Shop hoa Hân Hân

Hoa tươi từ lâu đã trở thành món quà biểu đạt những tình cảm, những lời nhắn nhủ mà người tặng muốn gửi tới người nhận. Bạn cần một địa chỉ hoa tươi uy tín, chất lượng mà giá cả hợp lý? Bạn muốn tìm cửa hàng có những bông hoa đẹp nhất để tặng? Shop hoa Hân Hân là một trong những cửa hàng bán hoa tươi đẹp nhất tại Pleiku. Bạn có thể mua hoa trực tiếp tại cửa hàng, đặt hoa qua fanpage hay chọn giao hoa tận nhà đều được.


Đến với Shop hoa Hân Hân khách hàng sẽ được ngắm nhìn và lựa chọn vô số loại hoa đa dạng, chất lượng tuyệt đỉnh cùng cách trang trí hoa thú vị, đẹp mắt. Shop cung cấp hầu hết các dịch vụ hoa tươi như: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa cưới hỏi, hoa hội nghị, hoa chia buồn… Tới với Shop hoa Hân Hân, đội ngũ nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn chọn được loại hoa phù hợp nhất.


Shop hoa Hân Hân quan niệm rằng sự hài lòng của khách hàng chính là điều kiện tiên quyết để shop ngày càng hoàn thiện và phấn đấu hơn để đem đến dịch vụ cung cấp hoa tươi đảm bảo nhất. Hoa tại shop được cắm, thiết kế theo từng nhu cầu riêng như hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa viếng,...Tất cả đều mang ý nghĩa riêng được thể hiện qua các sản phẩm chỉn chu, tỉ mỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152A Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0977 152 011
Email: hoatuoihanhan@gmail.com

Website: https://shophoahanhan.com/
Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoipleikugialai

Shop hoa Hân Hân
Shop hoa Hân Hân
Shop hoa Hân Hân
Shop hoa Hân Hân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy