa hồng trắng cho lễ cưới, những loại hoa để chúc mừng khai trương, tân gia, v.v. Đây chắc chắn là shop hoa mà bạn tới lần đầu sẽ liền muốn đến những lần tiếp theo. Hơn gì hết, sản phẩm hoa tươi mà Shop hoa tươi Pleiku tạo ra không chỉ đơn thuần là sản phẩm mua bán bình thường, mà còn là thành quả của sự tỉ mỉ, chăm chút cũng như mang chất nghệ thuật mà những người thợ cắm hoa lành nghề sáng tạo nên. Dưới bàn tay nghệ thuật của những thợ cắm hoa ở shop sẽ kết hợp lại tạo nên một sản phẩm ưng ý, hoàn thiện, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0911 365 579
    Email: votrieutuan81@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ShopHoaPleikuTinhGiaLai

    Gọi điện
    Shop hoa tươi Pleiku
    Shop hoa tươi Pleiku
    Shop hoa tươi Pleiku
    Shop hoa tươi Pleiku
  9. Hoa tươi từ lâu đã trở thành món quà biểu đạt những tình cảm, những lời nhắn nhủ mà người tặng muốn gửi tới người nhận. Bạn cần một địa chỉ hoa tươi uy tín, chất lượng mà giá cả hợp lý? Bạn muốn tìm cửa hàng có những bông hoa đẹp nhất để tặng? Shop hoa Hân Hân là một trong những cửa hàng bán hoa tươi đẹp nhất tại Pleiku. Bạn có thể mua hoa trực tiếp tại cửa hàng, đặt hoa qua fanpage hay chọn giao hoa tận nhà đều được.


    Đến với Shop hoa Hân Hân khách hàng sẽ được ngắm nhìn và lựa chọn vô số loại hoa đa dạng, chất lượng tuyệt đỉnh cùng cách trang trí hoa thú vị, đẹp mắt. Shop cung cấp hầu hết các dịch vụ hoa tươi như: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa cưới hỏi, hoa hội nghị, hoa chia buồn… Tới với Shop hoa Hân Hân, đội ngũ nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn chọn được loại hoa phù hợp nhất.


    Shop hoa Hân Hân quan niệm rằng sự hài lòng của khách hàng chính là điều kiện tiên quyết để shop ngày càng hoàn thiện và phấn đấu hơn để đem đến dịch vụ cung cấp hoa tươi đảm bảo nhất. Hoa tại shop được cắm, thiết kế theo từng nhu cầu riêng như hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa viếng,...Tất cả đều mang ý nghĩa riêng được thể hiện qua các sản phẩm chỉn chu, tỉ mỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152A Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0977 152 011
    Email: hoatuoihanhan@gmail.com

    Website: https://shophoahanhan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoipleikugialai

    Gọi điện
    Shop hoa Hân Hân
    Shop hoa Hân Hân
    Shop hoa Hân Hân
    Shop hoa Hân Hân
  10. Hoa tươi có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, là món quà hoàn hảo cho những dịp đặc biệt, trang trí cho không gian của bạn thêm màu sắc,.... Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua hoa tươi uy tín thì shop hoa tươi là shop hoa đề xuất không hề tồi. Cửa hàng hoa tươi mang đến cho mọi khách hàng những lợi ích hoàn hảo nhất và làm phong phú đời sống tinh thần bằng thế giới hoa mà cửa hàng mang lại.


    Shop hoa tươi có những nghệ nhân cắm hoa, kết hoa muôn kiểu để mang những bó hoa tươi để gửi những lời tâm sự ý nghĩa nhất mà người tặng muốn gửi trao đến người nhận hoa. Shop hoa tươi cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh điện hoa rộng nhất hiện nay tại Pleiku, Gia Lai để khách hàng của cửa hàng trao gửi thông điệp yêu thương giữa người với người. Bước vào không gian của shop, ấn tượng đầu tiên với mỗi người sẽ là một shop nhỏ xinh, sạch sẽ và ngăn nắp trưng bày nhiều loại hoa tươi mới, sặc sỡ và ngào ngạt hương thơm. Không gian không quá qui mô, rộng lớn nhưng vô cùng sáng sủa và ấm cúng. Hoa được trưng trên kệ một cách ngay ngắn, cẩn thận để khách hàng chiêm ngưỡng và chọn lựa dễ dàng hơn. Shop còn có sẵn các mẫu hoa, bạn có thể xem ảnh và chọn lựa hoặc có thể yêu cầu shop cắm hoa theo sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Email: hoatuoi5f@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hoatuoithanhphopleikugialai555

    Shop hoa tươi thành phố Pleiku Gia Lai
    Shop hoa tươi thành phố Pleiku Gia Lai
    Shop hoa tươi thành phố Pleiku Gia Lai
    Shop hoa tươi thành phố Pleiku Gia Lai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy