Top 7 Địa chỉ bán xương rồng đẹp nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Anh Nguyen 1003 0 Báo lỗi

Xương rồng dẻo dai, có sức sống mãnh liệt. Nó là món quà mà nhiều người muốn dành tặng nhau và dùng trang trí trong nhà. Vậy ở mua xương rồng đẹp nhất TP ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pleiku Garden

    Gọi điện

    Pleiku Garden là một địa chỉ cung cấp cây cảnh phong thủy như: cây cảnh mini, cây cảnh để bàn, bonsai, tiểu cảnh, xương rồng, … tại TP. Pleiku, Gia Lai đáng tin cậy. Nơi đây có rất nhiều loại xương rồng khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Nơi đây mang đến cho khách hàng những mẫu cây nhỏ, xinh xinh dùng để decor tạo điểm nhấn cho không gian gia đình từ phòng khách, bếp hay phòng ngủ nhưng lại không mất quá nhiều công cầu kỳ và cũng không cần quá khéo tay, chúng ta có thể cắm bất kỳ cây hay hoa nào, đều dễ dàng có 1 không gian nhỏ xanh mướt hay đầy màu sắc cho căn phòng của mình.


    Bạn hãy thử hình dung xem nếu như khu vườn của bạn có sự điểm xuyến trên bàn làm việc, bậu cửa sổ có sự xuất hiện của một “em xương rồng” nhỏ xinh cũng đủ làm cho bầu không khí thêm trong lành và đầy sức sống. Pleiku Garden luôn tiên phong mang một môi trường xanh đến tất cả mọi người, góp phần làm cho cuộc sống tươi mới, hài hòa hơn, mỗi chúng ta được tận hưởng mỗi ngày mới được trọn vẹn hơn. Tại cửa hàng này, bạn sẽ không chỉ được mua cây cảnh mà bạn còn có thể lựa chọn các vật dụng trang trí cho cây cảnh của mình thêm phần hấp dẫn như cầu thang, bảng chỉ đường, bảng đen,… với mức giá không quá đắt đỏ là bạn có thể sở hữu ngay cho mình chậu cây như ý rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    02 Nguyễn Trường Tộ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại:
    0355 807 794
    Fanpage: www.facebook.com/pleikugarden/
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Pleiku Garden
    Pleiku Garden
    Pleiku Garden
    Pleiku Garden

  2. Tin Garden - Cây cảnh Gia Lai hiện là đơn vị kinh doanh đa dạng các loại cây cảnh tại Pleiku, Gia Lai. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu xương rồng đẹp mắt, những cây xương rồng mini thật đáng yêu. Cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác. Cây xương rồng sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. Đây là nơi uy tín để bạn có được sen đá giá sỉ, giá tốt nhất. Cửa hàng vô cùng phong phú từ loại cây cho đến kích thước, kiểu dáng để góp phần đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đến với đơn vị, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc xử lý các tình huống, vấn đề mà khách hàng một cách nhanh chóng, phù hợp nhất.

    Tin Garden - Cây cảnh Gia Lai
    đã không còn quá xa lạ với nhiều khách hàng tại Gia Lai, với đa dạng mẫu mã, chủng loại cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Hàng mới về được cập nhật mỗi ngày mỗi giờ, các sản phẩm xương rồng mini tại đây đều được chăm sóc đảm bảo đúng chuẩn quy trình để đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất. Khách hàng không chỉ nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm xương rồng phù hợp mà còn nắm được cả cách trồng và chăm sóc cây sao cho đạt được hiệu quả cao nhất. Giá thành cũng rất mực phải chăng cho mỗi sản phẩm, từ đó bạn không cần quá đắn đo, suy nghĩ hay lo lắng khi mua một sản phẩm nào đó tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    104 Phan Đình Phùng, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại:
    0963 096 847

    Email: nhatmai319@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SenDaGiaLaiTinGarden/

    Gọi điện
    Tin Garden - Cây cảnh Gia Lai
    Tin Garden - Cây cảnh Gia Lai
    Tin Garden - Cây cảnh Gia Lai
    Tin Garden - Cây cảnh Gia Lai
  3. Dream Garden luôn đồng hành với bạn cùng những khoảnh khắc quan trọng nhất. Là địa chỉ bán cây cảnh, tiểu cảnh uy tín tại TP. Pleiku, Gia Lai hiện nay. Đây là sự kết hợp giữa cà phê và vườn cây nhỏ tạo nên nét đẹp và đặc trưng đặc biệt. Cửa hàng cung cấp những mẫu tiểu cảnh mini, xương rồng, sen đá, cây cảnh văn phòng,... mang đến những cây xinh được đặt trong những chiếc chậu nhỏ tạo nét riêng cho những gốc cây đẹp, tạo nét thu hút cho khách hàng khi đến với cửa hàng. Dream Garden được khách hàng nhận xét rất tích cực và nhận lại sự hài lòng đặc biệt của khách hàng: "Cây đủ loại và rất đẹp giá tốt, dịch vụ chu đáo, đặt biệt em trai chủ cửa hàng tư vấn nhiệt tình vui vẻ." Hay là những tâm sự "Hoa xinh, quán đẹp, đồ uống ngon"


    Dream Garden là một góc xanh dịu dàng nhưng tràn đầy sức sống, bạn có thể tìm cho mình một em xương rồng nhỏ xinh tại đây. Nơi đây có rất nhiều loại xương rồng khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những cây xương rồng đẹp nhất. Các cặp đôi yêu nhau còn tặng xương rồng cho nhau thể hiện tình yêu bền bỉ, chung thủy, nguyện lòng sắt son trọn đời vì cây xương rồng sống trong điều kiện khắc nghiệt nhưng rất khó chết. Chưa kể còn rất dễ dàng sinh sôi. Hãy cùng đến đây để trải nghiệm những mẫu cây xương rồng tuyệt đẹp bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Nguyễn Tất Thành, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0901 930 004

    Website: https://dreamgarden.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DreamGardenGiaLai

    Gọi điện
    Dream Garden Coffee Cây văn phòng - Gia Lai
    Dream Garden Coffee Cây văn phòng - Gia Lai
    Dream Garden Coffee Cây văn phòng - Gia Lai
    Dream Garden Coffee Cây văn phòng - Gia Lai
  4. Top 4

    Lá Xanh Garden

    Gọi điện

    Lá Xanh Garden cung cấp các loại cây cảnh, tiểu cảnh với nhiều mẫu mã và được nhiều người biết đến tại Pleiku, Gia Lai. Trong suốt thời gian vừa qua, cửa hàng đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, tập trung tìm tòi các giống cây mới lạ, mang đến cho khách hàng sự thoải mái cũng như tiện lợi nhất trong việc mua hàng tại đây. Bên cạnh đó, các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu ươm trồng cũng được cửa hàng cung cấp cho người mua với nhiều thuộc tính, mẫu mã đa dạng. Cửa hàng mang đến cho khách hàng những mẫu cây nhỏ, xinh xinh dùng để decor tạo điểm nhấn cho không gian gia đình từ phòng khách, bếp hay phòng ngủ nhưng lại không mất nhiều công sức trang trí cầu kì và bạn cũng không cần quá khéo tay.

    Với sự hướng dẫn tận tình của các nhân viên tại Lá Xanh Garden, chúng ta vẫn có thể cắm bất kỳ cây hoa nào cực kỳ dễ dàng nhưng vẫn có được một không gian nhỏ xanh mướt, đầy màu sắc cho căn phòng của mình. Tại đây không chỉ có xương rồng mà còn rất nhiều loại cây cảnh mini khác. Không chỉ có vậy, bạn còn dễ dàng kết hợp giữa chậu và loại cây theo ý thích của mình. Đến với cửa hàng, đảm bảo bạn sẽ yêu thích bởi mức giá ở đây khá hợp lý. Nếu bạn đang tìm một địa điểm để sở hữu cho mình các loại cây cảnh thì đừng bỏ lỡ địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 725 Trường Chinh, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0394 130 592

    Fanapge: www.facebook.com/laxanhgarden/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lá Xanh Garden
    Lá Xanh Garden
    Lá Xanh Garden
    Lá Xanh Garden
  5. Sen Đá Gia Lai - Ngọc Hoà Garden đa dạng về chủng loại, màu sắc lại càng đa dạng hơn. Bạn có thể trồng một chậu xương rồng của riêng mình ở trong lọ, bình thủy tinh hay đơn giản mà một cành gỗ mục, một chiếc bát đã bị lãng quên nhiều năm… tất cả sẽ mang đến một không gian tươi mới cho gian phòng khách, căn phòng ngủ xinh xắn hay góc làm việc của bạn. Cửa hàng được đánh giá rất cao từ khách hàng về cây, thái độ vườn cây và cả sự phong phú chủng loại của vườn và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng như: "Lần đầu tiên mua cây cảnh thấy hài lòng cây đẹp còn hơn trong hình, vườn tư vấn nhiệt tình, thân thiện mà giá cả phải chăng mình sẽ ghé qua mua nhiều nữa, chúc Sen Đá Gia Lai - Ngọc Hoà Garden lúc nào cũng đông khách và nhiều cây xinh để phục vụ mọi người",... Điều này cho thấy nơi đây rất được lòng mọi người.


    Các sản phẩm cây cảnh tại Sen Đá Gia Lai - Ngọc Hoà Garden đều đảm bảo chất lượng hàng đầu đến bạn với mức giá phải chăng nhất dù cho bạn có mức thu nhập chưa cao đi chăng nữa thì cũng hoàn toàn trang trí được cho không gian nhà mình bằng những mẫu cây đẹp hết ý. Bạn không cần phải lo lắng về quy trình nuôi trồng cụ thể cho mỗi loại cây vì sẽ được nhân viên tại đây hướng dẫn một cách chi tiết nhất. Nếu bạn có ý định trang trí nhà cửa, văn phòng thì có thể tham khảo qua các gợi ý từ cửa hàng, bạn chớ bỏ qua nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Hẻm 113 Tô Vĩnh Diện, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại:
    0335 401 886

    Email: nguyenquanganhhtm@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VuonSenDaGiaLai/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Sen Đá Gia Lai - Ngọc Hoà Garden
    Sen Đá Gia Lai - Ngọc Hoà Garden
    Sen Đá Gia Lai - Ngọc Hoà Garden
    Sen Đá Gia Lai - Ngọc Hoà Garden
  6. Địa chỉ shop xương rồng đáp ứng sự tìm kiếm của mọi người đây rồi! Rất nhiều người yêu thích xương rồng và muốn làm một bộ sưu tập về nó. Để đáp ứng được mong muốn này, bạn hãy ghé qua Tiệm Cây 186 nhé. Nơi đây cung cấp khá nhiều loại xương rồng mini rất xinh xắn. Nhiều khách hàng đã từng mua xương rồng ở đây đều rất hài lòng, hài lòng vì mức giá rẻ, hài lòng về ngoại hình của những loại cây cảnh. Không chỉ có thế, tiệm cây còn tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc, cách trồng sao cho hiệu quả nhất. Với rất nhiều giống cây khác nhau chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những sự lựa chọn phù hợp. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu đam mê hứa hẹn sẽ tạo ra một không gian thực sự thoải mái và trọn vẹn cho mọi khách hàng khi đến với shop.


    Tiệm Cây 186
    từ lâu đã là địa điểm quen thuộc của nhiều khách hàng yêu thích nuôi trồng các loại cây cảnh, xương rồng. Với sự thân thiện và nhiều chủng loại cây khác nhau mang đến cho khách hàng lòng tin yêu đối với của hàng này. Ngoài những loại cây mẫu mã đẹp mắt, cửa hàng còn cung cấp các loại cây giá rẻ, dễ trồng và các loại đất phù hợp với giống cây, dễ dàng trồng trọt. Một không gian dù nhỏ hẹp hay rộng lớn nếu có thêm một chậu cây xương rồng nho nhỏ để trang hoàng sẽ khiến cho không gian thật sự tươi mới cũng như mang đến cảm giác sự thoải mái. Bạn đừng quên bỏ túi địa điểm lý tưởng này nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 186 Cao Bá Quát, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0987 750 957 & 0778 951 001

    Email: Ttrang220@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064131188757

    Gọi điện
    Tiệm Cây 186
    Tiệm Cây 186
    Tiệm Cây 186
    Tiệm Cây 186
  7. Đến Cây cảnh Hoàng Nguyên, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những cây xương rồng mình yêu thích và còn khá nhiều loại cây cảnh mini khác. Cũng tương tự với một số địa điểm khác, tại đây chủ yếu là xương rồng và các loại cây cảnh, tất cả đều được trồng và kết hợp với chậu cây khá thích mắt. Cửa hàng cung cấp các loại cây cảnh, tiểu cảnh dành cho trang trí nội thất, cây lọc không khí, sen đá, xương rồng, cây dành cho phong thủy,... Mang đến cho khách hàng những cây tiểu cảnh đặt trong những chiếc chậu sứ xinh tạo nên nét cuốn hút của mỗi loại cây. Các loại cây được phát triển tốt, tươi xanh và rất đẹp và nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng về cây, thái độ chủ vườn cây và cả sự phong phú các chủng loại tại đây.


    Cây cảnh Hoàng Nguyên
    cung cấp đa dạng các loại cây cảnh cung ứng khác nhau, từ cây cảnh để bàn cho đến cây cảnh trồng dưới nước, cửa hàng hiện là địa chỉ mua bán cây cảnh mini được lựa chọn đông đảo từ quý khách hàng. Đến với nơi đây, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình những loại cây cảnh phù hợp từ thông dụng cho đến quý hiếm vô cùng đảm bảo chất lượng. Với các nhân viên giỏi, kinh nghiệm để tư vấn và hỗ trợ phương pháp chăm sóc cây cảnh một cách tối ưu nhất để có sức sống và cả sự xinh đẹp. Những yêu cầu của bạn về cây cảnh cũng được nhanh chóng đáp ứng để lựa chọn được loài cây phù hợp nhất, các loại cây tại đây với các mức giá khác nhau song vẫn đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường để bạn có thể tự tin lựa chọn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 916 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0976 088 802

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100000550925674

    Gọi điện
    Cây cảnh Hoàng Nguyên
    Cây cảnh Hoàng Nguyên
    Cây cảnh Hoàng Nguyên
    Cây cảnh Hoàng Nguyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy